Lắp camera hành trình cho ô tô Toyota Avanza 2022

Cảm biến hình ảnh: Trước GC4653 | Sau JX-F37
Mã sp:
KD-002
Hãng sx:
KATA
  • Tính hợp GPS hiển thị tốc độ
  • Cảm biến va chạm
  • Kết nối WiFi
  • Tùy chỉnh bật tắt âm thanh
  • Cho phép tự động đóng file khi có va chạm
4,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Lắp camera hành trình cho ô tô Toyota Avanza 2022 đang là một giải pháp được nhiều chủ xe lựa chọn để có thể tăng tính bảo mật, an toàn trong quá trình di chuyển. Tuy nhiên, nhiều người chưa quen sử dụng camera hành trình nên vẫn còn gặp những vấn đề nan giải. Bài viết dưới đây của KATA Việt Nam sẽ chỉ ra một số lỗi khi sử dụng camera hành trình cũng như thông tin về lắp camera hành trình cho ô tô Toyota Avanza 2022 và địa chỉ lắp đặt uy tín.

1. Khách hàng cần lưu ý những lỗi khi sử dụng camera hành trình cho ô tô Toyota Avanza 2022

1.1. Không ngắt điện khi rút thẻ nhớ camera

Một trong những lỗi mà người dùng dễ mắc phải khi sử dụng camera hành trình đó chính là không ngắt điện khi rút thẻ nhớ camera. Việc này tưởng chừng như vô hại nhưng thật ra khi camera hành trình đang hoạt động mà bất ngờ rút thẻ nhớ ra ngoài sẽ dẫn đến hiện tượng các bộ phận cũng như vi mạch trong thẻ nhớ có thể bị chập, hư hỏng. Nghiêm trọng, lỗi này có thể dẫn đến phần ổ đọc thẻ trên camera bị chập và không nhận thẻ. Vậy nên, để đảm bảo an toàn cho camera, người dùng cần lưu ý phải ngắt điện rồi hãy rút thẻ nhớ.

Lỗi thẻ nhớ là một trong những lối phổ biến khi dùng camera hành trình
Lỗi thẻ nhớ là một trong những lối phổ biến khi dùng camera hành trình 

1.2. Không chờ camera hành trình khởi động xong

Về nguyên lý, ngay sau khi khởi động, camera hành trình sẽ tạo ra 1 file hệ thống mới và khi hoàn thành thiết bị sẽ phát ra lời chào. Tuy nhiên, nhiều người thường không có thói quen chờ đợi, thay vào đó lại vội vàng sử dụng mà không chờ camera hành trình khởi động xong dẫn đến việc camera bị lỗi. Ngoài ra, trong một số trường hợp khởi động xe chỉ để tiến/lùi một vài mét trong một thời gian rất ngắn, camera cũng sẽ không thể kịp hoàn thành bước khởi động. Lúc ấy, người dùng nên đợi camera hành trình phát ra lời chào rồi mới nên ngắt điện nếu không muốn xảy ra các lỗi không mong muốn.

1.3. Sử dụng camera hành trình liên tục dưới thời tiết nắng nóng

Dẫu một số hãng sản xuất đã cam kết rằng sản phẩm camera hành trình có thể chịu nhiệt đến 70 độ vẫn có thể hoạt động liên tục bình thường. Tuy nhiên, nếu người dùng sử dụng camera liên tục dưới thời tiết từ 39 đến 40 độ mà không sử dụng điều hòa thì thường xảy ra hiện tượng quá nhiệt. Khi ấy, người dùng sẽ phải đối mặt với vấn đề chíp xử lý hình ảnh của camera cháy và chất lượng hình ảnh giảm sút,thường thấy các đám mây trắng che phủ video khi xem lại. 

Liên tục sử dụng camera dưới thời tiết nắng nóng cũng gây ra lỗi
Liên tục sử dụng camera dưới thời tiết nắng nóng cũng gây ra lỗi

1.4. Đấu sai dây điện áp

Một lỗi thường thấy khác khi sử dụng camera hành trình chính là đấu sai dây điện áp. Lỗi này sẽ khiến xe ô tô bị sụt điện và camera hành trình phải khởi động lại. Ở bất kỳ thiết bị camera hành trình nào cũng đều được trang bị cảm biến điện áp. Nếu khi đấu sai dây điện áp sẽ làm cho camera khởi động lại mỗi khi kích hoạt thiết bị gây tiêu điện như nhấn còi xe, bật đèn,...

1.5. Nguồn kết nối với camera hành trình không ổn định

Nguồn kết nối với camera hành trình không ổn định cũng là một nguyên nhân dẫn đến thiết bị hoạt động đứt quãng, việc quay chuyến hành trình không được liên tục. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này. Có thể do camera hành trình không có nguồn điện riêng phải sử dụng chung với nguồn điện trực tiếp từ ắc quy xe ô tô và nguồn điện này thì quá thấp, không đủ cung cấp cho camera hành trình hoạt động bình thường. Ngoài ra cũng có thể do các nguyên nhân khách quan khác như: dây cắm, chốt sạc nguồn bị lỏng, bám nhiều bụi hay bị hỏng,...

Nguồn điện đứt quãng sẽ khiến camera hành trình hoạt động không ổn định
Nguồn điện đứt quãng sẽ khiến camera hành trình hoạt động không ổn định

2. Camera hành trình KATA Dash - KD002 phù hợp cho mọi loại xe hơi

Cam hành trình KATA Dash - KD002 có tính năng ưu việt, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng, nên ngay từ khi mới ra mắt dòng camera này, KATA đã nhận được nhiều ưu ái từ phía khách hàng. Hãy cùng chúng tôi bóc trần sự thật bên trong con camera hành trình này nhé!!

 
  • Chi tiết, sống động từng thước phim

Cam hành trình KATA Dash - KD002 với 2 mắt cam trước sau, hỗ trợ tối đa khả năng quan sát ghi hình. Với độ nét lên đến 4K khi sử dụng camera trước và 2K khi sử dụng cả 2 cam trước sau. Độ phân giải fullHD 1080P cùng với tốc độ ghi hình là 25fps cho cả cam trước sau. Cam hành trình KATA Dash - KD002 rõ nét từng milimet trong từng thước phim.

  • Tích hợp cảm biến va chạm G-sensor 

Loại cảm biến này cực kỳ nhạy bén với va chạm, khi xảy ra những sự cố bất ngờ cam sẽ tự động kích hoạt cảm biến phát hiện va chạm và nhanh chóng tự ghi hình, phân loại video, đánh dấu lại những video quan trọng và không bị ghi đè lên những video khác, bảo vệ video an toàn trong quá trình sử dụng.

  • Tích hợp công nghệ hiện đại BSI CMOS image Sensor thế hệ mới nhất 

Tính năng này giúp camera tự động điều khiển ánh sáng trong mọi điều kiện môi trường, cân bằng độ sáng và cho ra những cảnh quay chân thực, rõ nét nhất. Với cảm biến trước là GC4653 và cảm biến sau là JX-F37 cùng kết hợp với tính năng super vision để ghi hình rõ nét nhất trong cả điều kiện thiếu ánh sáng như vào ban đêm hoặc xe qua hầm đèo…

  • Dung lượng bộ nhớ lớn, 2 micro thu âm rõ ràng nhất

2 mic thu nằm phía dưới thân cam, cho chất lượng âm thanh trong quá trình ghi hình cực kỳ rõ ràng. Hỗ trợ bộ nhớ lên tới 128G cho phép lưu trữ file với số lượng video lớn.

  •  Màn hình hiển thị 3.16inch

Với thiết kế dạng son thỏi nằm ngang, sang trọng, nhỏ gọn giúp cho Cam hành trình KATA Dash - KD002 khi được lắp đặt lên kính lái không che khuất hay cản trở tới tầm nhìn của xế lái. Kết hợp với màn hình hiển thị rộng với 3.16inch giúp người lái dễ dàng quan sát và xem lại các file ghi hình dễ dàng.

  • Cam hành trình KATA Dash - KD002 sử dụng nguồn điện trực tiếp từ xe hơi

Hầu hết các loại cam hành trình hiện nay đều phải sử dụng pin để hoạt động, nhưng với KD002 của KATA thì điều đó đã được lược bỏ, tránh tình trạng cháy nổ do phồng pin của cam hoặc phải thay pin định kỳ cho cam rất bất tiện. 

  • Sử dụng phím bấm vật lý trên cam

KD002 được tích hợp các phím bấm cứng ngay trên thân cam, vô cùng đơn giản và tiện lợi cho mọi người sử dụng. Hỗ trợ người dùng có thể nhanh chóng mở file ghi hình hay thao tác trên cam ngay cả khi không sử dụng điện thoại.

 

Sản phẩm camera hành trình KATA DASH - KD002 bao gồm: 

  • 01 Camera trước
  • 01 Camera sau
  • 01 Tẩu sạc
  • 01 Dây kết nối GPS Module
  • 02 Dây kết nối
  • 01 Sách hướng dẫn sử dụng

 

Camera hành trình kata KD002

Thông số kỹ thuật của Cam hành trình KATA Dash - KD002

  • Cam trước (khi sử dụng 1 cam trước) : 4K 
  • Cam trước: UHD 2K - Cam sau: QHD+1080P (khi sử dụng 2 cam trước sau
  • Cảm biến hình ảnh: Trước - GC4653 + Sau - JX-F37 
  • Màn hình hiển thị: LCD 3.16 inch
  • Thẻ nhớ: Micro SD Card, 16-128G
  • Tính hợp GPS hiển thị tốc độ
  • Cảm biến va chạm
  • Kết nối WiFi
  •  Phát hiện chuyển động, hỗ trợ HDR
  • Tùy chỉnh bật tắt âm thanh
  • Camera hành trình KATA DASH - KD002 cho phép tự động đóng file khi có va chạm

Với những chia sẻ bổ ích về Cam hành trình KATA Dash - KD002, KATA hi vọng rằng bạn sẽ tìm mua được bộ cam hành trình lý tưởng cho xe hơi của mình. Giúp chủ xe luôn quan sát được mọi diễn biến trên cuộc hành trình và làm cho khoang nội thất ô tô gọn gàng hơn.

 
Thông số kỹ thuật

CPU
SSC8629Q
Cam trước 4K (khi sử dụng 1 cam trước)
Cam trước - Cam sau UHD 2K - QHD+1080P (khi sử dụng 2 cam trước sau)
Tốc độ ghi hình 25fps 
Màn hình LCD 3.16 inch
Thẻ nhớ Micro SD Card, 16-128G
GPS
Cảm biến va chạm
Cảm biến hình ảnh Trước: GC4653 + Sau: JX-F37
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Camera này có hỗ trợ chế độ đỗ xe không ?

KATA Dash Cam với viên pin 320mah sẽ hỗ trợ đậu xe lên tới 7 ngày.

Camera KATA có hỗ trợ xem trên điện thoại không ?

KATA Dash Cam hiện đang có sẵn trên App Store và CH Play, Bạn có thể tải về và không mất thêm chi phí nào cả.

Camera KATA có hỗ trợ GPS không ?

 Module GPS được đi kèm theo sợi cáp nguồn theo Camera, Vì vậy bạn không cần phải thao tác gì thêm cả.

Camera KATA hỗ trợ thẻ nhớ bao nhiêu ?

KATA Dash Cam hỗ trợ thẻ nhớ Class 10 dung lượng từ 16GB tới 128GB 

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn