Lắp Camera Hành Trình Cho Ford Everest 2021 - KATA KD002

Nhỏ gọn - Siêu nét
Mã sp:
KD-002
Hãng sx:
KATA
- Độ phân Camera giải lên tới 1080P
- Tốc độ ghi hình là 25fps cho cả hai camera
- Góc rộng bao quát 140 độ
- Thẻ nhớ với dung lượng tối đa 128GB
3,990,000 đ
4,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Với những khách hàng, chủ xe lần đầu biết đến và tiếp cận với camera hành trình chắc chắn có nhiều những băn khoăn về thiết bị camera hành trình cho chiếc xe hơi của mình. Hiện nay, thiết bị này mang lại rất nhiều công dụng, lợi ích và tính năng nổi bật cho người dùng. Do vậy việc trang bị bộ camera hành trình là rất cần thiết trên mỗi chiếc xe ô tô. Bài viết sau đây sẽ giải đáp cho khách hàng câu hỏi Có nên lắp Camera hành trình cho Ford Everest 2021?" qua những đặc điểm vượt trội mà Camera KATA DASH - KD002 mang lại.

Các chủ xe nên lắp camera hành trình cho Ford Everest 2021

1. Có nên lắp camera hành trình cho Ford Everest 2021?

Tình hình giao thông ở nước ta hiện nay rất phức tạp, đường xá cực kỳ đông đúc. Do vậy vấn đề xảy ra va chạm, xây xát là điều khó tránh khỏi. Đối với ô tô, người dùng có thể trang bị thêm camera hành trình hai mắt trước sau để ghi lại những vụ va chạm trên đường. Tuy nhiên, nhiều chủ xe vẫn băn khoăn không biết có nên lắp Camera hành trình cho Ford Everest 2021? Hay gắn camera hành trình ở đâu?

Mặc dù hiện nay, chính phủ nước ta bắt buộc xe ô tô con phải lắp đặt camera hành trình nhưng rất khuyến khích chủ xe trang bị. Camera sẽ ghi lại toàn bộ hành trình di chuyển mà xe đi qua, giúp tài xế có thể chủ động xử lý trong nhiều tình huống bất ngờ. Không những thế, trên camera hành trình có tính năng cảnh báo người lái tuân thủ luật giao thông, tránh vi phạm giao thông. 

Đối với các phượt thủ, những người đam mê tốc độ, trải nghiệm thì camera là thiết bị để ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ trên cung đường mình đi qua. Ngoài ra, camera hành trình trang bị trên xe ô tô còn là bằng chứng xác thực việc đúng sai, lỗi do ai khi có va chạm xảy ra. Hay nó cũng cung cấp thông tin cho cơ quan điều tra trong những cuộc điều tra.

Camera hành trình có thể ghi lại khoảnh khắc đẹp trong chuyến đi

2. Ưu điểm khi lắp Camera Hành Trình Cho Ford Everest 2021

Bộ camera hành trình trước sau xe Everest 2021 được bán tại KATA có rất nhiều ưu điểm nổi bật. Một số tính năng nổi trội có thể kể đến của dòng camera hành trình KATA Dash - KD002 dành cho chiếc xe Everest 2021 như:

2.1. Không cần lo lắng về tình trạng của pin 

Với cách thiết kế thông minh, thay vì trang bị pin các như các cam hành trình bình thường khác, KATA Dash - KD002 đã tích hợp sử dụng cả nguồn điện trên xe để vận hành chiếc cam hành trình của bạn. Giúp tiết kiệm chi phí cho người sử dụng trong việc thay pin định kỳ và cũng không gây tốn thời gian cho quá trình thay pin. Ngoài ra, với khả năng sử dụng nguồn điện trực tiếp từ xe hơi, camera hành trình này còn giúp bạn tiết kiệm năng lượng và được coi là một giải pháp thân thiện với môi trường.

2.2. Chất lượng video, hình ảnh tốt

Ống kính camera hành trình được chế tạo với khả năng ghi hình, độ phân giải lên tới 1080P. Camera hành trình này có độ nét 4K cho camera trước và 2K cho cả camera trước và sau. Tốc độ ghi hình là 25fps cho cả hai camera, giúp lưu lại những hình ảnh chất lượng cao và chi tiết trong quá trình di chuyển. Không chỉ lưu lại hình ảnh video chất lượng vào ban ngày, camera hành trình có khả năng ghi hình ban đêm cực kỳ tốt. Chất lượng video, hình ảnh vào ban đêm sắc nét, chân thực như mắt nhìn bên ngoài.

Chất lượng hình ảnh của KATA sắc nét ngay cả vào ban đêm
Chất lượng hình ảnh của KATA sắc nét ngay cả vào ban đêm

2.3. Tích hợp nút chụp nhanh và app trên Smartphone thông minh

Bạn hoàn toàn có thể thực hiện chụp nhanh, quay video, xem lại các đoạn đường đã đi ngay trên các nút cứng tùy chỉnh trên thiết bị KATA Dash - KD002. Nổi bật hơn, chủ sở hữu xe có thể sử dụng các thao tác trên tại thiết bị điện thoại thông minh đã kết nối với cam hành trình để có thể xem hình ảnh rõ ràng và dễ dàng hơn.

Tích hợp nút chụp nhanh và app trên Smartphone thông minh

Với thiết bị cam hành trình KATA Dash - KD002 sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho bạn. Những thông tin trên về lợi ích, ưu điểm camera hành trình tin chắc khách hàng cũng có câu trả lời cho mình về việc Lắp Camera hành trình Cho Ford Everest 2021 hay không? Đặt mua camera hành trình KATA Dash - KD002 chính hãng, giá tốt nhất tại KATAVINA ngay để nhận được ưu đãi đặc biệt nhé.

Thông số kỹ thuật
 

CPU

SSC8629Q

Độ phân giải Camera trước

4K

Độ phân giải Camera sau

UHD 2K - QHD+1080P (Khi sử dụng 2 cam trước sau)

Góc rộng

140

Màn hình

LCD 3.16 ich

G-Sensor

3 level

Định dạng hình ảnh

MP4/JPG

Hỗ trợ thẻ nhớ

Tối đa 128GB 

Bảo hành

12 tháng

Hỗ trợ kỹ thuật 24

24/7 Online + Offline

Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Camera này có hỗ trợ chế độ đỗ xe không ?

KATA Dash Cam với viên pin 320mah sẽ hỗ trợ đậu xe lên tới 7 ngày.

Camera KATA có hỗ trợ xem trên điện thoại không ?

KATA Dash Cam hiện đang có sẵn trên App Store và CH Play, Bạn có thể tải về và không mất thêm chi phí nào cả.

Camera KATA có hỗ trợ GPS không ?

 Module GPS được đi kèm theo sợi cáp nguồn theo Camera, Vì vậy bạn không cần phải thao tác gì thêm cả.

Camera KATA hỗ trợ thẻ nhớ bao nhiêu ?

KATA Dash Cam hỗ trợ thẻ nhớ Class 10 dung lượng từ 16GB tới 128GB 

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn