Gắn Camera Hành Trình Xe Honda Civic 2021

Mã sp:
KD-002
Hãng sx:
KATA
  • Tính hợp GPS hiển thị tốc độ
  • Cảm biến va chạm
  • Kết nối WiFi
  • Tùy chỉnh bật tắt âm thanh
  • Cho phép tự động đóng file khi có va chạm
 
4,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Với các chủ xe Honda lần đầu tiên sử dụng ô tô chắc chắn sẽ thắc mắc tại sao nên gắn camera hành trình cho xe Honda. Việc lắp camera hành trình cho Honda Civic 2021 rất cần thiết và mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Mặc dù hiện nay nhà nước ta không quy định chủ xe phải trang bị, nhưng hầu hết trên xe hơi đều lắp đặt đầy đủ. Vậy gắn camera hành trình xe Honda Civic 2021 loại nào tốt?

1. Đánh giá chung mẫu xe Honda Civic 2021

Dòng xe ô tô Honda Civic 2021 hiện nay rất được người dùng ưa chuộng. Ở Việt Nam, dòng xe này hiện đang có 3 phiên bản gồm G, E và RS. Với phiên bản E và G công suất cực đại đạt ở 139 mã lực còn phiên bản cao cấp đạt ở 170 mã lực. Mức giá bán được hãng công bố dao động từ 730 – 935 triệu đồng tùy vào phiên bản và màu sắc. Hiện nay xe Honda Civic 2021 có tổng cộng 5 màu gồm trắng ngọc, ghi bạc, đỏ, xanh đậm và màu đen.
Ngoại thất chiếc xe Honda Civic 2021 gây được ấn tượng với phong cách thể thao, năng động và nổi bật. Cụm lưới tản nhiệt ở đầu xe là điểm nhấn độc đáo cùng logo RS bắt mắt. Trên nắp ca pô có các đường gân được dập nổi sắc sảo tạo nên vẻ đẹp uyển chuyển không kém phần mạnh mẽ. Bên cạnh đó là cản trước bản lớn được bọc nhựa cứng cáp cùng đèn sương mù hai bên. 
Hệ thống chiếu sáng gồm đèn pha LED tinh tường kết hợp dải đèn chạy ban ngày, đèn báo rẽ hiện đại. Trang bị bộ vành 18 inch lớn đi kèm lốp Michelin Pilot Sport 4 giúp tăng vẻ sang trọng cũng như khả năng bám đường khi di chuyển ở chế độ thể thao.
Honda Civic 2021 gây ấn tượng bởi thiết kế mang phong cách thể thao
Honda Civic 2021 gây ấn tượng bởi thiết kế mang phong cách thể thao
Không gian nội thất của Honda Civic 2021 không có nhiều cải tiến mới, khác biệt so với bản cũ. Ghế ngồi được bọc hệ thống da màu đen sang trọng kết hợp với đường chỉ khâu màu đỏ nổi bật. Khu vực ghế ngồi sau có khoảng để chân rộng rãi. Ở khoang lái có bảng điều khiển được thiết kế gọn gàng, đơn giản mang đậm chất xe của Nhật Bản. Màn hình giải trí cảm ứng 7 inch kết hợp hệ thống nút cơ điều khiển để việc thao tác dễ dàng nhanh chóng hơn.
Khoang nội thất được cải tiến nhiều hơn so với bản cũ
Không gian nội thất của Honda Civic 2021 được cải tiến khá nhiều so với bản cũ

2. Tại sao nên gắn camera hành trình cho Honda Civic 2021?

Hiện nay trên thị trường cũng có nhiều dòng camera hành trình cho ô tô. Điển hình là camera KATA Dual Dashcam phân phối ttiếp bởi KATAVINA. Nhờ sở hữu nhiều tính năng cùng ưu điểm nổi bật nên các chủ xe thường dùng để gắn camera hành trình xe Honda Civic 2021.
  • Hệ thống camera trước sau hiện đại
Trang bị camera trước 4K * 2K @ 25fps độ phân giải cao. Mắt của camera trước được chế tạo từ 6 thấu kính thủy tinh cùng một thấu kính hồng ngoại. Thiết kế này giúp tăng khả năng ghi hình trong điều kiện ánh sáng yếu hay vào ban đêm. Không chỉ thế, camera sau cũng rất hiện đại. Lắp đặt dòng camera sau có cảm biến GC4653 tiên tiến. Với góc quay 140 độ cùng chất lượng 2K, camera sau có thể ghi lại các va chạm không mong muốn từ phía sau một cách rõ ràng và chính xác.
  • Chia sẻ video, hình ảnh đơn giản
Camera hành trình có thể kết nối trực tiếp với ứng dụng thông qua wifi của chính nó. Do đó khi gắn camera hành trình cho xe Honda Civic 2021, bạn có thể chủ động lưu video, phát trực tiếp hay chia sẻ nhanh chóng lên các trang mạng xã hội thông qua điện thoại smartphone. Trên ứng dụng KATA còn có thêm các chức năng chỉnh sửa, cắt ghép với thao tác đơn giản để người dùng thuận tiện sử dụng.
  • Chế độ quay tự động
Không cần phải khởi động hay thực hiện bất kỳ thao tác nào camera hành trình cũng tự động quay hình. Điều này khắc phục tình trạng hay quên khởi động camera hành trình của tài xế. Và khi có những trường hợp khẩn cấp xảy ra camera hành trình luôn hoạt động và ghi hình lại được toàn bộ sự việc.
Bạn đang tìm chỗ gắn camera hành trình xe Honda Civic 2021 hãy đến với KATAVINA. Đây là địa chỉ chuyên phân phối và lắp đặt camera hành trình cho mọi dòng xe ô tô hàng chính hãng KATA.
 
Thông số kỹ thuật
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Camera này có hỗ trợ chế độ đỗ xe không ?

KATA Dash Cam với viên pin 320mah sẽ hỗ trợ đậu xe lên tới 7 ngày.

Camera KATA có hỗ trợ xem trên điện thoại không ?

KATA Dash Cam hiện đang có sẵn trên App Store và CH Play, Bạn có thể tải về và không mất thêm chi phí nào cả.

Camera KATA có hỗ trợ GPS không ?

 Module GPS được đi kèm theo sợi cáp nguồn theo Camera, Vì vậy bạn không cần phải thao tác gì thêm cả.

Camera KATA hỗ trợ thẻ nhớ bao nhiêu ?

KATA Dash Cam hỗ trợ thẻ nhớ Class 10 dung lượng từ 16GB tới 128GB 

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn