Chia Sẻ Kinh Nghiệm Lắp Camera Hành Trình Cho Ford F 150 Raptor 2022

Mã sp:
Hãng sx:
KATA

- Màn hình 3.16 rõ nét
- Cảm biến va chạm nhạy bén 
- Tích hợp Wifi
- Hiển thị GPS

2,990,000 đ
4,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Tình trạng giao thông ngày càng trở nên đáng báo động tại Việt Nam. Rất nhiều nguy hiểm bất ngờ có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Do đó, lắp camera hành trình cho Ford F 150 Raptor 2022 đang dần trở nên phổ biến. Sản phẩm công nghệ này dần trở thành bạn đồng hành cần thiết trên mọi nẻo đường. Camera hành trình được người dùng đánh giá cao, đem lại tầm nhìn tốt hơn hỗ trợ quá trình lái xe an toàn hơn. Nhưng không phải loại camera nào cũng phù hợp với Ford F 150 Raptor 2022. Có những lưu ý gì bạn cần biết trước khi mua camera hành trình cho Ford F 150 Raptor 2022?

 camera hành trình cho Ford F 150 Raptor 2022

1. Vì sao nên lắp camera hành trình cho xe Ford F150 Raptor 2022

Camera hành trình ô tô là sản phẩm được tích hợp nhiều chức năng ghi hình ảnh thu âm thanh xung quanh trong quá trình lái xe. Mọi thông tin sẽ được truyền trực tiếp tới người lái thông qua app thông minh trên điện thoại. Phát sóng trực tiếp từ xa tới những người được chia sẻ quyền truy cập thông qua sóng không dây. Âm thanh, hình ảnh, video còn lưu trữ trực tiếp vào máy. 

 

Ngoài ra, camera hành trình có còn có các chức năng như quan sát giao thông vào ban đêm, chỉ đường và dẫn đường thông qua hệ thống thông minh GPS, đọc biển báo hoặc cảnh báo tốc độ phương tiện.

lắp camera hành trình cho xe Ford F150 Raptor 2022 
 
 

Lắp camera hành trình cho xe Ford F 150 Raptor 2022 là giải pháp giúp tài xế theo dõi được hành trình của mình. Lưu lại những âm thanh, hình ảnh xung quanh trong suốt quá trình di chuyển. Nhất là đối với những loại xe đường trường như Ford F 150 Raptor 2022, mọi cảnh vật xuất hiện trong cuộc hành trình đều đáng để ngắm nhìn lại. 

Lưu lại những cảnh đẹp trên đường

Khi sử dụng xe đi phượt ở một nơi mới lạ, qua những cung đường đẹp hoặc trập trùng đồi núi như Đà Lạt, Hà Giang, Mộc Châu,.. Mọi khoảnh khắc để đem lại vô số những hình ảnh đẹp. Lúc này, chiếc camera hành trình sẽ thu hết những cảnh đẹp đó lại. Giúp bạn lưu trữ và bảo vệ những kỷ niệm đẹp đẽ.

 

Bảo vệ người lái an toàn khỏi những họa oan

Khi xe di chuyển trên đường dài, khó tránh khỏi những va chạm từ việc đơn giản cho tới những sự việc phức tạp, cần bằng chứng chính xác để đối chiếu. Lúc này, Camera hành trình sẽ trở thành nhân chứng chính xác, khách quan nhất cho bạn. Từ đó giúp cho việc giải quyết vấn đề đơn giản hơn nhiều. 

 

Định vị GPS thông minh

Camera hành trình cho xe Ford F 150 Raptor 2022 phải được trang bị chức năng định vị bản đồ, theo dõi lộ trình trên google map, hiển thị tọa độ xe đang lưu thông và hiển thị tốc độ của xe chạy. Từ đó giúp cho người lái định vị được đúng đường.

 

Quan sát cuộc hành trình từ xa

Camera hành trình cho Ford F 150 Raptor 2022 có khả năng kết nối với app thông minh trên điện thoại. Giúp bạn có thể theo dõi cuộc hành trình từ xa. Ứng dụng có khả năng kết nối với điện thoại sử dụng hệ điều hành IOS hoặc Android. 

2. 6 Điều cần biết trước khi mua camera hành trình cho Ford F 150 Raptor 2022

Hiện nay có vô số loại camera hành trình có trên thị trường, khiến cho khách hàng khó chọn lựa mẫu camera hành trình phù hợp cho ô tô của mình. Có những điều gì bạn cần phải nhớ trước khi mua camera hành trình như:

mua camera hành trình cho Ford F 150 Raptor 2022 
 
 

Kiểm tra trên xe đã có camera360 chưa?

Mẫu xe được trang bị camera 360 độ thì bạn không nên trang bị camera hành trình cho xe ô tô nữa. Bởi camera 360 đã tích hợp đầy đủ những tính năng cần có của camera hành trình. Nhưng đối với Ford F 150 Raptor 2022 thì chưa được trang bị camera 360 thì việc tìm mua sản phẩm camera hành trình là vô cùng xứng đáng.

 

Góc quay rộng

Những loại camera hành trình trên thị trường hiện nay thường có góc rộng từ 120 đến 170 độ. Với phạm vi rộng hình ảnh sẽ ghi được nhiều. Bởi vậy, khi mua camera hành trình cho xe hơi bạn nên chọn loại camera có góc từ 140 đến  170 độ.

 

Khẩu độ càng lớn ánh sáng càng nhiều

Khẩu độ là yếu tố quan trọng quyết định ánh sáng, khẩu độ càng lớn cho phép ánh sáng đi qua càng nhiều. Bởi vậy, camera hành trình cho xe ô tô cần quay ở tốc độ cao nên để bù lại luồng ánh sáng bắt buộc khẩu độ phải lớn. Đơn vị đo khẩu độ của ống kính là f-stop. Đây chính là tỷ lệ giữa đường kính và tiêu cự khẩu độ. Đơn vị F-stop càng nhỏ thì khẩu độ ống kính càng lớn. Khi mua camera hành trình cho ô tô Ford F 150 Raptor 2022 bạn nên ưu tiên những loại có khẩu độ nhỏ như F 1.8, 2.0. Không nên chọn những loại camera rẻ có khẩu độ lớn như F 4, 2.8. Khả năng ghi hình sẽ tốt hơn, hình ảnh sẽ đẹp hơn.

3. Vì sao nên chọn camera hành trình KATA cho Ford F 150 Raptor 2022?

- Sản phẩm camera hành trình KATA chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt

- Sản phẩm được thiết kế lắp đặt cắm giắc hoàn toàn

- Cam kết hàng chính hãng, chế độ bảo hành minh bạch

- Chăm sóc khách hàng tân tâm trước và sau mua

- Giá cả phù hợp với chất lượng sản phẩm

chọn camera hành trình KATA cho Ford F 150 Raptor 202 

Lựa chọn camera hành trình cho xe Ford F150 Raptor 2022 sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu bạn tin tưởng KATA. Chúng tôi tự tin sẽ đem lại sản phẩm chất lượng, làm bạn ưng ý.

Thông số kỹ thuật
CPU SSC8629Q
Cam trước 4K (khi sử dụng 1 cam trước)
Cam trước - Cam sau UHD 2K - QHD+1080P (khi sử dụng 2 cam trước sau)
Tốc độ ghi hình 25fps 
Màn hình LCD 3.16 inch
Thẻ nhớ Micro SD Card, 16-128G
GPS
Cảm biến va chạm
Cảm biến hình ảnh Trước: GC4653 + Sau: JX-F37
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Camera này có hỗ trợ chế độ đỗ xe không ?

KATA Dash Cam với viên pin 320mah sẽ hỗ trợ đậu xe lên tới 7 ngày.

Camera KATA có hỗ trợ xem trên điện thoại không ?

KATA Dash Cam hiện đang có sẵn trên App Store và CH Play, Bạn có thể tải về và không mất thêm chi phí nào cả.

Camera KATA có hỗ trợ GPS không ?

 Module GPS được đi kèm theo sợi cáp nguồn theo Camera, Vì vậy bạn không cần phải thao tác gì thêm cả.

Camera KATA hỗ trợ thẻ nhớ bao nhiêu ?

KATA Dash Cam hỗ trợ thẻ nhớ Class 10 dung lượng từ 16GB tới 128GB 

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn