Lắp Camera Hành Trình KATA - KD002 Xe Audi Q5 2021

Front: 4K | Thẻ nhớ 16-128G
Mã sp:
KD-002
Hãng sx:
KATA
- Camera hành trình KATA - KD002 thiết kế nhỏ gọn
- Ống kính rộng 140 độ, bao phủ lên đến 4 làn đường.
- Có thể xem trước tải xuống, bằng ứng dụng trên iOS và Android.
- Tích hợp GPS hiển thị tốc độ
- Cảm biến G-sensor 3 thông minh
3,990,000 đ
4,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Audi Q5 2021 là dòng xe SUV hạng sang sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cả về thiết kế và khả năng vận hành. Các sản phẩm phụ kiện cho dòng xe này đã và đang được tìm kiếm khá nhiều trên thị trường hiện nay. Một trong số đó không thể bỏ qua sản phẩm camera hành trình KATA cho xe Audi Q5 2021 trong bài viết sau đây. 

Camera hành trình KATA xe Audi Q5 2021 là một sản phẩm không thể thiếu
Camera hành trình vava xe Audi Q5 2021 là một sản phẩm không thể thiếu

1. Đánh giá chung mẫu xe Audi Q5 2021

Xe ô tô Audi Q5 2021 là dòng SUV/crossover cỡ nhỏ, hạng sang và được đánh giá cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu xe khác như BMW X3, Lexus NX200t hay Mercedes GLC. Audi Q5 2021 sở hữu thiết kế cổ điển và khá sang trọng, nổi bật nhất không thể bỏ qua các chi tiết nội thất ấn tượng với không gian giải trí đỉnh cao được tích hợp. Ở phiên bản 2021, Audi Q5 đã đánh bật các đối thủ khác với phiên bản S LINE cao cấp hứa hẹn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm công nghệ tiện nghi. 

Audi Q5 2021 gây ấn tượng bởi thiết kế nội thất và ngoại thất đẳng cấp
Audi Q5 2021 gây ấn tượng bởi thiết kế nội thất và ngoại thất đẳng cấp

Đặc biệt, Audi Q5 2021 có tới 11 màu sắc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Xét về động cơ, Audi Q5 2021 cho công suất khá lớn với động cơ tăng áp 2.0L, khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt cùng hệ thống dẫn động Quattro bền bỉ. Ngoài phiên bản tiêu chuẩn, Audi Q5 2021 còn có thêm dòng xe với công nghệ plug-in hybrid và hiệu suất cao SQ5.

2. Lắp camera hành trình KATA - KD002 xe Audi Q5 2021

Camera hành trình KATA - KD002 xe Audi Q5 2021 là thiết bị ghi lại các thông tin, hình ảnh trong suốt hành trình xe vận hành. Đây được đánh giá là dòng camera chất lượng cao, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và đang được nhiều khách hàng ưa chuộng. Tại thị trường Việt Nam camera KATA - KD002 Audi Q5 2021 cũng được đánh giá là sản phẩm tốt, hiện nay với hàng loạt những “điểm cộng” đáng chú ý như:

2.1 Góc quay rộng bao quát mọi hành trình

Camera hành trình KATA - KD002 xe Audi Q5 2021 thiết kế khá ấn tượng với khả năng quay 140 độ (bao phủ tới 4 làn đường) và camera sau có tầm nhìn ban đêm cực tốt chất lượng Full HD. Góc quay rộng giúp Camera ghi lại toàn bộ tình huống xảy ra trên tuyến đường, từ đó cung cấp bằng chứng trong trường hợp xảy ra tai nạn hoặc tranh chấp giữa các bên có liên quan.

Chất lượng hình ảnh camera hành trinh KATA Dual đầy ấn tượng
Chất lượng hình ảnh camera hành trình VAVA Dual đầy ấn tượng

Nhiều khách hàng vẫn băn khoăn không biết lắp camera hành trình KATA có khó không? Có thể tự lắp không? Các bước lắp camera hành trình phía sau xe Audi Q5 2021 cũng khá đơn giản, không tốn quá nhiều thời gian của bạn. 

2.2 Không sử dụng Pin cho Camera

Thay vì sử dụng pin như các sản phẩm khác trên thị trường, thiết bị cam hành trình từ KATA đã lập trình Cam sử dụng điện trực tiếp từ chiếc xe hơi của bạn. Nhờ đó bạn không cần quá lo lắng liệu rằng các hình ảnh và đoạn ghi hình có được ghi lại đầy đủ khi pin gặp vấn đề hay không. Đặc điểm này còn giúp bạn tiết kiệm được chi phí khi thường xuyên phải thay pin định kỳ và góp phần bảo vệ môi trường khi hạn chế lượng pin thải ra.

2.3 Chia sẻ video đơn giản, tiện lợi

Với khả năng tự kết nối bằng tín hiệu wifi của chính mình với các thiết bị khác. Tài xế hoàn toàn có kết nối điện thoại của mình với camera bằng app KATA Dash (IOS & Android) vô cùng tiện lợi. Toàn bộ các video, hình ảnh, clip ghi lại tự động sẽ được phát trực tiếp trong ứng dụng. Từ đây, bạn có thể chia sẻ những thông tin này với người thân, bạn bè, chia sẻ mạng xã hội cực kỳ nhanh chóng.

Chia sẻ nhanh chóng những hình ảnh chuyến đi cùng bạn bè
Chia sẻ nhanh chóng những hình ảnh chuyến đi cùng bạn bè

 2.4 Thiết kế nhỏ gọn

Để đảm bảo cho hành trình của bạn luôn được an toàn và tầm nhìn rộng rãi, Cam hành trình KATA - KD002 đã thiết kế như một thanh chữ nhật nhỏ gọn, với các đường nét thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự thẩm mỹ khi gắn lên chiếc xế hộp của bạn. Do đó nên tầm nhìn của người lái xe vẫn giữ được độ an toàn và không bị khuất tại khu vực gương chiếu hậu.

2.5 Camera hành trình định vị GPS 

Ở các sản phẩm camera hành trình KATA nói chung và camera KATA - KD002 xe Audi Q5 2021 nói riêng, tính năng định vị GPS sẽ là một phần không thể thiếu. Camera hành trình định vị GPS giúp theo dõi lộ trình lái xe, vị trí của xe và tốc độ di chuyển của xe trong quá trình xe vận hành.  

Camera hành trình KATA xe Audi Q5 2021 được tích hợp GPS hiện đại
Camera hành trình vava xe Audi Q5 2021 được tích hợp GPS hiện đại

Camera hành trình KATA - KD002 xe Audi Q5 2021 được phân phối tại KATAVINA đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, sự hài lòng của những khách hàng tin tưởng sử dụng. Còn bạn thì sao? Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị ghi lại hành trình cho chiếc Audi Q5 2021 của mình thì đừng ngần ngại hãy đến ngay với KATA để được tư vấn, trải nghiệm thực tế sản phẩm ngay.

 
Thông số kỹ thuật

Màn hình 

LCD 3.16 inch

Định dạng hình ảnh

MP4/JPG

CPU

SSC8629Q

G-sensor

3 level

Góc rộng

140

Độ phân giải camera trước

4K

Hỗ trợ thẻ nhớ

Tối đa 128GB 

Kết nối không dây

WIFI b/g/n

GPS modul

Bảo hành 

12 tháng

Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Camera này có hỗ trợ chế độ đỗ xe không ?

KATA Dash Cam với viên pin 320mah sẽ hỗ trợ đậu xe lên tới 7 ngày.

Camera KATA có hỗ trợ xem trên điện thoại không ?

KATA Dash Cam hiện đang có sẵn trên App Store và CH Play, Bạn có thể tải về và không mất thêm chi phí nào cả.

Camera KATA có hỗ trợ GPS không ?

 Module GPS được đi kèm theo sợi cáp nguồn theo Camera, Vì vậy bạn không cần phải thao tác gì thêm cả.

Camera KATA hỗ trợ thẻ nhớ bao nhiêu ?

KATA Dash Cam hỗ trợ thẻ nhớ Class 10 dung lượng từ 16GB tới 128GB 

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn