Lắp camera 360 ô tô cho Ford Ranger 2021

Mã sp:
Hãng sx:
KATA

Lắp camera 360 ô tô KATA cho Ford Ranger 2021, để mẫu xe bán tải này trở nên hoàn hảo, tiện dụng và an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

13,990,000 đ
15,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

1. Tại sao Ford Ranger nên lắp camera 360 ô tô?

Một trong những siêu phẩm của Ford trong nhiều năm tháng, không ai khác chính là Ford Ranger. Là mẫu bán tải chiếm được nhiều tình cảm của khách hàng nhất khi đáp ứng tốt cả nhu cầu di chuyển đô thị và địa hình. Ford Ranger sở hữu thiết kế hài hoà, giữa chất mạnh mẽ của bán tải với một mẫu xe gia đình hiện đại. Xong đến phiên bản mới nhất của Ford Ranger 2021 mẫu xe này vẫn chưa được trang bị camera 360 độ ô tô. Tại sao Ford Ranger nên lắp camera 360 ô tô KATA.

tại sao ford ranger nên lắp đặt camera toàn cảnh KATA 360

1.1. Ford Ranger có thiết kế tương đối lớn

Ford Ranger là mẫu xe pickup thừa hưởng đủ chất mạnh mẽ, cứng cáp của dòng Ford F-Series huyền thoại, nhưng lại sở hữu vẻ tinh tế, lịch lãm thường gặp của các mẫu xe Âu, xe Nhật. Với tổng kích thước tổng thể lần lượt là 5.362 x 1.860 x 1.830 mm (Dài x rộng x cao). Ford Ranger có trục cơ sở dài 3.220mm cùng khoảng sáng gầm xe 200mm. Mẫu bán tải có thiết kế tương đối dài và cồng kềnh với phần đầu xe, khoang cabin và thùng xe. Mẫu xe này được ví như mẫu xe tải hạng nhẹ. Điều này vừa là một lợi thế, nhưng cũng chính là nhược điểm lớn nhất của xe. Đòi hỏi người lái xe phải là một tay lái cứng đồng thời cũng luôn phải tập trung cao độ khi điều khiển xe để tránh những va chạm không đáng có.

ford ranger có kích thước khá lớn

1.2. Di chuyển nhiều trong phố thị

Ford Ranger có mức tiêu thụ nhiên liệu dễ chịu cùng giá dầu diesel luôn thấp hơn nhiều so với giá xăng, nên chi phí nhiên liệu của xe bán tải cũng chỉ khoảng 60% so với chi phí nhiên liệu của một chiếc xe đa dụng máy xăng có dung tích tương đương khác.
Ford Ranger đang dần trở thành một chiếc xe gia đình được người dùng sử dụng trong nhiều chuyến dã ngoại, và dùng để vận chuyển hàng hóa trong nội thành. Nhưng với địa đình đường phố trong nội thành khá nhỏ hẹp và đông đúc thì yêu cầu bắt buộc lái xe luôn phải tập trung cao độ để tránh và chạm trong quá trình di chuyển và đậu đỗ xe.

ford ranger được sử dụng nhiều trong phố thị

Với đặc thù là một chiếc xe đa dụng, được sử dụng nhiều trong phố thị, việc trang bị camera toàn cảnh KATA 360 là thật sự cần thiết

2. Camera 360 ô tô KATA cho Ford Ranger có gì đặc biệt?

Được đánh giá là camera 360 ô tô tốt nhất, Camera toàn cảnh KATA 360 có gì đặc biệt khiến chủ xe sau khi cân nhắc nhiều lần đã quyết định lựa chọn lắp đặt camera toàn cảnh KATA 360 cho mẫu xe Ford Ranger của mình ?

2.1. Hệ thống camera 360 ô tô KATA cho Ford Ranger bao gồm 4 mắt camera:

Camera trước được gắn vào dưới lưới tản nhiệt ở đầu xe Ford Ranger;
Camera sau được gắn phía đuôi xe, hướng góc chuẩn xác cho mắt camera quan sát toàn cảnh sau xe;
Hai mắt camera quan sát hai bên sườn xe, được lắp đặt vào vị trí khá khiêm tốn phía dưới gương chiếu hậu;
Hình ảnh do camera 360 ô tô KATA được hiển thị trực tiếp trên màn hình trung tâm của xe, giúp người lái thuận tiện quan sát toàn cảnh trong suốt hành trình.

các mắt cam của camera toàn cảnh kata 360

Lưu ý: Đối với phiên bản Ford Ranger khách hàng có 2 lựa chọn hiển thị hình ảnh của camera là lắp màn hành androi (loại màn hình có những tính năng vượt trội đáp ứng được các nhu cầu giải trí như: xem youtube, xem phim, hiển thị bản đồ và kết nối được với camera 360…). Hoặc vẫn giữ nguyên màn hình zin theo xe là lắp kèm bộ interface (bộ giải mã) nhằm đảm bảo vẻ đẹp hoàn mĩ nguyên bản của Ford Ranger.

2.2. Hoạt động của hệ thống camera toàn cảnh KATA 360 trên Ford Ranger

2.2.1. KATA 360 khởi động khi xe khởi động

Ngay sau khi lái xe ấn nút khởi động, camera toàn cảnh KATA 360 cho Ford Ranger sẽ ngay lập tức bật màn hình (trước khi các phần mềm trên ô tô khởi động). Đây là tính năng đặc biệt, đây là một ưu điểm đặc biệt riêng có của KATA 360.

camera 360 khởi động khi xe khởi động

Khi xe khởi động, camera toàn cảnh KATA 360 cũng ngay lập tức khởi động 4 mắt camera, ghi lại toàn bộ hình ảnh xung quanh xe giúp tài xế dễ dàng quan sát không gian xung quanh trong quá trình lùi xe ra khỏi bãi đỗ hay cho xe nhập làn tham gia giao thông.

2.2.2. Camera toàn cảnh KATA 360 và những chế độ thông minh.

KATA 360 có chế độ cài đặt thông minh, tự ngắt màn hình khi xe di chuyển đều đạt tốc độ 18km/h.
Khác với các dòng camera 360 thông thường khác, sản phẩm camera toàn cảnh KATA 360 cho Ford Ranger dược cài đặt sẵn chế độ không cướp màn hình khi đạt tốc độ 18km/h trở lên. Để đảm bảo an toàn khi tài xế điều khiển xe. Bởi vì màn hình luôn luôn bật khi xe chạy tốc độ cao dễ gây mất tập trung cho người lái.

camera 360 không cướp màn hình

Khi xe xi nhan phải, hoặc trái camera toàn cảnh KATA 360 tự động chuyển góc quay sang góc phải, hoặc trái theo hướng đánh lái của xe.

2.2.3. Góc quan sát của KATA 360 sau khi lắp trên Ford Ranger

Bộ 4 mắt camera của KATA 360 cho góc quan sát rộng 180 độ với khả năng kháng bụi, nước tối ưu. Cho hình ảnh hiển thị đạt tiêu chuẩn AHD 720P@25 với chất lượng hình ảnh Full HD trung thực, sắc nét.
Hình ảnh của Camera toàn cảnh KATA 360 ô tô luôn được chia làm 2 phần hình ảnh 2D và hình ảnh 3D cùng hiển thị trên màn hình trung tâm.
- Phần hình ảnh 2D cho phép lái xe quan sát 1 cách trực quan phía đầu, phía sau và 2 bên hông xe bằng hình ảnh quay thực tế.

camera kata 360 căn góc thông minh

- Hình ảnh giả lập 3D được nhà sản xuất tái tạo lên từ hơn 60,000 bức ảnh được hệ thống chụp từ các góc độ khác nhau của xe giúp người dùng dễ dàng quan sát xe trong không gian 3 chiều từ các góc nhìn khác nhau như: góc nhìn xe từ trên xuống, đằng trước kính chắn gió, phía sau xe, 2 bên hông của xe với vùng không gian xung quanh giúp mang lại cái nhìn toàn cảnh và bao quát cho tài xế. Xóa bỏ mọi điểm mù tiềm ẩn khi lái xe.
Đặc biệt việc chọn góc quan sát, lựa chọn hình ảnh hiển thị đều có thể điều chỉnh theo ý muốn của người sử dụng một cách đơn giản, qua cục điểu khiển dạng bánh xe của KATA 360.

3. Chế độ bảo hành của camera 360 ô tô KATA cho Ford Ranger

Camera 360 ô tô KATA cho Ford Ranger được bảo hành 12 tháng liên tiếp, đổi mới khi có lỗi kỹ thuật của sản phẩm.
Hỗ trợ tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng sau khi lắp camera 360 ô tô KATA.
Bộ phận kỹ thuật, bảo hành của KATA luôn sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật tận nơi cho khách hàng khi có yêu cầu.

mua ngay camera 360 ô tô

Thông số kỹ thuật
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn