Mẫu Xe Hyundai Elantra 2021 Thế Hệ Mới - Chất Chơi, Đậm Cá Tính

Hyundai Elantra 2021 hứa hẹn là mẫu sedan hạng C làm mưa làm gió trong phân khúc nhờ thay đổi một vài chi tiết nội ngoại thất, động cơ và tính năng an toàn.

 

Một trong những chiếc xe thành công, đưa thương hiệu Huyndai đến gần hơn với người dùng là Hyundai Elantra. Trong năm nay, thế hệ mới của Elantra sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam, chắc chắn làm hài lòng khách hàng. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, Hyundai Elantra 2021 hiện là mẫu sedan hạng C làm mưa làm gió trong phân khúc. Trong tương lai gần, chiếc Hyundai Elantra 2021 có thể trở thành đối thủ của Kia Cerato, Mazda 3 hay Honda Civic 2021… Cùng KATA Việt Nam tìm hiểu về thiết kế ngoại, nội thất, tính năng an toàn và khả năng vận hành của xe Hyundai Elantra 2021 trong bài viết dưới đây.

Hyundai Elantra 2021 hứa hẹn sẽ khuấy động phân khúc sedan hạng C
Hyundai Elantra 2021 hứa hẹn sẽ khuấy động phân khúc sedan hạng C

1. Hyundai Elantra 2021 khi nào về Việt Nam?

Mẫu xe Hyundai Elantra 2021 đã ra mắt online ở Việt Nam vào tháng 3 năm trước. Song do tình hình dịch bệnh Covid 19 diễn ra rất phức tạp nên dòng xe này chỉ mới phân phối tại quê nhà từ tháng 4. Trước bối cảnh này, nhiều người dùng Việt rất tò mò không biết chiếc Elantra 2021 khi nào về Việt Nam? Ở thị trường ô tô nước ta, chiếc Hyundai Elantra 2021 vẫn chưa có một thông tin chính thống nào về thời gian phân phối. Nhưng một số nguồn tin cho hay mẫu xe Hyundai Elantra 2021 sẽ được ra mắt thị trường vào năm sau.

Người tiêu dùng hiện vẫn đang chờ đợi thông tin chính thức ngày Elantra 2021 về Việt Nam
Người tiêu dùng hiện vẫn đang chờ đợi thông tin chính thức ngày Elantra 2021 về Việt Nam

2. Hyundai Elantra 2021 có giá bao nhiêu?

Hyundai Elantra 2021 trên thị trường vẫn chưa có giá bán cụ thể. Dự đoán mức giá của mẫu xe này tầm khoảng 20.000 USD tương đương với 470 triệu đồng. Tại Việt Nam, Hyundai Elantra 2021 giá lăn bánh rơi vào khoảng từ 579 triệu đồng cho đến 770 triệu đồng tùy vào từng phiên bản. Bản Hyundai Elantra 2021 1.6 AT giá lăn bánh tại Hà Nội là 766 triệu đồng và ở Tp.HCM là 752 triệu đồng. Hay bản Hyundai Elantra 2021 Sport giá lăn bánh là 900 triệu đồng ở Hà Nội và gần 880 triệu đồng ở HCM. Đây là giá lăn bánh tham khảo cho thế hệ xe Hyundai Elantra 2021. Mức giá bán có thể thay đổi hoặc chênh lệch tùy vào thời điểm hay các chính sách khuyến mãi, ưu đãi từ các đại lý phân phối.

Giá lăn bánh Hyundai Elantra 2021 tại Việt Nam chỉ từ 579 triệu đồng
Giá lăn bánh Hyundai Elantra 2021 tại Việt Nam chỉ từ 579 triệu đồng

3. Có gì mới ở mẫu xe Hyundai Elantra 2021?

Mặc dù chưa ra mắt tại Việt Nam nhưng người tiêu dùng đang rất hào hứng để khám phá mẫu xe thế hệ mới này. Về thiết kế nội ngoại thất, Hyundai Elantra 2021 đã được thay đổi khá nhiều để phù hợp với thị hiếu khách hàng hiện nay.

3.1. Đánh giá ngoại thất xe Hyundai Elantra 2021

Hyundai Elantra 2021 sở hữu diện mạo hoàn toàn mới lạ so với các thế hệ Elantra trước đây. Ngôn ngữ thiết kế thể thao, năng động các đường nét được chế tạo rất trau chuốt làm nên ngoại thất chiếc xe Hyundai Elantra 2021 vô cùng bắt mắt. Kích thước tổng thể của mẫu xe này lần lượt là dài x rộng x cao tương ứng: 4620 x 1800 x 1450 mm.

  • Đầu xe

Thiết kế đầu xe hoàn toàn khác biệt với phần mũi xe bầu tròn và nhô về phía trước. Nắp ca pô được làm mới lại và cảm giác dài hơn. Lưới tản nhiệt thiết kế dạng tầng, đặc biệt được gọt giũa theo hơi hướng giống với tạo hình tinh thể đá quý. Ấn tượng hơn nữa là cụm đèn pha hình tam giác sắc nhọn tạo ra vẻ ngoài vừa năng động vừa cá tính. Hệ thống đèn chiếu sáng được trang bị công nghệ đèn LED hoặc đèn Halogen điều khiển tự động và dải đèn chạy ban ngày cực kỳ bắt mắt, sinh động. Hốc hút gió thiết kế táo bạo hình tam giác bẻ đôi, trông đầu xe gãy gọn và hài hòa hơn.

Lưới tản nhiệt được tạo hình tinh thể đá quý
Lưới tản nhiệt được tạo hình tinh thể đá quý

  • Thân xe

Kế đến là thiết kế hông xe, Hyundai Elantra 2021 được chế tạo với nhiều đường gân, dập nổi kéo dài tạo phong cách thể thao năng động. Bộ phận la-zăng được thiết kế với nhiều tùy chọn từ 15 – 17 inch và riêng với phiên bản hybrid ấn tượng với la-zăng 16 inch. Hãng xe Hyundai tiết lộ thế hệ Elantra mới này có thiết kế Parametric Dynamic nên mẫu xe này có phần mui và 4 cửa xe tương tự như coupe. Tay nắm cửa và gương chiếu hậu được chế tạo cùng màu với tổng thể ngoại thất tạo nên sự thống nhất. Không những thế, gương chiếu hậu được trang bị tính năng gập chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ hiện đại.

Thân xe Hyundai Elantra 2021 mang phong cách năng động thể thao
Thân xe Hyundai Elantra 2021 mang phong cách năng động thể thao 

  • Đuôi xe

Cũng giống với phần đầu xe, đuôi xe Hyundai Elantra 2021 có nhiều điểm thay đổi, thiết kế độc đáo. Bộ phận logo được tích hợp nút nhấn mở cốp xe và thiết kế dòng chữ Elantra nổi bật, mạ crom sáng bóng. Cụm đèn hậu cua Hyundai Elantra 2021 có dạng hình tia sét trải dài từ thân xe ra đến tận nắp cốp. Nơi để biển số được chế tạo phẳng lì và phủ thêm lớp nhựa bóng cực kỳ tinh tế. Bộ phận cản sau được ốp nhựa bảo vệ giúp điều tiết không khí tốt hơn.

Cận cảnh đuôi xe Hyundai Elantra 2021
Cận cảnh đuôi xe Hyundai Elantra 2021

3.2. Nội thất Elantra 2021 có gì nổi bật?

  • Khoang lái

Nội thất Elantra 2021 được thiết kế mới với phong cách mạnh mẽ tương tự với ngoại thất. Phần táp lô và cụm cần số trang bị bao quanh người lái giúp việc điều khiển, sử dụng tính năng dễ dàng và thuận tiện hơn. Vô lăng xe được thiết kế thể thao, gọn gàng loại bỏ vẻ ngoài cứng cáp trước đây. Các phiên bản cao cấp được trang bị thêm lẫy chuyển số trên vô lăng và tính năng sưởi ấm.
>> Xem thêm:
Thảm lót sàn ô tô Hyundai Elantra 2021

Khoang lái của phiên bản cao cấp có thêm lẫy chuyển số vô lăng
Khoang lái của phiên bản cao cấp có thêm lẫy chuyển số vô lăng

  • Ghế ngồi

Kích thước tổng thể của Hyundai Elantra 2021 được cải tiến, mở rộng hơn so với đời trước. Chính vì thế, không gian ghế ngồi cũng rộng rãi và thoải mái hơn. Với khoảng trống để chân rộng 97cm tương đương với các mẫu xe kích cỡ lớn. Thiết kế theo kiểu coupe lai nên trần xe sẽ thấp hơn nhưng không ảnh hưởng đến khoang ghế ngồi. Ghế ngồi được bọc nỉ hoặc da tùy phiên bản. Ghế lái được trang bị tính năng chỉnh điện 10 hướng và sưởi ấm cho hàng ghế trước. Tuy nhiên, một điểm trừ là mẫu xe này chỉ trang bị 2 tựa đầu cho hàng ghế sau.

Ghế ngồi chỉ được trang bị 2 tựa đầu cho hàng ghế sau
Ghế ngồi chỉ được trang bị 2 tựa đầu cho hàng ghế sau

  • Khoang hành lý

Mặc dù kích thước tổng thể lớn hơn nhưng không gian khoang hành lý của xe Hyundai Elantra 2021 lại giảm dung tích xuống còn 402 lít. Với con số này, mức dung tích vượt trội hơn so với dòng Toyota Corolla nhưng kém hơn so với Honda Civic.

3.3. Đánh giá động cơ và khả năng vận hành của Hyundai Elantra 2021

Các phiên bản của Elantra 2021 hầu hết đều sử dụng khối động cơ 2 lít sản sinh công suất 147 mã lực. Đồng thời, kết hợp thêm hệ dẫn động cầu trước và hộp số CVT tương tự như hộp số tự động nhưng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Khả năng tăng tốc của Elantra 2021 nhanh chóng nhưng vẫn còn hạn chế và đi vào cua chưa ổn định. Tuy nhiên, ưu điểm nổi bật nhất là áp lực phanh có nhạy bén, dễ dàng kiểm soát và cực kỳ ổn định dù phanh gấp.

Hyundai Elantra 2021 có khả năng tăng tốc nhanh nhưng vào cua chưa ổn định
Hyundai Elantra 2021 có khả năng tăng tốc nhanh nhưng vào cua chưa ổn định

3.4. Tính năng an toàn của Hyundai Elantra 2021

Thế hệ Elantra mới có trang bị hệ thống an toàn như: chống bó cứng phanh, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo, cảm biến áp suất lốp… Ngoài cung cấp các tính năng an toàn cơ bản, Hyundai Elantra 2021 còn trang bị một số tính năng đặc biệt nổi bật như: cảnh báo mất tập trung, ngủ gật, phát hiện điểm mù, hỗ trợ tài xế trên đường cao tốc, kiểm soát hành trình, cảnh báo va chạm khi chạy lùi hay cảnh báo rời khỏi xe an toàn…

Hyundai Elantra 2021 sở hữu đầy đủ các tính năng an toàn
Hyundai Elantra 2021 sở hữu đầy đủ các tính năng an toàn

Mẫu xe Hyundai Elantra 2021 mang đến luồng gió mới cho dòng xe Elantra của thương hiệu. Không những thế, mẫu xe này cực kỳ nổi bật, tiện dùng thể hiện được nhiều tính năng và phong cách năng động so với các đối thủ trong phân khúc. Tin chắc đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng đang muốn mua xe trong phân khúc hạng C.

 Bài tin tức chỉ mang tính chất tham khảo. KATAVINA KHÔNG KINH DOANH các dòng xe trên.

Các tin khác

Range Rover giá hiện tại là bao nhiêu? Chắc chắn là câu hỏi được nhiều người tìm hiểu bởi đây chính ...
Phiên bản Mec C300 được đánh giá là sự kết hợp tinh tế giữa thể thao năng động và sự êm ...
VF9 hay Vinfast VF9 2024 là một mẫu xe SUV điện 7 chỗ cỡ E, cao cấp hơn những dòng xe ...
Mercedes GLC 300 2024 là mẫu xe bán chạy TOP đầu trong phân khúc xe hơi hạng sang đến từ thương ...
Mercedes S450 đã được đưa vào thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm tăng đáng kể so với các ...
Mazda CX-5 sở hữu thiết kế cực cuốn hút, công nghệ hàng đầu phân khúc CUV hạng C mang đến trải ...
VF5 giá bao nhiêu? Một câu hỏi mà gần như các tín đồ xe điện đều quan tâm. VinFast VF5 2024 ...
Với nhiều nét thay đổi từ thiết kế cho đến động cơ cũng như cải tiến thêm trang bị. Ngày 22/3/2024 ...
Yêu cầu tư vấn