Thợ Săn Đường Phố Hyundai Elantra 2023 Trình Làng

Trong nửa cuối năm này, mẫu xe Hyundai Elantra 2023 sẽ là thành viên tiếp theo nhận được sự thay đổi đặc biệt đến từ nhà sản xuất Hàn Quốc. Thế hệ thứ 7 của dòng xe Elantra đã ra mắt quê nhà từ tháng 4/2020, nhưng đến nay mới rục rịch chào bán ở Việt Nam, do phân khúc sedan hạng C vốn không thực sự được chú trọng.
Năm 2022 chứng kiện sự “thay da, đổi thịt” lớn bên trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường xe o tô Việt Nam khi hàng loạt mẫu xe được làm mới, cách tân toàn diện ví dụ như: Honda Civic, Toyota Corolla Altis và thêm “tân binh” sừng sỏ là MG MG5. Trong nửa cuối năm này, mẫu xe Hyundai Elantra 2023 sẽ là thành viên tiếp theo nhận được sự thay đổi đặc biệt đến từ nhà sản xuất Hàn Quốc. Thế hệ thứ 7 của dòng xe Elantra đã ra mắt quê nhà từ tháng 4/2020, nhưng đến nay mới rục rịch chào bán ở Việt Nam, do phân khúc sedan hạng C vốn không thực sự được chú trọng. Nhưng mẫu xe Hyundai Elantra 2023 được dự báo sẽ phá tan định kiến này và gây bão trong cộng đồng xe Việt. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu và đánh giá mẫu xe mới đang hot này nhé!!!
Thợ Săn Đường Phố Hyundai Elantra 2023 Trình Làng

I. Thiết kế mạnh dạn, táo bạo của Hyundai Elantra 2023

Với phong cách ngoại hình nổi bật và táo bạo, mẫu xe Hyundai Elantra 2023 thế hệ thứ 7 tiếp tục là một cuộc cách mạng công nghệ xe hơi lớn về thiết kế của thương hiệu đến từ Hàn Quốc với chiếc sedan hạng C ưu tú của mình.

1. Ngoại - Nội thất

Mẫu xe Hyundai Elantra 2023 này sở hữu một nền tảng khung gầm mới với tổng thể chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.676 x 1.826 x 1.414 (mm) và chiều dài cơ sở lên đến 2.720mm. So với những chiếc xe hơi đang được bày bán ở thị trường Việt Nam, Hyundai Elantra 2023 đời mới này dài hơn 56 mm, rộng hơn 25 mm và thấp hơn 20 mm, chiều dài cơ sở cũng tăng thêm 20 mm giúp chiếc xe Hyundai Elantra 2023 trông bề thế và rộng rãi hơn.
 
Thiết kế mạnh dạn, táo bạo của Hyundai Elantra 2023
* Ngoại thất
- Đầu xe
Không quá khó để nhận ra, Hyundai Elantra 2023 đã được hãng Hyundai sử dụng loại ngôn ngữ thiết kế mới, được thừa hưởng phần lớn từ dòng Sonata và Grandeur hiện hành.
Đầu xe
Phần đầu của Hyundai Elantra 2023 sở hữu bộ lưới tản nhiệt hình đa giác, gia tăng kích thước rõ rệt nếu so với những chiếc xe tại Việt Nam. Họa tiết thiết kế bên trong được sơn màu đen và nối liền với cụm đèn chiếu sáng LED ở phía trước tạo nên vẻ đẹp thống nhất cho chiếc xe Hyundai Elantra 2023.
Ở thế hệ mới này, các phiên bản của Elantra, đặc biệt là Hyundai Elantra 2023 đều được trang bị hệ thống đèn Full LED chiếu sáng, với đèn pha cốt là loại bóng Projector, đèn định vị ban ngày nằm ở ngay phía trên. 
hệ thống đèn Full hệ thống đèn Full LED
 
Phần cản trước của Hyundai Elantra 2023 có kích thước khá mỏng, cũng được sơn đen và có hốc gió giúp tăng tính khí động học cho mẫu xe này.
- Thân xe
Những đường gân điểm xuyết nổi góc cạnh, có hình tam giác vẫn là ngôn ngữ chủ đề chính của Hyundai Elantra 2023 khi tiếp cận từ phần thân xe. Nhờ chiều dài của mẫu xe được tăng thêm tới 56 mm nên Hyundai Elantra 2023 trở nên đậm và bề thế hơn.
Thân xe
Đặc biệt, mẫu Elantra này còn được thiết kế theo kiểu dáng xe Fastback, mang đến phong cách thể thao khi trần xe được hạ thấp về sau, trụ B & C sử dụng nhựa đen tạo sự khác biệt cho Hyundai Elantra 2023.
Xe được trang bị bộ mâm đa chấu, dạng phay bóng với kích thước lên tới 17 inch tương đương các đối thủ cùng phân khúc. Gương chiếu hậu của Hyundai Elantra 2023 cũng đồng màu với thân xe và có tính năng chỉnh/gập bằng điện tích hợp báo rẽ xi-nhan dạng LED và hệ thống cảnh báo điểm mù trên phiên bản cao cấp.
bộ mâm đa chấu
 
- Đuôi xe
Phong cách thể thao, mạnh mẽ được in đậm lên phần đuôi xe của Hyundai Elantra 2023 đời mới với ô cánh gió gắn liền trên đuôi xe, cùng những đường nét góc cạnh, sắc nét.
Đuôi xe
Cụm đèn hậu LED của Hyundai Elantra 2023 thiết kế chạy ngang, nối liền với nhau giống các thiết kế của những chiếc xe sang. Mẫu xe này có khu vực gắn biển số được hạ thấp, hệ thống cảm biến lùi được đưa lên cao hơn và phần cản sau tích hợp đèn phản quang kết hợp với hốc gió giả giúp Hyundai Elantra 2023 trở nên cân đối hơn ở phần phía sau.
* Nội thất
Cũng giống như nhiều “người anh em” khác trong gia đình nhà Hyundai, Hyundai Elantra 2023 có sự cải tiến mạnh mẽ và độc đáo khi bước vào bên trong khoang nội thất. Những chi tiết mới này giúp cho Hyundai Elantra 2023 thêm phần trẻ trung, sang trọng hơn rõ rệt so với những đời cũ.
>> Xem thêm: Thảm lót sàn ô tô Hyundai Elantra 2023
Nội thất
- Khoang lái
Ngồi vào vị trí của người lái, ấn tượng nhất mà Hyundai Elantra 2023 mang lại đến từ phần vô lăng dạng 4 chấu hoàn toàn mới, được bọc da cao cấp. Thiết kế này giống hệt như trên mẫu Tucson đang được bán ở Việt Nam và những phím bấm chức năng hiện đại của Hyundai Elantra 2023 được tích hợp đầy đủ ở trên phần tay cầm.
Khoang lái
Hyundai Elantra 2023 sử dụng bộ màn hình đôi, đi liền với nhau với kích thước màn hình giải trí lên đến 12,3 inch và đồng hồ kỹ thuật số là 10,25 inch. Một màn hình ở chính giữa đảm nhiệm chức năng giải trí, trong khi đó phần màn hình sau vô-lăng hiển thị đa thông tin vận hành của xe.
Khu vực điều hòa, cần số của Hyundai Elantra 2023 cũng được làm mới, thiên về người lái tạo ra sự giao tiếp dễ dàng hơn khi điều khiển chiếc xe.
- Khoang ghế ngồi
 
Toàn bộ ghế ngồi trên xe Hyundai Elantra 2023 đều được bọc loại da với tông màu tối, phần ghế trước còn có tính năng chỉnh bằng điện, bản cao cấp có thêm nhớ vị trí ghế lái.
Việc gia tăng chiều dài cơ sở lên thêm 20mm so với phiên bản cũ, đạt mức 2.720mm giúp Hyundai Elantra 2023 nới rộng không gian để chân của hành khách hơn ở phía sau. Tuy nhiên, khoảng sáng trần xe cũng sẽ tương đối bị hạn chế bởi trần của Hyundai Elantra 2023 phải hạ thấp về sau.
Khoang ghế ngồi
 
Ở thị trường nước ngoài, Hyundai Elantra 2023 không có ô cửa gió điều hòa phía sau, nếu chi tiết này được giữ nguyên thì sẽ là điểm trừ lớn khi về tới Việt Nam với thời tiết kiểu nóng ẩm.

2. Thông số kỹ thuật

- Tiện nghi
Hyundai Elantra 2023 được trang bị bộ màn hình giải trí rộng 12,3 inch tương thích với Android Auto/Apple CarPlay cùng dàn âm thanh 8 loa công suất cực đại.
Những tiện nghi khác của Hyundai Elantra 2023 mới, bao gồm: Sạc điện thoại không dây tự động, điều hòa tự động 2 vùng cấp độc lập, ghế chỉnh điện, nhớ ghế lái, cửa sổ trời phía trước, cốp điện,... 
Thông số kỹ thuật
- An toàn 
Hãng xe Hyundai trang bị cho Hyundai Elantra 2023 những công nghệ hiện đại, tân tiến gồm có:
Thiết bị cảnh báo va chạm ở phía trước
Hệ thống cảnh báo di chuyển lệch làn và hỗ trợ giữ làn đường
Đèn pha thích ứng tự động
Thiết bị cảnh báo phương tiện đi cắt ngang phía sau
Bộ ga hành trình thích ứng
Cảnh báo điểm mù của xe
Camera xoay 360 độ.
An toàn
 
- Động cơ
Ở thị trường quốc tế, Hyundai Elantra 2023 có 3 tùy chọn loại động cơ, bao gồm:
Động cơ xăng 1.6L, cho công suất tối đa lên đến 139 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 143 Nm.
Động cơ 2.0L, sản sinh công suất tối đa là 147 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên đến 154 Nm.
Động cơ 1.6L Turbo tạo ra công suất tối đa đạt 201 mã lực và mô men xoắn cực đại lên đến 265 Nm.
Những động cơ trên của Hyundai Elantra 2023 được kết nối với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước hiện đại.
Động cơ

II. Hyundai Elantra 2023 giá lăn bánh bao nhiêu?

Ở thị trường xe hơi Hàn Quốc, giá của Hyundai Elantra 2023 dao động trong khoảng từ 15,31 – 23,92 triệu won (tương đương với khoảng 291 – 465 triệu đồng). Trong khi đó, Hyundai Elantra 2023 khi về tới Việt Nam thì đang được bán với giá rơi vào tầm 580 – 759 triệu đồng hiện hành.
Hyundai Elantra 2023 giá lăn bánh bao nhiêu?
Với sự thay đổi mạnh mẽ và táo bạo của thế hệ xe hơi thứ 7 này, Hyundai Elantra 2023 xứng đáng được người tiêu dùng trong và ngoài nước mong chờ và đặt mua. Như theo dự báo từ nhà sản xuất, Hyundai Elantra 2023 đã được trình làng tại thị trường xe hơi Việt Nam vào tháng 8 năm nay và xe đang tiếp tục được lắp ráp trong nước để phục vụ thị hiếu của người dùng. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc xe có đầy đủ từ phong cách thiết kế đến trang bị đi kèm, giá cả phải chăng thì Hyundai Elantra 2023 chính là một sự lựa chọn không hề tồi.

Các tin khác

Mercedes S450 đã được đưa vào thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm tăng đáng kể so với các ...
Mazda CX-5 sở hữu thiết kế cực cuốn hút, công nghệ hàng đầu phân khúc CUV hạng C mang đến trải ...
VF5 giá bao nhiêu? Một câu hỏi mà gần như các tín đồ xe điện đều quan tâm. VinFast VF5 2024 ...
Với nhiều nét thay đổi từ thiết kế cho đến động cơ cũng như cải tiến thêm trang bị. Ngày 22/3/2024 ...
Ở thế hệ thứ 4 Mazda 3 được đánh giá là mẫu xe hạng C có nhiều sự thay đổi mạnh ...
Thương hiệu Kia Morning hấp dẫn khách hàng với thiết kế vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại. Phần động cơ chất ...
Với mức giá đang xuống thấp ở thời điểm hiện tại, BMW i8 chiếc xe biểu tượng của sự sang trọng, ...
Phiên bản mới nhất của Mercedes Maybach năm 2024 không chỉ đơn thuần là bản nâng cấp mà là một tác ...
Yêu cầu tư vấn