Tư vấn mua thảm trải sàn ô tô Toyota Camry loại tốt nhất?

Bạn đang muốn lựa chọn mua thảm trải sàn ô tô cho chiếc xe Toyota camry? tuy nhiên bạn vẫn chưa quyết định nên chọn mua loại nào thì phù hợp nhất? vậy hãy tham khảo ngay thông tin bài viết này nhé
Anh An : Chào Katavina, tôi đang muốn thay một bộ thảm trải sàn ô tô mới cho chiếc xế Toyota Camry của mình nhưng vẫn chưa lựa được loại thảm ưng ý. Trước đây tôi vẫn dùng thảm nỉ, tuy nhiên thảm không thấm nước nên thức ăn, nước vẫn bị ngấm xuống sàn xe làm tôi rất lo lắng. Hơn nữa sau một thời gian sử dụng thì thảm xuống màu rất mất thẩm mỹ và việc vệ sinh thì rất khó khăn. Thế nên tôi quyết định đổi sang dùng thảm trải sàn ô tô khác. Vậy Katavina có thể tư vấn cho tôi nên sử dụng thảm lót sàn ô tô nào tốt được không?
tu-van-mua-tham-lot-san-o-to-cho-xe-toyota-camry

Trả lời:
Anh Hoá CSKH : Chào bạn, cảm ơn bạn đã liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng của KATAVINA. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thảm trải sàn ô tô và ông vua của các loại thảm đó là thảm lót sàn ô tô làm bằng cao su BackLiners – thảm nhập Thái Lan. Và trước khi đi vào đặc điểm của thảm cao su BackLiners thì tôi sẽ trình bày lý do tại sao chiếc Toyota Camry của bạn lại phù hợp với thảm này nhất.

Thảm trải sàn ô tô Toyota Camry với backliners  sẽ là cặp đôi hoàn hảo nhất:

Nhắc đến Toyota Camry thì đây là chiếc xe sedan cỡ trung được ưa chuộng nhất trên thế giới nên có thể nói chủ xe là người khá chịu chơi để đánh đổi lại những  điều tốt nhất.
Về ngoại thất , xe Toyota Camry có những thiết kế mới mẻ mang phong cách mạnh mẽ, khoẻ khoắn và đâu đó có dáng dấp của một chiếc xe thể thao.
Về nội thất, nhà sản xuất đã mang đến một diện mạo hoàn toàn mới khi mà khoang lái được thiết kế lấy người lái làm trung tâm. Từng chi tiết, bộ phận được gia công cẩn thận tỉ mỉ, ốp trang trí mạ bạc sáng bóng  hoặc bọc da tạo nên một cảm giác sang trọng, tinh tế hiện đại cho không gian xe.
Tất cả những điều đó cũng nói lên phần nào đẳng cấp của chủ xe, và dường như BackLiners sinh ra là để giành cho Toyota Camry bởi lẽ chỉ ở BackLiners mới có thể làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng vốn có của không gian xe và khiến không gian này thêm phần sang trọng theo cách quý tộc.

Thảm BackLiners có điều gì đặc biệt ?

Không phải bỗng dưng mà BackLiners được mệnh danh là “ông vua thảm sàn” âu cũng vì thảm có quá nhiều ưu điểm vượt trội so với các thảm sàn thông thường.

Hàng nhập khẩu chính hãng

Nếu như bạn chọn thảm trải sàn BackLiners thì bạn sẽ không phải lo ngại về vấn đề hàng giả, hàng nhái bởi vì thảm được nhập khẩu từ Thái Lan và phân phối độc quyền bởi KATAVINA- công ty chuyên cung cấp phụ kiện đồ chơi ô tô chính hãng. Đặc biệt, thảm cao su Thái Lan luôn được người Việt đánh giá cao và ưa chuộng bởi nhắc đến cao su thì Thái Lan là nước xuất khẩu cao su lớn nhất nhì thế giới nên chất lượng khỏi phải bàn cãi.

Không mùi, không thấm nước, chống ồn động cơ

Với cấu trúc tế bào của cao su non tự nhiên thì thảm trải sàn ô tô cao su cho Toyota Camry sẽ bảo vệ được sàn xe một cách tuyệt đối. Không giống như một số loại thảm thấm nước thì chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy sàn xe có hiện tượng lạ và nếu kéo dài sẽ gây hậu quả nghiêm trọng thậm chí là hỏng sàn xe. Nhưng đối với thảm trải sàn ô tô Thái Lan thì mọi vết bẩn từ thức ăn, bụi bẩn, hay thậm chí là nước đều được ngăn lại bởi BackLiners giúp sàn xe của bạn luôn sạch bóng, không mùi và ẩm mốc .
Bởi vì chất liệu chính là cao su non tự nhiên nên thảm lót sàn sẽ không có mùi khó chịu, không mùi hoá chất độc hại gây hại đến đường hô hấp của lái xe cũng như những người trong xe. Vì thế khi sử dụng thảm, lái xe hoàn toàn có thể yên tâm  khi mà không gian xe luôn luôn được thoáng đãng, trong lành.
Cũng chính nhờ cấu trúc tổ ong của tế bào cao su non nên khả năng cách âm của cao su non là cực tốt. Vì thế thảm BackLiners mang trong mình xương thịt từ cao su non cũng có khả năng chống ồn đỉnh cao, đặc biệt tiếng ồn của động cơ xe.
tham-trai-san-o-to-toyota-camry-backliners

Vừa khít với sàn xe

Thảm trải sàn ô tô Toyota Camry được áp dụng công nghệ cắt Digitall FIT nên kích thước của thảm sẽ vừa khít với sàn xe và độ chuẩn lên đến từng mi-li-mét. Khi thảm vừa khít, mọi ngóc ngách đều được ăn khớp với nhau, việc này sẽ giúp bảo vệ sàn xe một cách tuyệt đối. Không những vậy, vấn đề về thảm vướng mắc phanh, côn, ga cũng được đảm bảo tuyệt đối, giúp chủ xe lái xe an toàn.
Mọi thứ sẽ trở lên dễ dàng hơn đối với BackLiners. Bởi lẽ từ khâu lắp đặt đến khâu vệ sinh để hết sức đơn giản và nhanh chóng. Chỉ với 5 phút bạn có thể thay ngay cho xế yêu của mình một chiếc áo mới. Chỉ mất vài phút để bạn làm mới chiếc áo đó chỉ với vòi xịt nước với áp lực cao. Mọi thứ được đơn giản hoá tuyệt đối, giúp bạn tiết kiệm công sức, tiết kiệm thời gian đáng kể.

Đa dạng về màu sắc sản phẩm

Hiện tại thảm BackLiners có các màu : đen, be, đỏ, cam, hồng, xanh. Tuy nhiên ba màu thông dụng và ưa chuộng nhất là màu đen, be và đỏ.
  • Màu đen là màu đi liền với quyền lực, sang trọng, tinh tế.
  • Màu đỏ là màu của sự quyết liệt, mạnh mẽ, máu lửa.
  • Màu be là màu của sự nhẹ nhàng, thanh nhã và trang trọng.
tham-trai-san-o-to-toyota-backliners-mau-be
Nhìn chung mỗi màu sắc đều mang một đặc trưng riêng, trước tiên tôi khuyên bạn nên lựa chọn theo sở thích của mình, sau đó là màu hợp mệnh và cuối cùng là ý kiến tham khảo. Và theo như kinh nghiệm lâu năm của tôi trong nghề, thì với nội thất xe màu đen, bạn nên chọn thảm màu đen. Khi đó sẽ có sự đồng bộ “tone sur tone” đã sang lại còn sang hơn.
Chắc hẳn đến đây thì bạn cũng đã có quyết định cho mình khi lựa chọn thảm trải sàn ô tô Toyota Camry rồi đúng không? Và tôi tin, với sự lựa chọn BackLiners sẽ mang đến cho bạn những trải ngiệm tuyệt vời, xua tan mọi lo âu buồn phiền với chiếc thảm hiện tại. Và dưới đây mà một số phản hồi khách hàng khi sử dụng thảm trải sàn ô tô Thái Lan:

Nhận xét của khách hàng về sản phẩm Thảm lót sàn ô tô Backliners

Anh Hải: Cảm ơn nhà bán hàng có tâm của Việt nam. Rất uy tín và hết mình với khách hàng khó tính như mình. Thật sự cảm thấy được chăm sóc rất tốt.
nhận xét của anh hải về thảm trài sàn ô tô xe toyota camry

Chị Nga: Cảm ơn KATAVINA đã mang đến những sản phẩm tuyệt vời như BackLiners. Thật sự thảm trải sàn ô tô Toyota Camry mà tôi đang sử dụng không có điều gì đáng chê, đúng như hình ảnh và chất lượng đúng như quảng cáo. Sẽ tin tưởng sử dụng dài dài.

Anh Quốc: Tháng trước, tôi có mua một chiếc camera hành trình VAVA của bên anh Vinh. Cảm thấy chất lượng sản phẩm quá tốt và tương ứng với giá tiền nên sau đó tôi cũng rinh ngay một bộ thảm trải sàn ô tô BackLiners này. Lại thêm một lần nữa tôi thấy hài lòng về cả chất lượng lẫn dịch vụ ở KATAVINA. Đội ngũ chăm sóc tận tình chu đáo, chất lượng tuyệt vời. Nói chung là miễn chê

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản nhất về loại thảm trài sàn ô tô phù hợp với chiếc xe Toyota camry bạn có thể tham khảo, mọi thắc mắc xin hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0963589599 hoặc điền thông tin vào Form dưới đây chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.

Tham khảo thêm bài viết: Các loại thảm lót sàn ô tô phổ biến nhất hiện nay
Biên tập nội dung: Nguyễn Thu (katavina.com)
 

Các tin khác

Phiên bản Mec C300 được đánh giá là sự kết hợp tinh tế giữa thể thao năng động và sự êm ...
VF9 hay Vinfast VF9 2024 là một mẫu xe SUV điện 7 chỗ cỡ E, cao cấp hơn những dòng xe ...
Mercedes GLC 300 2024 là mẫu xe bán chạy TOP đầu trong phân khúc xe hơi hạng sang đến từ thương ...
Mercedes S450 đã được đưa vào thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm tăng đáng kể so với các ...
Mazda CX-5 sở hữu thiết kế cực cuốn hút, công nghệ hàng đầu phân khúc CUV hạng C mang đến trải ...
VF5 giá bao nhiêu? Một câu hỏi mà gần như các tín đồ xe điện đều quan tâm. VinFast VF5 2024 ...
Với nhiều nét thay đổi từ thiết kế cho đến động cơ cũng như cải tiến thêm trang bị. Ngày 22/3/2024 ...
Ở thế hệ thứ 4 Mazda 3 được đánh giá là mẫu xe hạng C có nhiều sự thay đổi mạnh ...
Yêu cầu tư vấn