Porche TayCan 2024 Lộ Diện Phá Đảo Thị Trường Ô Tô Quốc Tế

Một sự kiện đáng chú ý khi Porsche Taycan chính thức trình làng toàn cầu vào ngày 4/9/2019. Màn ra mắt đầu tiên tại Châu Á vào tháng 12/2019 đã khiến cả thế giới ngỡ ngàng với sự xuất hiện của siêu phẩm này. Singapore, với vinh dự là quốc gia đầu tiên đón nhận Porsche Taycan 2024, đã tổ chức một sự kiện ra mắt đầy ấn tượng và hấp dẫn. Sự kiện ra mắt tại Singapore không chỉ là một buổi lễ thông thường, mà còn trở thành một trải nghiệm điện ảnh tuyệt vời nhờ vào sự kết hợp độc đáo với hãng phim nổi tiếng Lucasfilm. Hơn 300 khách mời đặc biệt, bao gồm các nhà báo, khách hàng quốc tế, và đặc biệt là những ngôi sao đình đám trong khu vực đã có mặt để chứng kiến khoảnh khắc lịch sử này.

 

Porsche TayCan 2024 có giá bao nhiêu?

Bảng giá Porsche Taycan 2024 lăn bánh mới nhất

 

Phiên bản

 

Giá niêm yết (tỷ đồng)

Giá xe lăn bánh tạm tính (tỷ đồng)

TP. HCM

Hà Nội

Các tỉnh

TayCan 4S

5,720

5,742

5,742

5,723

TayCan Turbo

7,960

7,982

7,982

7,963

TayCan Turbo S

9,550

9,572

9,572

9,553

 

Lưu ý: Giá xe Porsche Taycan khi lăn bánh chỉ là mức tham khảo và chưa bao gồm các chương trình giảm giá, khuyến mãi hiện có. Quý khách vui lòng liên hệ với đại lý Audi địa phương để biết thông tin chi tiết và cập nhật nhất.

Porche TayCan sở hữu màu sơn đa dạng

Porche TayCan sở hữu màu sơn đa dạng

Porsche Taycan sở hữu tổng cộng 10 tùy chọn màu sơn ngoại thất đa dạng. Đặc biệt, phiên bản cao cấp nhất Turbo S sẽ có tùy chọn màu sơn độc quyền là Carmine Red. Để sở hữu bản màu này, khách hàng sẽ phải bổ sung thêm 3150 USD vào giá của chiếc xe.

Ngoại thất Porsche Taycan 2024 đậm chất thể thao

Tại sự kiện ra mắt, không ít quý khách hàng đã phải trầm trồ trước vẻ đẹp tinh tế của Porsche Taycan 2024. Mặc dù là mẫu xe điện, nhưng TayCan vẫn giữ vững được những yếu tố cốt lõi quý giá của thương hiệu Porsche. Đặc biệt, thiết kế của Porsche TayCan mang đậm dấu ấn “tỷ lệ vàng” được thừa hưởng từ người anh em huyền thoại, 911.

Với tổng chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4963 x 1966 x 1381 mm, Porsche TayCan 2024 mang đến một tổng thể hoàn hảo, kết hợp giữa vẻ đẹp và sự tinh tế. Điều này tương đương với kích thước của người anh em Panamera, tạo nên sự liên kết và thống nhất trong dòng sản phẩm của Porsche.

  1. Đầu xe

Khi nhìn từ phía trước, bạn sẽ dễ dàng nhận ra thiết kế notchback đặc trưng của Porsche Taycan, với một mui xe ngắn và sắc nét. Điểm nhấn đặc biệt nhất vẫn là bộ đèn LED ban ngày, biểu tượng không thể thiếu của dòng xe Porsche. Taycan được trang bị công nghệ đèn pha LED Matrix tiên tiến nhất từ hãng xe Đức, mang đến hiệu suất chiếu sáng tối ưu và độ an toàn cao. Ngoài ra, cụm đèn trước được thiết kế nối liền với hốc hút gió hai bên, tạo ra một diện mạo mạnh mẽ và đồng thời cải thiện khí động học cho xe. Đây là chi tiết không chỉ đẹp mắt mà còn chứa đựng sự tinh tế và công nghệ tiên tiến của Porsche.

Porche TayCan mang vẻ đẹp thể thao

Porche TayCan mang vẻ đẹp thể thao

  1. Thân xe

Nhìn từ bên hông, bạn sẽ bị quyến rũ bởi những đường cong mềm mại của Porsche Taycan, tạo ra một vẻ ngoài cuốn hút và sang trọng. Điểm đáng chú ý nhất là chi tiết cột B được kéo dài về phía sau, mà Porsche thường gọi là Flyline, tạo ra một vẻ thẩm mỹ hiện đại và tinh tế cho thân xe. Bên cạnh đó, trên bên hông của xe, bạn sẽ nhận thấy hai khe thoát gió, gợi lên hình ảnh như “cá mập”, không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn tối ưu hóa hiệu suất khí động học của xe. Để hỗ trợ bộ khung gầm, Taycan được trang bị bộ vỏ xe có kiểu dáng 5 chấu kép hình ngôi sao, sơn đen, với kích thước lớn là 20 inch. Nếu bạn vẫn chưa thỏa mãn, có thể tùy chọn bộ vành 21 inch để tăng thêm vẻ thể thao và cá tính cho Taycan.

Porche TayCan mang nét đẹp của cá tính mạnh

Porche TayCan mang nét đẹp của cá tính mạnh

  1. Đuôi xe

Phía sau của Porsche Taycan khiến khách hàng không thể không nhận ra sự tương đồng với dòng xe Panamera, đặc biệt là qua cụm đèn hậu LED kéo dài đến tận phần đuôi xe. Thiết kế đèn hậu của Taycan nhận được nhiều lời khen ngợi từ người dùng, không chỉ vì vẻ hiện đại mà nó mang lại mà còn vì khả năng làm nổi bật sự rộng rãi của thân xe. Là một mẫu xe điện, Taycan không trang bị hệ thống ống xả truyền thống, điều này cũng là một điểm nhấn đặc biệt của nó.

 

Porche TayCan sang trọng và thanh lịch

Porche TayCan sang trọng và thanh lịch

Nội thất xe Porsche Taycan – Nơi kết tinh của sáng tạo nghệ thuật

Khi bước vào khoang cabin của Porsche Taycan 2024, khách hàng sẽ bị chìm đắm trong không gian công nghệ đầy ấn tượng. Điểm đáng chú ý nhất là phần khoang lái, với 4 màn hình hiển thị, đây một con số vượt trội hơn so với những đối thủ cạnh tranh chỉ có 2 màn hình.

  1. Khoang lái

Trong khoang lái của Porsche Taycan 2024, sự tinh tế và hiện đại được thể hiện rõ qua dải màn hình cong tinh xảo. Đặc biệt, có tổng cộng 4 màn hình ấn tượng tại khu vực hàng ghế trước, bao gồm:

  • Màn hình giải trí cảm ứng trung tâm 10.9 inch.

  • Màn hình điều khiển hệ thống điều hòa 8.4 inch, được đặt ngay dưới màn hình trung tâm.

  • Màn hình kỹ thuật số phía sau vô lăng, với kích thước khủng 16.8 inch, sử dụng kính thật với bộ lọc phân cực và chống lóa.

  • Màn hình 10.9 inch đối diện ghế phụ phía trước.

Porche TayCan sở hữu nội thất hiện đại

Porche TayCan sở hữu nội thất hiện đại

Với hệ thống màn hình đa dạng này, Taycan xóa tan khái niệm về nút bấm truyền thống trong khoang lái. Mọi thao tác chỉ cần một cú chạm, giúp tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng. Vô lăng đa chức năng 3 chấu bọc da của Taycan, mang lại cảm giác lái linh hoạt và đậm chất thể thao, gần gũi với những mẫu Porsche truyền thống. Điểm đặc biệt nổi bật là màn hình kỹ thuật số phía sau vô lăng, với 5 vòng tròn hiển thị độc đáo. Người lái có thể chọn từ 4 cấu hình lái khác nhau, bao gồm Classic, Map, Full Map và Pure, để tùy chỉnh theo phong cách và sở thích riêng. Hàng ghế trước được thiết kế ôm sát, giúp tạo cảm giác lái xe vô cùng thoải mái. 

  1. Khoang hành khách

Trục cơ sở dài 2900 mm của Porsche Taycan tạo ra không gian rộng rãi ở hàng ghế sau, cho phép hành khách duỗi chân thoải mái. Điều đặc biệt là, để thể hiện cam kết với môi trường, Taycan không sử dụng da động vật, mà thay vào đó là vật liệu cao cấp như gỗ, sợi carbon và nhôm. Hành khách ở hàng ghế sau không chỉ được tận hưởng không gian thoải mái mà còn có thể tự do điều khiển các tính năng trên xe. Màn hình 5.9 inch tích hợp trên tay cầm giữa giúp hành khách dễ dàng truy cập và điều chỉnh mọi thiết bị mà không cần phải thông qua người lái. Đây thực sự là một kết hợp hoàn hảo giữa tiện ích và sự tiên tiến công nghệ trong Porsche Taycan.

Porche TayCan đầy đủ tiện nghi

Porche TayCan đầy đủ tiện nghi

  1. Khoang hành lý

Mẫu xe Porsche  Taycan sở hữu 2 khoang hành lý phía trước và phía sau xe rộng rãi với dung tích lần lượt là 79L và 365L.

Sự tiện nghi – Hiện đại trong từng thiết kế

Porsche Taycan mang đến dàn điều hòa tự động 4 vùng cực kỳ sang trọng và tiện nghi. Không chỉ dừng lại ở đó, hệ thống thông tin giải trí của Porsche Taycan hứa hẹn sẽ làm hài lòng những tín đồ công nghệ với những tính năng ấn tượng:

  • Màn hình giải trí cảm ứng trung tâm rộng lớn 10.9 inch, tạo nên trải nghiệm hiển thị tuyệt vời.

  • Màn hình điều khiển hệ thống điều hòa 8.4 inch, tiện lợi ngay dưới màn hình trung tâm.

  • Màn hình 10.9 inch đối diện ghế phụ phía trước, tạo điểm nhấn thú vị cho hành khách.

  • Màn hình điều khiển 5.9 inch cho hàng ghế sau, cho phép hành khách tự do điều chỉnh mọi thiết bị.

Porche TayCan mang lại những trải nghiệm lái xe tuyệt vời

Porche TayCan mang lại những trải nghiệm lái xe tuyệt vời

Thêm vào đó, Porsche Taycan còn tích hợp công nghệ điều khiển bằng giọng nói và ứng dụng dẫn đường thông minh. Hệ thống kết nối Porsche Connect giúp kết nối mọi thiết bị và dữ liệu một cách linh hoạt và tiện ích. Để không gian cabin thêm phần sống động, dàn âm thanh vòm cao cấp Burmester gồm 21 loa trên Taycan sẽ là điểm sáng cho những tín đồ âm nhạc. Mỗi hòa âm, từng nhịp nhàng, sẽ được truyền tải một cách hoàn hảo và sống động nhất đến từng góc nhỏ của xe. Đây chắc chắn là trải nghiệm âm thanh không thể bỏ qua trên một chiếc Porsche Taycan.

Porche TayCan tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Porche TayCan tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Hãy để Porsche Taycan 2024 là nguồn cảm hứng cho những chuyến hành trình mới của bạn, là điểm dừng chân lý tưởng của những người yêu thích tốc độ và phong cách. Chiếc xe không chỉ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trên mọi nẻo đường, mà còn đem đến cho bạn cảm giác thăng hoa và tự do trên mỗi cung đường hay mỗi khúc cua. 


 

Các tin khác

Mercedes GLS 450 4MATIC - một sự kết hợp tuyệt vời giữa sang trọng, hiệu suất và công nghệ tiên tiến. ...
Trên thị trường xe hơi hiện nay, Mitsubishi Xpander đã nhanh chóng ghi dấu ấn và trở thành một trong những ...
Hyundai Kona - một trong những mẫu xe đình đám của hãng xe Hàn Quốc Hyundai đã làm say lòng không ...
KIA Sorento 2024 là mẫu xe đã được nâng cấp toàn diện và được nhiều chuyên gia đánh giá hấp dẫn ...
Honda BR-V là một loại xe đa dụng 7 chỗ ngồi được thiết kế để phục vụ nhu cầu di chuyển ...
Toyota Avanza đã trải qua một cuộc biến đổi toàn diện để trở thành một đối thủ đáng gờm trong phân ...
Giá xe Ford Explorer 2024 đã được cập nhật, có thể thấy rằng phiên bản mới nhất này có sự cải ...
Mitsubishi Outlander 2024 là mẫu crossover 7 chỗ với phân khúc hạng C của hãng xe Mitsubishi. Thiết kế xe không ...
Yêu cầu tư vấn