Tin tức

NHÂN VIÊN R&D

NHÂN VIÊN R&D

Đ/c: G5 Fivestar số 02 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
TUYỂN DỤNG  NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING

Lĩnh vực: Nội thất ô tô, đồ dùng công nghệ
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN SEO WEBSITE

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN SEO WEBSITE

 CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KATA VIỆT NAM
Toyota Land Cruiser 2022 Giá Bao Nhiêu Tại Việt Nam? Xe Có Mấy Phiên Bản?

Toyota Land Cruiser 2022 Giá Bao Nhiêu Tại Việt Nam? Xe Có Mấy Phiên Bản?

Vừa ra mắt, Land Cruiser 2022 đã tạo thành cơn sốt trên thị trường. Những thay đổi gì khiến Toyota Land Cruiser 2022 được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm? Toyota Land Cruiser 2022 giá bao nhiêu và nó có xứng đáng được gọi là “ông vua địa hình” hay không? Tất cả thông tin quan trọng nhất sẽ được tổng hợp trong bài viết này. Cùng tham khảo ngay!
Top 9 Đại Lý Lắp Camera Hành Trình Cho Ô Tô TPHCM Tốt Nhất

Top 9 Đại Lý Lắp Camera Hành Trình Cho Ô Tô TPHCM Tốt Nhất

Camera hành trình cho ô tô là công cụ đáng tin cậy của tài xế trong những chuyến đi. Nó vừa là một phương tiện giám sát an toàn, vừa là “nhân chứng” quan trọng hỗ trợ cho tài xế trong những tình huống va chạm không mong muốn. Chính vì những giá trị thực tế đó, nhu cầu lắp camera hành trình cho ô tô không ngừng gia tăng, đặc biệt là ở đô thị lớn như Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, việc lựa chọn địa chỉ lắp camera hành trình cho ô tô uy tín là băn khoăn của đại đa số người dùng. Trong bài viết này, KATA xin chia sẻ với bạn địa chỉ đại lý lắp camera hành trình cho ô tô TPHCM tốt nhất. Cùng tham khảo ngay!
Địa Chỉ Lắp Camera Hành Trình Cho Ô Tô Tại Khánh Hòa

Địa Chỉ Lắp Camera Hành Trình Cho Ô Tô Tại Khánh Hòa

Khánh Hòa là một tỉnh duy nhất có 2 thành phố ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ của nước ta. Sở hữu thành phố biển Nha Trang cùng cảng nước sâu Cam Ranh cho nên lưu lượng giao thông ở Khánh Hòa luôn ở mức cao và tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn giao thông. Vì vậy để tự bảo vệ bản thân cũng như phương tiện tham gia giao thông, các bác tài cần có trang bị bảo vệ thiết thực. Với ô tô trang bị thiết thực nhất không thể không nhắc đến camera hành trình. Vậy lắp camera hành trình cho ô tô tại Khánh Hòa ở đâu uy tín và nên chọn camera hành trình cho ô tô thương hiệu nào? Tất cả câu trả lời sẽ có trong bài viết của KATA dưới đây!
Honda Civic 2022 Thông Số Kỹ Thuật Có Gì Khác Mẫu 2021?

Honda Civic 2022 Thông Số Kỹ Thuật Có Gì Khác Mẫu 2021?

Phiên bản Honda Civic thế hệ thứ 10 không có doanh số như mong đợi. Đó có lẽ là lý do mà Honda vẫn quyết định mạnh tay cải tiến các dòng sản phẩm của mình. Điển hình là màn ra mắt chính thức dòng xe Honda Civic thế hệ thứ 11. Sự lột xác hoàn toàn về ngoại thất, thiết kế sang trọng và đẳng cấp hơn cùng các tính năng an toàn, động cơ đã được nâng lên một tầm cao mới. Cụ thể Honda Civic 2022 thông số kỹ thuật đã được nâng cấp những gì? Khám phá ngay!
Lắp Camera Hành Trình Tại Nam Định Loại Nào Tốt?

Lắp Camera Hành Trình Tại Nam Định Loại Nào Tốt?

Nhu cầu lắp camera hành trình ngày càng gia tăng, không chỉ ở các thành phố lớn. Hiện nay, có rất nhiều khách hàng muốn lắp camera hành trình tại Nam Định nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn tìm được nơi chuyên lắp camera cao cấp, chính hãng, chất lượng tốt nhất với giá thành phù hợp nhất.

Hướng Dẫn Cách Thoát Hiểm Trên Xe Ô Tô Trong Tình Huống Khẩn Cấp

Nắm rõ cách thoát hiểm trên xe ô tô trong tình huống khẩn cấp sau đây sẽ giúp bạn tránh được những hiểm họa về tinh thần, sức khỏe và tính mạng.

Cần Gạt Nước Ô Tô Hỏng, Cách Sửa Thế nào?

Cần gạt nước ô tô là bộ phận quan trọng do đó, người lái cần hiểu rõ các dấu hiệu hư hỏng và cách sửa chữa để đảm bảo an toàn trong quá trình điều khiển xe.

Bơm Xăng Ô Tô Là Gì? Dấu Hiệu Hư Hỏng Và Cách Kiểm Tra Bơm Xăng

Bơm xăng ô tô là bộ phận cung cấp nhiên liệu để động cơ vận hành. Do đó, chủ xe cần nắm rõ các dấu hiệu hư hỏng của bơm xăng để có phương án sửa chữa kịp thời.

Phân Biệt Các Loại Động Cơ Ô Tô Phổ Biến Hiện Nay: I – V – Boxer – W – VR – Wankel

Các loại động cơ hiện nay rất đa dạng từ động cơ chữ I, W, W, Boxer, VR hay Wankel đòi hỏi người mua cần hiểu rõ ưu nhược điểm để chọn được mẫu ô tô phù hợp.

8 Cách Xử Lý Nhanh Khi Ô Tô Mất Phanh

Nắm rõ 8 cách xử lý nhanh khi ô tô mất phanh sẽ giúp khắc phục sự cố một cách tốt nhất, giảm thiểu tối đa va chạm nghiêm tới bản thân và những người xung quanh.

Sơn Vết Xước Ô Tô Mất Bao Lâu? Kinh Nghiệm Sơn Lại Xe Ô Tô A-Z

Sơn lại xe ô tô giúp nâng tầm diện mạo xế cưng, nên các chủ xe cần nắm rõ các kiểu sơn lại xe, quy trình sơn và những lưu ý cần thiết để lớp sơn luôn bền đẹp. Sơn lại xe ô tô là một trong những cách được rất nhiều tài xế lựa chọn để thay đổi vẻ bề ngoài “xế cưng” của mình. Đối với những chủ xe chưa có kinh nghiệm thì việc tìm hiểu kỹ lưỡng về các vấn đề liên quan đến sơn xe sẽ rất quan trọng. Khi nào cần sơn lại xe? Có các kiểu sơn lại xe ô tô nào? Sơn vết xước ô tô mất bao lâu? Bao gồm những bước nào và những lưu ý sơn lại xe ô tô gì? Cùng KATAVINA tham khảo ngay trong bài viết sau đây.  
Yêu cầu tư vấn