Ô Tô Ngọc Hà Trở Thành Nhà Phân Phối Sản Phẩm Chính Hãng Của KATA

Ô Tô Ngọc Hà trở thành nhà phân phối sản phẩm thảm lót sàn ô tô cao cấp độc quyền của KATA. Để đi đến sự kiện quan trọng này, cả hai bên đã có sự bàn bạc, trao đổi thông tin một cách kỹ lưỡng và đã đưa ra những nguyên tắc là kim chỉ nang cùng phát triển cho cả đôi bên.

Vừa qua, vào ngày 25/07/2022 KATA đã thực hiện ký kết hợp đồng với Ô Tô Ngọc Hà trong buổi “Lễ ra mắt Nhà phân phối chính hãng Phụ kiện-Phụ tùng ô tô & Thương hiệu NaviPlay – Màn hình ô tô quốc dân” của Ô Tô Ngọc Hà. Theo đó, Ô Tô Ngọc Hà trở thành nhà phân phối sản phẩm thảm lót sàn ô tô cao cấp độc quyền của KATA. Để đi đến sự kiện quan trọng này, cả hai bên đã có sự bàn bạc, trao đổi thông tin một cách kỹ lưỡng và đã đưa ra những nguyên tắc là kim chỉ nang cùng phát triển cho cả đôi bên.

Ô Tô Ngọc Hà Trở Thành Nhà Phân Phối Sản Phẩm Chính Hãng Của KATA

Với mục tiêu mở rộng thị trường, gia tăng số lượng đại lí, nhà phân phối. KATA hi vọng các nhà phân phối sẽ trở thành cánh tay nối dài đưa những sản phẩm thảm lót sàn cao cấp của KATA tới tay người tiêu dùng. Đặc biệt là người tiêu dùng ở khu vực miền Trung một cách nhanh nhất, giảm thiểu tối đa chi phí. Giúp những người sử dụng ô tô sở hữu những bộ thảm cao cấp, chất lượng cho xế yêu.

KATA tin tưởng rằng với lịch sử 17 năm kinh nghiệm trong ngành phụ kiện phụ tùng ô tô theo mô hình phân phối khu vực. Đến nay, Ô Tô Ngọc Hà đã thực sự xây dựng được thương hiệu vững mạnh về đội ngũ nhân sự, cơ sở vật chất, uy tín về chất lượng sản phẩm. Hứa hẹn lần hợp tác này sẽ đánh dấu bước ngoặt phát triển cho cả hai bên trong tương lai gần.

khai trương chi nhánh

Trong buổi lễ ra mắt nhà phân phối lần này, giám đốc Ô Tô Ngọc Hà bày tỏ sự vui mừng và gửi lời cảm ơn đến KATAVINA đã nhiệt tình tham gia và cùng giới thiệu sản phẩm phân phối thảm lót sàn cao cấp KATA trong showroom tầng 1,2 Nhà xưởng Ô tô Ngọc Hà.

trụ sở ô tô ngọc hà ở Vinh

Sản phẩm thảm lót sàn ô tô KATA nhận được nhiều lời khen có cánh và những phản hồi tích cực tới từ những vị khách cùng tham gia trong buổi lễ ra mắt của Ô Tô Ngọc Hà. Đây là tín hiệu đáng mừng, điềm báo tốt đẹp cho lần ký hết hợp đồng này. 

buổi ký hợp đồng

Tin vui cho những khách hàng thân thiết của KATA ở miên Trung là địa chỉ Ô Tô Ngọc Hà ở Số 9 trên đường Mai Đắc Quế, TP Vinh. Một cung đường trong trung tâm thành phố dễ dàng nhận ra. Thuận tiện cho việc mua sản phẩm thảm lót sàn cao cấp của KATA cùng với những phụ tùng ô tô khác ở đây. Hãy đến ngay để trải nghiệm dịch vụ tiện ích của Ô Tô Ngọc Hà nhé.

Các tin khác

Range Rover giá hiện tại là bao nhiêu? Chắc chắn là câu hỏi được nhiều người tìm hiểu bởi đây chính ...
Phiên bản Mec C300 được đánh giá là sự kết hợp tinh tế giữa thể thao năng động và sự êm ...
VF9 hay Vinfast VF9 2024 là một mẫu xe SUV điện 7 chỗ cỡ E, cao cấp hơn những dòng xe ...
Mercedes GLC 300 2024 là mẫu xe bán chạy TOP đầu trong phân khúc xe hơi hạng sang đến từ thương ...
Mercedes S450 đã được đưa vào thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm tăng đáng kể so với các ...
Mazda CX-5 sở hữu thiết kế cực cuốn hút, công nghệ hàng đầu phân khúc CUV hạng C mang đến trải ...
VF5 giá bao nhiêu? Một câu hỏi mà gần như các tín đồ xe điện đều quan tâm. VinFast VF5 2024 ...
Với nhiều nét thay đổi từ thiết kế cho đến động cơ cũng như cải tiến thêm trang bị. Ngày 22/3/2024 ...
Yêu cầu tư vấn