KIA Morning Độ Mới Toàn Diện, Trọn Bộ Giá Tốt Nhất

KIA Morning độ thêm phụ kiện sẽ giúp chiếc xe thể hiện phong cách riêng của chủ nhân, đồng thời bảo vệ và nâng cấp tiện nghi cho xe tốt hơn. Bài viết hôm nay, KATA chia sẻ top 10+ món phụ kiện độ ngoại thất và nội thất cho KIA Morning hữu ích nhất. Tham khảo thông tin qua bài viết dưới đây nhé.
 

KIA Morning độ mang diện mạo mới

KIA Morning độ mang diện mạo mới

7 phụ kiện KIA Morning độ ngoại thất sang, mới, đẹp

Tổng hợp những món phụ kiện KIA Morning độ ngoại thất sang, xịn, mịn cho mọi người tham khảo:
 

Đuôi gió tạo nét cá tính, cuốn hút

Độ KIA Morning với đuôi gió giúp xe trở nên cứng cấp. mạnh mẽ năng động hơn với vẻ ngoài thể thao, không còn đơn điệu như xe truyền thống. Đuôi cá là sản phẩm được nhiều chủ xe KIA Morning lựa chọn để độ xe nhất. Lắp đuôi cá không tốn nhiều chi phí và tiền bạc nhưng lại nâng cao vẻ đẹp, diện mạo mới cho xe.

Đuôi cá (đuôi gió) KIA Morning được thiết kế chuẩn theo kích thước của xe, vừa vặn và phù hợp với đuôi xe. Đuôi xe thường đồng màu với ngoại thất hoặc tùy thuộc vào sở thích của mỗi chủ xe, được làm từ nhựa ABS có độ bền cao và không dễ bị vỡ hay rạn nứt. Đuôi gió còn có chức năng hạn chế bùn đất từ sau xe hất lên nóc xe. Lắp đặt đuôi gió nhanh chóng, đơn giản cố định bằng keo dính 3M và ốc vít có sẵn nên không mất nhiều thời gian của bạn.
 

Đuôi gió thể thao và đẹp mắt

Đuôi gió thể thao và đẹp mắt
 

  • Giá bán đuôi gió KIA Morning: Dao động từ 400 - 1.000.000 VNĐ

Phủ ceramic bóng bẩy, bảo vệ lớp sơn xe

Phủ ceramic là phương pháp phủ lên bề mặt của ngoại thất xe một lớp bảo vệ làm từ các phân tử siêu nhỏ có kích thước tính bằng nanomet. Những hạt tạo thành lớp mỏng, trong suốt lấp đầy những chỗ nhỏ li ti trên lớp sơn zin của xe. 

Lớp phủ này tạo độ bóng bẩy, đẳng cấp và giữ màu sơn xe KIA Morning tốt hơn. Ngoài ra phủ ceramic còn giúp xe sạch sẽ và loại bỏ dễ dàng vết bám bẩn. Hạn chế trầy xước lớp sơn zin của xe do va chạm. Phủ ceramic thường mất nhiều thời gian và cần thợ có chuyên môn và kỹ thuật để lớp phủ được hoàn hảo không xảy ra sai sót khi phủ.
 

Phủ ceramic xe giúp xe giữ mới lâu hơn 

Phủ ceramic xe giúp xe giữ mới lâu hơn
 

  • Giá phủ ceramic KIA Morning: Dao động từ 4.000.000 - 10.000.000 VNĐ (tùy thuộc vào từng gói phủ cơ bản hay hạng sang, bảo hành và loại xe của bạn)

Rèm che nắng KIA Morning của KATA

Rèm che nắng ô tô KIA Morning là phụ kiện lắp trên khung của xe, được may đo theo kích thước chuẩn của khung cửa, đảm bảo độ vừa vặn tuyệt đối. Sản phẩm được làm từ vải polyester nhẹ, có khả năng che nắng tới 90%, ngăn chặn những tia cực tím độc hại chiếu vào xe. Giảm ánh sáng chói làm ảnh hưởng đến tầm nhìn và tăng khả năng tập trung khi lái xe. 

KIA Morning độ với rèm che nắng còn có thể ngăn cản bụi bẩn, côn trùng bay vào xe khi bạn hạ cửa kính. Bởi lắp trực tiếp lên khung cửa nên rèm che nắng của KATA không ảnh hưởng đến khả năng lên xuống của của xe. Phần nam châm trong khung rèm bền bỉ, hạn chế bị rách và ăn mòn tốt, giúp bảo vệ xe lâu dài.
 

Rèm che nắng ô tô bảo vệ nội thất xe 

Rèm che nắng ô tô bảo vệ nội thất xe 
 

  • Giá rèm che nắng KATA: 590.000 VNĐ

Nẹp bước chân 

Nẹp bước chân là một sản phẩm giúp xe KIA Morning trở nên tinh tế, sang trọng hơn. Sản phẩm thường làm từ những chất liệu như nhựa mạ crom hay inox 304 cao cấp sang trọng, có tác dụng chống trầy xước mỗi khi lên xuống xe. Với thiết kế độc đáo tạo điểm nhấn khi lên xuống xe. Sản phẩm độ xe KIA Morning này gồm có 8 chiếc, 4 chiếc cho cửa trước và 4 chiếc cho cửa sau xe. Được phân thành 2 loại nà nẹp bước chân có đền và nẹp bước chân không đèn. Tùy thuốc vào sở thích và kinh tế của chủ xe.
 

Nẹp bước chân sang trọng, chắc chắn

Nẹp bước chân sang trọng, chắc chắn
 

  • Giá nẹp bước chân: Dao động từ 350.000 - 650.000 VNĐ/bộ

Độ đèn viền trước/sau

Độ đèn viền trước sau xe là cách giúp trang trí phần đầu và đuôi xe tăng thêm vẻ đẹp lịch lãm, lôi cuốn. Ngoài ra việc độ đèn xe còn giúp bảo vệ phần đèn xe khỏi những tác động từ môi trường và tránh trầy xước, hỏng, bám bụi bẩn. Ngăn chặn nước, bụi bẩn tác động vào trong hệ thống đèn. Sản phẩm thường được làm từ nhựa ABS và mạ crom sáng bóng. Thiết kế ôm trọn cụm đèn xe có độ chính xác cao, không bị phai màu hay rạn nứt khi sử dụng lâu dài. Bám dính chắc chắn và lắp đặt nhanh chóng, tiện lợi.
 

Đèn viền LED tùy chọn màu

Đèn viền LED tùy chọn màu
 

  • Giá độ đèn viền trước và sau xe: Dao động từ 300.000 - 600.000 VNĐ

Nẹp hông xe KIA Morning

KIA Morning độ hông xe giúp tăng vẻ sang trọng, cá tính cho phần thân xe. Sản phẩm nẹp hông xe được nhiều người lựa chọn như vật trang trí và thể hiện nét cá tính riêng biệt cho chiếc xe. Nẹp sườn (nẹp hông) sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp, và được mạ crom sáng bóng hạn chế han gỉ khi sử dụng lâu dài. Thiết kế theo cấu trúc thân xe với độ chính xác cao, sản phẩm gồm 4 chi tiết được lắp đặt 2 bên sườn xe. Chi tiết này cũng dễ lắp đặt và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao. 
 

Nẹp hông xe tạo nét cá tính và thể thao

Nẹp hông xe tạo nét cá tính và thể thao
 

  • Giá nẹp hông xe: Dao động từ 150.000 - 300.000 VNĐ

Độ Smartkey

Những dòng xe KIA Morning thường chỉ có chìa khóa cơ thông thường, cần bạn phải vặn mở ổ khóa để khởi động xe. Độ Smartkey cho KIA Morning là giải pháp thông minh và hiệu quả để nâng cấp công nghệ và tiện nghi cho xe. Sản phẩm sẽ thay thế chìa khóa cơ thông thường bằng cách kết nối với xe thông qua nút Start/Stop, nhờ đó mà nổ xe không cần phải vặn mở khóa mà chỉ cần nhấn nút. 

Khi độ Smartkey cho xe thì chìa khóa sẽ phát tín hiệu đến xe trong khoảng cách nhất định (khoảng cách này sẽ phụ thuộc vào từng bộ chìa khóa mà bạn độ), khi đó chíp mã hóa sẽ kết nối tự động với động cơ ECU thông qua mã xác nhận, nếu như mã kết nối động cơ chính xác thì xe sẽ nổ máy khi người dùng khởi động Engine Start Stop.

Ngoài ra bạn có thể mở/đóng cửa từ xa, cũng như hạ/đóng kính cửa. Những dòng Smartkey đời mới có thể mở/đóng cửa xe khi bạn lại gần xe từ 1-5m. Bên cạnh đó có những dòng Smartkey có khả năng chống trộm bằng cách phát ra báo động khi nhận diện có ngoại lực tác động vào cửa xe lúc xe đang khóa. 
 

Nút bấm khởi động xe khi độ Smartkey

Nút bấm khởi động xe khi độ Smartkey
 

  • Giá KIA Morning độ Smartkey: Dao động từ 2.000.000 - 5.000.000 VNĐ/ bộ
 

6 món phụ kiện độ nội thất KIA Morning sang đẹp, tiện nghi

Ngoài những món đồ phụ kiện độ ngoại thất KIA Morning thì bên trong xe cũng nên trang bị những sản phẩm hiện đại, giúp xe không chỉ đẹp mà còn tiện nghi hơn. 

Android Box KATA phụ kiện độ màn hình ô tô KIA Morning 

Android Box KATA là sản phẩm công nghệ hiện đại, thiết kế nhỏ gọn nhưng mang lại lợi ích to lớn cho người dùng. Với khả năng biến màn hình ô tô KIA Morning thành màn hình Android với vô vàn chức năng hiện đại như: Nghe nhạc, xem phim, lướt web, truy cập mọi ứng dụng chỉ đường thậm chí điều khiển bằng giọng nói,... Những tính năng này chỉ thu gọn trong sản phẩm nhỏ bé là Android Box. Bạn chỉ cần cắm giắc kết nối với cổng USB trên xe là đã có thể trải nghiệm mọi công nghệ ngay trên màn hình zin ô tô.

Sản phẩm sử dụng hệ điều hành Android 13.0 mới nhất, cung cấp những ứng dụng đa dạng. Chip 8 nhân Qualcomm's® QCM6225, bộ nhớ RAM 4GB và ROM 64GB, giúp người dùng thoải mái lướt mọi ứng dụng không lo giật lag.

 

Android Box, đồ chơi công nghệ cho xe

Android Box, đồ chơi công nghệ cho xe
 

  • Giá Android Box Carplay AI Box KATA: 5.990.000 VNĐ

Thảm lót sàn ô tô KATA bảo vệ sàn nỉ

KIA Morning độ thảm lót sàn chất lượng giúp bảo vệ bộ phận sàn xe tốt hơn, tránh trầy xước, ẩm mốc và gây mùi. Đồng thời sản phẩm giúp làm đẹp nội thất và thể hiện phong cách cá tính riêng của từng chủ xe KIA Morning.

Thảm lót sàn ô tô KATA làm từ nhựa nguyên sinh cao cấp có khả năng chống thấm hút tốt, ngăn cản mọi bụi bẩn bám vào sàn nỉ của xe. Từ đó không phát sinh mùi hôi ngay cả khi trong điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt. Thiết kế hiện đại và chỉn chu theo từng kích thước sàn xe, đảm bảo vừa vặn mặt sàn, khả năng bảo vệ tối đa.
 

 Thảm lót sàn KATA bảo vệ tốt sàn xe KIA Morning 

Thảm lót sàn KATA bảo vệ tốt sàn xe KIA Morning 
 

  • Giá thảm lót sàn ô tô KIA Morning 5 chỗ: Dao động từ 1.990.000 - 3.990.000 VNĐ/bộ.

Camera hành trình xe KIA Morning KATA

Camera hành trình là phụ kiện giúp ghi lại những cuộc hành trình mà bạn đã đi qua, lưu trữ mọi bằng chứng khi có xảy ra va chạm, giúp bạn đối chiếu và bảo vệ chính mình khi bị vu oan. 

Camera hành trình của KATA có độ phân giải từ 2 - 4K, giúp ghi hình rõ nét nhất, âm thanh thu rõ ràng. Góc quay 140 độ, quan sát rõ ràng 4 làn đường giúp bạn không bỏ sót chi tiết nào. Hỗ trợ cảnh báo giao thông như: cảnh báo khu vực có camera, cảnh báo tốc độ, giúp nhắc nhở người lái tuân thủ đúng luật tránh phạt nguội.
 

Camera hành trình KD001 Pro KATA chuẩn bị lắp trên xe khách

Camera hành trình KD001 Pro KATA chuẩn bị lắp trên xe khách
 

  • Giá camera hành trình KATA: Dao động từ 1.990.000 - 3.990.000 VNĐ

Nước hoa KATA

Mọi chuyến hành trình sẽ trở nên dễ chịu, thoải mái hơn khi không gian nội thất thoang thoảng mùi thơm. Nước hoa là sản phẩm nhỏ gọn, giúp trang trí trên xe và tỏa hương thơm dễ chịu, khử mùi hôi trên xe tốt đem lại một không gian sang trọng, đẳng cấp. 

Với chiết xuất từ thiên nhiên an toàn và lành tính thì nước hoa KATA sẽ giúp mọi người tân trang không gian nội thất xe. Sản phẩm dạng tuýp nhỏ gọn, kẹp chắc chắn vào cửa gió điều hòa không lo bị rơi vỡ.
 

Nước hoa thơm xe, thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi

Nước hoa thơm xe, thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi
 

  • Giá nước hoa KATA: 590.000 VNĐ
 

Địa chỉ mua phụ kiện độ KIA Morning uy tín 

KATA là địa chỉ sắm đồ chơi ô tô uy tín, chất lượng giá tốt mà bạn không thể bỏ qua.

  • Tư vấn miễn phí, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm.
  • Nhiều chương trình hấp dẫn hỗ trợ khách hàng mua sản phẩm hàng hiệu giá tốt.
  • Báo giá nhanh chóng, chính xác minh bạch, bảo hành rõ ràng.
  • Hỗ trợ lắp đặt, tư vấn lắp đặt tại nhà.
  • Hotline hỗ trợ trực tiếp: 0934549998
 

Trên đây là những sản phẩm KIA Morning độ đẹp cả ngoại thất và nội thất. Giúp nâng cấp xe của bạn sang trọng và đẳng cấp hơn. Trang bị những sản phẩm an toàn như thảm lót sàn, camera hành trình, Android Box,.. giúp cho những chuyến đi trở nên an toàn và thoải mái hơn. Liên hệ với KATA để nhận báo giá trực tiếp cho những món đồ chơi ô tô nhé.

Các tin khác

Honda Civic Type R chính là nguồn cảm hứng đưa phong trào độ chế xe Honda Civic phát triển tại Việt ...
Độ xe Honda CRV là quá trình lắp đặt và nâng cấp các phụ kiện nhằm cải thiện cả nội thất ...
Ford Ranger vẫn luôn giữ được ngôi vương trong lòng khách hàng Việt bởi khả năng vận hành bền bỉ, thiết ...
Mazda 3 vốn đã được lòng giới trẻ nhờ thiết kế hiện đại và khả năng vận hành linh hoạt. Tuy ...
Trong phân khúc sedan hạng sang cỡ trung, BMW 520i 2020 nổi bật với thiết kế độc đáo, mang đến một ...
BMW 5 Series 2024 một kiệt tác công nghệ Đức, không chỉ là một chiếc xe ô tô mà còn là ...
BMW X3 xDrive30i M Sport 2023 mẫu SUV mang đậm phong cách thể thao và sự sang trọng. Với thiết kế ...
BMW 520i 2022 là một trong những mẫu sedan hạng sang được ưa chuộng tại Việt Nam, nhờ vào thiết kế ...
Yêu cầu tư vấn