Top 10+ Phụ Kiện Giúp Honda Civic Độ Đẹp Như Hoa Hậu

Honda Civic Type R chính là nguồn cảm hứng đưa phong trào độ chế xe Honda Civic phát triển tại Việt Nam. Hiện nay, trào lưu độ chế lan rộng mạnh mẽ, những chiếc Honda Civic độ đẹp mĩ miều chạy trên đường phố không phải hiếm. Nhiều người luôn tìm kiếm những sản phẩm phù hợp để độ xe trở nên sang trọng hơn. Dưới đây là top 10+ sản phẩm nên độ cho Honda Civic giúp nâng cao giá trị của xe, cải tiến hiệu suất và tiện nghi. Bên cạnh đó, Civic độ còn thỏa mãn sở thích và khẳng định phong cách của bạn.
 

Chiếc Honda Civic độ cực đậm

Chiếc Honda Civic độ cực đậm

Honda Civic độ cá tính, thể thao cần những gì?

Tham khảo ngay những món phụ kiện độ ngoại/nội thất phù hợp với chiếc Honda Civic qua thông tin chi tiết dưới đây:

Độ ngoại thất Honda Civic

Để chiếc Honda Civic của bạn trở nên độc bản trên thị trường, hãy tham khảo những sản phẩm nên trang bị cho ngoại thất xe của bạn, giúp chiếc Honda Civic độ đẹp lung linh.

Đổi màu sơn

Thay đổi màu sơn Honda Civic theo sở thích cá nhân là cách giúp chiếc xe mang đặc trưng riêng của bạn. Việc sử dụng sơn mờ, sơn chuyển màu hay sơn bóng cũng đem lại những hiệu ứng thị giác bắt mắt khiến chiếc xe của bạn cá tính hơn.

Việc đổi màu sơn xe ảnh hưởng đến độ nhận diện của chiếc ô tô được ghi vào giấy phép đăng ký hoặc sổ chứng nhận đăng kiểm của xe. Vậy nên khi muốn thay đổi màu sơn bạn phải đăng ký đổi màu sơn xe tại cơ quan đăng ký xe của phòng Cảnh sát giao thông. Hiện nay việc đổi màu sơn xe rất phổ biến, nên thủ tục cấp phép khá đơn giản. 

 

Hình ảnh chiếc Civic độ màu vàng nhấn nhá line đỏ

Hình ảnh chiếc Civic độ màu vàng nhấn nhá line đỏ

 
  • Chi phí khi thực hiện đổi màu sơn xe Honda Civic: Dao động từ 15.000.000 - 18.000.000 VNĐ

Độ Bodykit

So với việc bỏ ra cả tỷ đồng để sở hữu một chiếc siêu xe thì việc độ Bodykit cho Honda Civic tiết kiệm hơn nhiều. Đây được xem là sản phẩm Độ xe được nhiều chủ xe lựa chọn. Một chiếc Honda Civic độ Bodykit sẽ có những chi tiết độ như: ốp cản trước; chắn bùn cản trước, đuôi gió thể thao dạng vây xoáy, ốp hông babule widebody, ốp cản sau… Tùy từng gói độ bodykit sẽ có những chi tiết cụ thể thêm. Chất liệu phụ kiện thường làm từ Carbon bền với khả năng chịu lực tốt. 

Việc độ Bodykit sẽ giúp chiếc xe cá tính hơn, thể hiện rõ nét phong cách cá nhân của chủ xe cũng như tạo một lớp giáp bảo vệ cho ngoại thất xe, chống trầy xước, hỏng hóc. Những bộ Bodykit nổi bật như Mugen hay Type R rất đáng để bạn tham khảo.

 

Đuôi xe thể thao, hầm hố, năng động

Đuôi xe thể thao, hầm hố, năng động

 
  • Chi phí độ Bodykit: Dao động từ 30.000.000 - 40.000.000 VNĐ

Độ mâm, lốp

Nâng cấp mâm xe với kích thước lớn hơn cùng lốp hiệu suất cao làm tăng khả năng ma sát, bám đường giúp người lái xử lý tình huống nhanh nhẹn mượt mà hơn, tạo trải nghiệm mới lạ rõ rệt. Bên cạnh đó, Honda Civic độ mâm và lốp còn giúp nâng cao thẩm mỹ, tạo vẻ đẹp thể thao, năng động như xe đua.

Trên thị trường có nhiều loại mâm xe Honda Civic, với mức giá dao động từ 10.000.000 - 30.000.000 VNĐ/bộ. Tùy thuộc vào từng thương hiệu, chất liệu, màu sơn, kích thước mâm và thiết kế.

Đối với lốp xe cũng tương tự, bạn có thể lựa chọn những loại lốp tốt từ thương hiệu uy tín về lắp cho xe của mình. Điển hình như: Michelin, Hankook, Bridgestone, Dunlop, Kumho, Continental, Goodyear, Pirelli, Toyo.
 

Mâm, lốp luôn là những chi tiết được độ nhiều trên Honda Civic

Mâm, lốp luôn là những chi tiết được độ nhiều trên Honda Civic

 
  • Chi phí  độ lốp cho Honda Civic dao động từ 2.000.000 - 5.000.000 VNĐ.

Lắp rèm che nắng ô tô

Rèm che nắng ô tô là sản phẩm không chỉ giúp làm đẹp cho Honda Civic, mà còn có chức năng cản nắng, bụi côn trùng bay vào xe. Với thiết kế theo khung cửa xe Honda Civic, đảm bảo độ vừa khớp với cửa, không bị bung ra khi lên hạ kính xe, tạo không gian riêng tư trong xe tốt. 

Loại rèm che nắng đang được ưa chuộng và được các chủ xe tìm kiếm là rèm che nắng ô tô KATA. Sản phẩm được làm từ vải Polyester nên có khả năng bền dẻo, thoáng khí, không ẩm mốc và gây mùi khó chịu. Khả năng cản nắng và gió tốt, giúp mọi người thoải mái tận hưởng những chuyến đi.
 

Lắp rèm che nắng cho xe Honda Civic

Lắp rèm che nắng cho xe Honda Civic

 
  • Chi phí lắp rèm che nắng ô tô Honda Civic: 590.000 VNĐ

Dán Decal và tem xe

Decal và tem là những chi tiết tạo điểm nhấn cho chiếc xe của bạn. Việc dán tem xe không gây hại cho lớp sơn gốc của xe mà còn có thể chống trầy xước từ những va chạm, tạo lớp bảo vệ thân xe. 

Chi phí dán decal và tem xe dao động khoảng 1.000.0000 - 5.000.000 VNĐ, tùy thuộc vào sở thích cá nhân của bạn muốn dán hình như thế nào.

Độ nội thất Honda Civic 

Bề ngoài của Honda Civic được trang hoàng đẹp mắt, mỹ miều bao nhiêu thì nội thất xe cần phải tương xứng tiện nghi và hiện đại bấy nhiêu. Vậy nên đừng bỏ qua những món phụ kiện giúp cho Honda Civic độ sáng, chất nhất quả thông tin dưới đây.

Android Box KATA

Android Box là sản phẩm công nghệ nhỏ gọn nhưng có những tính năng vô cùng hữu ích. Nâng cấp gấp 10 lần công nghệ trong chiếc xe Honda Civic của bạn. Giúp bạn có thể thoải mái giải trí trên chiếc Honda Civic độ của mình.

Android Box giúp biến màn hình ô tô thông thường thành màn hình Android thông minh. Sản phẩm có cấu hình mạnh mẽ, chạy hệ điều hành 13.0 tiên tiến, mạnh mẽ. Với chip 8 nhân, QUALCOMM'S® QCM6225 cho phép chạy mọi ứng dụng mượt mà nhanh chóng. Bạn có thể xem phim, nghe nhạc, truy cập internet dễ dàng ngay trên chiếc màn hình ô tô Honda Civic chỉ với một thao tác kết nối màn hình zin với Android Box qua cổng USB.

Cấu hình mạnh mẽ, đa dạng tính năng của Android Box

Cấu hình mạnh mẽ, đa dạng tính năng của Android Box

 

  • Chi phí mua Android Box là 5.990.000 VNĐ

Lắp camera hành trình KATA

Nhằm nâng cao an toàn cho người lái và tránh khỏi những va chạm cũng như vi phạm luật giao thông, việc lắp camera hành trình là điều hữu ích. Sản phẩm này sẽ giúp mọi người thu hình mọi sự việc xảy ra trên hành trình của bạn. Giúp bạn quan sát tỉ mỉ mọi việc, phân loại video quan trọng tránh bị ghi đè. Chất lượng hình ảnh tốt, giúp mọi người có thể xem lại dễ dàng và rõ nét.

Bên cạnh đó, camera hành trình KATA còn có thêm chức năng cảnh báo tốc độ khi chạy quá phạm vi cho phép, và phát hiện camera giao thông. Đưa ra cảnh báo kịp thời để mọi người xử lý.

 

Mắt camera trước của KD001 Pro

Mắt camera trước của KD001 Pro

 
  • Chi phí mua camera hành trình KATA từ 1.990.000 - 3.990.000 VNĐ.

Nước hoa ô tô

Nội thất ô tô sẽ trở nên sang trọng, dễ chịu và thơm hơn khi có nước hoa ô tô. Mùi hương nước hoa tỏa khắp khoang nội thất khử bay mùi hôi trên xe hiệu quả. Giúp nội thất không những vừa tiện nghi mà còn trở nên sạch sẽ và thơm hơn. Mỗi chuyến đi trở nên thú vị và dễ chịu hơn. Sản phẩm tinh tế nhỏ gọn và nâng tầm phong cách của chủ xe Honda Civic.

Hương nước hoa thiên nhiên dễ chịu, lành tính

Hương nước hoa thiên nhiên dễ chịu, lành tính

 
  • Chi phí mua nước hoa ô tô từ 200.000 - 1.000.000 VNĐ
 

Bọc vô lăng

Một trong những hạng mục nâng cấp nội thất Honda Civic phổ biến là bọc vô lăng ô tô. Sản phẩm được trang bị để tạo cảm giác lái đầm tay, nâng cao thẩm mỹ cho chiếc Honda Civic độ. Có nhiều loại bọc vô lăng khác nhau tùy thuộc vào chất liệu. Bạn có thể tham khảo qua những loại chất lượng như bọc da nappa, bọc da lộn, bọc Carbon Fiber,...

Chi phí bọc vô lăng từ 300.000 - 1.000.000 VNĐ

Bọc ghế da

Độ ghế da cho ô tô không chỉ tạo thêm màu sắc mới mẻ và sang trọng cho nội thất mà còn giúp nội thất dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng. Bọc ghế da còn tăng thêm giá trị cho chiếc xe và không ảnh hưởng gì đến nội thất xe của bạn.

 

Bọc ghế da dễ vệ sinh, bền và sang trọng
Bọc ghế da dễ vệ sinh, bền và sang trọng

 
  • Chi phí bọc ghế da từ 2.000.000 - 15.000.000 VNĐ, bọc ghế da là hàng mục có giá dao động khá cao, mọi người cần xem xét tài chính cũng như sở thích cá nhân của mình để chọn lựa sản phẩm phù hợp.

Độ đèn LED viền nội thất

Honda Civic độ đèn LED cho nội thất xe là cách hiệu quả để tạo không gian ánh sáng tinh tế và hiện đại. Với bảng màu đèn đa dạng tới, bạn có thể tùy chỉnh màu sắc hay cường độ ánh sáng của đèn LED phù hợp với sở thích của mình. Những vị trí thường được trang bị đèn LED viền như sàn xe, bảng điều khiển hay cửa xe.

 
  • Chi phí độ đèn LED viền nội thất giao động từ 3.500.000 - 9.000.000 VNĐ
 

Độ động cơ Honda Civic

Những chi tiết độ động cơ tốt nhất để nâng cao khả năng vận hành của Honda Civic bạn có thể tham khảo qua là:

Lọc gió: Tân trong lọc gió thể thao, năng động giúp động cơ hít thở tốt hơn, cải thiện hiệu suất cũng như tiết kiệm nhiên liệu.

ECU: Tùy chỉnh hoặc nâng cấp ECU giúp cải thiện khả năng tăng tốc cũng như vận hành của xe, đây là giải pháp hiệu quả để độ động cơ.

Ống xả: Thay thế ống xả thể thao giúp cải thiện diện mạo của xe cũng như tiếng âm thanh pô xe mượt mà, bắt tay hơn, giống như những chiếc siêu xe thể thao.
 

Những bản Honda Civic độ đẹp nhất Việt Nam

Những phong cách độ Honda Civic mới mẻ, tạo cảm giác cá tính riêng biệt mà bạn có thể tham khảo:

Nâng cấp mâm, lốp, đèn, hạ gầm và những chi tiết carbon là lựa chọn lý tưởng cho những ai đam mê tốc độ và cảm giác lái linh hoạt.
 

Honda Civic độ kiểu dáng thể thao
Honda Civic độ kiểu dáng thể thao

 

Độ mâm xe giúp thay đổi đáng kể ngoại hình của Honda Civic, giúp thay đổi hoàn toàn diện mạo cũng như cải thiện khả năng vận hành của xe.
 

Honda Civic độ mâm

Honda Civic độ mâm
 

Độ Type R là một phong cách độ xe được nhiều người theo đuổi, đặc biệt là những dân chơi mê xe. Honda Civic độ Type R giúp xe tăng tính thể thao, năng động và hầm hố hơn. 

 

Hình ảnh chiếc Honda Civic độ Type R

Hình ảnh chiếc Honda Civic độ Type R
 

Sơn xe là cách thay đổi diện mạo, thể hiện nét cá tính riêng biệt của chủ xe Honda Civic. Hình ảnh chiếc Civic sơn vàng được chủ nhân của xe chia sẻ.
 

Honda Civic sơn vàng cá tính
Honda Civic sơn vàng cá tính

 

Honda Civic độ trở nên cá tính và đẳng cấp hơn, thể hiện phong cách riêng biệt và mới mẻ cho mỗi chiếc xe. Trên đây là những chi tiết nên độ cho một chiếc Honda Civic mọi người nên tham khảo trước khi độ xe. Hãy luôn cân nhắc tới nhu cầu cá nhân và ngân sách của bản thân trước khi đưa xe đi độ.

Các tin khác

KIA Morning độ thêm phụ kiện sẽ giúp chiếc xe thể hiện phong cách riêng của chủ nhân, đồng thời bảo ...
Độ xe Honda CRV là quá trình lắp đặt và nâng cấp các phụ kiện nhằm cải thiện cả nội thất ...
Ford Ranger vẫn luôn giữ được ngôi vương trong lòng khách hàng Việt bởi khả năng vận hành bền bỉ, thiết ...
Mazda 3 vốn đã được lòng giới trẻ nhờ thiết kế hiện đại và khả năng vận hành linh hoạt. Tuy ...
Trong phân khúc sedan hạng sang cỡ trung, BMW 520i 2020 nổi bật với thiết kế độc đáo, mang đến một ...
BMW 5 Series 2024 một kiệt tác công nghệ Đức, không chỉ là một chiếc xe ô tô mà còn là ...
BMW X3 xDrive30i M Sport 2023 mẫu SUV mang đậm phong cách thể thao và sự sang trọng. Với thiết kế ...
BMW 520i 2022 là một trong những mẫu sedan hạng sang được ưa chuộng tại Việt Nam, nhờ vào thiết kế ...
Yêu cầu tư vấn