Cảnh Giác Khi Mua Android USB Ô Tô

Thực hư về chiếc Android USB có chức năng truy cập nhiều ứng dụng giải trí, nghe nhạc tuyệt vời, chạy hệ điều hành Android như thế nào? Tìm hiểu ngay qua thông tin dưới đây.
 
Android USB chỉ là một chiếc USB phát nhạc thông thường
Android USB chỉ là một chiếc USB phát nhạc thông thường
Hiện nay, trên thị trường xuất hiện một sản phẩm được quảng cáo là có khả năng biến màn hình ô tô thành màn hình Android chỉ từ một chiếc USB. Sản phẩm có tên gọi là Android USB, nhưng thực chất đây chỉ là một chiêu trò lừa đảo thông qua mạng xã hội. Hãy cùng KATA "vạch trần" sự thật về sản phẩm Android USB được thần thánh hóa mà mọi người đua nhau mua này nhé.
 

Android USB lừa đảo tinh vi hay món hời giá rẻ?

Android USB được quảng cáo là có khả năng kết nối với điện thoại hoặc máy tính bảng thông qua hệ thống giải trí của xe. Thực chất đây không phải là một sản phẩm công nghệ nào cả mà chỉ là một chiếc USB thông thường không có những tính năng biến hóa màn hình zin thành màn hình Android như quảng cáo. 

USB Android cho ô tô là một sản phẩm "vô thưởng vô phạt" với giá thành rẻ và những chiêu trò quảng bá trên đa nền tảng như Facebook, Tiktok,... đánh vào tâm lý non nớt của khách thích hàng để bán sản phẩm. Sau khi bán được sản phẩm họ sẽ cắt đứt mọi liên hệ với người mua và không chịu trách nhiệm bảo hành và không cho người mua hoàn trả.
 

Chiếc USB nhỏ gọn được thần thánh hóa về khả năng giải trí 
Chiếc USB nhỏ gọn được thần thánh hóa về khả năng giải trí 

 

KATA đã nhận được rất nhiều thắc mắc từ khách hàng sản phẩm Android Box cho ô tô rằng: sản phẩm Android Box KATA giá cao mà giá lại đắt gấp 10 lần so với một chiếc USB Android nào đó trên thị trường. Nhưng sau khi trải nghiệm thực sự với chiếc USB Box thì mọi người mới "tá hỏa" nhận ra mình đã bị lừa.

Chị Nguyên (27 tuổi, đi xe Vios 2022) chia sẻ: Màn hình ô tô trên xe chị không có tính năng gì nên chị mong muốn nâng cấp màn hình nhưng không muốn thay thế màn zin của xe, vì sợ mất thẩm mỹ và tốn kém. Chị đã tin tưởng và mua một chiếc USB được quảng cáo là chỉ cần cắm vào xe là có thể khiến màn hình ô tô có thêm tính năng lướt Web, lướt Facebook, nghe nhạc, chỉ đường,... với giá chỉ từ vài trăm nghìn. Nhưng khi nhận hàng về tay, chị mới vỡ lẽ ra mình bị lừa và không thể trả hàng."
 

Hình ảnh sản phẩm USB Android mà khách bị lừa mua

Hình ảnh sản phẩm USB Android mà khách bị lừa mua
 

Tương tự trường hợp của chị N, anh Hưng thậm chí còn mất nhiều tiền hơn bởi dính phải chiêu trò lừa đảo tinh vi. Anh Hưng đặt mua 1 chiếc Android USB, khi nhận hàng anh có cắm thử vào xe nhưng không nhận. Anh gọi điện lại cho bên bán và được yêu cầu mua gói sim dùng 1 năm để kích hoạt mất khoảng 1,5 triệu đồng nữa. An Hưng nghĩ rằng đằng nào cũng đã tốt tiền mua USB thì thôi làm nốt theo hướng dẫn. Nhưng khi đã chuyển khoản tiền mua sim thì anh mất luôn liên lạc với bên bán, khi đó anh mới biết mình bị lừa.

Có rất nhiều trường hợp bị lừa bởi mua sản phẩm Android USB, đa số mọi người đều cả tin vào những sản phẩm thần thánh giá rẻ mà không thực sự hiểu về sản phẩm. Nên dẫn đến tình trạng mất tiền oan như những trường hợp trên. Mọi người phải thực sự cẩn thận với những bài quảng cáo, tìm hiểu thật kỹ sản phẩm mình muốn mua là gì? Cấu tạo, chức năng và nguyên lý hoạt động của sản phẩm như thế nào? Tìm tới địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng.
 

Mọi người cần cảnh giác với trò lừa đảo mua USB Android

Mọi người cần cảnh giác với trò lừa đảo mua USB Android
 

Giải pháp nâng cấp màn hình ô tô thông minh, uy tín chất lượng 

Android USB là sản phẩm không an toàn và không có chức năng gì khác, đây chỉ là một chiếc USB có chứa nhạc lưu sẵn. Vậy nên mọi người cần tránh những chiêu trò quảng cáo thần thánh hóa cho sản phẩm này. Thay vào đó hãy quan tâm tới  2 cách để bạn có thể trải nghiệm những tính năng giải trí trên xe tốt nhất hiện nay là sắm Android Box hoặc nâng cấp màn hình Android cho ô tô.

Với Android Box ô tô

Hiện nay, giải pháp hợp lý để chủ xe nâng cấp màn hình zin ô tô thành màn hình Android thông minh với những chức năng như giải trí, chỉ đường, đọc tin tức,.. chính là lắp sản phẩm Android Box.

Ưu điểm

  • Sản phẩm nhỏ gọn, lắp đặt dễ dàng, không khoan đục mất thẩm mỹ của xe.
  • Đa dạng tính năng giải trí tiện ích, biến màn hình ô tô của bạn thành màn hình Android thực thụ.
  • Cấu hình mượt mà, nâng cao trải nghiệm của người sử dụng.
  • Tích hợp những ứng dụng chỉ đường chính xác.
  • Nghe gọi trực tiếp không cần bấm trên màn hình.
  • Điều khiển bằng giọng nói với trợ lý ảo thông minh, hiểu đa ngôn ngữ vùng miền.

Nhược điểm

  • Chỉ lắp được trên những dòng xe có hỗ trợ tính năng Carplay.
     

Android Box là giải pháp giải trí trên ô tô 

Android Box là giải pháp giải trí trên ô tô 
 

Tham khảo ngay sản phẩm Android Box KATA CarPlay AI Box của KATA

Với hệ điều hành Android 13.0 hiện đại nhất cùng với Chip 8 lõi của QUALCOMM'S® QCM6225, Ram 4GB và ROm 64GB. Đem lại khả năng thao tác mượt mà, nhanh nhạy giúp mọi người có trải nghiệm thú vị và tận hưởng trọn vẹn không gian giải trí.

Sản phẩm cho phép bạn có thể nghe nhạc, xem phim, lướt web trực tiếp trên chiếc màn hình ô tô. Bạn còn có thể chạy song song 2 ứng dụng ngay trên màn hình, mượt mà nhanh nhạy.

Bạn có thể ra lệnh bằng giọng nói mà không cần chạm vào màn hình. Giúp định vị chính xác và chỉ đường nhanh chóng. Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt mà không cần đến sự can thiệp của nhân viên kỹ thuật, thậm chí có thể sử dụng trên nhiều ô tô khác nhau.
 

Màn hình ô tô với nhiều tính năng hiện đại khi có Android Box

Màn hình ô tô với nhiều tính năng hiện đại khi có Android Box
 

Với màn hình Android

Màn hình Android là sản phẩm thay thế cho màn hình zin trên xe, tùy theo kích thức và sở thích của chủ xe mà kích thước của màn hình cũng thay đổi theo. Việc thay màn hình Android sẽ làm thay đổi cấu trúc của màn hình, đụng chạm vào mạch điện trên xe làm sao cho sản phẩm chạy an toàn nhất trên xe của bạn.

Ưu điểm

  • Màn hình ô tô lắp được trên tất cả dòng xe ô tô với những tính năng giải trí hấp dẫn.
  • Độ màn Android có thể tích hợp cảm biến áp suất lốp và camera sau.
  • Thiết kế mới lạ, độc đáo, làm đẹp nội thất xe.

Nhược điểm

  • Chi phí thay thế cao hơn việc lắp Android Box
  • Đụng chạm đến cấu trúc của xe, khoan đục có thể trầy xước và ảnh hưởng đến thẩm mỹ.
 

Bài viết này đã vạch trần sự thật về chiếc Android USB chỉ là sản phẩm lừa đảo và một số người đã mất tiền oan khi tin vào sản phẩm này. Vậy nên mọi người cần cảnh giác khi lựa chọn sản phẩm nâng cấp màn hình cho ô tô. Android Box và màn hình Android sẽ luôn là lựa chọn uy tín cho mọi người. KATA là địa chỉ mua màn hình Android Box chính hãng và đáng tin cậy. Liên hệ với KATA để sở hữu sản phẩm ưu việt cho ô tô và giúp bạn giải trí, thư giãn ngay trên xe.

Các tin khác

Ford Ranger vẫn luôn giữ được ngôi vương trong lòng khách hàng Việt bởi khả năng vận hành bền bỉ, thiết ...
Mazda 3 vốn đã được lòng giới trẻ nhờ thiết kế hiện đại và khả năng vận hành linh hoạt. Tuy ...
Trong phân khúc sedan hạng sang cỡ trung, BMW 520i 2020 nổi bật với thiết kế độc đáo, mang đến một ...
BMW 5 Series 2024 một kiệt tác công nghệ Đức, không chỉ là một chiếc xe ô tô mà còn là ...
BMW X3 xDrive30i M Sport 2023 mẫu SUV mang đậm phong cách thể thao và sự sang trọng. Với thiết kế ...
BMW 520i 2022 là một trong những mẫu sedan hạng sang được ưa chuộng tại Việt Nam, nhờ vào thiết kế ...
BMW 520i 2024 là một trong những mẫu sedan hạng sang được ưa chuộng nhất hiện nay. Với thiết kế tinh ...
Chevrolet Spark 2013 là một trong những dòng xe hatchback cỡ nhỏ phổ biến tại Việt Nam, được ưa chuộng nhờ ...
Yêu cầu tư vấn