Tư Vấn Android Box Cho Xe Ford Ranger Chất Lượng, Giá Tốt

Ford Ranger vẫn luôn giữ được ngôi vương trong lòng khách hàng Việt bởi khả năng vận hành bền bỉ, thiết kế mạnh mẽ và thể thao. Nhưng nhược điểm của xe chính là công nghệ chưa hấp dẫn, người dùng cảm thấy nhàm chán với tiện ích mà xe mang lại. Để khắc phục điều này, sản phẩm Android Box cho xe Ford Ranger chính là giải pháp lý tưởng, nâng cấp tiện nghi của xe lên một tầm cao mới, thỏa mãn nhu cầu giải trí của mọi người trên mỗi cuộc hành trình. Tham khảo lợi ích mà Android mang lại cho bạn và sản phẩm Box nào đáng mua nhất hiện nay!
 

Màn hình ô tô Ford Ranger cá tính, rộng rãi

Màn hình ô tô Ford Ranger cá tính, rộng rãi

Tác dụng khi lắp Android Box cho xe Ford Ranger

Nổi tiếng với hiệu năng cao và thiết kế mạnh mẽ đậm chất Mỹ, Ford Ranger trở thành dòng xe phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau hư vận chuyển hàng, kéo tải nặng, du lịch xa,...Nhưng tính năng giải trí trên xe có phần tẻ nhạt, việc sắm đồ chơi xe bán tải Ford Ranger thực sự hữu ích. Đánh giá màn hình xe và khám phá ưu điểm của việc lắp Android Box cho Ford Ranger.

Nhận xét về màn hình Ford Ranger?

Dù được thiết kế bản dọc hiện đại với kích thước tới 12 inch trên bản Wildtrak và 10,1 inch trên những phiên bản khác nhưng màn hình ô tô Ford Ranger vẫn chưa đem lại trải nghiệm thú vị cho người dùng. Hệ thống thông tin giải trí SYNC4 dù mới mẻ nhưng chất lượng hiển thị không cao, không tương thích với nhiều định dạng video. Màn hình không cho phép truy cập dịch vụ âm nhạc trực tuyến và hay kết nối với điện thoại. Tốc độ xử lý thông tin chậm làm giảm trải nghiệm khi sử dụng. Không có những tính năng điều khiển giọng nói.
 

Màn hình zin hạn chế tính năng, thao tác không mượt mà

Màn hình zin hạn chế tính năng, thao tác không mượt mà
 

Ưu điểm khi sử dụng Android Box, phụ kiện xe bán tải Ford Ranger

Lắp Android Box để nâng cấp màn hình zin ô tô với nhiều tính năng giải trí hấp dẫn với những thao tác đơn giản. Bạn không cần độ chế màn hình ô tô hay can thiệp vào hệ thống cấu trúc của xe mà vẫn có thể trải nghiệm âm nhạc sống động, kết nối internet, nghe nhạc xem phim trực tuyến, cùng nhiều những tính năng hấp dẫn khác. 
 

Android Box, bứt phá mọi giới hạn, mở vạn tính năng giải trí

Android Box, bứt phá mọi giới hạn, mở vạn tính năng giải trí
 

Android Box cho xe Ford Ranger chính hãng KATA giúp giải trí và nâng cao trải nghiệm lái

Bởi vậy, sản phẩm Android Box được các chủ xe cực kỳ ưa chuộng. KATA xin giới thiệu đến mọi người sản phẩm Android Box KATA CarPlay AI Box chất lượng, giá tốt giúp bạn tận hưởng tiện ích trên xe thoải mái nhất.  

Thư giãn, giải trí độc đáo với vô vàn ứng dụng hay

Không gian trong xe sẽ trở nên vui vẻ, thư giãn hơn khi xuất hiện những bản nhạc hay, truy cập trực tiếp từ Youtube, Spotify, Netflix,.... Android Box KATA CarPlay AI Box cho phép người dùng cập nhật xu hướng âm nhạc mới nhất, cùng những bộ phim đình đám với âm thanh và hình ảnh chất lượng rõ ràng, sinh động. Android Box có khả năng kết nối internet 4G thông qua SIM, giúp bạn truy cập mọi ứng dụng nhanh chóng nhất. 
 

Đa dạng ứng dụng giải trí, đáp ứng mọi nhu cầu của chủ xe

Đa dạng ứng dụng giải trí, đáp ứng mọi nhu cầu của chủ xe
 

Dẫn đường thông minh, an toàn và chính xác

Android Box KATA CarPlay AI Box giúp người dùng có thể truy cập vào nhiều ứng dụng bản đồ khác nhau như Google Maps, Wego, HERE… hỗ trợ tìm đường dễ dàng, bạn sẽ không cần phải thao tác trên điện thoại. Tín hiệu nhanh nhạy, bản đồ cập nhật mới nhất sẽ đem lại trải nghiệm thoải mái khi sử dụng.
 

Chỉ đường nhanh chóng, google maps chính xác

Chỉ đường nhanh chóng, google maps chính xác
 

Ra lệnh bằng giọng nói với trợ lý ảo nhanh chóng

Sản phẩm đồ chơi Ford Ranger, Android Box còn giúp bạn vừa tập trung lái xe vừa nghe nhạc, gọi điện hay tìm đường nhanh chóng mà không cần đụng tay vào màn hình. Tính năng trợ lý ảo sẽ giúp bạn làm mọi thứ bạn muốn thông qua những câu lệnh. Khả năng nghe hiểu mọi vùng miền, cả tiếng địa phương đem lại sự thoải mái khi sử dụng. Ngoài tiếng anh và tiếng Việt, Box còn có thể hiểu tới 98 ngôn ngữ thông dụng khác giúp bạn tha hồ trải nghiệm.
 

Trợ lý ảo nghe hiểu mọi vùng miền

Trợ lý ảo nghe hiểu mọi vùng miền
 

Hiệu năng mạnh mẽ, trải nghiệm đa phương tiện mượt mà

Sản phẩm Box của KATA sử dụng nền tảng Android 13.0 mới và hiện đại nhất hiện nay. Cùng với bộ lưu trữ lớn Ram 4GB, Rom 64GB giúp giao diện màn hình thông minh, rõ ràng và có thể lưu trữ được nhiều hơn, có thể chạy 2 ứng dụng song song mà không bị lag và đảm bảo hiệu suất sử dụng cao. 
 

Hệ điều hành Android 13.0 mượt mà, mạnh mẽ

Hệ điều hành Android 13.0 mượt mà, mạnh mẽ
 

Tương thích với mọi dòng Ford Ranger

Android Box của KATA còn có khả năng tương thích với mọi dòng xe Ford Ranger, bởi bản chất của Android Box là sẽ kết nối được với tất cả các dòng ô tô có hỗ trợ Carplay. Vì vậy, những gia đình có 2 chiếc ô tô, cũng có thể sử dụng chung 1 Box, vừa tiết kiệm chi phí và vừa đảm bảo trải nghiệm giải trí tốt nhất cho mọi chuyến đi.

Thiết kế nhỏ gọn, lắp đặt tiện lợi

Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng bỏ vào hộc chứa đồ giúp Android Box càng trở nên tiện dụng và được yêu thích. Chiếc Box có kích thước nhỏ vừa tay với màu đen tuyền đơn giản cùng logo thương hiệu KATA sáng lên mỗi khi kết nối. Lắp đặt sản phẩm cực kỳ nhanh gọn chỉ với 1 giắc cắm.
 

Thiết kế sang trọng, tinh tế và nhỏ gọn

Thiết kế sang trọng, tinh tế và nhỏ gọn
 

Địa chỉ mua Android Box cho xe Ford Ranger uy tín và chất lượng

Nếu bạn đang quan tâm đến việc trang bị công nghệ cho chiếc Ford Ranger của mình, thì Android Box là sản phẩm không thể bỏ qua. KATA, đơn vị sản xuất phụ kiện đồ chơi ô tô tốt nhất hiện nay.  Thay vì phá bỏ kết cấu ban đầu của màn hình ô tô nguyên bản thì bạn chỉ cần sở hữu một chiếc Android Box KATA CarPlay AI Box bé nhỏ có thể đáp ứng được nhu cầu giải trí của bạn. 

KATA cam kết:

  • Sản phẩm chính hãng 100%, bảo hành 12 tháng với mọi lỗi phát sinh từ nhà sản xuất.
  • Hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng nhanh chóng, rõ ràng. Giải quyết vấn đề tới khi khách hài lòng.
  • Hướng dẫn lắp đặt nhanh chong, tiện lợi tại nhà.
 

Ghé KATA sắm ngay sản phẩm công nghệ cho ô tô

Ghé KATA sắm ngay sản phẩm công nghệ cho ô tô
 

Hiện nay, Android Box KATA CarPlay AI Box là dòng sản phẩm có cấu hình mạnh mẽ và khả năng lưu trữ tốt nhất nhất trong tầm giá. Nhanh tay sở hữu 1 chiếc Box công nghệ vượt trội này cho xế cưng của bạn!

Với Android Box cho xe Ford Ranger bạn có thể tận hưởng niềm vui lái xe mỗi ngày, không còn nhàm chán và buồn ngủ trên những chặng đường dài, ra lệnh bằng giọng nói thú vị tiện ích, nghe những bản nhạc hay nhất, cập nhật tin tức mới nhất. Hãy để Android Box đồng hành cùng bạn trên mỗi chuyến đi.

Các tin khác

Mazda 3 vốn đã được lòng giới trẻ nhờ thiết kế hiện đại và khả năng vận hành linh hoạt. Tuy ...
Trong phân khúc sedan hạng sang cỡ trung, BMW 520i 2020 nổi bật với thiết kế độc đáo, mang đến một ...
BMW 5 Series 2024 một kiệt tác công nghệ Đức, không chỉ là một chiếc xe ô tô mà còn là ...
BMW X3 xDrive30i M Sport 2023 mẫu SUV mang đậm phong cách thể thao và sự sang trọng. Với thiết kế ...
BMW 520i 2022 là một trong những mẫu sedan hạng sang được ưa chuộng tại Việt Nam, nhờ vào thiết kế ...
Thực hư về chiếc Android USB có chức năng truy cập nhiều ứng dụng giải trí, nghe nhạc tuyệt vời, chạy ...
BMW 520i 2024 là một trong những mẫu sedan hạng sang được ưa chuộng nhất hiện nay. Với thiết kế tinh ...
Chevrolet Spark 2013 là một trong những dòng xe hatchback cỡ nhỏ phổ biến tại Việt Nam, được ưa chuộng nhờ ...
Yêu cầu tư vấn