05 Lưu ý chọn mua thảm lót sàn xe Fadil tốt nhất

Bạn đang muốn mua thảm lót sàn xe Fadil? Bạn cần những lời khuyên chân thật nhất trước khi đưa ra quyết định mua? Vậy hãy xem ngay bài viết này nhé.

Thảm lót sàn xe hơi là một trong những phụ kiện thiết yếu không thể thiếu trên mỗi chiếc xe Fadil. Chính vì vậy bất cứ ai đang chuẩn bị nhận xe sẽ đều nghĩ ngay đến việc lựa chọn cho xế cưng của mình chiếc thảm trải sàn nhằm bảo vệ sàn xe luôn được sạch sẽ tránh bụi bẩn… khi lên xe.  Nếu như bạn đang có dự định mua thảm trải sàn cho xe Vinfast fadil thì hãy tham khảo ngay 5 lời khuyên dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn mua được những chiếc thảm lót sàn có chất lượng tốt nhất hiện nay.

1. Nên lựa chọn thảm lót sàn xe Fadil đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001

Một trong những mẫu thảm lót sàn xe ô tô chất lượng tốt là phải đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001. Thảm lót sàn xe Fadil phải đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng, có khả năng chống nước, bụi bẩn hay bất cứ thứ gì mà người dùng mang lên xe.
Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng hiện nay loại thảm có chất lượng tốt nhất phải được làm từ PVC cao cấp hoặc loại nhựa Vinyl. Đây là 2 loại chất liệu có khả năng chống nước tốt, không độc hại, được công nhận là sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001.

Hình ảnh mẫu thảm lót sàn xe ô tô Fadil làm bằng PVC cao cấp tại KATA

Hình ảnh mẫu thảm lót sàn xe ô tô Fadil làm bằng cao su non tự nhiên

Hình ảnh mẫu thảm lót sàn xe ô tô làm bằng nhựa Vinyl

mẫu thảm lót sàn xe ô tô làm bằng nhựa Vinyl

2. Lựa chọn loại thảm lót sàn xe ô tô may đo riêng theo kích thước xe VinFast Fadil

Một trong những kinh nghiệm xương máu đó chính là bạn cần phải lựa chọn những mẫu thảm sàn được may đo và thiết kế riêng cho dòng xe Vinfast Fadil, tuyệt đối không nên lựa chọn những mẫu thảm cắt sắn giá rẻ và người bán có câu cũng khá vừa văn so với xe Vinfast, thông thường những mẫu cắt theo kích cỡ xe sẽ vừa vặn và ôm khít thành xe hơn là những mẫu được may đo và sản xuất đại trà. 
Những mẫu thảm sản xuất đại trà giá thành thường sẽ rất rẻ, tuổi thọ cũng không được cao và không đảm bảo an toàn cho người điều khiển phương tiện giao thông. Chính vì vậy, bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi đưa ra lựa chọn nhé! Hãy hỏi người bán xem mẫu thảm bạn lựa chọn có được cắt và may đo riêng cho dòng xe Vinfast Fadil hay không? Có chắc chắn vừa khít và ăn nhập 100% với sàn xe hay không trước khi thanh toán.

3. Hãy lựa chọn những bộ thảm lót sàn xe có thời gian bảo hành dài hạn

Những loại thảm lót sàn xe ô tô chất lượng tốt thường sẽ được nhà bán hàng bảo hành dài hạn từ 6 tháng cho đến 1 năm. Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn những sản phẩm được bảo hành đàng hoàng, tránh trường hợp mua những sản phẩm giá rẻ, không rõ nguồn gốc xuất xứ mà mang bực vào người.
Một trong những mẫu thảm lót sàn xe Fadil có thời gian bảo hành dài đó chính là thảm lót sàn xe do KATA sản xuất. Hiện dòng sản phẩm này đang được KATA bảo hành trong thời gian 18 tháng.

Hình ảnh mẫu thảm lót sàn ô tô tại KATA

Hình ảnh mẫu thảm lót sàn ô tô KATA

4. Lựa chọn màu thảm phù hợp với nội thất của xe Fadil

Một trong những điều mà quý khách hàng nên chú ý đó chính là lựa chọn những mẫu thảm lót sàn có màu sắc phù hợp với nội thất xe của mình, sẽ giúp xế cưng của bạn trở lên đẹp và sang hơn rất nhiều. Hãy ngắm những màu thảm đã được lắp đặt trên chiếc xe Fadil thực tế và từ đó đối chiếu sang nội thất xe của mình để tìm ra mẫu đẹp nhất.

5. Lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín và đáng tin cậy

Địa chỉ mua hàng là một trong những yếu tố then chốt giúp bạn có thể chọn được những sản phẩm chất lượng tốt.
Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán thảm lót sàn ô tô uy tín trên khắp các tỉnh thành cả nước. Bạn có thể tìm hiểu thông qua kênh google seach, đọc thông tin và cảm nhận đâu là địa chỉ mua hàng uy tín và đáng tin cậy nhất để lựa chọn. Và đừng bỏ lỡ thảm lót sàn xe Fadil từ KATA nhé!
Tìm hiểu thêm:
>> Kinh nghiệm xương máu khi mua thảm lót sàn ô tô Vinfast Fadil
>> Top 10 địa chỉ bán thảm lót sàn ô tô tốt nhất 2019

mua ngay thảm lót sàn ô tô

Các tin khác

Chứng nhận SGS là tấm vé thông hành, hộ chiếu toàn năng bởi các sản phẩm đạt chứng nhận này đều ...
Chứng nhận ISO là một trong những tiêu chuẩn chất lượng uy tín nhất thế giới khẳng định độ an toàn, ...
Chứng nhận RoHS ra đời nhằm hạn chế hóa chất độc hại có trong các sản phẩm tiêu dùng, thiết bị ...
Chứng chỉ TUV là gì? Chứng chỉ TUV là bảo chứng chất lượng cho sản phẩm, làm tăng uy tín, sự ...
Có rất nhiều lý do để hàng thật hàng chính hãng là lựa chọn hàng đầu dành cho người sử dụng: bảo ...
Với điều kiện thu nhập ngày càng cao, việc sở hữu một chiếc xe hơi không còn quá khó khăn với ...
Việc dùng thảm lót chân cho xe ô tô không chỉ giúp cho xe tránh bị bụi bẩn còn làm cho ...
Hiện KATA đang tuyển đại lý phân phối thảm lót sàn ô tô tại Cần Thơ với chiết khấu cao và ...
Yêu cầu tư vấn