Top 5 cảm biến áp suất lốp van ngoài giá rẻ chất lượng tốt nhất 2020

Bạn đang muốn mua cảm biến áp suất lốp van ngoài? Bạn vẫn chưa quyết định nên chọn mua loại nào? Vậy hãy tham khảo ngay bài viết này nhé.

Hiện nay những chiếc xe đắt tiền đều được trang bị bộ cảm biến áp suất lốp van ngoài theo xe, xu hướng này cho thấy cảm biến áp suất lốp xe ô tô trở thành một thiết bị không thể thiếu. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc xe thuộc tầm trung đã được trang bị cảm biến nhưng lại chỉ báo bằng tín hiệu đèn, hoặc chưa được trang bị thì đừng lo việc lắp đặt rất dễ dàng trang  bị cho xế hộp của mình một bộ cảm biến áp suất lốp mua rời ngoài thị trường. Cảm biến áp suất lốp xe ô tô đang được bán rất nhiều trên thị trường, với đa dạng kiểu dáng và mẫu mã, do đó việc chọn cho xế hộp của mình một bộ cảm biến phù hợp không phải là điều dễ dàng. Vậy làm thế nào để chọn cảm biến áp suất lốp xe ô tô phù hợp với xế hộp của mình nhất? 

1. Cảm biến áp suất lốp van ngoài là gì?

Cảm biến áp suất lốp van ngoài là một thiết bị cảnh báo áp suất lốp của bánh xe, cho phép hiển thị thông tin thông qua màn hình. Cảm biến áp suất lốp van ngoài cung cấp thông tin về nhiệt độ, áp suất lốp giúp chủ xe điều khiển được an toàn hơn.

Hoặc bạn cũng có thể hiểu một cách đơn giản hơn đó là loại cảm biến có đầu cảm biến được thiết kế gắn ở vị trí bên ngoài lốp xe, nằm ở ngay đầu van bánh xe.

2. Top 5 cảm biến áp suất lốp van ngoài đang bán chạy nhất trên thị trường

2.1. Cảm biến áp suất lốp van ngoài Fobo

Như đã biết, Fobo nổi tiếng là hãng sản xuất cảm biến áp suất lốp có sự tham gia của công nghệ chíp xử lý hàng đầu thế giới. Mạnh trong khả năng bắt tín hiệu siêu nhanh, chỉ trễ sau 0,3 giây và đồng thời các thông số luôn được cập nhật theo thời gian thực tế. Do đó bạn không cần phải lo lắng trong suốt hành trình lái xe đi bất cứ đâu.

Ngoài bộ cảm biến áp suất lốp van ngoài, Fobo còn cung cấp cho người dùng ô tô bộ van trong. Mỗi loại đều mang trong mình ưu điểm nổi bật và tạo ra nhiều giá trị hữu ích. Ưu điểm của Fobo chính là mẫu mã thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt, điểm sáng trong thiết kế đó là áp dụng công nghệ hiện đại nhất để theo dõi nhiệt độ và áp suất của lốp xe, cộng với giá thành khá vừa với túi tiền nên đây được đánh giá là một trong những cảm biến áp suất lốp van ngoài giá rẻ chất lượng được khách hàng rất ưa chuộng, sẽ là xu hướng 2020.

Cảm biến áp suất lốp van ngoài fobo

cảm biến áp suất lốp van ngoài fobo

 

2.2. Cảm biến áp suất lốp van ngoài Xiaomi

Không còn xa lạ gì với Xiaomi - một trong những thương hiệu cảm biến áp suất lốp ô tô được ưa chuộng tại Việt Nam. Với ưu điểm là giá thành thấp, đồng thời hiệu quả cũng không thua kém những bộ cảm biến khác. Ngoài cảm biến áp suất lốp van ngoài thì hiện nay trên thị trường, Xiaomi còn cung cấp thêm bộ cảm biến van trong để người dùng nhiều cơ hội lựa chọn hơn.

Áp suất và nhiệt độ của lốp xe  được sử dụng dễ dàng để theo dõi các chỉ số thông qua thiết bị điện thoại thông minh. Chúng ta dễ dàng quản lý các thông số lốp xe thông qua một ứng dụng trên điện thoại kết nối với bluetooth đem lại nhiều tiện ích cho người dùng. Đây cũng là một trong những mẫu cảm biến áp suất lốp van ngoài chất lượng, giá rẻ mà bạn đáng bỏ tiền.

 

 

Cảm biến áp suất lốp van ngoài Xiaomi

Cảm biến áp suất lốp van ngoài Xiaomi ​

 

2.3. Cảm biến áp suất lốp van ngoài Vietmap

Cảm biến áp suất lốp van ngoài Vietmap sử dụng van cảm biến gắn ngoài với ưu điểm rất dễ lắp đặt. Với thiết kế van cảm biến cực kỳ tinh tế, sở hữu vi mạch thông minh, cho phép thông báo thời gian thực của lốp một cách chính xác nhất và kết nối không dây với màn hình qua tần số 433.92 MHz.

Người lái xe hoàn toàn có thể đảo vị trí van trên bộ hiển thi theo ý muốn mà không cần phải tháo van. Bạn không cần lo về thời lượng pin vì nó kéo dài được trong khoảng từ 7 đến 15 ngày. Cảm biến áp suất lốp van ngoài Vietmap tiện nghi với công nghệ truyền dữ liệu không dây, với thiết kế nhỏ gọn đơn giản, pha trộn với tông màu sang trọng mạng lại thêm sự hiện đại, tiện nghi trong nội thất xe.thách thức mọi điều kiện thời tiết.
 

Cảm biến áp suất lốp van ngoài Vietmap

Cảm biến áp suất lốp van ngoài Vietmap

2.4. Cảm biến áp suất lốp van ngoài careud

Bạn có biết rằng CareUD là cảm biến áp suất lốp gắn ngoài đến từ Trung Quốc, được sự chứng nhận về đỉnh cao chất lượng từ người dùng trực tiếp tại các nước Châu Âu, trong đó nhiều nhất là Canada, Mỹ. Bộ cảm biến áp suất lốp CareUD đem lại sự an toàn khi lái xe ô tô nổi bật với thiết kế nguồn cấp điện cho pin khá độc đáo, hoàn toàn có thể tận dụng nguồn năng trời mặt, khi trời dịu nhẹ hoặc buổi tối thì thiết bị cảm biến sẽ dùng nguồn cấp điện từ cổng micro USB.

Được biết đến với thiết kế màn hình hiển thị nhỏ gọn, cảm biến áp suất lốp gắn ngoài CareUD gây thiện cảm cho người dùng. Bạn không cần phải lo lắng về thông tin áp suất, nhiệt độ của từng lốp xe, tình trạng pin trên màn hình hay pin trong bộ cảm biến vì chúng luôn được theo dõi và cập nhật liên tục. Danh sách ảm biến áp suất lốp van ngoài giá rẻ chất lượng 2020 không thể thiếu bộ CareUD đó nha!

 Cảm biến áp suất lốp van ngoài careud

 Cảm biến áp suất lốp van ngoài careud​

2.5 Cảm biến áp suất lốp gắn ngoài KSe

Cảm biến áp suất lốp van ngoài KSe cũng là một trong những bộ cảm biến chất lượng, giá rẻ, nó cung cấp thời gian nhiệt độ lốp và áp suất lốp đồng thời và đưa ánh sáng cảnh báo trực quan cũng như âm thanh báo động ngay lập tức khi áp suất hoặc nhiệt độ ngưỡng của lốp được vượt quá. Người dùng rất hài lòng bới van cảm biến được thiết kế một cách tinh tế và bền đẹp. Nếu để so sánh với các loại van cảm biến áp suất lốp khác trên thị trường với giá thành như nhau thì van cảm biến áp suất lốp KSe được đánh giá tốt hơn rất nhiều. Van cảm biến được kết nối với màn hình qua tần số 433.92 MHz và không dây đem lại sự tiện nghi trên xe.

cảm biến áp suất lốp van ngoài kse

cảm biến áp suất lốp van ngoài kse


Tìm hiểu thêm
>> Đánh giá cảm biến áp suất lốp TPMS có tốt không
>> Bảng giá cảm biến áp suất lốp các loại đang bán trên thị trường

Để bắt kịp xu thế 2020 thì hãy chắc chắn rằng bạn không thể bỏ qua những mẫu cảm biến áp suất lốp van ngoài mà chúng tôi đã đề cập bên trên. Với giá thành rẻ, chất lượng tốt, chúng tôi đã đem lại cái nhìn tổng quan nhất về những mẫu cảm biến áp suất lốp "nhất định phải thử" trên thị trường hiện nay, chần chừ gì mà không trang bị ngay cho dế yêu một thiết bị an toàn và tiện lợi này nhé!

Biên Tập: Nguyễn Thu ( katavina.com)

 

Các tin khác

Cảm biến áp suất lốp là gì? Những tác dụng của cảm biến áp suất lốp? Và nên dùng loại cảm ...
Bạn đang muốn lắp cảm biến áp suất lốp cho xe Mazada 6? Bạn chưa biết nên chọn loại nào? Vậy ...
Bạn đang băn khoăn không biết có nên mua cảm biến áp suất lốp hay không? Liệu rằng những lợi ích ...
Bạn đang muốn mua cảm biến áp suất lốp xe Toyota? Tuy nhiên bạn vẫn chưa biết nên chọn mua loại ...
Bạn đang tìm mua cảm biến áp suất lốp? Bạn quan tâm đến cảm biến áp suất lốp 70mai xiaomi, tuy nhiên ...
Bạn đang tìm hiểu về cách lắp đặt cảm biến áp suất lốp van trong? Vậy việc mà bạn cần làm ...
Bạn đang muốn mua cảm biến áp suất lốp? Bạn băn khoăn không biết nên chọn mua cảm biến áp suất ...
Tư vấn chọn mua cảm biến áp suất lốp cho xe Mazada 3? Loại nào phù hơp nhất và tốt nhất ...
Yêu cầu tư vấn