Thảm lót sàn ô tô xe Mazda CX5 2018, 2019, 2020, 2021

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Bảo hành trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với sàn xe Mazda CX-5 2018, 2019.
1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Bạn đang tìm kiếm thảm lót sàn ô tô Mazda CX5 2019? Loại thảm nào tốt hơn: thảm 4D, 5D, 6D hay thảm KATA? Địa chỉ nào uy tín cung cấp thảm uy tín? 
Thảm lót sàn ô tô sản xuất bởi KATA có phù hợp hay không? Hãy khám phá ngay!  

1. Tổng quan Mazda CX-5 2019

- Thiết kế hiện đại

Dòng xe Mazda CX-5 nói riêng và các dòng Mazda nói chung được nhà sản xuất đến từ Nhật Bản thiết kế theo phong cách “KODO: Soul of Motion” khiến từng chiếc xe trở nên sống động, linh hoạt, mạnh mẽ ngay cả khi không di chuyển. 
Sở hữu khung gầm cao cộng với bán kính vòng quay ngắn, Mazda CX-5 có thể di chuyển linh hoạt trong đô thị và các đoạn đường gồ ghề. Chiều dài cơ sở nhỉnh hơn các xe trong cùng phân khúc giúp xe có không gian nội thất rộng và thoáng hơn. 

 
Mazda CX-5 2019

- Tiện nghi cao cấp

Phiên bản CX-5 2019 được trang bị các thiết bị cao cấp như Apple CarPlay, Android Auto, dàn loa mới và màn hình giải trí LCD TFT 7 inch, phù hợp với những khách hàng trẻ trung, yêu thích công nghệ. Không những thế, xe còn có camera 360, hệ thống làm mát ghế ngồi và hệ thống kiểm soát gia tốc nâng cấp GVC Plus mang đến sự thoải mái và an toàn tuyệt đối. 

- Vận hành êm ái

Trên mẫu CX-5 2019, hệ thống kiểm soát ổn định xe G-Vectoring Control (GVC) đảm bảo sự êm ái khi xe chuyển làn và cải thiện khả năng đánh lái trước vật cản. Thiết kế khí động học mới của xe ngăn tiếng ồn lọt vào khoang nội thất, giúp bạn có thể tận hưởng những giây phút riêng tư và thư giãn trên xe. 
 
Nội thất Mazda CX-5 2019

2. Đặc tính ưu việt thảm lót sàn ô tô Mazda CX5 2018, 2019 của KATA

Những đặc điểm vượt trội của miếng lót sàn ô tô KATA chắc chắn sẽ giúp xe Mazda CX5 2019 của bạn an toàn hơn, tiện nghi và nổi bật hơn. 

2.1. Thiết kế thảm lót sàn CX5 sang trọng, tinh tế

Bên cạnh phong thái của người sở hữu, không gian ô tô muốn toát lên vẻ sang trọng không thể thiếu yếu tố về trang trí. Sự sang trọng không nhất thiết phải được tạo ra từ họa tiết cầu kỳ, phức tạp mà còn đến từ sự đơn giản và tinh tế: “Ít có nghĩa là nhiều”, hay “Ít có nghĩa là tốt nhất”. 
Ứng dụng phong cách này, thiết kế các chấm bi nổi đơn giản ở mặt trước tạo nên một tổng thể thống nhất và chặt chẽ, tạo ra hiệu ứng giúp không gian nội thất xe thoáng rộng và thanh lịch. 
Thảm lót sàn ô tô Mazda CX-5 2019 ghế lái

thiết kế theo từng xe

Sự tinh tế luôn đi kèm với sự sang trọng. KATA luôn nỗ lực mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng bằng cách cung cấp bộ thảm riêng cho từng mẫu xe. Các chi tiết, viền bo được thiết kế tỉ mỉ và chính xác đến từng mi-li-mét với 2 phiên bản: phiên bản basic phủ vừa khít với sàn xe và phiên bản full-option bảo vệ tuyệt đối, che phủ hoàn toàn sàn, vách sàn, gờ nổi, khúc bo chân ghế. 
Tại KATA, khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng khi lựa chọn các màu trong 06 màu sắc sao cho phù hợp với xe và cá tính riêng. Nếu màu đen là màu trung tính làm tăng sự tinh tế và hiện đại thì màu đỏ là màu nóng, thể hiện cả tình yêu, đam mê và sự quan trọng của chủ xe. Màu xám thể hiện cho sự chuyên nghiệp và hiện đại. Màu da bò được liên kết với sự tin cậy, vững vàng giúp mang lại cảm giác ấm áp và khỏe mạnh. Màu kem đem lại không gian trang nhã, nhẹ nhàng. Màu cà phê làm tăng sự quý phái cho chiếc xe của bạn, đặc biệt khi kết hợp với nội thất sáng màu. 

 
Thảm lót sàn Mazda CX-5 2019 hàng ghế phụ

2.2. Lắp đặt, vệ sinh  thảm lót sàn CX5 dễ dàng
Với thảm lót sàn ô tô KATA, vệ sinh những chất bẩn cứng đầu như bụi, vụn bánh, kẹo cao su,... sẽ không phức tạp và tốn thời gian như các loại thảm khác. Bạn chỉ cần mang theo khăn ướt, bình xịt hoặc máy hút bụi mini cho ô tô là có thể dễ dàng vệ sinh thảm bất kỳ lúc nào. 

2.3. An toàn vượt trội khi sử dụng thảm lót sàn ô tô Mazda CX 5

Không thể phủ nhận tính năng an toàn mà Mazda đã đang trang bị cho dòng xe này của hãng. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, độ an toàn của xe còn phụ thuộc rất lớn vào loại thảm lót sàn ô tô Mazda CX 5 2018, 2019. Nhiều sự cố xảy ra do tài xế chưa lựa chọn thảm tốt và phù hợp. Với thảm trải sàn ô tô KATA, bạn sẽ an tâm hơn rất nhiều khi lái xe.
Các gai nhám ở mặt dưới có chức năng tăng độ bám của thảm bám với sàn xe, giữ thảm cố định, giúp người lái thực hiện các thao tác côn, phanh, ga chính xác trong các trường hợp khẩn cấp. 
Thảm lót sàn ô tô Mazda CX-5 2018 ghế sau
 

- Không ẩm mốc, không gây mùi: Được làm từ nguyên liệu đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế SGS đồng thời thảm không bị thấm nước, không bị ẩm mốc và cũng không hề có mùi khó chịu như các loại lót sàn ô tô khác. Điều này đã được kiểm chứng bởi hàng triệu khách hàng của KATA trong suốt hơn 6 năm vừa qua. 

- Độ bền cao: Thảm KATA đem lại cho bạn trải nghiệm sử dụng an toàn, bền bỉ với tuổi thọ tới hơn 10 năm. 
 

Thảm lót sàn ô tô CX-5 2018 lót cốp

3. Cùng đánh giá thảm lót sàn ô tô của KATA

Đến với KATA, khách hàng sẽ nhận được chính sách bảo hành tốt nhất cho thảm trải sàn xe hơi Mazda CX5 2018, 2019:
Với thiết kế riêng biệt, độ bền vượt trội và an toàn thảm lót sàn ô tô Mazda CX5 2018, 2019 chính là lựa chọn hoàn hảo của bạn. Hãy liên hệ với KATA ngay để nhận được sự phục vụ chu đáo nhất! 
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn