Thảm Lót Sàn Ô Tô Toyota Vios 1.5 G CVT 2024

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
  • Thảm lót sàn ô tô Toyota Vios 2024 được làm từ nhựa nguyên sinh cao cấp 
  • Đạt 5 chứng nhận an toàn gồm SGS Châu Âu, TUV SUD, RoHS2,...
  • Làm từ vật liệu cao cấp, không mùi, không ẩm mốc.
  • Thiết kế cực kỳ thông minh, vừa vặn với sàn xe Toyota Vios 1.5 G CVT 2024
  • Dễ dàng lắp đặt tại nhà, làm sạch nhanh chóng chỉ trong 10 phút.
  • Bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và thuế VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Thị trường phụ kiện dành cho xe ô tô ngày càng có nhu cầu đa dạng, chính vì vậy các nhà sản xuất cũng cho ra mắt rất nhiều những sản phẩm với kiểu dáng và tính năng khác nhau. Trong đó, thảm lót sàn ô tô là sản phẩm mà tất cả các chủ xe đều đặc biệt quan tâm sở hữu để giúp bảo vệ cho không gian bên trong ô tô. Trong bài viết sau đây, hãy cùng KATA tìm hiểu về các mẫu thảm trên thị trường hiện nay và Top những lý do nên chọn thảm lót sàn ô tô Toyota Vios 1.5 G CVT 2024 từ KATA.
 

Thảm lót sàn ô tô Toyota Vios 1.5 G CVT 2024 màu be ghế lái 

Thảm lót sàn ô tô Toyota Vios 1.5 G CVT 2024 màu be ghế lái 

Những loại thảm lót sàn ô tô Toyota Vios 1.5 G CVT 2024 nào không nên mua?

Khi tìm kiếm thông tin về các sản phẩm thảm lót sàn ô tô Toyota Vios 1.5 G CVT 2024, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp được các thông tin về thảm làm từ chất nỉ, thảm da, thảm nhựa, thảm 3D, thảm 4D, thảm 5D, 6D… ở trên thị trường. Một số điểm nổi bật để bạn dễ dàng so sánh thông tin về các dòng thảm này như sau:

  • Thảm nỉ: giá thành rẻ nhưng dễ bám bẩn, không chống thấm và dễ xù lông sau một thời gian sử dụng, độ bền kém

  • Thảm nhựa: giá thành rẻ, khó bám bẩn do bề mặt không thấm nước; tuy nhiên lại có mùi nhựa khó chịu khi trời nắng nóng, độ bền kém

  • Thảm da: giá thành ở tầm trung, khả năng chống thấm không cao, khó để vệ sinh và có thể gây mùi khó chịu khi trời nắng nóng, độ bền kém
     

    Thảm lót sàn ô tô Toyota Vios 1.5 G CVT 2024 màu be ghế phụ 

    Thảm lót sàn ô tô Toyota Vios 1.5 G CVT 2024 màu be ghế phụ 

  • Thảm 3D: giá thành ở tầm trung, khả năng chống thấm tốt, khó bám bẩn và có thể gây mùi khó chịu khi trời nắng nóng, độ bền 1-2 năm

  • Thảm 4D: giá thành ở tầm trung, khả năng chống thấm tạm ổn, dễ bám bẩn, thiết kế đẹp nhưng có thể gây mùi khó chịu khi trời nắng nóng, độ bền 1-2 năm

  • Thảm 5D, 6D: giá thành ở mức cao, khả năng chống thấm chưa tốt, dễ bám bẩn, thiết kế đẹp nhưng có thể gây mùi khó chịu khi trời nắng nóng, độ bền hơn 3 năm.

Theo đó, các loại thảm đều sẽ có những ưu điểm và mặt hạn chế riêng mà bạn cần phải cân nhắc kĩ càng trước khi chọn mua. Việc trang bị cho chiếc xe Toyota Vios 1.5 G CVT 2024 của mình một tấm thảm lót sàn tốt sẽ giúp bạn giữ gìn nội thất ô tô bền đẹp cũng như là tiết kiệm được công sức, thời gian vệ sinh cho xe. 

5 lý do tại sao nên mua thảm lót sàn ô tô Toyota Vios 1.5 G CVT 2024 tại KATA?

Nổi tiếng là thương hiệu có kinh nghiệm hơn 10 năm trên thị trường cung cấp thảm sàn ô tô, KATA luôn tự hào mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Sau đây là top 5 lý do chủ xe nên chọn mua thảm lót sàn ô tô Toyota Vios 1.5 G CVT 2024 cho xế yêu của mình.

✔️ Chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp và an toàn cho sức khoẻ 

Không sử dụng những chất liệu như vải nỉ, da, nhựa tổng hợp, cao su… thảm lót sàn ô tô Toyota Vios 1.5 G CVT 2024 của KATA được thiết kế và sản xuất từ các hạt nhựa nguyên sinh PVC. Thành phần của hạt nhựa này có độ trong cao, không bị vẩn đục ở bên trong nên mặt thảm sẽ có độ mịn và thẩm mỹ cao. Ngoài ra, các thảm sàn KATA cũng rất an toàn cho người sử dụng khi đạt được chứng nhận SGS Châu Âu về việc không gây hại cho sức khỏe.
 

Thảm lót sàn ô tô Toyota Vios 1.5 G CVT 2024 màu be ghế hàng 2 

Thảm lót sàn ô tô Toyota Vios 1.5 G CVT 2024 màu be ghế hàng 2 

✔️ Thiết kế xứng tầm với nội thất xe Toyota Vios 1.5 G CVT 2024

Các họa tiết và thiết kế mặt thảm cũng đóng vai trò quan trọng để mang lại không gian nội thất trong xe được hài hòa và hợp mắt nhìn nhất. Không dùng các họa tiết có kích thước lớn, thảm lót sàn KATA được thiết kế với những hình lục giác nằm sát nhau. Do đó, khi sử dụng thảm trong xe sẽ mang lại cảm giác khá hiện đại và tinh tế, phù hợp cho khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau cũng như và dễ ăn nhập với nội thất sẵn có.

Thảm lót sàn ô tô Toyota Vios 1.5 G CVT 2024 cũng cho ra mắt bảng màu thảm đa dạng và dễ ứng dụng như đen, ghi, đỏ, cam, nâu da bò, xanh dương… Bạn có thể thoải mái lựa chọn dựa trên màu sắc chủ đạo của nội thất xe hay tự do thể hiện phong cách của bản thân.

✔️  Làm sạch thảm nhanh chóng và gọn gàng

Với đặc tính bề mặt sản phẩm không bị ngấm nước, khó bám dính bẩn, bạn có thể dễ dàng vệ sinh và làm sạch thảm khi cần thiết. Chỉ cần rửa cọ nhẹ nhàng, các vụn đồ ăn thực phẩm, nước ngọt, các dấu bùn đất… sẽ nhanh chóng được làm sạch và trả lại mặt thảm mới đẹp. 
Khách hàng thường mua thêm lót cốp trang bị cho nội thất ô tô Toyota Vios 1.5 G CVT 2024 của mình, bảo vệ cho cốp xe luôn sạch sẽ, khô ráo, gọn gàng hơn khi chứa đồ và hành lý,...

 

Thảm lót cốp ô tô Toyota Vios 1.5 G CVT 2024 
Thảm lót cốp ô tô Toyota Vios 1.5 G CVT 2024 

(Chi tiết giá lót cốp chỉ từ 1.290.000 vnđ)

Thảm lót sàn KATA có khả năng chống thấm tốt không chỉ thuận tiện khi vệ sinh mà còn giúp sản phẩm tránh bị ẩm mốc khi trời mưa, ẩm ướt. Đối với những dòng thảm không chống nước như thảm nỉ sẽ dễ xảy ra tình trạng bị hôi mốc khi thảm bị ướt lâu, không khô ráo hoàn toàn. 

✔️  An toàn khi sử dụng

Mặt phía sau của thảm lót sàn ô tô Toyota Vios 1.5 G CVT 2024 từ KATA được làm gồm với nhiều bi tròn gai có mật độ dày, xếp sát nhau. Việc này sẽ giúp thảm bám chắc xuống sàn xe, không bị lệch hay xê dịch trong quá trình sử dụng, đảm bảo an toàn khi bạn ra vào xe cũng như là tránh trường hợp thảm kẹt vào chân ga. Ngoài ra, với cấu tạo như vậy, thảm KATA cũng có công dụng như chiếc đệm ngăn cách, hạn chế tiếng ồn của động cơ vọng vào cabin xe. 

✔️  Dịch vụ hậu mãi tốt

KATA cung cấp chính sách hậu mãi uy tín cho khách hàng chọn mua thảm với 18 tháng bảo hành trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, kể từ ngày nhận hàng 3 ngày, nếu phụ kiện gặp lỗi thuộc về nhà sản xuất như không đúng chất liệu, thừa thiếu so với kích thước sàn xe, thảm có mùi… khách hàng hoàn toàn có thể đổi trả sản phẩm và được hỗ trợ nhiệt tình nhất.
 

Trên đây là gợi ý về mẫu thảm lót sàn ô tô Toyota Vios 1.5 G CVT 2024 từ KATA. Qua bài viết này, mong rằng sẽ cung cấp những thông tin hữu ích giúp bạn để tìm được chiếc thảm ưng ý và thẩm mỹ nhất.



 
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn