Thảm Lót Sàn Xe Hơi Toyota Camry 2022

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Bảo hành trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với 
Toyota Camry 2022
 
1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Bạn đã sẵn sàng để trở thành chủ nhân của xe hơi Toyota Camry 2022. Tin vui cho bạn là xế hộp hạng sang này đã chuẩn bị có mặt tại thị trường Việt Nam. Ngay lúc này, ngoài việc lên tinh thần đi nhận xe. Bạn hãy tìm hiểu thảm lót sàn thảm lót sàn xe hơi Toyota Camry 2022. Đây là món nội thất xe đầu tiên bạn nên mua để chiếc xe luôn được sạch sẽ nhất. 

Thảm lót sàn là món nội thất không thể thiếu cho xe hơi Toyota Camry 2022
Thảm lót sàn là món nội thất không thể thiếu cho xe hơi Toyota Camry 2022

1. Toyota Camry 2022 sẵn sàng đổ bộ thị trường Việt Nam

Một số thông tin rò rỉ từ các đại lý thì trong tháng 12/2021 Toyota Camry 2022 sẽ ra mắt khách hàng Việt. Sự đổ bộ vào dịp cuối năm nay sẽ làm khuynh đảo thị trường xe hơi. Những ai đang mong ngóng chiếc xe này sẽ có cơ hội sở hữu khi đặt hàng mua từ bây giờ. 

Toyota Camry 2022 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với giá bán từ 1,1- 1,4 tỷ đồng. Xe vẫn sở hữu vẻ đẹp ngoại hình sang trọng như các phiên bản cũ. Nội thất xe cũng vậy, các thiết kế ở khoang lái, khoang hành khách và tiện ích vẫn giữ nguyên. Sự khác biệt duy nhất được tìm thấy là chất liệu bọc da giúp cabin xe sang trọng hơn. 

Nội thất Toyota Camry 2022 được bọc da sang trọng
Nội thất Toyota Camry 2022 được bọc da sang trọng

Điểm nổi bật thu hút ở phiên bản xe Toyota Camry 2022 là trang bị và khả năng vận hành. Người mua có 3 lựa chọn phiên bản gồm: 2.5HV (dùng công nghệ hybrid), 2.5Q và 2.0Q. Như vậy, trong lần ra mắt phiên bản xe mới này, Toyota đã chính thức “khai tử”  động cơ 2.0L cũ.

2. 4 đặc điểm vượt trội nhất của thảm lót sàn xe hơi Toyota Camry 2022 

Để chuẩn bị sẵn sàng khi Toyota Camry 2022 đổ bộ tại Việt Nam bạn sẽ có ngay trang bị nội thất. Hãy nhanh chóng đặt mua thảm lót sàn xe hơi Toyota Camry 2022 của thương hiệu KATA. Sản phẩm là mẫu nội thất xe được tìm mua nhiều nhất vì sở hữu 4 đặc điểm vượt trội: 

2.1. Thảm lót sàn KATA có form vừa khít sàn xe

Thảm trải sàn Toyota Camry 2022 từ KATA là một bộ thảm gồm nhiều tấm nhỏ. Từng tấm sẽ được may đo vừa vặn với kích thước do đội ngũ kỹ thuật của KATA đo cẩn thận. Sau đó, thảm sẽ được lên thiết kế và vẽ 3D trên phần mềm Autocad. Thành phẩm là từng miếng thảm ôm form vừa khít sàn xe. Đặc điểm này tạo nên sự gọn gàng, rộng rãi hơn cho khoang xe.

Mặt khác, kiểu thiết kế tách từng tấm lót sàn cho từng khu vực giúp việc tháo lắp dễ dàng. Không cần phải đến gara, bạn cũng có thể tự tay lắp đặt bộ thảm KATA vào sàn xe. Nếu muốn giặt thảm cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần tháo rời theo tuần tự và đem giặt sau đó lại lắp vào. 

Thảm lót sàn xe hơi Toyota Camry 2022 được thiết kế vừa khít sàn xe
Thảm lót sàn xe hơi Toyota Camry 2022 được thiết kế vừa khít sàn xe

2.2. Lót sàn xe ô tô của KATA có độ bền lên đến 10 năm

Được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh đàn hồi tốt nên thảm có độ dẻo dai, bền bỉ cao. Tuy là thảm nhựa nhưng việc bị co ngót khi gặp nóng, giãn nở khi lạnh sẽ không xảy ra. Thảm cũng không dễ bị rách, xước. Vì thế, sắm thảm lót sàn xe hơi Toyota Camry 2022 Toyota Camry 2022 KATA, sau 10 năm bạn không phải thay thảm mới. Dùng thảm sau 3 năm vẫn có độ mới gần như vừa mua. 

Độ bền thảm lót sàn KATA lên đến 10 năm
Độ bền thảm lót sàn KATA lên đến 10 năm

2.3. Thảm sàn xe ô tô an toàn sức khỏe, an toàn khi lái xe

Lót sàn xe ô tô Toyota Camry 2022 được làm từ PVC nguyên sinh an toàn cao cho sức khỏe. Thảm KATA làm từ nhựa nguyên sinh và được chứng nhận SGS. Đây là chứng nhận đáng tin cậy để chứng minh hàng hóa được làm từ chất liệu đạt tiêu chuẩn an toàn sức khỏe. 

Khi sử dụng thảm KATA bạn sẽ không ngửi thấy mùi nhựa ngay cả khi khoang xe điều hòa kín. Thêm vào đó, thảm lót sàn KATA chất liệu nhựa nguyên sinh không thấm nước, giữ nước nên không ẩm mốc. Đặc điểm này khác hoàn toàn với thảm nỉ thường có mùi hôi khi bị bẩn, ẩm. 

Sản xuất từ 100% vật liệu PVC cao cấp an toàn cho sức khỏe
Sản xuất từ 100% vật liệu PVC cao cấp an toàn cho sức khỏe

Có một ưu điểm nữa đáng chú ý về  lót sàn xe hơi KATA là mang lại sự an toàn khi lái xe. Vì thảm vừa khít sàn xe lại bám chắc vào sàn không xô lệch, không vướng chân ga, chân phanh. Điểm tuyệt vời này đến từ thiết kế mặt sau dạng gai tròn bám chắc vào sàn nỉ nguyên bản của xe. Những chiếc chốt cố định của thảm cũng giúp tấm thảm không bị xê dịch. 

2.4. Thiết kế thảm trải sàn sang trọng, cao cấp

Khoang xe Sedan hạng D Toyota Camry 2022 sẽ thêm sang trọng hơn lót sàn bằng thảm KATA. Bề mặt thảm với các chấm bi tròn nổi bật trong cabin xe. Kiểu thiết kế thảm lót sàn này khá độc đáo và phong cách.

Tấm thảm trải sàn ô tô Camry 2022 có đến 7 màu sắc mang lại nhiều sự lựa chọn cho chủ xe. Đáng chú ý nữa là viền thảm được may bo bằng vải dù chắc chắn, gọn gàng. Phiên bản thảm KATA Pro thì viền được ép nhiệt nên sở hữu nét đẹp tinh tế hơn. 

Thảm lót sàn xe hơi Toyota Camry 2022 giúp xe thêm sang trọng
Thảm lót sàn xe hơi Toyota Camry 2022 giúp xe thêm sang trọng

Có thể thảm lót sàn xe hơi Toyota Camry 2022 của thương hiệu KATA rất được các chủ xe ưa chuộng. Vì thế, hãy đặt ngay bộ lót sàn ô tô KATA ngay khi Toyota Camry 2022 đổ bộ. Sở hữu chiếc xe hơi sang trọng cùng với nội thất xe có thảm sàn KATA sẽ hoàn hơn. Liên hệ với KATAVINA để mua được thảm chính hãng và có được đầy đủ quyền lợi bảo hành. 

 
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
 
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn