Thảm Lót Sàn Ô Tô Toyota Hilux 2023

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng.
- Độ bền trên 10 năm.

- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Làm từ vật liệu cao cấp, không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với sàn xe Toyota Hilux 2023
1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Bán tải là một trong những dòng xe được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam, phù hợp với địa hình cũng như nhu cầu sử dụng của người Việt. Những năm gần đây các mẫu bán tải xuất hiện nhiều trên thị trường đã làm phong phú thêm thị trường xe hơi và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng Việt. Toyota Hilux 2023 cũng đã ra mắt vào cuối tháng 3 năm nay, sự trở lại lần này dự kiến sẽ có nhiều nâng cấp hơn xưa. Thảm lót sàn ô tô Toyota Hilux 2023 chắc hẳn sẽ được nhiều người tìm mua khi sở hữu mẫu Toyota Hilux 2023 mới ra mắt này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem, mẫu thảm lót sàn phù hợp nhất với Toyota Hilux 2023 là loại nào?

Thảm lót sàn ô tô Toyota Hilux 2023

Thảm lót sàn ô tô Toyota Hilux 2023 sử dụng vật cao cấp

KATA là thương hiệu sản xuất thảm lót sàn lớn tại Việt Nam, đã tạo được chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng Việt và cả ngoại quốc. Vậy, thảm lót sàn ô tô Toyota Hilux 2023 đã sử dụng vật liệu gì để có thể vượt trội hơn những đối thủ khác trên thị trường? Chuyên viên nghiên cứu và phát triển sản phẩm thảm của KATA đã dày công nghiên cứu thị trường và những vật liệu có thể cấu thành thảm với “kim chỉ nang” là vật liệu tốt, cao cấp, an toàn và bền theo năm tháng. Với những yêu cầu cao như thế, bộ phận nghiên cứu đã đưa vào sản xuất thảm với nguyên liệu là PVC nguyên sinh.

Thảm lót sàn ô tô Toyota Hilux 2023 sử dụng vật cao cấp

Nhựa nguyên sinh luôn là vật liệu thực sự cao cấp, không nằm trong phân khúc đại trà. Nên các đối thủ cạnh tranh không dám sử dụng loại nguyên liệu này vì giá thành cao và muốn sản xuất đại trà với số lượng lớn. Đối với KATA luôn quan tâm chất lượng hơn số lượng. Nên thảm sàn KATA không sản xuất đại trà mà sản xuất theo từng sàn xe. Qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt trên các máy móc, thiết bị hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo chất lượng không bị ảnh hưởng.

Lót sàn ô tô Toyota Hilux 2023 an toàn sử dụng

Với nguồn nguyên liệu được kiểm định an toàn để sản xuất, đảm bảo chất lượng cao. Quan trọng hơn hết là lót sàn ô tô Toyota Hilux 2023 an toàn sử dụng. KATA luôn tự tin đưa tới tay khách hàng bộ sản phẩm thảm thân thiện với người dùng. Bảo vệ xúc cảm của hành khách khi ở khoang nội thất. Tránh xa khỏi những ô nhiễm, mùi hôi khó chịu khi sử dụng thảm lót sàn thông thường.

Mọi người đang sống ở thời đại công nghiệp hóa, ô nhiễm môi trường ngày càng tăng cao. nên khi sử dụng bất cứ sản phẩm nào cần phải kiểm tra kỹ càng, rõ ràng nguồn gốc, kiểm định an toàn mới có thể sử dụng. Để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình. KATA hiểu rõ điều đó nên bộ sản phẩm lót sàn ô tô Toyota Hilux 2023 khi tới tay người tiêu dùng phải thật an toàn để sử dụng.

Bởi, lót sàn ô tô Toyota Hilux 2023 đã được nghiên cứu kỹ càng và được cấp nhiều chứng nhận an toàn cả về khâu sản xuất lẫn chất lượng sản phẩm, qua những trung tâm kiểm duyệt uy tín trên thế giới như: SGS châu ÂU, TUV, hay chứng chỉ RoHS 2 và ISO,.. Độ uy tín lên đến 100%.

Lót sàn ô tô Toyota Hilux 2023 an toàn sử dụng

Với nhiều tính năng vượt trội như:

  • Không mùi, không độc hại ở mọi điều kiện thời tiết. Nhất là ở môi trường nhiệt đới nóng ẩm mưa nhiều như Việt Nam.
  • Hoàn toàn chống thấm nước, ngăn cản các chất lỏng rơi vãi lên mặt sàn có thể thấm vào thảm nỉ của xe, gây tổn hại cho sàn xe. Nhờ khả năng này mà việc vệ sinh thảm xe không quá 10 phút là khô, sạch như mới.
  • Hạn chế âm thanh vọng từ hầm xe lên khoang nội thất tốt. 

Thảm sàn ô tô Toyota Hilux 2023 thiết kế hiện đại, tối giản

Mỗi bộ thảm sàn ô tô Toyota Hilux 2023 đều được thiết kế, may đo tỉ mỉ chi tiết, vừa khít theo từng sàn xe ô tô. Đảm bảo từng góc cạnh của thảm vừa vặn đúng vào lòng xe, thảm không thể xê dịch và trơn trượt khi tiếp xúc với mặt sàn. 

 

Với những bộ thảm thường, phần thành viên được thiết kế bo viền bằng vải dù bền không thấm nước, đảm bảo thảm không gây hại cho thành sàn xe và tăng độ bền của thảm. Viền sẽ đồng màu với màu thảm.

 Thảm sàn ô tô Toyota Hilux 2023 thiết kế hiện đại, tối giản

Mặt trên của thảm được thiết kế hoạt tiết đơn giản nhưng có công dụng tốt trong việc chống bám bụi bẩn, tăng độ ma sát và tính thẩm mỹ trên xe. Mặt dưới là lớp gai nhám tránh mặt thảm tiếp xúc trực tiếp với mặt sàn của xe gây trơn trượt, tạo khoảng trống giữa mặt thảm tạo không gian hạn chế âm thanh vọng lên khoang nội thất.

 

Thảm được cấu tạo 1 lớp vừa phải, với trọng lượng nhẹ nhàng dễ di chuyển, dễ lắp đặt lên xe và dễ tháo rời để vệ sinh khi cần thiết. Thảm sàn ô tô Toyota Hilux 2023 được thiết kế với nhiều phiên bản màu sắc khác nhau tha hồ cho khách hàng chọn lựa, từ màu trung tính phổ biến tới những màu sắc phong thủy sang trọng.

 

Lựa chọn thảm lót sàn ô tô Toyota Hilux 2023 kỹ lưỡng không bao giờ là thừa. Hãy trở thành người mua hàng thông thái, mua những sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường và có khả năng tái chế cao.

Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co., LTD
Khối lượng 8-10 kg
Kích thước 110x80x5 cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No. 3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn