Thảm Lót Sàn Ô Tô Corolla Cross 2023

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng.
- Độ bền trên 10 năm.

- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Làm từ vật liệu cao cấp, không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với sàn xe Corolla Cross 2023. 
1,990,000 đ
đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Corolla Cross 2023 là mẫu HEV gầm cao cỡ B được nâng cấp nhiều tính năng mới giá cũng tăng nhẹ khoảng 9-19 triệu tùy phiên bản. Corolla Cross 2023 đã ra mắt tại Việt Nam vào ngày 31/1. Với nhiều những thay đổi để phù hợp hơn với người dùng thì đây có lẽ sẽ trở thành lựa chọn hấp dẫn cho những ai mê những mẫu xe nhà Toyota. Từ đó, ngành hàng thảm lót sàn ô tô Corolla Cross 2023 cũng sẽ tăng vọt. Lựa chọn thảm lót sàn cũng như chọn ô tô vậy, phải phù hợp với người tiêu dùng. Phải chiều được những vị khách khó tính. Thảm lót sàn ô tô Corolla Cross 2023 của KATA đang là lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho chủ xe, vì sao?
Thảm lót sàn ô tô Corolla Cross 2023

Thảm lót sàn ô tô Corolla Cross 2023

Để biết vì sao ta nên lựa chọn thảm lót sàn ô tô Corolla Cross 2023 của KATA thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số loại thảm sàn phổ biến trên thị trường hiện nay để có cái nhìn tổng thể, khách quan về ưu nhược của các loại thảm sàn. Từ đó an tâm sử dụng thảm lót sàn ô tô KATA.

Thảm 3D: Đây là loại thảm phổ biến trên thị trường được làm từ nhựa dẻo hay còn gọi là nhựa cao su tổng hợp. Ưu điểm là được thiết kế bao phủ lòng và vách sàn xe chống thấm tốt, không bám bụi. Nhưng những loại nhựa này thường sẽ gây mùi khi ở nhiệt độ cao, không cách âm, dễ bị xê dịch không đảm bảo độ an toàn cho người ngồi trong xe. 
Lót sàn ô tô Corolla Cross 2023
Thảm 4D: Được thiết kế 2 lớp với 2 chất liệu là da giả XPE và mút mềm. Độ che phủ sàn cao. Nhưng lại xuất hiện nhiều điểm bất lợi như khả năng chống ẩm mốc kém, cách âm không tốt, khả năng bị xe dịch cao, đặc biệt là gây mùi độc hại cho cơ thể.

Thảm da: Nguyên liệu chính là da Simili hay PU, phủ khít lòng sàn xe. Giá thành rẻ nhưng tồn tại vô vàn nhược điểm, điển hình như gây mùi da chứa các khí độc hại cho cơ thể như CFC, khó vệ sinh sạch, bề mặt thảm khá nhẵn nên ma sát kém dễ trơn trượt.

Thảm nỉ: đây là loại thảm được nhiều người biết đén hơn các loại thảm trên vì giá thành rẻ nhất. Thường khi bạn mua xe thì hãng sẽ tặng kèm một bộ thảm theo xe, đó chính là thảm nỉ. Xin bạn đừng ham đồ rẻ, đồ miễn phí. Đặc biệt là những đồ cho xe ô tô. Mẫu thảm này được làm từ vải nỉ, không trơn trượt, đa dạng màu sắc. Nhưng khó giặt sạch, không cách âm, tuổi thọ thảm không cao chỉ từ 3-6 tháng là phải thay mới.
=> Đưa ra những nhận định trên để bạn có thể thấy những mặt lợi, hại của những bộ thảm được gọi là “phổ biến” trên thị trường. Từ đó đưa ra kết luận thông minh xem có nên mua những loại thảm này cho ô tô hay không.
Vậy tại sao, thảm lót sàn ô tô Corolla Cross 2023 của KATA được nhiều người lựa chọn hơn, sau khi tìm hiểu các mẫu mã có trên thị trường hiện nay.

Thảm lót Corolla Cross 2023 của KATA luôn là sự lựa chọn số 1 Việt Nam

Thảm lót Thảm lót Corolla Cross 2023 của KATA đang dần chiếm lĩnh thị trường thảm lót trên thị trường Việt Nam và vươn ra cả nước ngoài. Nhờ những đặc điểm ưu việt, phù hợp với sở thích của người dùng, thảm lót Corolla Cross 2023 đã dần lấy đi thiện cảm của người tiêu dùng. Trong khi các mẫu thảm khác trên thị trường còn tồn tại những hạn chế rõ rệt, thì thảm lót Corolla Cross 2023 lại hoàn hảo đến khó tin.
Thảm lót sàn ô tô Corolla Cross 2023 hàng ghế phụ
Nhận biết được nguyên liệu tạo nên một bộ thảm là rất quan trọng, nên đội ngũ R&D của  KATA đã lựa chọn nguyên liệu chính là nhựa PVC nguyên sinh. PVC nguyên sinh có tên khoa học là Polyvinyl clorua, với đặc tính không mùi và ở thể rắn. Tồn tại dưới dạng bột màu trắng hoặc bột viên. Cấu thành từ các hạt nguyên tử vinyl clorua liên kết bền chặt. Quan trọng không độc hại tới cơ thể người dùng. 
Với nguồn nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo trạng thái tốt nhất cho bộ thảm. Nên không khó để đoán được mẫu thảm nhà KATA khác hoàn toàn với những mẫu thảm rẻ tiền trên thị trường. 
Thảm lót sàn ô tô Corolla Cross 2023 hàng ghế sau
Thảm lót Corolla Cross 2023 của KATA được thiết kế 1 lớp vừa phải để bạn có thể dễ dàng tháo lắp thảm trên xe. Các điểm gờ, chốt khóa được tạo ra tinh tế bạn chỉ cần nhấn các nút vào đúng vị trí trên xe để cố định tấm thảm, lắp đặt cực kỳ đơn giản. Với các thiết kế bền chắc của phân tử trong thảm PVC nên thảm khó khả năng chống thấm nước tuyệt đối. Ngăn chặn bụi bẩn bám trên sàn xe ô tô, khả năng kháng khuẩn cao. Thậm chí cách âm từ động cơ vọng lên sàn xe.
Thảm lót sàn ô tô Corolla Cross 2023 khoang hành lý
Chế độ bảo hành, hậu mãi minh bạch, KATA tự tin rằng thảm lót Corolla Cross 2023 của mình luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những người tiêu dùng thông thái.
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co., LTD
Khối lượng 8-10 kg
Kích thước 110x80x5 cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No. 3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn