Thảm Lót Sàn Ô Tô Toyota Raize 2022

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
  • Thảm lót sàn ô tô Toyota Raize 2022 được sản xuất từ 100% vật liệu PVC nguyên sinh
  • Đạt 5 chứng nhận an toàn gồm SGS Châu Âu, TUV SUD, RoHS2, ISO, IAF.
  • Thiết kế cực kỳ thông minh, vừa vặn với sàn xe Toyota Raize 2022
  • Dễ dàng lắp đặt tại nhà, làm sạch nhanh chóng chỉ trong 20 phút.
 
1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Toyota Raize là một trong những mẫu xe quen thuộc đối với thị trường Việt Nam. Do đó, sự đổ bộ của phiên bản 2022 trong những ngày đây đang được công chúng quan tâm. Tuy nhiên, liệu bạn đã biết địa chỉ phân phối lót sàn xe ô tô Toyota Raize 2022 chính hãng chưa? Cùng khám phá sản phẩm đến từ KATA Việt Nam trong bài viết dưới đây.

Lót sàn xe ô tô Toyota Raize 2022 của KATA được nhiều khách hàng quan tâm
Lót sàn xe ô tô Toyota Raize 2022 của KATA được nhiều khách hàng quan tâm

1. Đánh giá chung mẫu xe Toyota Raize 2022

Với mức giá khởi điểm khá “dễ chịu” trong khoảng 527 triệu đồng, Toyota Raize 2022 vẫn được trang bị đầy đủ từ ngoại thất đến nội thất, phù hợp với nhu cầu sử dụng của phần lớn khách hàng Việt Nam. 

Để vận hành Toyota Raize 2022, nhà Toyota chỉ sử dụng duy nhất khối động cơ 1.0L với 3 xilanh, cho công suất 98 mã lực tại 6000v/p và mô men xoắn cực đại 140Nm từ 2400-4000v/p, kết hợp với hộp số tự động CVT. Mẫu xe này có khả năng lái ổn định, phù hợp với đặc điểm đường phố Việt Nam. 

Toyota Raize 2022 vận hành ổn định, phù hợp với đường phố Việt Nam
Toyota Raize 2022 vận hành ổn định, phù hợp với đường phố Việt Nam

Tại thị trường trong nước, Toyota Raize 2022 đang được phân phối với các tùy chọn màu sắc như: Đỏ-Đen, Trắng-Đen, Xanh Ngọc Lam-Đen, Vàng - Đen, Trắng ngọc trai. Phần ngoại thất của tất cả các biến thể đều được trang bị đầy đủ những tiện ích như: đèn pha LED tự động bật/tắt, đèn hậu LED, đèn xi nhan LED, đèn ban ngày LED, gương chiếu hậu gập/chỉnh điện,...

Về nội thất, các chi tiết trên Toyota Raize 2022 được đánh giá cao về trang bị và bài trí. Về lần trở lại này, phần nội thất của Toyota Raize 2022 được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ là mẫu xe đến từ Hàn Quốc- Kia Sonet. Các trang bị tiện ích trên Toyota Raize 2022 có thể kể đến như: vô lăng bọc da tích hợp lẫy chuyển số, màn hình 7 inch đa thông tin 4 chế độ, ghế ngồi bọc da pha nỉ, dàn âm thanh 6 loa, điều hòa tự động, kết nối Apple CarPlay và Android Auto,... 

Toyota Raize 2022 được đánh giá cao về việc bài trí không gian nội thất so với KIA Sonet
Toyota Raize 2022 được đánh giá cao về việc bài trí không gian nội thất so với KIA Sonet

2. Lót sàn xe ô tô Toyota Raize 2022 chất lượng tốt nhất thị trường

Sản phẩm lót sàn xe ô tô Toyota Raize 2022 được sản xuất, phân phối bởi KATAVINA hiện được khách hàng đánh giá cao, bởi những ưu điểm nổi bật mà khó sản phẩm nào có được. 

  • Đảm bảo an toàn

Tấm thảm trải sàn ô tô Toyota Raize 2022 của KATA được sản xuất từ nhiên liệu PVC nguyên sinh, không hạt lợn cợn. Đạt chỉ tiêu an toàn với sức khỏe người sử dụng theo khung tiêu chuẩn Châu Âu. Ngoài ra, thảm được may đo đúng theo thông số sàn xe nên thảm sàn KATA đảm bảo ăn khớp tuyệt đối với sàn, cũng như bám dính chắc chắn. Do đó, những tình trạng xô lệch thảm cũng không xuất hiện, đảm bảo an toàn di chuyển cho chủ xế. Cùng với đó, nhờ chất liệu cao cấp, thảm có khả năng chịu nhiệt, chịu tác động  ấn tượng không cong vênh, biến dạng trong suốt quá trình sử dụng. 

Lót sàn xe ô tô Toyota Raize 2022 của KATA làm từ PVC nguyên sinh an toàn cho sức khỏe
Lót sàn xe ô tô Toyota Raize 2022 của KATA làm từ PVC nguyên sinh an toàn cho sức khỏe

  • Vệ sinh đơn giản

Những nỗi lo vệ sinh thảm lót sàn sẽ không còn, nếu quý khách sử dụng miếng lót sàn ô tô Toyota Raize 2022 KATA. Do được thiết kế thông minh, nên việc vệ sinh thảm cũng rất đơn giản và nhanh chóng. Chỉ với máy hút bụi, hay một chiếc khăn ẩm, quý khách có thể trả lại vẻ sạch bóng ban đầu cho thảm chỉ trong vài phút. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tháo rời các miếng thảm nhờ các nút cài thông minh, để việc vệ sinh được thuận tiện hơn. 

Người dùng dễ dàng vệ sinh lót sàn xe ô tô Toyota Raize 2022 trong chưa tới 20 phút
Người dùng dễ dàng vệ sinh lót sàn xe ô tô Toyota Raize 2022 trong chưa tới 20 phút

  • Hỗ trợ chống ồn hiệu quả

Với thiết kế thông minh, cùng chất liệu cao cấp, lót sàn xe ô tô Toyota Raize 2022 của KATA còn có khả năng chống ồn động cơ hiệu quả. Những hàng bi tán trên bề mặt, cùng lớp gai ở mặt dưới của thảm giống như thiết kế ở các phòng thu âm, khiến cho việc hỗ trợ giảm tiếng ồn của thảm khá hiệu quả. Khi di chuyển, khách hàng sẽ được thoải mái, tận hưởng chuyến đi, thay vì phải chịu những tiếng ồn động cơ thường thấy.

Lót sàn xe ô tô Toyota Raize 2022 của KATA hỗ trợ chống ồn
Lót sàn xe ô tô Toyota Raize 2022 của KATA hỗ trợ chống ồn 

Nhanh tay đặt hàng lót sàn xe ô tô Toyota Raize 2022 ngay hôm nay để được hưởng mức giá hấp dẫn, cùng cơ hội khám phá thêm nhiều sản phẩm thú vị!

Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
 
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn