Thảm Lót Sàn Ô Tô Outlander 2023

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với sàn xe Mitsubishi Outlander 2023.
2,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Được mệnh danh là cực phẩm bên trong phân khúc xe 7 chỗ ngồi, mẫu xe Mitsubishi Outlander 2023 đã lấy lại phong độ nhờ vào nhiều yếu tố như: khả năng vận hành cực kỳ ổn định, thiết kế nội-ngoại thất cao cấp, với khoang hành lý lớn hơn và những tính năng tiện nghi hiện đại. Không những thế, ra đời với kiểu mẫu xe gia đình, chiếc Outlander được thiết kế với nhiều phụ kiện đi kèm khác nhau, nhằm tăng thêm tính trải nghiệm, trong đó có thảm lót sàn ô tô Outlander 2023. Hiện nay, nhiều dòng thảm sàn xe hơi xuất hiện với đa dạng những kiểu loại, mẫu mã do đó khách hàng dễ bị “ngợp” bên trong ma trận thảm này. Qua bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho bạn dòng sản phẩm thảm chất lượng hàng đầu của thương hiệu KATAVINA uy tín. Hãy cùng xem mẫu thảm này có ưu điểm gì đặc biệt nhé!!!
thảm lót sàn ô tô Outlander 2023

I. Những loại thảm lót sàn ô tô Outlander 2023 phổ biến

Khi tra cứu trên mạng hay tới thực địa tại những nơi sản xuất, bày bán sản phẩm thảm lót sàn ô tô Outlander 2023, có thể những người chủ xe sẽ phải choáng ngợp trước số lượng mẫu mã, kiểu loại, màu sắc, xuất xứ hay giá thành. Khó để mà kể hết những loại thảm xe hơi Outlander 2023 hiện có trên thị trường, nhưng có thể liệt kê ra một vài dòng thảm phổ biến mà khách hàng hay chọn lựa mua, điển hình như: thảm nỉ; thảm cao su đúc; thảm cao su cắt tay; thảm lót sàn 3D, 4D hay 5D;.... Những loại thảm này đều có đặc điểm và ưu nhược riêng, khiến khách hàng sẽ phải phân vân rất nhiều. Nếu như lựa chọn không kỹ, thì sẽ vừa lãng phí tiền bạc lại vừa có thể ảnh hưởng xấu tới sức khỏe người sử dụng.
Những loại thảm lót sàn ô tô Outlander 2023 phổ biến
Nhưng nếu để chọn ra một dòng thảm lót sàn vừa uy tín, vừa chất lượng lại vừa thỏa mãn đầy đủ những yêu cầu của khách hàng thì thảm lót sàn ô tô Outlander 2023 tới từ công ty KATA chính là một ví dụ. Tất cả những gì mà bạn mong muốn ở một sản phẩm thảm trải sàn xe đều có mặt bên trong bộ thảm KATA. Từ kích thước thảm vừa khít, ôm sát với phần sàn xe; mức độ thân thiện, an toàn của thảm trải sàn xe đối với sức khỏe con người và môi trường hay đến khả năng chống thấm hút, ẩm mốc, mùi lạ hiệu quả và lâu dài.... Hãy tìm hiểu chi tiết hơn về những ưu điểm của dòng thảm KATA nhé!!!

II. Thảm sàn ô tô Outlander 2023 của KATA có ưu điểm gì?

Cái tên KATA luôn được khách hàng để ý đến nhiều nhất khi nhắc đến những sản phẩm thảm trải sàn xe hơi. Không chỉ là những trải nghiệm khi tới thăm quan những cơ sở, đại lý trải rộng khắp cả nước của thương hiệu KATA mà còn tới từ những ưu điểm, tính năng vượt trội mà dòng sản phẩm, đặc biệt là thảm sàn ô tô Outlander 2023 mang lại cho người mua hàng. Chúng ta có thể kể qua một vài ưu điểm ấn tượng mà mẫu thảm uy tín, chất lượng này có được như:
Thảm sàn ô tô Outlander 2023 của KATA có ưu điểm gì
Độ an toàn: Với khâu kiểm duyệt chặt chẽ nguồn gốc, thảm KATA được làm ra từ 100% loại vật liệu nhựa có chất lượng cao cấp, có xuất xứ rõ ràng và đầy đủ những giấy tờ chứng nhận an toàn uy tín thế giới, ví dụ như SGS châu  Âu, ISO,… Vì vậy, mỗi sản phẩm thảm KATA trước khi tới tay người tiêu dùng đều đạt tiêu chuẩn an toàn đối với sức khỏe người sử dụng và môi trường bên ngoài.

Độ bền chắc: Với hệ thống sản xuất nhập khẩu từ nước ngoài tiên tiến và hiện đại, cộng thêm nguồn vật liệu chất lượng cao, nên thảm sàn ô tô Outlander 2023 đến từ thương hiệu KATA có thể đạt được độ bền chắc, mềm dẻo và đàn hồi cực kỳ tốt, nếu so với những loại thảm sàn thông thường khác. Với kết cấu dẻo dai, có độ dày vừa phải, thảm KATA có thể sử dụng ổn định với điều kiện khí hậu nóng ẩm như ở Việt Nam và có tuổi thọ cao nếu được dùng cẩn thận, lên tới xấp xỉ cả chục năm. 

Thiết kế thảm độc đáo, đẹp mắt: Thảm lót sàn ô tô của KATA chỉ được thiết kế theo dạng hình lục giác tổ ong xếp cạnh nhau, tuy đơn giản nhưng vẫn cực kỳ tinh tế, thu hút và không bị lỗi mốt theo năm tháng. Thiết kế này còn giúp thảm gia tăng thêm độ ma sát chống trơn trượt khá hiệu quả trong thời tiết ẩm ướt, mưa gió. Không những thế, kiểu thảm này còn giúp ngăn nước và bụi bẩn lửng lơ trong không khí xâm nhập phần sàn xe và đem lại không gian sang trọng, hiện đại và lối cuốn cho không gian cabin của chiếc xe.
khoang hành lý
Vệ sinh dễ dàng: Khách hàng có thể nhận thấy rằng, công nghệ ép tạo hình hiện đại của KATA đã đạt đến trình độ cao khi mà bề mặt của thảm sàn ô tô Outlander 2023 đã có thể chống nước tối ưu, luôn khô ráo và sạch sẽ khi sử dụng. Hơn nữa, người chủ xe dễ dàng tháo lắp và vệ sinh thảm lót sàn mà không cần quá nhiều sức lực và thời gian.

Như vậy, có thể thấy rằng, chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỉnh hơn một chút so với mặt bằng chung, bạn đã sở hữu ngay bộ sản phẩm thảm lót sàn ô tô Outlander 2023 chất lượng và bắt mắt hàng đầu của thương hiệu KATA. Với những tính năng ưu điểm của mình, thảm KATA sẽ giúp không gian cabin xe trở nên thu hút và đặc sắc hơn rất nhiều. Hơn nữa, khách hàng hoàn toàn nhận được nhiều ưu đãi bảo hành và dịch vụ hậu mãi, tới từ hàng trăm đại lý của KATA, trải rộng khắp 63 tỉnh thành cả nước. Thảm lót sàn xe KATA đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường.
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn