Thảm lót sàn ô tô Mistsubishi Xpander 2020

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với sàn xe.

 Lưu ý : 
Giá 2.590.000 áp dụng cho 3 màu cơ bản : Đen, Kem, Ghi
Màu đặc biệt có mức giá : 4.590.000
2,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Nếu Xpander 2020 của bạn thường xuyên phải chở nhiều đồ, không có biện pháp bảo vệ sàn xe, cơn ác mộng về bụi bẩn và mùi sẽ ập đến. Một gợi ý dành cho bạn đó chính là sử dụng thảm lót sàn ô tô Mistsubishi Xpander 2020. Đây là phụ kiện vô cùng quan trọng, bảo vệ cho cả chiếc xe của bạn tránh khỏi các vấn đề về bụi bẩn nấm mốc … 

Nội thất xe hơi Mitsubishi Xpander 2020

Mitsubishi Xpander 2020
Là chủ nhân của mẫu xe đa dụng đến từ xứ sở “mặt trời mọc” – Mitsubishi Xpander, chắc hẳn bạn sẽ phải thường xuyên sử dụng tới tính năng gập lại của các hàng ghế để tận dụng khoảng không gian trong xe. Đây cũng là điều dễ hiểu khi đa phần chủ xe Xpander 2020 lựa chọn nó vì khả năng đa dụng này. Khoang hành khách và không gian chứa đồ phía sau rộng rãi giúp Xpander có khả năng đưa đón 1 gia đình kèm theo nhiều đồ trong những chuyến đi về quê hay dã ngoại. 
Mitsubishi Xpander 2020 nội thất
Vậy nên chọn thảm lót sàn thương hiệu nào với độ phủ yêu cầu ra sao? Với nhiều phiên bản đa dạng, tính năng tiện ích, thiết kế cao cấp, thảm KATA trở thành lựa chọn hàng đầu của các chủ xế Xpander.

1. Về các phiên bản thảm lót sàn KATA cho Mistsubishi Xpander 2020

Hiện tại, thảm lót sàn KATA cho Mistsubishi Xpander 2020 có 2 phiên bản như sau:
  • Phiên bản thảm lót sàn ô tô cao cấp Mistsubishi Xpander 2020 Basic phủ kín khu vực sàn tiếp xúc nhiều nhất với người dùng, đáp ứng nhu cầu thiết yếu nhất. Lợi thế của thảm KATA basic chính là giá thành ưu đãi nhưng vẫn phát huy vai trò bảo vệ tốt cho sàn. 
thảm lót sàn KATA cho Mistsubishi Xpander 2020
  • Phiên bản thảm lót sàn ô tô cao cấp Mistsubishi Xpander 2020 Full Option sẽ phủ kín toàn bộ sàn nguyên bản, cả khu vực gầm ghế, đường bo chân ghế và các gờ nổi. Để tăng mức độ bảo vệ sàn xe, chống ồn, khách hàng thường ưu tiên chọn phiên bản hoàn hảo này này.

  • Ngoài ra, KATA còn bổ sung thêm tùy chọn tấm ốp lưng ghế cho xe.

2. Người dùng đánh giá thảm lót sàn ô tô Mistsubishi Xpander 2020 của KATA

Đối với sản phẩm thảm lót sàn xe cao cấp, yếu tố an toàn luôn được đặt lên bàn cân đầu tiên. Các yếu tố công năng và tính thẩm mỹ cũng được đảm bảo. Đó chính là lý do người dùng ưa chuộng thảm lót sàn ô tô Mistsubishi Xpander 2020 của KATA.

2.1. Thảm lót chân ô tô Mistsubishi Xpander 2020 của KATA sản xuất được thiết kế sang trọng tinh tế

Thảm lót chân ô tô Mistsubishi Xpander 2020 được KATA sản xuất từ PVC cao cấp. Hình dáng, kích thước thảm mô phỏng chính xác từng đường cong, góc cạnh và gờ nổi trên sàn. Thảm được cắt CNC tự động. Bởi vậy, từng miếng lót sàn xe hơi Mistsubishi Xpander 2020 đều vừa khít với sàn xe. 
thảm lót sàn ô tô Mistsubishi Xpander 2020
Đồng thời, thảm lót sàn KATA cho Mistsubishi Xpander 2020 bao gồm nhiều màu. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn màu theo gu thẩm mỹ cũng như màu nội thất xe. Kết hợp với họa tiết trang trí bi nổi thời trang, mềm mại, thảm không gây cảm giác lạc nhịp mà còn tôn lên vẻ sang trọng cho cabin xe.

2.2. Thảm lót sàn xe hơi Mistsubishi Xpander 2020 an toàn tuyệt đối

Độ an toàn của thảm lót sàn xe đánh giá qua 2 tiêu chí đó là an toàn cho sức khỏe và an toàn khi lái xe. Về 2 tiêu chí này thảm KATA được cho điểm tuyệt đối.
Thảm lót sàn xe hơi Mistsubishi Xpander 2020
Thảm lót sàn Mistsubishi Xpander 2020 an toàn cho sức khỏe người dùng do làm bằng chất liệu PVC cao cấp. Sản phẩm có đầy đủ chứng nhận an toàn như SGS, IAF, RoHS2. Đặc biệt, thảm không mùi, không ẩm mốc, không bám bụi không bám bẩn. Do đó người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng tới hơn 10 năm.
Bên cạnh đó, thiết kế vừa như in với sàn xe đồng thời mặt dưới thảm có nhiều gai khiến thảm KATA cho Mistsubishi Xpander 2020 bám chắc vào sàn xe, không bị xê dịch, chống trơn trượt. Mỗi lần bước lên xe, người dùng cảm thấy tự tin và an tâm hơn. 
Thảm lót sàn Mistsubishi Xpander 2020

2.3. Các tính năng ưu việt khác của tấm lót sàn ô tô Mistsubishi Xpander 2020

Như đã nói ở trên ngoài sự sang trọng và an toàn, thảm lót sàn KATA cho Xpander 2020 còn mang đến hàng loạt tiện ích như:
  • Dễ dàng tháo lắp vệ sinh: 
Nhờ thiết kế từng miếng thảm cho từng vị trí nên việc tháo lắp thảm KATA cực kỳ dễ dàng. Bên cạnh đó chất liệu PVC khiến thảm không bám bụi bẩn không có nấm mốc và cực kỳ dễ vệ sinh. Thảm cũng không thấm nước vì vậy chỉ cần xịt 1 lớp nước nhẹ và lau là đã dễ dàng làm sạch tấm thảm.
tấm lót sàn ô tô Mistsubishi Xpander 2020
  • Chống ồn hiệu quả: 
Nhờ thiết kế mặt lưới hấp thụ âm thanh đặc biệt cùng khả năng ôm sát mặt sàn vách sàn xe, thảm lót sàn xe hơi KATA cho Mistsubishi Xpander 2020 cho khả năng chống ồn khá đáng kể, các trang review về xe đều đã khẳng định điều này.
  • Độ bền cao trên 10 năm: 
Lại 1 lần nữa chất liệu PVC cao cấp của thảm KATA chứng minh sự ưu việt của thảm. Vật liệu này được công nhận rộng rãi với độ bền cao, chịu nhiệt tốt, không bị biến dạng. Vì vậy, độ bền của thảm lót sàn ô tô cao cấp KATA lên tới trên 10 năm. 
nhà máy thảm lót sàn ô tô Mistsubishi Xpander 2020
Với những ưu điểm kể trên không khó hiểu khi thảm lót sàn ô tô Mistsubishi Xpander 2020 do KATA sản xuất luôn là lựa chọn hàng đầu của chủ xe Xpander 2020. Nếu đang sở hữu mẫu xe đa dụng này hãy liên hệ với các đại lý gần nhất của KATAVINA để sở hữu mẫu thảm lót sàn cực xịn này nhé!
Thông số kỹ thuật
 
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS 
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn