Lót sàn ô tô Mitsubishi Attrage 2020

Mã sp:
Hãng sx:
KATA

- Bảo hành trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Làm từ vật liệu cao cấp, không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với sàn xe 
Mitsubishi Attrage 2020.
 

1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Đối với một chủ xe thì thảm lót sàn ô tô không chỉ là vật ngăn bụi bẩn rơi ra sàn xe mà còn là vật trang trí làm tăng tính thẩm mỹ cho xế yêu của mình. Như thảm lót sàn ô tô Mitsubishi Attrage 2020 đến từ KATA.

1. Mitsubishi Attrage 2020 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan

1.1. Nội thất rộng rãi, tiện nghi của Mitsubishi Attrage 2020

Nội thất chiếc xe Mitsubishi Attrage 2020 gây ấn tượng bởi sự bố trí khoang động cơ thông minh, tiết kiệm diện tích, không gian nội thất của chiếc xe thông minh này được mở rộng mang đến sự rộng rãi thoải mái cho các hành khách. Thiết kế của khoang xe Mitsubishi Attrage 2020 được thiết kế mở rộng diện tích tối ưu, chiều dài của nội thất xe lên đến 2.002mm dẫn đầu trong phân khúc, đảm bảo đem lại cho hành khách sự thoải mái, tối ưu trải nghiệm người dùng. 
Khoang để hành lý của chiếc Mitsubishi Attrage sở hữu dung tích lên đến 450 lít, bạn hoàn toàn có thể chứa hành lý lớn cho những chuyến đi chơi xa. Ngoài ra thì chiếc Mitsubishi Attrage này còn được đầu tư trang bị nút bấm mở cốp đặt bên ngoài thay cho kiểu tích hợp vào tay nắm cửa khiến cho bạn dễ dàng mở cốp khi đang mang vác nhiều đồ đạc cồng kềnh.

Mitsubishi Attrage 2020
 

Mitsubishi Attrage 2020

1.2. Mitsubishi Attrage 2020 tiết kiệm nhiên liệu

Trong phân khúc sedan cỡ nhỏ, chiếc xe Mitsubishi Attrage 2020  được đánh giá cao bởi khả năng tiết kiệm nhiên liệu khiến khách hàng ưng ý và không phải lo về vấn đề vận hành tốn chi phí nữa.
Mitsubishi Attrage 2020 biết đến với tiêu chí là mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu, theo như số liệu cho thấy Attrage đạt mức tiết kiệm nhiên liệu vượt trội trong phân khúc với số tiêu thụ nhiên liệu theo công bố của cục đăng kiểm Việt Nam là 5.09L/100km đối với phiên bản MT và đặc biệt là 5.36L/100km đối với phiên bản CVT.

nội thất Mitsubishi Attrage 2020
Nội thất 
Mitsubishi Attrage 2020

2. Mitsubishi Attrage 2020 nên chọn thảm lót sàn ô tô KATA

2.1. Thảm lót sàn KATA bền trọn đời xe

Thảm lót sàn cao cấp KATA nổi tiếng với độ bền cao bởi nguyên liệu để làm ra chiếc thảm lót sàn này có khả năng chống nước, chống bám bụi, và ẩm mốc cực kỳ cao khiến trải nghiệm người dùng trên xe thực sự thoải mái. Với khả năng chịu nhiệt cao ngay cả khi thời tiết xấu khiến tuổi thọ của chiếc thảm lót sàn KATA lên đến 10 năm.

2.2. Thảm trải sàn không gây mùi khó chịu

Nó tới thảm trải sàn ô tô bằng PVC dẻo khách hàng ai cũng nghĩ rằng thảm có mùi và chắc chắn còn có mùi khó chịu hơn nữa khi xe đậu lâu dưới trời nắng. Nhưng thảm lót sàn ô tô cao cấp KATA sẽ làm thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của bạn bởi. Thảm lót sàn ô tô cao cấp KATA đươc làm hoàn toàn bằng PVC dẻo đạt tiêu chuẩn Châu Âu SGS, hoàn toàn không có CFC hay HCFC nên không gây mùi khó chịu,độc hại cho không gian xe Mitsubishi Attrage 2020 của bạn.

Một số hình ảnh thảm lót sàn ô tô KATA trên xe 
hình ảnh thảm hàng ghế trước

2.3. Kết cấu thảm lót sàn cao cấp

Thảm lót sàn cao cấp sở hữu kết cấu giống như tấm lưới với các mắt nổi. Nguyên liệu chính từ PVC dẻo, bền, chắc, đàn hồi tốt giúp chống trượt và mài mòn tốt. Mặt đáy của thảm được trang bị bởi hàng loạt đầu gai nhám giúp thảm bám chắc vào phần nỉ của sàn xe. Giảm thiểu tối đa khả năng xô lệch trong quá trình sử dụng đặc biệt tại vị trí của lái xe. 

2.4. Chống ồn hiệu quả với thảm lót sàn ô tô KATA

Thảm lót sàn ô tô nhập khẩu KATA không chỉ giúp làm đẹp cho nội thất xe, bảo vệ bề mặt nỉ mà còn giúp chống ồn động cơ hiệu quả. Thảm lót sàn thảm KATA được làm từ PVC dẻo có cấu trúc như  tổ ong lớn, các khoang trống thông nhau có tác dụng hấp thụ âm thanh và tán âm hiệu quả. Bạn sẽ bớt lo vấn đề tiếng ồn trên xe rồi!
 
hình ảnh thảm ở hàng 2

3. Thiết kế thảm lót sàn ô tô cao cấp Kata ôm khít sàn xe

kata factory

3.1. Phiên bản basic

Thảm lót sàn KATA phiên bản basic được thiết kế vừa kín sàn xe nhưng không bao phủ toàn bộ phần nỉ của xe. 

3.2. Phiên bản phủ kín bề mặt nỉ và thành xe

Đối với phiên bản phủ kín bề mặt nỉ và thành xe bộ thảm lót sàn KATA sẽ bao phủ toàn bộ mặt sàn, các hốc, cạnh của xe, phần chân ghế ngồi. Ngăn bụi không thể lọt xuống phần thảm nỉ. tạo ra sự đồng nhất về màu sắc, chất liệu đối với nội thất trong xe.

4. Đánh giá chi tiết thảm lót sàn ô tô KATA

Nếu như bạn muốn được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm thảm lót sàn ô tô Mitsubishi Attrage 2020 hay bất kỳ thảm lót sàn ô tô nào thì hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi luôn sẵn sàng có những nhân viên tư vấn cũng như đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm giải đáp bạn!
chính sách đổi trả
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn