cx 8, cx8, c x 8, c x8,

Thảm Lót Sàn Ô Tô Mazda Cx-8 2022

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với sàn xe Mazda Cx-8 2022
 
2,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Thị trường Việt Nam hiện tại có rất nhiều hãng xe hơi nổi tiếng, từ thương hiệu bình dân cho đến sang trọng đẳng cấp, trong khi đó người tiêu dùng lại có nhiều lựa chọn để mua loại xe phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của mình. Một trong những công việc đầu tiên sau khi mua sắm xe mà các chủ xe không thể bỏ qua, đó chính là phải trang bị những phụ kiện cho xế yêu, đặc biệt là thảm lót sàn ô tô Mazda cx-8 2022. Với mẫu xe Mazda cx-8 2022, khách hàng càng có nhiều sự lựa chọn về thảm lót sàn ô tô Mazda cx-8 2022 thế hệ mới, lọt top những phụ kiện ưa thích. Chắc hẳn các bạn đã nghe câu “Nội thất nói lên phong cách của bạn”, vì thế hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về loại lót sàn ô tô Mazda cx-8 2022 đang sốt rần rần hiện nay nhé!!!

Thảm Lót Sàn Ô Tô Mazda Cx-8 2022

Thảm Lót Sàn Ô Tô Mazda Cx-8 2022 cao cấp

I. Thảm lót sàn ô tô Mazda cx-8 2022 có thực sự cần thiết?

Việc sử dụng thảm lót sàn ô tô Mazda cx-8 2022 là rất cần thiết, đặc biệt khi bạn muốn có một không gian nội thất được thiết kế một cách thanh lịch và bắt mắt. Với mẫu xe sang trọng và đẳng cấp như Mazda cx-8 2022 thì chuyện không có bộ lót sàn trang trí thì quả thực là một điều thiếu sót sơ đẳng. 

Trên thị trường hiện nay cũng có khá nhiều đại lý cung cấp lót sàn ô tô Mazda cx-8 2022 với nhiều kiểu mẫu, chất liệu và giá thành khác nhau, tùy theo từng mục đích sử dụng và nhu cầu của khách hàng, cho nên chọn lựa mua sản phẩm thảm trải sàn ô tô Mazda cx-8 2022 là việc khách hàng nên làm ngay, sau khi đã sở hữu chiếc Mazda đời mới này.

Thảm lót sàn ô tô Mazda cx-8 2022 có thực sự cần thiết?


Thảm lót sàn ô tô Mazda cx-8 2022 phủ kín lòng sàn

II. Thảm trải sàn ô tô Mazda cx-8 2022 của KATA có gì nổi trội?

Được sản xuất trực tiếp từ thương hiệu KATA, đơn vị uy tín chuyên cung cấp độc quyền các loại phụ kiện nội thất ô tô, đặc biệt là thảm lót sàn chất lượng cao tại thị trường Việt Nam, thảm trải sàn Mazda cx-8 2022 gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng vì những đặc tính nổi bật mà hiếm có sản phẩm lót sàn nào có được, bao gồm:

Thảm trải sàn ô tô Mazda cx-8 2022 của KATA có gì nổi trội?

Bộ thảm trải sàn ô tô Mazda cx-8 2022 được đánh giá cao

Nguồn vật liệu chế tác đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế của châu Âu, thảm trải sàn Mazda cx-8 2022 được nghiên cứu và sản xuất hoàn toàn từ hạt nhựa PVC nguyên sinh cao cấp, không chứa tạp chất, có nguồn gốc xuất xứ và tem nhãn rõ ràng. Chất liệu của lót sàn Mazda cx-8 2022 luôn đảm bảo về độ an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Tùy theo nhu cầu sử dụng, thảm trải sàn Mazda cx-8 2022 được ra mắt và có thể sử dụng đa dạng trên nhiều phiên bản của dòng xe Mazda như: CX 8 Premium 6 chỗ, Premium 2,5L, Premium AWD, Pre FWD,...

Thảm trải sàn Mazda cx-8 2022 cam kết với tính năng chống nước vượt trội, đặc biệt không bị ẩm mốc, không bị biến dạng và bong tróc theo thời gian sử dụng do có kết cấu bền chắc, lót sàn Mazda cx-8 2022 có tuổi thọ lên đến 10 năm trong điều kiện tốt.

Khách hàng sẽ không phải lo lắng về việc thảm trải sàn Mazda cx-8 2022 có thể gây ra mùi lạ khó chịu, đặc biệt khi xe phải di chuyển trong thời tiết nóng, hơi nhiệt từ dưới phần động cơ tác động lên phần lót sàn Mazda cx-8 2022. Hơn nữa, người dùng có thể dễ dàng tháo lắp và vệ sinh sạch sẽ phần thảm lót một cách tự nhiên. 

bảo hành 18 tháng

Thảm trải sàn ô tô Mazda cx-8 2022 bảo hành 18 tháng

Phần thảm trải sàn Mazda cx-8 2022 còn có thể chống tiếng ồn động cơ khá hiệu quả, giúp người bên trong xe luôn cảm thấy thư giãn, yên tĩnh khi xe di chuyển trên đường. Hơn nữa, việc thiết kế vừa khít đến từng mm với sàn, thành, vách và chân ghế ngồi giúp lót sàn Mazda cx-8 2022 khó bị xê dịch, trơn trượt và gây mất thẩm mỹ khi sử dụng.

Sau khi hết niên hạn sử dụng, thảm trải sàn Mazda cx-8 2022 có thể lần nữa được tái chế nhằm giúp giảm thiểu lượng rác thải nhựa ra môi trường.  

Nhằm phục vụ nhu cầu và sở thích của khách hàng, thảm trải sàn Mazda cx-8 2022 của hãng KATA được tung ra thị trường với khá nhiều màu sắc để chọn lựa. Các phiên bản màu có sự khác nhau về giá thành, khách hàng có thể xem thêm chi tiết tại mục bảng giá:

Màu sắc cơ bản (3 màu): Đen, Cream, Ghi

Màu sắc đặc biệt: Đỏ, Nâu, Da Bò,…

thiết kế tỉ mỉ

Thảm trải sàn ô tô Mazda cx-8 2022 được thiết kế tỉ mỉ

Ngoài ra, với chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 18 tháng và dịch vụ hậu mãi hấp dẫn, khách hàng có thể yên tâm sử dụng và đổi trả nếu có bất kỳ lỗi nào từ phía nhà sản xuất.

III. Khách hàng nói gì về lót sàn ô tô Mazda cx-8 2022

Sau khi đặt mua và sử dụng bộ sản phẩm lót sàn ô tô Mazda cx-8 2022 một thời gian, nhiều khách hàng đã có những phản hồi lại rất tích cực, chủ yếu tập trung vào thiết kế, chất liệu và những tính năng tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại cho khoang nội thất bên trong xe.

Khách hàng nói gì về lót sàn ô tô Mazda cx-8 2022

Lót sàn ô tô Mazda cx-8 2022 nhận được nhiều phản hồi tích cực

Bắt đầu ngay từ chất liệu cấu tạo thành thảm lót sàn Mazda cx-8 2022 cho đến từng đường may mũi chỉ, luôn được nhà sản xuất chọn lọc kỹ lưỡng, cẩn thận và tỉ mỉ. Khi chiếc xe Mazda của khách hàng được trang bị thiết bị thảm lót sàn này cũng xem như là đang được “chăm chuốt” lại. Chiếc thảm trải sàn Mazda cx-8 2022 sẽ mang lại sự sang trọng, quý phái cho không gian nội thất xe của khách hàng. Điều này cũng giúp khẳng định được phong cách, nét cá tính của khách hàng.

Thông qua những thông tin hữu ích về loại thảm lót sàn ô tô Mazda cx-8 2022, chúng tôi hy vọng các bạn đã hiểu rõ về bộ sản phẩm tối ưu này. Nếu đang hoặc muốn sở hữu một em Mazda cx-8 thì tại sao các bạn lại có thể bỏ qua lót sàn ô tô Mazda cx-8 2022 với nhiều đặc điểm, tính năng ưu việt như thế này được chứ? Sản phẩm lót sàn đến từ thương hiệu KATA luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và ấn tượng. Bạn có thể tìm hiểu và đặt mua ngay bộ thảm lót sàn Mazda cx-8 2022 tại đây nhé: https://katavina.com/.  

Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn