Thảm lót sàn ô tô Mazda CX5 2020 - 2022

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Bảo hành trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với sàn xe Mazda CX5 2020 - 2022.
 
1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Có rất nhiều lợi ích mang đến cho chủ xe cũng như ô tô khi xe được trang bị thảm lót sàn. Do đó, hiện nay đa số các chủ xe đều mua và lắp đặt cho xế yêu của mình. Nếu bạn sở hữu Mazda CX5 2020 - 2022 và đang phân vân không biết nên chọn loại thảm nào cho thảm trải sàn ô tô Mazda CX5 2020 - 2022, đừng bỏ lỡ sản phẩm chất lượng cao được sản xuất bởi KATA ngay dưới đây!
thảm trải sàn ô tô Mazda CX5 2020 - 2022

1. Những cải tiến trên Mazda CX5 2020

Hệ thống ngoại thất, nội thất của ô tô Mazda CX5 2020 được áp dụng công nghệ hiện đại nên có tiện ích tiện nghi trong quá trình sử dụng. Sự thoải mái và sang trọng trong thiết kế của xe thể hiện vị thế và đẳng cấp của người dùng.  
Dòng xe Mazda CX5 2020 có sự cải tiến về động cơ vận hành và hệ thống thiết bị an toàn. Những bộ phận này đều được lắp ráp bằng các vật liệu cao cấp, bền bỉ, đảm bảo xe vận hành linh hoạt và an toàn tối đa.
Những cải tiến trên Mazda CX5 2020 không làm người dùng thất vọng và tiếp tục giúp xe nằm trong top những mẫu Crossover đáng mua nhất tại Việt Nam. Mẫu xe này phù hợp với các khách hàng yêu thích công nghệ cùng vẻ đẹp thời trang, hiện đại và năng động.

Mazda CX-5 2020 cải tiến

2. Thảm trải sàn ô tô Mazda CX5 2020 - 2022 tại KATA có đáng mua hay không?

Trong hàng chục loại thảm trải sàn ô tô Mazda CX5 2020 - 2022, vì sao bạn nên lựa chọn bộ thảm của KATA? Được sản xuất từ chất liệu cao cấp và dây chuyền sản xuất tiên tiến hàng đầu Việt Nam, thảm hoàn toàn khác biệt và vượt trội hơn hẳn so với các loại thảm từ giá rẻ đến cao cấp trên thị trường.
Sau đây là 05 lý do bạn không nên bỏ lỡ thảm lót sàn ô tô KATA:

2.1. Thảm lót sàn ô tô Mazda CX5 2020 - 2022 bền bỉ vượt thời gian

Thảm lót sàn ô tô Mazda CX5 2020 - 2022 sở hữu độ bền tới hơn 10 năm, thách thức mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất. Được chế tạo từ PVC cao cấp nên dù trong môi trường có nhiệt độ cao, thời tiết lạnh giá hay mưa ẩm cũng không ảnh hưởng đến chức năng của thảm. 
Đặc biệt, tấm thảm có khả năng chịu được lực tác dụng lớn trong quá trình sử dụng mà không hề bị rách, thủng hay biến dạng. Khách hàng đã sử dụng thảm khi mua thêm xe mới đều chọn KATA để trang bị thảm lót sàn xe hơi. 

Thảm lót sàn ô tô Mazda CX-5 2020 ghế phụ

2.2. Nhà máy sản xuất thảm lót sàn xe hơi Mazda CX5 hàng đầu Việt Nam

Sản phẩm thảm lót sàn xe hơi Mazda CX5 2020 - 2022 mang thiết kế sắc sảo và tinh tế trên từng chi tiết nhỏ. Tất cả các giai đoạn sản xuất được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt và khoa học trên hệ thống máy móc hiện đại nhất. 
Sau khi nguyên vật liệu tới kho của KATA, các tấm thảm sẽ được bảo quản cẩn thận theo quy định. Tiếp đó, thảm được cắt trên các máy CNC hiện đại theo thiết kế mà các kỹ sư đã hoàn thiện trong phần mềm AutoCAD. 

cắt thảm trên máy cnc
Hệ thống máy CNC tại xưởng sản xuất là thế hệ mới nhất, có độ chính xác cao tới 0.001 mm và có khả năng cắt một bộ thảm lót sàn Mazda CX5 trong vòng chưa đầy 90 giây. Nhờ đó, tốc độ sản xuất thảm được nâng cao lên hàng chục lần so với cắt thủ công, đảm bảo khách hàng nhận được hàng trong thời gian sớm nhất. 
Tiếp đến, từng đường viền được may bo bằng vải dù chắc chắn hoặc ép nhiệt giúp thảm trở nên mềm mại và hài hòa với không gian nội thất hơn. 

May viền thảm KATA
Các kỹ thuật viên sẽ kiểm tra kỹ lưỡng các chi tiết trên thảm một lần nữa và tiến hành gắn/ ép logo KATA trước khi đóng gói sản phẩm và giao tới khách hàng. 

Ép logo KATA

2.3. Thiết kế sang trọng, tinh tế

Thảm lót sàn xe hơi Mazda CX5 2020 - 2022 mang đến sự sang trọng, cao cấp thêm cho tổng thể nội thất ô tô nhờ sự hoàn hảo trong từng đường nét và các họa tiết bi nổi đơn giản mà thanh lịch ở mặt trên của thảm. 
Bên cạnh đó, thiết kế tinh tế của thảm còn đến từ khả năng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đến với KATA, khách hàng được tự do lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu:
- Về màu sắc: 06 màu sắc được ưa chuộng nhất bao gồm: đen, ghi, kem, da bò (chamois), đỏ và cà phê. 
- Về các phiên bản thảm: 02 phiên bản:
  • Thảm basic: bao phủ bề mặt sàn tiếp xúc nhiều nhất với người dùng cũng là phần sàn dễ bị tổn thương nhất.
  • Thảm full-option: diện tích bảo vệ cao hơn phiên bản basic kèm với mức giá cao hơn, phủ toàn bộ mặt sàn, vươn tới các gờ nổi và vách sàn. 
- Các lựa chọn khác: những tấm ốp lưng hoặc lót cốp sẽ tạo sự đồng bộ cho không gian nội thất và tăng hiệu quả bảo vệ Mazda CX5 2020 - 2022

Thảm lót sàn ô tô Mazda CX-5 2020 ghế sau

2.4. Thảm trải sàn Mazda CX5 2020 - 2022 dễ dàng lắp đặt, vệ sinh

Với khả năng chống thấm nước kết hợp cùng các rãnh giữa các hàng bi nổi, các vết bẩn cứng đầu nhất sẽ dễ dàng được loại bỏ khỏi thảm trải sàn Mazda CX5 2020 - 2022. Chỉ cần các dụng cụ đơn giản như khăn lau, bình xịt nước hoặc máy hút bụi, tấm thảm của bạn đã được trả lại vẻ đẹp như mới. 
Bộ thảm bao gồm các tấm thảm rời nên cực kỳ thuận tiện trong quá trình lắp đặt và vệ sinh. Bạn hoàn toàn có thể tự lắp đặt tại nhà trong chưa đầy 5 phút. 
 

2.5. An toàn khi lái xe và an toàn cho sức khỏe

Nhiều khách hàng lo lắng việc trang bị lót sàn ô tô giá rẻ cho Mazda CX5 2020 - 2022 có thể làm kẹt thắng, hay cản trở khi phanh, đạp ga. Nhưng với thảm lót sàn Mazda CX5 2020 - 2022 cung cấp bởi KATA, bạn sẽ hoàn toàn an tâm bởi thảm có độ chính xác cao, ôm sát các góc cạnh của sàn.

Thảm trải sàn Mazda CX-5 2020 cốp
Không những hỗ trợ lái xe an toàn, bộ sản phẩm còn an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Phụ kiện được sản xuất từ chất liệu đạt chuẩn SGS an toàn đồng thời không chứa các khí CFC, HCFC gây hại cho môi trường, không có mùi, không gây ẩm mốc. Đây là tính năng mà các thảm lót sàn cao cấp khác không thể so sánh được với thảm KATA. 

3. Cùng đánh giá chất lượng sản phẩm thảm lót sàn ô tô KATA

Với chính sách bảo hành tốt, chất lượng đảm bảo và dịch vụ tận tâm, thảm trải sàn ô tô Mazda CX5 2020 - 2022 chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Liên hệ KATA để đặt hàng ngay hôm nay!

Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn