Thảm Lót Sàn Ô Tô Mazda 6 2023

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với sàn xe ô tô Mazda 6 2023.
 
1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Thảm lót sàn ô tô hay còn được gọi với cái tên tiếng anh là Floor Mats, được nhiều hãng xe thiết kế nhằm che phủ toàn bộ phần sàn xe dưới chân với mục đích là ngăn chặn tất cả những tác nhân xấu làm sàn xe bị bẩn và hư hại. Với mẫu xe Mazda 6 thì phần thảm càng là một phụ kiện không thể thiếu được. Thảm lót sàn ô tô Mazda 6 2023 khi được sử dụng sẽ dễ dàng tháo lắp và vệ sinh sạch sẽ, bảo quản sàn xe tốt hơn. Nhưng trên thị trường hiện nay, có khá nhiều hãng sản xuất loại thảm này khiến người mua khá là phân vân. Vì vậy. hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu xem nên mua loại bộ lót sàn ô tô cao cấp Mazda 6 2023 nào phù hợp và chất lượng nhất nhé!!! 
 Thảm lót sàn ô tô Mazda 6 2023
 Thảm lót sàn ô tô Mazda 6 2023 sang trọng, lịch lãm
 

I. Cấu tạo của thảm lót sàn ô tô Mazda 6 2023

Hiện nay, thị trường thảm lót sàn tại Việt Nam đang khá sôi động tùy theo nhiều mẫu mã, chất lượng và giá thành của sản phẩm. Vì vậy, thảm lót sàn ô tô Mazda 6 2023 được sản xuất, chế tạo với nhiều chủng loại khác nhau, tùy vào mục đích và nhu cầu của khách hàng. Dưới đây là một số vật liệu cấu thành của loại bộ lót sàn ô tô Mazda 6 2023:
+ Thảm lót sàn nỉ
Cấu tạo của thảm lót sàn ô tô Mazda 6 2023
Thảm nỉ thấm hút nước cực nhanh
Với giá thành thấp nhất trong các loại thảm hiện nay, loại lót sàn ô tô Mazda 6 2023chất liệu nỉ, được nhà sản xuất thiết kế chỉ có 1 – 2 lớp, gia công đơn giản và tốn ít thời gian nhất. Ngoài đặc điểm giá tốt ra, tấm lót sàn ô tô Mazda 6 2023 bằng nỉ còn có ưu điểm về độ bám khá cao, chống trơn trượt hiệu quả và khả năng giữ bụi của loại thảm này cũng được các chuyên gia đánh giá cao.
+ Thảm lót sàn ô tô cao su hoặc nhựa
Thảm lót sàn ô tô cao su hoặc nhựa
Thảm nhựa đúc theo khuôn sàn xe
Cấu tạo của thảm lót sàn ô tô Mazda 6 2023 làm bằng cao su/nhựa chủ yếu từ loại cao su tổng hợp cao cấp và đa dạng màu sắc nên khách hàng có thể tha hồ lựa chọn phối màu cho nội thất xe ô tô của mình. Loại lót sàn ô tô Mazda 6 2023 này có những ưu điểm nổi bật là giá thành khá rẻ và có thể cắt theo kích thước khác nhau của sàn xe ô tô cho phù hợp nhất. Ngoài ra, thảm này còn có khả năng chống trượt tốt vì mặt trên được thiết kế với nhiều gờ nổi, đặc biệt là rất dễ vệ sinh và không gây mùi khó chịu. 
+ Thảm lót sàn ô tô da giả
Thảm lót sàn ô tô Mazda 6 2023 làm bằng da giả sử dụng loại chất liệu là PU hay simili, trong đó phổ biến nhất thường là simili. Loại thảm này có thể phủ kín hoàn toàn sàn xe và các gờ trên đó, đồng nghĩa với việc nó có thể bảo vệ hết toàn bộ phần sàn xe hiệu quả.
Thảm lót sàn ô tô da giả
Dễ rách, bí hơi trên xe
+ Thảm lót sàn ô tô 3D
Đây là phiên bản nâng cấp của dòng thảm cao su, hay còn được gọi là thảm cao su đúc 3D. Tấm lót sàn ô tô Mazda 6 2023 3D được làm chủ yếu từ cao su và đúc theo từng khuôn mẫu sàn của mỗi loại xe, ở những hàng ghế sau còn được thiết kế phủ luôn những vết gờ nổi. Hơn nữa, lót sàn ô Mazda 6 2023 này có những ưu điểm nổi bật như: không thấm nước, có khả năng chống trượt tốt, độ bám cao hơn loại thảm cao su thông thường, có thể tháo rời ra dễ dàng để vệ sinh và phơi nhanh khô.
 
+ Thảm lót sàn ô tô 4D
Loại bộ lót sàn ô tô Mazda 6 2023 4D này cũng khá giống với dòng thảm 3D về thiết kế, cũng được làm từ 2 chất liệu chính là cao su và lớp giả da bọc ngoài với phần mút mềm ở bên trong. Mẫu thảm lót sàn ô tô Mazda 6 2023 này có độ tương khít cao vì được thiết kế riêng theo từng sàn xe, bao phủ lòng sàn xe và các gờ nổi. Trên bề mặt da còn có thiết kế vân nổi nên có độ bám khá cao và chống trơn trượt rất tốt.
+ Thảm lót sàn ô tô 5D - 6D
Đây là loại lót sàn ô tô Mazda 6 2023 mới nhất hiện nay vì nó khắc phục được khá nhiều những nhược điểm của các loại thảm lót sàn cũ. Thảm lót sàn 5D – 6D này được thiết kế với cấu tạo rất đặc biệt gồm nhiều lớp có tác dụng khác nhau. Ngoài ra lót sàn ô tô Mazda 6 2023 5D - 6D còn có chốt cố định, có khả năng chống nước, chống thấm và kháng khuẩn hiệu quả, khả năng chịu nhiệt tốt nên thảm hoàn toàn không bị tích tụ vi khuẩn và không có mùi hôi lạ khó chịu. Loại tấm lót sàn ô tô Mazda 6 2023 này còn có khả năng cách nhiệt và cách âm từ dưới sàn xe rất tốt. 

II. Quy trình sản xuất bộ lót sàn ô tô Mazda 6 2023

Quy trình sản xuất bộ lót sàn ô tô Mazda 6 2023
Quy trình sản xuất chuyên nghiệp
Quy trình cụ thể để sản xuất bộ lót sàn ô tô Mazda 6 2023 luôn được đảm bảo và vận hành theo đúng quy chuẩn nước ngoài. Mỗi mẫu thiết kế đều do đội ngũ giàu kinh nghiệm xem xét và gia công hoàn thiện. Mỗi sản phẩm tấm trải sàn ô tô Mazda 6 2023 đều được thiết kế trên bản vẽ 2D và 3D Autocad trước, nhằm mô phỏng sản phẩm một cách chi tiết và chuẩn xác nhất đến từng vết gờ nổi thành xe hay khúc bo chân ghế, đảm bảo ăn khớp với từng chi tiết trên từng dòng xe khác nhau. Các bước quy trình để cho ra lò 1 bộ lót sàn ô tô Mazda 6 2023:
Chọn lựa nguyên liệu cấu tạo để sản xuất
Chất liện thân thiện với môi trường
– Bước 1: Chọn lựa nguyên liệu cấu tạo để sản xuất.
– Bước 2: Lên file mô hình thiết kế thảm.
– Bước 3: Đo cắt thảm trên máy CNC.
– Bước 4: In may viền, gia công sản phẩm.
– Bước 5: Làm sạch và đóng gói kỹ lưỡng.

III. Địa chỉ mua lót sàn ô tô cao cấp Mazda 6 2023

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân, chưa biết nên lựa chọn mua dòng thảm lót sàn ô tô cao cấp Mazda 6 2023 nào thì hãy tìm hiểu ngay thương hiệu thảm KATA nhé. Là một trong những đơn vị chuyên sản xuất và phân phối đồ nội thất ô tô hàng đầu Việt Nam, đặc biệt là phân khúc thảm lót sàn, KATA sẽ luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy và chất lượng của rất nhiều khách hàng khi muốn sở hữu cho mình những mẫu thảm tốt nhất, nhất là tấm trải sàn ô tô cao cấp Mazda 6 2023. 
Địa chỉ mua lót sàn ô tô cao cấp Mazda 6 2023
Chế độ bảo hành 18 tháng
Không phải cứ việc chọn đại một sản phẩm thảm lót sàn bất kì nào đó vào chiếc xe của bạn là xong hết, mà tùy vào từng dòng xe khác nhau thì sẽ có những loại thảm lót sàn kèm theo chất liệu, kích thước và điều kiện sử dụng khác nhau. Thảm lót sàn ô tô Mazda 6 2023 là một trong số đó, sự chọn lựa của bạn phải được đặt lên hàng đầu. Hãy liên hệ với tổng đài của KATA ngay để được tư vấn và đặt mua sản phẩm lót sàn ô tô cao cấp Mazda 6 2023 một cách nhanh chóng và chất lượng nhất nhé!!!
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn