Thảm lót sàn ô tô Hyundai Palisade 2021

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với sàn xe.


 
2,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Hyundai Palisade 2021 là một mẫu SUV cỡ lớn chiến lược của nhà Hyundai. Xe cùng phân khúc với Ford Explorer và Toyota Land Cruiser Prado. Nếu bạn ưa thích một mẫu xe vừa mạnh mẽ cá tính vừa có nội thất sang trọng, thoải mái thì Palisade 2021 là lựa chọn hoàn hảo. Ngoài vẻ ngoài lịch thiệp dành cho ông chủ thực sự, mẫu xe Hyundai này tập trung tăng trải nghiệm thực sự trên xe. Là chủ nhân của một chiếc Palisade 2021 mới cứng bạn sẽ không muốn bên trong cabin của mình sang trọng của mình ám mùi bụi bẩn có phải không nào! Vậy làm cách nào để bảo vệ nội thất sang trọng của Palisade 2021 ? Đơn giản chỉ là trang bị lót sàn ô tô Hyundai Palisade 2021. Dưới đây chúng ta sẽ tìm hiểu vì sao thảm lót sàn ô tô KATA cho Hyundai Palisade 2021 lại có công năng tuyệt vời như vậy nhé!

1. Đánh giá Hyundai Palisade 2021 nội thất

Trước khi đi vào tìm hiểu lót sàn ô tô Hyundai Palisade 2021 chúng ta cùng điểm lại những điểm nổi bật của nội tất Hyundai Palisade 2021 nhé.
Hyundai Palisade 2021
Palisade 2021 là một mẫu SUV có không gian nội thất rộng nhất phân khúc nhờ trục cơ sở lên đến 2900 mm. Bên cạnh đó xe cũng tích hợp cửa sổ trời panorama cỡ lớn mang đến không gian thoáng đãng hơn.
Hyundai vẫn giữ tôn chỉ thiết kế khoang lái thân thiện cho người dùng trên Palisade 2021. Trên táp lô, các nút bấm được bố trí gọn gàng, cần số và bệ tỳ tay liền mạch với táp lô. Thiết kế này thường chỉ thấy trên các mẫu xe hạng sạng. 
Vô lăng xe được mạ kim loại đồng thời bọc da cho cảm giác cầm nắm mềm mại. Bảng đồng hồ sau tay lái tích hợp thêm 1 màn hình kỹ thuật số với chất lượng hiển thị sắc nét.
Ghế lái chỉnh điện 10 hướng, ghế phụ 4 hướng tích hợp đủ các tính năng thông gió sưởi ấm hoặc làm mát cho toàn bộ ghế ngồi. Đặc biệt, toàn bộ ghế trên Palisade 2021 đều bọc da Nappa cao cấp.
Hyundai Palisade 2021 nội thất
Điều khá nhiều người yêu thích trên Palisade 2021 đó là khoang hành khách thứ 3 khá thoải mái. Chiều dài cơ sở lớn và khả năng chỉnh điều hòa độc lập 3 vùng mang lại không gian mát mẻ, dễ chịu.
Những tiện ích trang bị hiện đại trên xe có thể kể đến như:
  • Hệ thống âm thanh Infinity với công nghệ âm thanh vòm Clari-Fi và QuantumLogic. 

  • Màn hình cảm ứng lớn 10.25 inch.

  • Điều khiển bằng giọng nói.

  • Khả năng kết nối đa dạng Apple Carplay và Android Auto, USB, Bluetooth, AUX..

  • Sạc không dây chuẩn Qi …

2. Thảm lót sàn ô tô KATA cho Hyundai Palisade 2021 có những ưu điểm nào?

KATA sản xuất các bộ thảm lót sàn nhằm đưa trải nghiệm của người dùng lên tầm cao mới. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của thảm lót sàn ô tô KATA cho Hyundai Palisade 2021. 
Thảm lót sàn ô tô KATA cho Hyundai Palisade 2021
  • Thiết kế tinh tế tỉ mỉ: 
Mỗi tấm lót sàn xe ô tô Hyundai Palisade 2021 đều phải trải qua các công đoạn đo đạc => dựng mẫu => cắt cnc => ép nhiệt viền (hoặc may thủ công) vì vậy có đạt độ chính xác cao vừa khít với sàn xe. 
Thiết kế thông minh mang tới cuộc sống tiện nghi, hạnh phúc: 
* Bi nổi mặt trên vừa làm họa tiết trang trí, tăng tính thẩm mỹ vừa tạo ma sát, tránh gây tình trạng trơn trượt
* Gai nhám mặt dưới đồng chất, tăng ma sát trượt giữa thảm và sàn nỉ.  
* Chốt cố định ngăn ngừa thảm bị xô lệch, đảm bảo an toàn trong quá trình lái xe
* Viền may cao cấp, hoàn hảo tới từng đường kim mũi chỉ. 
tấm lót sàn xe ô tô Hyundai Palisade 2021 tại KATA
  • Vật liệu cao cấp: 
Thảm lót chân ô tô Hyundai Palisade 2021 được cắt từ cuộn PVC cao cấp do chính KATA sản xuất. Vật liệu đạt đủ các chỉ tiêu về an toàn cho sức khỏe, chứng nhận SGS, RoHS2 và đặc biệt hoàn toàn không có mùi khó chịu.
  • Dễ vệ sinh, tháo lắp: 
Các tấm thảm lót sàn xe hơi Hyundai Palisade 2021 được thiết kế dạng 1 lớp, các tấm rời vì vậy rất dễ tháo lắp để vệ sinh. Đồng thời nhờ chất liệu PVC cao cấp mà lót sàn ô tô Hyundai Palisade 2021 không bám bụi, không thấm nước cho khả năng vệ sinh cực nhanh đồng thời ngăn ngừa nấm mốc. 
thảm lót sàn xe hơi Hyundai Palisade 2021
  • Chống ồn vượt trội: 
Thảm lót sàn ô tô Hyundai Palisade 2021 còn có khả năng chống ồn từ sàn xe và thành xe nhờ các miếng phủ kín mặt sàn. Khả năng hấp thụ âm thanh trở nên tốt hơn với thiết kế mặt lưới tiêu âm.
  • Độ bền cao: 
PVC là vật liệu có độ đàn hồi cao, trơ với nhiều chất trong điều kiện thường, chống chịu tốt với thời tiết khắc nghiệt. Vì vậy, thảm KATA cho ô tô Hyundai Palisade 2021 cực kỳ bền được cam kết độ bền trên 10 năm.
thảm lót sàn Hyundai Palisade 2021

3. Cách lắp đặt lót sàn ô tô Hyundai Palisade 2021

3.1. Bộ thảm lót sàn ô tô Hyundai Palisade 2021 tại KATA có bao nhiêu tấm?

Về cơ bản thảm lót sàn ô tô Hyundai Palisade 2021 của KATA cung cấp gồm 2 phiên bản
- Thảm lót sàn ô tô Hyundai Palisade 2021 phiên bản Basic bao gồm các tấm sau:
  • Hàng ghế thứ 1: Thảm ghế lái, thảm ghế phụ.
  • Hàng ghế thứ 2: Hai miếng thảm sàn 2 bên và 1 miếng phủ lưng ngựa.
  • Hàng ghế thứ 3: Các miếng thảm sàn.
- Thảm lót sàn ô tô Hyundai Palisade 2021 phiên bản Full option
Phiên bản thảm lót sàn ô tô cao cấp Hyundai Palisade 2021 full option là bản nâng cấp của phiên bản Basic khi nó bao gồm tất cả các tấm như bản Basic đồng thời có thêm các miếng option ốp vách, miếng lóp cốp và các miếng ốp lưng.
lắp đặt lót sàn ô tô Hyundai Palisade 2021

3.2. Lưu ý khi tháo - lắp tấm lót sàn ô tô Hyundai Palisade 2021

Trước khi tháp lắp thảm lót sàn ô tô Hyundai Palisade 2021 bạn cần vệ sinh sàn xe. Bạn có thể sử dụng máy hút bụi mini cầm tay hoặc hút bụi to càng tốt để hút sạch bụi bẩn bám trên sàn xe.
  • Xác định đúng vị trí của từng miếng thảm. Lắp các miếng options vào trước (nếu là bản full-option) và đặt thảm sàn vào sau. Điều này vừa giúp tăng tính thẩm mỹ, vừa giúp quá trình vệ sinh thảm sau này dễ dàng hơn. 
Cụ thể, khi lắp thảm trải sàn ô tô Hyundai Palisade 2021, các bạn lắp các miếng thảm theo thứ tự từ trước ra sau, có nghĩa là lắp thảm từ khoang lái đến hàng ghế 2, 3 và cốp. Nếu có tấm option ở các khoang thì nhớ thì lắp trước khi lắp các tấm thảm sàn chính.
  • Ngoài ra khi đặt thảm vào đúng vị cần nhấn đều xung quanh thảm để cho gai thảm bám chặt vào sàn sàn nỉ đồng thời nhấn cho các khuy bấm (nếu có).
lắp tấm lót sàn ô tô Hyundai Palisade 2021
Tương tự như việc lắp trước khi tháo tấm lót sàn ô tô Hyundai Palisade 2021 chúng ta cũng nên vệ sinh hút bụi thảm trước để tránh việc bụi bẩn rơi xuống sàn xe. Đồng thời tháo các cúc bấm nếu có để tránh việc giật thảm không đúng vị trí gây mất thời gian và công sức.
Nếu là một ông chủ yêu công nghệ muốn sở hữu một mẫu xe SUV với khoang nội thất sang trọng đầy công nghệ thì Hyundai Palisade 2021 là lựa chọn không thể tốt hơn. Nếu quyết định xuống tiền sở hữu mẫu xe này cũng đừng quên lắp thảm lót sàn ô tô KATA cho Hyundai Palisade 2021 để bảo vệ khoang nội thất sang trọng của em nó nhé. Liên hệ đặt hàng ngay!
Thông số kỹ thuật
 
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS 
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn