Thảm Lót Sàn Ô Tô Mercedes-E200 2017

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
  • Thảm lót sàn ô tô Mercedes-E200 2017 được sản xuất từ 100% vật liệu PVC nguyên sinh

  • Đạt 5 chứng nhận an toàn gồm SGS Châu Âu, RoHS 2, IAF, TUV, ISO

  • Thiết kế cực kỳ thông minh, vừa vặn với sàn xe Toyota Vios 2023.

  • Dễ dàng lắp đặt tại nhà, làm sạch nhanh chóng chỉ trong 10 phút.

1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Những ai đã và đang sử dụng xe ô tô đều hiểu rằng nơi dễ bị tổn thương và hư hại nhất chính là sàn xe. Bởi sàn xe ô tô là nơi dễ tiếp xúc trực tiếp với những bụi bẩn nhất như: đế giày dép, hàng hóa chất đầy cốp xe. Nhất là vào mùa mưa ngâu đế giày dép của bạn mang bùn đất, nước, dù có cẩn thận bao nhiêu cũng không tránh khỏi việc làm bẩn sàn. Bởi vậy, mỗi hãng ô tô thường tặng khách hàng 1 bộ thảm "zin" khi mua xe mới. Nhưng bộ thảm lót sàn ô tô Mercedes-E200 2017nào tốt? Có nên sử dụng loại thảm lót sàn khác để thay thế cho thảm nỉ không? Hãy cùng KATA giải đáp thắc mắc này.


Thảm lót sàn ô tô Mercedes-E200 2017 màu đen

1. Có nên sử dụng thảm lót sàn 'zin' theo xe không?

Thông thường nếu bạn mua xe mới sẽ được tặng kèm một bộ thảm theo xe của hãng. Nhưng liệu bộ thảm này có tốt và nên sử dụng không?

Những bộ thảm theo xe làm từ nỉ, dễ thấm nước và bám bụi. Chỉ cần dùng trong một thời gian ngắn, thảm sẽ xuống cấp trầm trọng. Sàn xe của bạn sẽ dễ bám bụi, thấm nước và bị bẩn do đế giày dép hoặc do mùi đồ ăn bạn mang lên xe. Mặc dù vệ sinh thảm rất thường xuyên, nhưng không cải thiện được tình trạng này. Việc vệ sinh thảm cũng cực kỳ khó khăn vì những vết bám trên thảm khó làm sạch. Chùi rửa mạnh chỉ làm thảm xuống cấp nặng thêm. Từ đó ảnh hưởng lớn đến sàn xe của bạn. 

Có nên sử dụng thảm lót sàn 'zin' theo xe không
Thảm nỉ bị ẩm mốc, bụi bẩn

Bởi thảm ngấm nước, bụi bẩn xuống sàn xe, tạo ra mùi khó chịu trên xe. Khiến chất lượng lái xe của bạn bị giảm sút. Những người ngồi trong xe sẽ không cảm thấy thoải mái, nhất là những người bị say xe. Việc ngồi trên xe trở thành cơn ác mộng kinh hoàng với mọi người. Thậm chí, sức khỏe của bạn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng do ô nhiễm trên xe.

Vậy, có lý do gì để bạn giữ tấm thảm lót sàn như thế. Hãy nhanh chóng lựa chọn bộ thảm lót sàn cao cấp, chất lượng hơn để thay cho món "đồ tặng kèm" theo xe này ngay hôm nay. Để bảo vệ sức khỏe cho chính mình và người thân, đồng thời, nâng tầm nội thất ô tô của bạn luôn sạch sẽ, gọn gàng và sang trọng bạn hãy cân nhắc đến thảm lót sàn ô tô KATA.

2. Thảm lót sàn ô tô KATA, sự lựa chọn hoàn hảo cho "xế yêu"

Thảm lót sàn ô tô Mercedes-E200 2017 của KATA có khả năng đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Bảo vệ tốt sàn xe, an toàn cho sức khỏe người sử dụng và tân trang lại không gian nội thất.

Bảo vệ sàn xe tuyệt đối sàn xe Mercedes-E200 2017

Sàn xe của bạn sẽ được bảo vệ hoàn toàn. Bởi thiết kế thảm lót sàn ô tô KATA ôm bo vừa sát với từng mm sàn xe. Trước khi tạo khuôn cho thảm lót sàn ô tô Mercedes-E200 2017, KATA đã tiến hành đo kích thước sàn xe để sản xuất thảm vừa vặn với sàn xe.  

thảm lót sàn ô tô Mercedes-E200 2017 vị trí chân ghế phụ
Thảm lót KATA bảo vệ sàn xe an toàn

Thảm được làm từ chất liệu nhựa PVC nguyên sinh với những liên kết bền chặt trong từng phân tử. Đảm bảo thảm sẽ không thấm nước. Nếu chẳng may rơi vãi đồ ăn hoặc nước thì bạn cũng đừng lo lắng. Vệ sinh thảm cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần xịt nước trực tiếp lên thảm, mọi vết bẩn sẽ được đánh bay hoàn toàn. Lúc này bạn chỉ cần để thảm khô ráo rồi lắp lại xe. Các bước tháo lắp thảm cũng cực kỳ dễ dàng, tiện lợi.

An toàn cho sức khỏe

Thảm lót sàn ô tô Mercedes-E200 2017 có khả năng chống chịu dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Không giòn gãy ở nhiệt độ thấp cũng không nóng chảy ở nhiệt độ cao. Hoàn toàn không có mùi trên thảm. Đảm bảo an toàn sức khỏe của người tiêu dùng.

Thảm lót sàn ô tô KATA
Thảm lót sàn ô tô Mercedes-E200 2017 vị trí hàng ghế sau

Không chỉ đơn thuần là một bộ thảm nữa, mà sản phẩm này được xem như bạn đồng hành cùng mọi nhà trên những cuộc hành trình. Nâng cấp nội thất ô tô của bạn lên một tầm cao mới. 

3. Bảo hành uy tín

  • Thảm lót sàn ô tô KATA được bảo hành 18 tháng
  • Có bất cứ một hư hại nào tới từ nhà sản xuất như:
- Phát hiện hàng không chính hãng
- Thảm kém chất lượng hay không đúng mẫu mã
- Thảm bốc mùi hôi khó chịu
- Thảm bị xô lệch không vừa với sàn xe

Trải qua quá trình định hình và phát triển thương hiệu, KATA đã gây dựng được lòng tin từ khách hàng rất tốt. Những người sử dụng thảm lót của KATA đề vô cùng hài lòng với chất lượng sản phẩm. Mặc dù đôi lúc có một vài sai sót từ sản phẩm khi tới nay khách hàng. Nhưng KATA luôn sẵn sàng chịu trách nhiệm và đổi trả nhanh nhất cho quý khách. Thảm lót sàn có độ bền lên tới 10 năm. Bạn sẽ không còn lo lắng sẽ phải thay thảm mới thường xuyên nữa. Hy vọng, thảm lót sàn ô tô Mercedes-E200 2017 KATA sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi cầm lái.

Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn