Thảm Lót Sàn Volkswagen Viloran 2020

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Bảo hành 18 tháng, độ bền trên 10 năm.

- Không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với sàn xe Volkswagen Viloran 2020.
3,590,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Sau khi sở hữu cho mình một chiếc Volkswagen Viloran 2020 các chủ xe chắc chắn sẽ tìm mua thảm lót sàn cho xế cưng của mình, đảm bảo cho sàn xe ô tô luôn được sạch sẽ, bảo vệ sàn xe khỏi những tác nhân gây hại bên ngoài, tăng tính thẩm mỹ cho nội thất xe. Với những tính năng vượt trội, thảm lót sàn ô tô Volkswagen Viloran 2020 của KATA sẽ là lựa chọn hoàn hảo mà bạn đang tìm kiếm cho xế cưng của mình.

thảm lót sàn ô tô Volkswagen Viloran 2020 của KATA
Thảm KATA màu chamois lắp trên xe Volkswagen Viloran

Review các loại thảm trên thị trường

Thảm lót sàn là gì? thảm lót sàn là loại thảm lót chuyên dùng để trải lên bề mặt nỉ của ô tô, bảo vệ sàn xe, giúp cho xe ít phải vệ sinh sàn, tăng tính thẩm mỹ cho ô tô.  Nhưng không phải loại thảm sàn nào trên thị trường đều đáp ứng đúng với những tiêu chí được cho là đơn giản đó. Loại thảm lót sàn rẻ tiền trên thị trường được các hãng ô tô tặng kèm cho khách khi mua xe thường là loại thảm nỉ. Hay những loại thảm khác như thảm nhựa, thảm cao su,... đều được liệt vào danh sách thảm rẻ tiền. Vì rẻ tiền nên chúng có chức năng không quá đặc biệt, thậm chí còn có nguy cơ gây hại cho sức khỏe người sử dụng. Ngoài những thương hiệu trong nước thì thương hiệu thảm sàn nước ngoài cũng đang từng bước ra nhập thị trường Việt Nam.

Trước tình hình đó, KATA đã tìm hiểu và nắm bắt được đúng nhu cầu của người sử dụng để tạo ra bộ thảm sàn ô tô chất lượng nhất trên thị trường Việt Nam. Thảm lót sàn KATA có điểm gì vượt trội cạnh tranh với các thương hiệu trong và ngoài nước?

Thảm lót sàn ô tô Volkswagen Viloran 2020 của KATA không mùi, không ẩm mốc

Thảm lót sàn Volkswagen Viloran 2020 của KATA được làm từ nguyên liệu nhựa dẻo tự nhiên sạch, có giấy kiểm định an toàn từ những tổ chức lớn: SGS châu Âu, TUV Test và ISO 900 : 2015. Với những đặc tính như không mùi, không gây ẩm mốc, do đó thảm kháng nước hoàn toàn, có khả năng kháng khuẩn và không ẩm mốc do việc không tích tụ nước. Do đó, thảm không chứa các loại khí độc như CFC và HFC gây hại tới đường hô hấp của người sử dụng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe hành khách. Thảm lót sàn Volkswagen Viloran 2020 được khách hàng của KATA đánh giá là mẫu thảm vượt trội nhất trong thị trường thảm lót hiện nay. Với những đặc tính đó mà thảm lót sàn ô tô Volkswagen Viloran 2020 có tuổi thọ tương đối cao, thảm có thể cùng đồng hành với xe lên tới 10 năm sử dụng. Niên hạn sử dụng cũng là đặc điểm làm những vị khách từng trải nghiệm thảm phải ngạc nhiên.

Thảm lót sàn ô tô Volkswagen Viloran 2020 của KATA không mùi, không ẩm mốc
Thảm lót sàn Volkswagen Viloran 2020 an toàn sử dụng

Thảm lót sàn ô tô Volkswagen Viloran 2020 của KATA có thiết kế tăng độ ma sát cao

Thảm lót sàn ô tô Volkswagen Viloran 2020 của KATA ngoài những đặc điểm vượt trội về chất liệu thì về mặt thiết kế thảm cũng đã gây điểm cộng hoàn toàn với khách hàng bằng vẻ ngoài lịch lãm, và nhiều công dụng. Thảm được thiết kế 1 lớp vừa phải, không quá dày và không quá mỏng, dễ dàng cho việc di chuyển cũng như tháo lắp đặt. Mặt trên của thảm được thiết kế bằng những hình lục giác đối xứng làm tăng tính thẩm mỹ và tăng độ ma sát giữa chân và mặt thảm, tránh khả năng trơn trượt, té ngã. Đồng thời giữ bụi trên mặt thảm không cho bụi bẩn thấm vào sàn. Mặt dưới của thảm là phần gai nhám được thiết kế nhô lên ngăn cách giữa lòng sàn xe Volkswagen Viloran 2020 với thảm, tăng độ ma sát giữa thảm và lòng sàn xe. Hỗ trợ ngăn cách âm từ động cơ vọng lên.

Thảm lót sàn ô tô Volkswagen Viloran 2020 của KATA có thiết kế tăng độ ma sát cao
Thảm lót sàn ô tô Volkswagen Viloran 2020 thiết kế ôm bo vừa khít sàn xe

 

Thảm lót sàn ô tô Volkswagen Viloran 2020 với thiết kế theo từng sàn xe

Tại thị trường Việt Nam, các dòng xe Volkswagen rất đa dạng về chủng loại và thiết kế nhưng mẫu thảm lót sàn lại không đa dạng được như vậy. Các dòng thảm lót sàn ô tô Volkswagen Viloran 2020 với thiết kế thông thường đều được sản xuất đại trà, hàng loạt dựa theo khuôn đúc số lượng lớn, nên không thể tránh khỏi vừa khít với sàn xe này nhưng thừa thiếu với sàn xe kia. Điều này không chỉ làm giảm thẩm mỹ trong khoang nội thất mà còn gây nguy hiểm cho người điều khiển hoặc hành khách trên ô tô.

Thấu hiểu được vấn đề nhức nhối đó, các nhân viên của KATA đã thực hiện đo đạc kỹ càng kích thước từng sàn xe Volkswagen Viloran 2020, để đảm bảo bộ thảm lót sàn được “sinh ra dành cho sàn xe của nó”. Không để có bất kỳ sai sót nào về kích cỡ trước khi giao tới tay khách hàng. Sau khi cắt thảm, Volkswagen Viloran 2020 sẽ được sấy và làm mềm, may viền chắc chắn rồi sau đó mới đóng gói và gửi đi cho khách. Quy trình sản xuất thảm nghiêm ngặt sẽ đảm bảo thảm của KATA vừa khít với từng mẫu xe nhà Volkswagen.

Thảm lót sàn ô tô Volkswagen Viloran 2020 cốp
Thảm lót sàn ô tô Volkswagen Viloran 2020 màu chamois

 

Hiện nay, KATA đã hợp tác với hơn 1500 đại lý trên khắp cả nước, đảm bảo đưa sản phẩm thảm tới tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng nhất. Khi thực hiện mua thảm tại các đại lý của KATA, khách hàng được hưởng trọn những chương trình khuyến mại nếu có. Nên bạn không cần quá lo lắng khi chọn mua thảm lót sàn ô tô Volkswagen Viloran 2020 của KATA.

Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS 
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn