Lắp Camera Hành Trình Ô Tô Kia Carens 2022

Mã sp:
KD-002
Hãng sx:
KATA

 

  • Độ phân giải cao, sắc nét
  • Cảm biến hình ảnh nhạy bén
  • Góc quay siêu rộng
  • Kết nối dễ dàng với điện thoại
  • Tích hợp GPS
2,590,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Có rất nhiều dòng camera hành trình ô tô được bán trên thị trường nhưng chúng vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Đặc biệt với những mẫu xe ô tô mới như KIA Carens 2022 thì dòng camera phù hợp, nhỏ gọn, nhiều tính năng lại càng ít. Tuy nhiên, vấn đề này sẽ được giải quyết nếu lựa chọn camera VAVA – xuất xứ Mỹ. Lắp camera hành trình ô tô KIA Carens 2022 với VAVA Dual chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Đừng băn khoăn có nên lắp camera hành trình cho KIA Carens 2022? Hãy liên hệ cho KATA để được tư vấn lắp camera hành trình tại Bình Dương, TPHCM, Đà Nẵng, Hà Nội chính hãng.

1. KIA Carens 2022 - Gà chiến mới của KIA Motors

Mới đây hãng xe KIA Motors đã trình làng mẫu xe KIA Carens 2022 với 12 phiên bản sẽ được phân phối vào các thị trường trên thế giới. Đặc biệt, mức giá niêm yết dao động từ 271 – 521 triệu đồng. Đây là một giá bán vô cùng hấp dẫn cùng thiết kế ngoại thất bắt mắt để thu hút đông đảo người tiêu dùng đặt hàng.

KIA Carens 2022 có giá bán vô cùng hấp dẫn dao động từ 271 - 521 triệu đồng
KIA Carens 2022 có giá bán vô cùng hấp dẫn dao động từ 271 - 521 triệu đồng

Mẫu xe KIA Carens 2022 có ngoại thất được thiết kế theo phong cách của một chiếc SUV phù hợp với gia đình. Dòng xe này đề cao tính thực dụng tương tự như mẫu xe MPV ở phiên bản trước. Đây là dòng xe tùy chọn chỗ ngồi gồm 6 chỗ và 7 chỗ. Trang bị màn hình trung tâm lớn 10.25 inch cùng thiết kế vô lăng dạng D-cut hiện đại. Bên cạnh đó, hệ thống tiện nghi như âm thanh được trang bị loa Bose cao cấp. Với thiết kế ngoại thất và trang bị tiện nghi như vậy, mẫu xe KIA Carens 2022 chính thức đối đầu với dòng xe Mitsubishi Xpander.

Động cơ cùng khả năng vận hành của KIA Carens 2022 cũng rất vượt trội, không thua kém các đối thủ trong phân khúc. Dòng xe này có 3 tùy chọn động cơ với công suất sản sinh từ 115 – 140 mã lực. Đi cùng với động cơ là hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép hoặc hộp số tự động 6 cấp tùy chọn.

KIA Carens 2022 vận hành vô cùng êm ái, không thua kém các đối thủ
KIA Carens 2022 vận hành vô cùng êm ái, không thua kém các đối thủ

2. Lắp camera hành trình ô tô KIA Carens 2022 với KATA Dash Cam

Ở thị trường Việt Nam, camera hành trình KATA Dash Cam được nhiều chủ xe lựa chọn, bởi chúng sở hữu nhiều tính năng nổi bật giúp hỗ trợ người dùng hiệu quả. Dòng camera này hiện đang được phân phối độc quyền tại KATAVINA và được đánh giá rất cao từ người tiêu dùng. Cùng điểm qua một số ưu điểm vượt trội của bộ camera hành trình trước sau này sau đây.

  • Độ phân giải đỉnh cao, sắc nét tới từng chi tiết nhỏ nhất

    Camera hành trình KATA Dash KD001 sở hữu ống kính có độ phân giải cao, thu rõ nét tới 4 triệu điểm ảnh mà không gây xước, vỡ ảnh. Đảm bảo video quay được với độ phân giải lên tới 1440p.

     

    Ghi hình rõ nét 5 làn đường, với góc quay lên đến 140°

    Nhờ góc cam rộng nên mọi tình huống có thể xảy ra đều được camera hành trình KATA dash KD001 thu trọn vào ống kính. Đảm bảo bao quát mọi sự vật, sự việc trong quá trình xe di chuyển. Giúp chủ xe tránh khỏi những sự cố không đáng có.

VAVA Dual Dash Cam trang bị ống kính chất lượng cao từ Sony và VAVA
VAVA Dual Dash Cam trang bị ống kính chất lượng cao từ Sony và VAVA

 
  • Khả năng chống ánh sáng ngược, chống lóa tốt

KATA Dash KD001 được các kỹ sư trang bị cảm biến CMOS, một loại cảm biến cực kỳ quan trọng nhưng không phải dòng camera hành trình nào trên thị trường cũng có. Cảm biến CMOS có khả năng chống ngược sáng, chống lóa tốt, giúp cho video không bị chói sáng, cháy hình khi đang di chuyển ở những cung đường ngược nắng. Hơn thế nữa, khi xe di chuyển vào ban đêm, chui hầm hoặc những nơi thiếu ánh sáng thì cảm biến CMOS có khả năng tự động điều tiết ánh sáng để video có chất lượng tốt nhất.

 
  • Cảnh báo vật cản nhạy bén

Khả năng phát hiện, cảnh báo vật cản, cảnh báo điểm mù trong quá trình lùi đỗ, giúp xe có thể dễ dàng xử lý những tình huống bất ngờ có thể xảy ra hoặc lùi đỗ xe ở các địa hình khó trở nên dễ dàng hơn.

 
  • Màn hình LED 3inch dễ dàng quan sát

Camera hành trình KATA Dash KD001 có thiết kế nhỏ gọn, thông minh với màn hình hiển thị 3 inch, giúp người lái dễ dàng quan sát, không gây cản trở tới tầm nhìn lái. 

Với những chức năng cực kỳ hấp dẫn như vậy, camera hành trình KATA Dash KD001 sẽ luôn là người bạn đồng hành tin cậy trên mọi chuyến hành trình của bạn, bảo vệ bạn qua những thước phim cực kỳ chân thực, sống động.

 

VAVA Dual Dash Cam sẽ hoạt động 24/24 nhằm bảo vệ KIA Carens 2022
KATA Dash Cam sẽ hoạt động 24/24 nhằm bảo vệ KIA Carens 2022

Nếu có nhu cầu lắp camera hành trình ô tô KIA Carens 2022 hãy liên hệ cho KATA nhé.

Thông số kỹ thuật
 
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Camera này có hỗ trợ chế độ đỗ xe không ?

KATA Dash Cam với viên pin 320mah sẽ hỗ trợ đậu xe lên tới 7 ngày.

Camera KATA có hỗ trợ xem trên điện thoại không ?

KATA Dash Cam hiện đang có sẵn trên App Store và CH Play, Bạn có thể tải về và không mất thêm chi phí nào cả.

Camera KATA có hỗ trợ GPS không ?

 Module GPS được đi kèm theo sợi cáp nguồn theo Camera, Vì vậy bạn không cần phải thao tác gì thêm cả.

Camera KATA hỗ trợ thẻ nhớ bao nhiêu ?

KATA Dash Cam hỗ trợ thẻ nhớ Class 10 dung lượng từ 16GB tới 128GB 

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn