Thảm Lót Sàn Ô Tô Suzuki Jimny 2021

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với
Suzuki Jimny 2021.
 
1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Sàn xe ô tô Suzuki Jimny 2021 là nơi thường xuyên tiếp xúc với đất cát, bụi bẩn từ gót giày. Do vậy nó tồn đọng rất nhiều tạp chất, vi khuẩn gây hại cho người dùng. Để giữ sàn xe sạch sẽ, mới mẻ như ban đầu bạn nên trang bị bộ thảm sàn ô tô Suzuki Jimny 2021. Hiện nay, sản phẩm thảm lót sàn ô tô cao cấp Jimny 2021 đã được thiết kế riêng và bán trên thị trường. Nếu muốn mua thảm lót sàn xe hơi KATA dành cho mẫu xe Suzuki Jimny 2021, các chủ xe hãy cùng KATA Việt Nam tìm hiểu tính năng nổi bật của thảm trong bài viết dưới đây.

 Thảm sàn ô tô Suzuki Jimny 2021 sở hữu nhiều tính năng nổi bật 
Thảm sàn ô tô Suzuki Jimny 2021 sở hữu nhiều tính năng nổi bật

1. Đánh giá chung mẫu xe Suzuki Jimny 2021

Mẫu xe Suzuki Jimny 2021 vừa mới xuất hiện vào cuối năm này tạo nên sự tò mò không nhỏ với cộng đồng ô tô trên thế giới. Theo hãng sản xuất cho biết thế hệ mới này được nâng cấp về cả động cơ, ngoại thất và nội thất. Do vậy, mẫu xe Suzuki Jimny mới này hứa hẹn sẽ mang lại những cảm xúc mới mẻ cho người dùng trong thời gian tới.

Ngoại thất ô tô được thiết kế theo phong cách mạnh mẽ, rắn rỏi với kích thước lớn và đường nét khỏe khoắn. Nội thất Suzuki Jimny 2021 được bố trí các thiết bị, phụ kiện cực kỳ hài hòa và khoa học. Nhờ vậy mang đến không gian sang trọng, rộng rãi và thoải mái cho người dùng. Khả năng vận hành của mẫu xe Suzuki Jimny này rất linh hoạt và mang lại cảm giác chân thật. Với tùy chọn 2 động cơ xăng cùng hai loại hộp số khách hàng có thể lựa chọn phiên bản phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Không gian Suzuki Jimny 2021 rộng rãi với nhiều tiện ích hiện đại
Không gian Suzuki Jimny 2021 rộng rãi với nhiều tiện ích hiện đại

2. Sắm ngay thảm sàn ô tô Suzuki Jimny 2021 chính hãng

Tấm thảm sàn ô tô Suzuki Jimny 2021 chính hãng KATA sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật. Không phải loại thảm lót nào cũng có được những tính năng vượt trội này. Đó cũng là lý do thảm trải sàn của KATA ngày càng được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Một số đặc điểm của thảm sàn ô tô tấm thảm trải sàn ô tô Suzuki Jimny 2021 như:

2.1. Độ bám cực kỳ tốt

Thiết kế mặt trên và mặt dưới của thảm lót sàn không chú trọng đến các chi tiết cầu kỳ, phức tạp. Thay vào đó, nhà sản xuất sử dụng những chi tiết cực kỳ đơn giản và đặc biệt tập trung vào khả năng bám dính hiệu quả. Mặt trên của thảm lót được thiết kế để với các đinh tán nhỏ giúp giữ lại bụi bẩn, đất cát hiệu quả, không rơi xuống sàn xe. Còn mặt dưới được thiết kế với các gai nhám bám chắc chắn xuống mặt sàn. Thiết kế này giúp cho thảm sàn ô tô Suzuki Jimny 2021 có thể cố định trên sàn xe mà không bị dịch chuyển dưới ngoại lực tác động.

Thảm sàn KATA có độ bám dính cực tốt
Thảm sàn KATA có độ bám dính cực tốt

2.2. Vệ sinh và lắp đặt dễ dàng

Quá trình lắp đặt thảm lót cực kỳ đơn giản. Tại cửa hàng cung cấp thảm trải sàn KATA sẽ hướng dẫn khách hàng cách lắp đặt. Khi bạn muốn vệ sinh có thể tháo ra và lắp lại một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Bên cạnh việc lắp đặt đơn giản, quá trình vệ sinh thảm sàn ô tô Suzuki Jimny 2021 của KATA cũng rất nhanh gọn. Do được chế tạo từ PVC hạt nguyên sinh hoàn toàn thiên nhiên thảm lót có khả năng chống thấm nước hiệu quả. Khi vệ sinh có thể sử dụng nước thông thường trực tiếp lên thảm lót hoặc sử dụng máy hút bụi để vệ sinh nhanh chóng hơn.

​Người dùng dễ dàng vệ sinh thảm sàn ô tô Suzuki Jimmy 2021 tại nhà
Người dùng dễ dàng vệ sinh thảm sàn ô tô Suzuki Jimmy 2021 tại nhà

2.3. Độ bền bỉ vượt trội

Nhiều khách hàng đã mua và sử dụng thảm lót sàn KATA đánh giá độ bền bỉ của nó rất cao. Loại thảm lót này có tuổi thọ trên 10 năm và sử dụng sau 3 4 năm vẫn còn như mới. Do được chế tạo từ vật liệu PVC cao cấp nên thảm lót khó bị rách, biến dạng dưới nhiệt độ cao hay các yếu tố tác động từ bên ngoài. Nhờ vậy người dùng có thể thoải mái sử dụng mà không lo hỏng hóc như các loại thảm lót bằng da khác.

Được làm từ PVC nguyên sinh cao cấp
Thảm được sản xuất từ chất liệu PVC nguyên sinh cao cấp có độ bền vượt trội lên đến 10 năm 

Thảm sàn ô tô Suzuki Jimny 2021 chính hãng KATA được bán tại website của hãng sản xuất. Ngoài đặt mua online, quý khách hàng cũng có thể tìm đến các đại lý, chi nhánh phân phối thảm lót chính hãng KATA trên toàn quốc để chọn mua. Hệ thống các đại lý tại các tỉnh thành được cập nhật tại website này.

 
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
 
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn