Thảm lót sàn ô tô Suzuki Vitara 2020

Mã sp:
Hãng sx:
KATA

- Bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với sàn xe Suzuki Vitara 2020.

 

2,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Không để cho những fan hâm mộ phải chờ quá lâu, phiên bản nâng cấp của Suzuki Vitara vừa được chính thức ra mắt trên thị trường Việt Nam với diện mạo bắt mắt cả về ngoại thất và không gian nội thất. Chào đón phiên bản xe mới này, KATA cũng cho ra mắt bộ thảm lót sàn xe hơi Suzuki Vitara 2020. Tìm hiểu ngay!

1. Suzuki Vitara 2020 mẫu xe SUV trẻ trung - hiện đại

- Thiết kế ngoại thất của Suzuki Vitara 2020

Ở phiên bản Suzuki Vitara 2020, xe sở hữu ngoại thất khỏe khoắn và hiện đại. Đặc biệt, các nhà thiết kế tập trung vào phần đầu xe với trang bị hệ thống đèn pha bắt mắt với bóng đèn halogen ở giữa và đèn cốt Projector LED tone màu xanh, tự động chỉnh theo nhiều góc. Đặc biệt, phần nắp capô xe được thiết kế dạng vỏ sò, đi kèm là các thanh mạ crome sáng bóng, giúp cho chiếc xe năng động hơn.

Ngoại thất thu hút của suzuki vitara 2020

- Suzuki Vitara 2020 nội thất tối giản - sang trọng

Không gian nội thất của chiếc xe Suzuki Vitara 2020 có sự thay đổi lớn. Dễ nhận thấy nhất chính là một chiếc màn hình nhỏ bố trí ngay giữa cụm đồng hồ với độ phân giải cao hơn phiên bản cũ. Phần ghế ngồi được làm bằng da êm ái, mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người ngồi.
Bên cạnh đó, Suzuki Vitara 2020 còn trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại như: radio AM/FM, USB, Apple CarPlay, Aux,... kết nối dễ dàng với smartphone và Wi-Fi hotspot. Thêm vào đó, các tính năng tiêu chuẩn khác có thể kể đến như: vô lăng tích hợp phím điều chỉnh audio, bệ tì tay ghế trước, hệ thống cruise control, v.v. Nhờ vậy, người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời trên xe.

- Chế độ vận hành của Suzuki Vitara 2020

Phiên bản xe Suzuki Vitara 2020 có khả năng vận hành mạnh mẽ. Xe được trang bị hộp số tự động 6 cấp, chế độ sang số tay lẫn lẫy chuyển số trên vô lăng, hệ thống chống bó cứng phanh, phân bổ lực phanh điện tử kết hợp với động cơ 1,6L khí tự nhiên, công suất 115 mã lực với 6.000 vòng/phút và mô-men-xoắn 156Nm tại 4.400 vòng/phút.
 
Khoang điều khiển hệ thống vận hành trên suzuki vitara 2020

2. Thảm lót sàn xe hơi Suzuki Vitara 2020 tại KATA

Sở hữu trong tay chiếc Suzuki Vitara 2020, việc trang bị những tấm lót sàn ô tô là điều cần thiết để vừa giữ vệ sinh cho bề mặt sàn vừa tăng tính thẩm mỹ cho chiếc xe.  Bộ thảm lót sàn xe hơi Suzuki Vitara 2020 đến từ KATA chính là lựa chọn hàng đầu bởi những tính năng vượt trội sau: 

2.1. Độ bền vượt thời gian của thảm lót sàn Suzuki Vitara 2020

Ưu điểm đầu tiên khi nhắc đến thảm lót sàn  Suzuki Vitara 2020 từ KATA chính là chất lượng vượt trội. Nguyên liệu  cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, nơi có nền khoa kỹ thuật hàng đầu Đông Nam Á, đảm bảo từ quy trình chọn lọc nguyên liệu đến quá trình sản xuất đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo độ bền và tuổi thọ sản phẩm lên đến hơn 10 năm. 
 
Thảm lót sàn xe hơi suzuki vitara 2020 độ bền trên 10 năm

2.2. Khả năng chống ồn hiệu quả

Khả năng chống ồn của chiếc thảm ô tô Suzuki Vitara 2020 là điều không còn gì phải bàn cãi. Bề mặt của chiếc thảm có kết cấu như những tổ ong, tạo nên một khoảng không lọc âm thanh hiệu quả, giảm thiểu mọi tiếng ồn từ động cơ xe và tiếng ồn từ bên ngoài, giúp cho các tài xế có thể tập trung khi điều khiển ô tô.

2.3. Thảm trải sàn ô tô Suzuki Vitara 2020 thiết kế tinh tế - sang trọng

Những bộ thảm trải sàn ô tô Suzuki Vitara của KATA được khách hàng yêu thích bởi tính thẩm mỹ. Từng tấm thảm được bo tròn góc cạnh tỉ mỉ. Bề mặt thảm có thiết kế đơn giản với những chấm bi nổi vừa mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho đôi chân vừa giúp hoàn thiện không gian nội thất bên trong xe tiện nghi, sang trọng hơn.

Thảm trải sàn ô tô Suzuki Vitara 2020 có thiết kế tinh tế

3. Phân loại thảm lót sàn ô tô cao cấp Suzuki Vitara 2020 tại KATA

Ngoài các ưu điểm trên, thảm lót sàn ô tô cao cấp Suzuki Vitara 2020 đến từ thương hiệu KATA còn thu hút các thiết kế đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Với 2 phiên bản nổi bật sau:

- Phiên bản basic

Thảm lót sàn ô tô Suzuki Vitara 2020 phiên bản basic là các thiết kế đơn giản, nhỏ gọn với thiết kế vừa vặn với bề mặt của sàn xe. Đặc biệt, các đường viền được may và bo tròn kỹ càng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người ngồi trong quá trình lên xuống xe.

- Phiên bản full – option

Còn thảm lót sàn Suzuki Vitara 2020 phiên bản full – option được thiết kế hoàn thiện hơn cả về kiểu dáng và kích thước, sản phẩm ôm trọn toàn bộ phần mặt xe, thành xe và các góc cạnh, đảm bảo cho chiếc xe luôn sạch sẽ và mới như ban đầu.

Thảm lót sàn ô tô cao cấp Suzuki Vitara 2020 bảo vệ tuyệt đối
kata factory
 

4. Video đánh giá thảm lót sàn ô tô từ KATA

Vậy còn chần chờ gì nữa, bạn hãy nhanh tay gọi về số Holine 02432077799 của KATA để sở hữu mẫu thảm lót sàn xe hơi Suzuki Vitara 2020 ngay hôm nay!
chính sách bảo hành
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS 
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn