Lót sàn xe hơi KATA cho Honda City 2020

Mã sp:
Hãng sx:
KATA

- Vừa khít đến từng mm với sàn xe Honda City 2020
- Bảo hành trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Làm từ vật liệu cao cấp, không mùi, không ẩm mốc.

 

1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Honda City 2020 mẫu xe sedan hạng B có thiết kế cực kỳ độc đáo khi kết hợp giữa sự sang trọng và hiện đại, đang là cái tên được nhiều khách hàng săn đón trên thị trường xe hơi hiện nay. Vậy nên, bất kỳ ai khi sở hữu mẫu xe này đều muốn trang bị các phụ kiện hiện đại nhất và mẫu lót sàn xe hơi KATA cho Honda City 2020 chính là thiết kế không thể bỏ qua.

Honda City 2020 - mẫu xe sedan hạng B được tìm kiếm nhiều nhất 2020

Honda City 2020 là thế hệ hoàn toàn mới của mẫu sedan hạng C đến từ Honda, hãng xe Nhật vẫn luôn nổi tiếng với phong cách thiết kế chắc chắn nhưng bảo thủ, lần này đã đầu tư nâng cấp mới hoàn toàn từ hệ thống khung gầm cho tới thiết kế nội ngoại thất. Cụ thể như sau:

Thiết kế ngoại thất ấn tượng của Honda City 2020 

+ Đầu xe: Honda City 2020 lược bớt đi những đường gân góc cạnh và tròn trịa hơn, toát lên vẻ đẹp trẻ trung và sang trọng. Đặc biệt, phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt thanh mảnh nhấn nhá bằng 1 dải crome sáng bóng to bản ở phía trước và được nối liền với cụm đèn pha LED cho cảm giác liền lạc cân đối thu hút mọi ánh nhìn.

Honda City 2020 có thiết kế ngoại thất ấn tượng

+ Thân xe: Thiết kế thân xe chỉ với một đường kéo dài từ đèn pha tới đuôi và gương chiếu hậu được gắn vào thành cửa thay vì cột A như trước. Xe được trang bị mâm hợp kim 15inch với họa tiết đơn giản nhưng cứng cáp.
+ Đuôi xe: Honda City 2020 cũng không quên làm mới đuôi xe bằng cặp đèn hậu mới hình chữ L với dải đèn LED ôm sang bên hông sau. Các họa tiết gấp khúc phía đuôi xe cũng cho hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt. Ngoài ra, nắp cốp xe thiết kế gọn gàng hơn kết hợp với cản sau thể thao góp phần tô đậm vẻ đẹp cá tính cho chiếc xe.

Honda City 2020 - nội thất xe hiện đại

+ Khoang lái: Không gian cabin Honda City 2020 thiết kế thông thoáng với chiều và bề rộng được tăng lên, nổi bật với tone màu đen chủ đạo và các ghế ngồi bọc da nhìn khá cao cấp.
+ Khoang hành khách: Phía sau, không gian rộng rãi, mang đến cảm giác thoải mái cho người ngồi. Tựa đầu có thể tùy chỉnh độ cao phù hợp với chiều cao của từng hành khách và bệ tì tay có khoang vể ly, cốc tiện lợi. Ở vị trí giữa băng ghế có khả năng gập lại, mang lại sự tiện lợi khi sử dụng.

honda city 2020 nội thất hiện đại

Khả năng vận hành tốt của xe Honda City 2020 

Honda City 2020 được trang bị động cơ tăng áp VTEC Turbo 1.5L, 4 xi-lanh thẳng hàng, sản sinh công suất cực đại 118 mã lực tại 6.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 1.45Nm tại 4.600 vòng/phút, kết hợp với hộp số CVT.
Hơn nữa với thiết kế hoàn toàn mới, vô-lăng của Honda City có tay lái trợ lực điện cung cấp những phản hồi chân thực và cảm giác cầm khá chắc tay. Ngoài ra, xe có thiết kế góc bán kính quay đầu lớn nên việc xoay trở xe ở đô thị trở nên hết sức dễ dàng hơn rất nhiều.

honda city có khả năng vận hành tốt

So sánh lót sàn xe hơi KATA và mẫu lót sàn ô tô 4D

Với một chiếc xe Honda City cực kỳ ấn tượng thì việc trang bị các phụ kiện cho xe là điều cực kỳ cần thiết và tấm lót chân xe ô tô cao cấp Honda City 2020 là vật dụng không thể bỏ qua. Lúc này, KATA đơn vị phân phối các mẫu lót sàn ô tô cao cấp cho các dòng Honda chính là địa chỉ lý tưởng cho mọi khách hàng khi mua sắm sản phẩm.
So với các mẫu thảm lót sàn ô tô 4D thì mẫu thảm lót sàn xe hơi KATA nổi bật hơn hẳn. Bạn có thể dựa trên bảng so sánh sau để đánh giá chất lượng sản phẩm này mang đến sau:

Tiêu chuẩn

Thảm lót sàn ô tô KATA

Thảm lót sàn ô tô 4D

 Khả năng cách âm

 Khả năng cách âm sàn tốt

 Cách âm kém

 Khả năng chống trượt

 Chống trơn trượt tối ưu

 Khả năng chống trơn trượt chưa cao

  Chống thấm nước

 Không thấm nước, phủ kín toàn bộ xe

 Chống thấm tạm

 Chống bám bẩn,   kháng khuẩn

 Khó bám bẩn, kháng khuẩn cao

 Dễ ngấm ẩm, dễ bám bẩn, mùi hôi  phát sinh sau thời gian ngắn sử dụng,

Mùi

 Không có mùi

 Mùi da từ chất liệu tổng hợp

Độ bền

 Tuổi thọ của thảm lên đến trên 10 năm

 Độ bền của thảm khoảng 1 – 2 năm

 

Ưu điểm của lót sàn xe hơi KATA cho Honda City 2020

KATA đơn vị phân phối thảm lót sàn ô tô hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, chính là địa chỉ mua sắm thảm lót sàn ô tô hàng đầu của mọi khách hàng, bởi các ưu điểm mà sản phẩm mang đến sau:

+ Không có mùi độc hại:

Lót sàn ô tô cho Honda City 2020 được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan được làm từ PVC dẻo đạt chuẩn SGS Châu Âu khử mùi bằng công nghệ hiện đại không có mùi khó chịu, không ẩm mốc và cực kỳ dễ làm sạch khiến không gian xe của bạn lúc nào cũng thông thoáng và dễ chịu.

thảm lót sàn KATA không có mùi độc hại dành cho Honda City 2020

+ Độ bền lên đến 10 năm:

Được làm từ PVC dẻo, các mẫu lót sàn ô tô giá rẻ cho Honda City 2020 đến từ KATA chịu được va đập mạnh, độ ổn định cao, chịu nhiệt cực tốt, bạn có thể để dưới nắng hàng giờ mà thảm không bị cong, vênh, biến dạng hay bốc mùi khó chịu. Tuổi thọ của sản phẩm có thể lên đến 10 năm.

+ Chống ồn động cơ hiệu quả:

Được sản xuất từ PVC dẻo với kết cấu dạng xốp mềm với những khoang rỗng thông nhau, thảm ô tô Honda City 2020 khả năng cách âm cực kỳ tốt, giảm mọi tiếng ồn từ trong xe và bên ngoài.

thảm lót sàn chống ồn động cơ hiệu quả
kata factory

+ Dễ lắp đặt, vệ sinh:

Miếng lót sàn xe hơi KATA cho Honda City 2020 được làm bằng PVC dẻo 100% chế tác bằng máy CNC chuyên dụng nên từng chi tiết của lót ô tô KATA ăn khớp với xe đến từng milimet, giúp cho việc lắp đặt cũng như vệ sinh dễ dàng hơn.

Đánh giá thảm lót sàn KATA từ phía người dùng

Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn