Thảm Lót Sàn Ô Tô Honda CR-V 2023

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
  • Thảm lót sàn Ô Tô Honda CR-V 2023 làm từ PVC nguyên sinh cao cấp
  • Dễ dàng lắp thảm lót sàn ô tô tại nhà, làm sạch nhanh chóng chỉ trong 10 phút.
  • Thiết kế thảm trải sàn của KATA thông minh
  • Thảm ô tô làm từ vật liệu cao cấp, không mùi, không ẩm mốc.
  • Đạt 5 chứng nhận an toàn gồm SGS Châu Âu, TUV SUD, RoHS2, ISO, IAF.
  • Bảo hành trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
2,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và thuế VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Sau hơn 7 năm kiên định với thế hệ thứ 5 thì mới đây, hãng xe hơi nổi tiếng thế giới Honda đã chuẩn bị cho ra mắt dòng CRV 2023 thế hệ thứ 6 vào 07/2022, mang nhiều đột phá, lột xác so với thế hệ cũ rất nhiều. Không chỉ có ngoại hình khỏe khoắn, cứng cáp hơn mà CRV 2023 còn sở hữu nội thất nhiều điểm mới khi chia sẻ thiết kế cùng với Honda Civic. Các chi tiết mạ chrome, ốp gỗ đen bóng, da bọc và chỉ khâu,...và đặc biệt là phần thảm lót cực bắt mắt. Trên thị trường hiện nay, giá thảm lót sàn ô tô Honda CR-V 2023 đang ở mức hấp dẫn hơn bao giờ hết. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về mẫu mã và giá thảm lót sàn ô tô Honda CR-V 2023 để tân trang cho mẫu xe bạn dự định mua sắp tới nhé!!!
 

Giá Thảm Lót Sàn Ô Tô Honda CR-V 2023
Ô tô Honda CR-V 2023 đang được đông đảo mọi người săn đón

Giá thảm lót sàn ô tô Honda CR-V 2023 giao động như thế nào?

Hiện nay, thị trường thảm lót sàn xe ô tô đang có nhiều chuyển biến tích cực khi nhiều người đang có ý định mua xe và Honda CR-V 2023 là một trong những tầm ngắm của những người mua xe sành sỏi. Giá thảm lót sàn ô tô Honda CR-V 2023 không giao động quá nhiều, tùy thuộc vào từng mẫu mã, thiết kế, chất liệu, màu sắc và cách gia công, hoàn thiện sản phẩm. 

Giá lót sàn ô tô Honda CR-V 2023 giao động như thế nào?
Mua thảm lót sàn chất lượng tại KATA

Trên các sàn thương mại điện tử nổi tiếng ở Việt Nam như Shopee, Lazada,... cũng đang chào bán rất nhiều loại thảm lót sàn dành riêng cho xe Honda CR-V với đủ kiểu dáng và giá thành, khiến người mua hàng khá phân vân không biết nên chọn mẫu nào mà giá thảm lót sàn ô tô Honda CR-V 2023 vừa phải mà vẫn đạt chất lượng.
Theo khảo sát, mức giá lót sàn ô tô Honda CR-V 2023 trung bình mà khách hàng phải bỏ ra để mua, rơi vào tầm khoảng từ 2 triệu đến 3 triệu đồng, nếu không tính thêm các phụ phí khác. Mức giá này không quá cao cũng không quá thấp so với mặt bằng thảm lót sàn chất lượng chung.

Có nên mua thảm lót sàn ô tô rẻ tiền không?

Có rất nhiều người mua xe ham rẻ, muốn mua thảm rẻ tiền để trang bị cho xế yêu của mình, tuy nhiên họ lại không hề biết được những rủi ro, tiềm ẩn nguy hiểm và khó lường trước được từ những kiểu thảm lót sàn này.

Có nên mua thảm rẻ tiền?
Thảm rẻ tiền sẽ rất có hại cho sức khỏe và sàn xe hơi

Chúng ta sẽ tìm hiểu qua giá bán của loại thảm rẻ này, trước khi đi vào chi tiết cụ thể của giá lót sàn ô tô Honda CR-V 2023. Thông thường, những bộ thảm rẻ tiền kiểu này giá chỉ tầm trên dưới vài trăm nghìn đồng/ bộ và dĩ nhiên chủ yếu sẽ không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, không có tem kiểm định và được bảo hành chính hãng.
Chỉ nhìn bằng mắt thường thôi cũng đủ để phân biệt được dòng thảm xe hơi giá rẻ so với các dòng cao cấp khác được may đo thủ công. Kiểu dáng của dòng thảm này cũng không được chú trọng nhiều, khá mất thẩm mỹ khi lắp đặt trên xe. Ngoài ra, các chức năng an toàn khi lái xe hoặc vệ sinh cũng không được đảm bảo. 
Những chất liệu đại trà sẽ được ưu tiên sử dụng cho những dòng thảm rẻ này, nổi bật phải kể đến như: Nỉ, cao su, nhựa…Tuy nhiên, hầu hết trong số đó đều không thích hợp để làm thảm sàn cho xe ô tô bởi có quá nhiều tiềm ẩn rủi ro khi sử dụng. Ví dụ như:

  • Độ bền của chất liệu nỉ thường không cao, dùng lâu dễ rách và không sử dụng được lâu dài
  • Khả năng chống bụi bẩn khá kém, kỵ nước, thấm nước nhanh, dễ ẩm mốc
  • Ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng do bị ẩm mốc 
  • Ảnh hưởng tới an toàn người sử dụng khi dễ bị xê dịch và trơn trượt
  • Hạn chế về màu sắc, kiểu mẫu khiến xe mất đi thẩm mỹ
  • Khá khó vệ sinh, làm sạch

Có nên mua thảm rẻ tiền?

Giá lót sàn ô tô Honda CR-V 2023 liên quan đến chất lượng sản phẩm

Bởi vậy, tuy có thể rẻ hơn giá lót sàn ô tô Honda CR-V 2023 nhưng những tấm thảm rẻ tiền sẽ khiến bạn phải thất vọng đấy. 
 

Giá lót sàn ô tô Honda CR-V 2023 của KATA có xứng đáng?

KATA là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thảm lót sàn ô tô tại Việt Nam. Những tấm thảm lót sàn ô tô cao cấp cho dòng Honda được KATA lên khuôn, thiết kế chuẩn tinh tế, vừa vặn đến từng mm, từ thành xe cho đến sàn xe Honda, luôn đảm bảo từng góc cạnh nhỏ nhất vừa khít với mặt sàn xe.Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm với giá lót sàn ô tô Honda CR-V 2023 vì chất lượng luôn đi cùng với giá thành. 

Tất cả những nguyên vật liệu được lấy từ nhựa PVC cao cấp không gây mùi khó chịu, đường chỉ may chất lượng, … được KATA cẩn thận, tỉ mỉ chọn lọc. Khi trải thảm lót sàn cao cấp KATA lên trên chiếc xe Honda chắc chắn bạn sẽ nhận thấy khoang nội thất bên trong xe sẽ toát lên sự sang trọng, thanh lịch và tinh tế.
Thảm lót sàn KATA có khả năng chống ồn động cơ bên dưới sàn xe cực kì hiệu quả, đem lại sự khác biệt hoàn toàn so với những mẫu thảm giả da hay làm bằng nỉ kém chất lượng khác, gây mùi khó chịu khi phơi xe dưới thời tiết nắng nóng quá lâu.

Giá lót sàn ô tô Honda CR-V 2023 của KATA có xứng đáng?
Lót sàn ô tô Honda CR-V 2023 cao cấp của KATA

+ Giá trải sàn ô tô Honda CR-V 2023 7 chỗ ngồi: 2.990.000 VNĐ
+ Ốp lưng giá: 800.000 VNĐ

Trên đây là tất cả những thông tin chi tiết và cụ thể, hứa hẹn sẽ có ích cho bạn về giá thảm lót sàn ô tô Honda CR-V 2023. Nếu bạn đang muốn sở hữu một con xe Honda CR-V 2023 sang xịn mịn thì đừng ngần ngại đặt mua ngay bộ sản phẩm thảm lót sàn đến từ thương hiệu KATA đang hot rần rần nhé. Đảm bảo bạn sẽ không tin chỉ với mức giá trải sàn ô tô Honda CR-V 2023 vậy thôi mà đã sở hữu đc một bộ sản phẩm quá chất lượng đến thế đấy!!!

Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất
KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng
8 - 10 Kg
Kích thước
110x80x5cm
Vật liệu
Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu
SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền
10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng
CE, ASQ, SGS
Xuất xứ
Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn