Thảm lót sàn ô tô Audi A5 Sportback 2017

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Bảo hành trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với sàn xe Audi A5 Sportback 2017.

 
1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Từ các dòng xe phổ thông như Hyundai i10, Toyota Vios, Toyota Innova…cho đến các dòng xe hạng sang như Audi A5 Sportback 2017, Mercedes C180…hầu hết sàn xe ô tô đều được bọc nỉ. Chất liệu này có rất nhiều hạn chế như bám bẩn, mùi khó chịu, dễ hút ẩm và khó vệ sinh. Để vệ sinh sàn chủ xe phải tìm đến các dịch vụ vệ sinh nội thất chuyên nghiệp. Do đó, nhiều người tiêu dùng muốn thay thế một loại thảm lót sàn xe ô tô Audi A5 Sportback 2017 mới sang trọng và dễ dàng vệ sinh. Trong đó, thảm KATA cho Audi A5 hiện được nhiều chủ xe tin tưởng lựa chọn lắp đặt cho xế yêu của mình.

1. Xe Audi A5 Sportback 2017

Audi A5 Sportback 2017
Audi A5 Sportback là một trong những dòng xe ô tô có thiết kế thanh lịch, hiện đại. Tất cả các phiên bản của dòng xe này đều trải qua các đợt cải tiến kiểu dáng. Dần dần thiết kế của dòng Audi A5 Sportback 2017 trở nên thời thượng hơn nhờ những đường nét sắc sảo, mạnh mẽ. Trong đó, lưới tản nhiệt là bộ phận tạo điểm nhấn lớn nhất trong thiết kế ngoại thất. Các phiên bản Audi A5 Sportback 2017 hiện đại đã được trang bị hệ thống động cơ mạnh mẽ, công suất lớn và hỗ trợ hệ thống an toàn khi vận hành.
đánh giá Audi A5 Sportback 2017

2. Làm thế nào để chọn được thảm lót sàn xe ô tô Audi A5 Sportback 2017 tốt?

Để chọn được thảm lót sàn xe ô tô Audi A5 Sportback 2017 ưng ý, tham khảo kinh nghiệm từ người dùng dưới đây:

2.1. Độ bền của thảm

Khi lựa chọn một tấm lót sàn ô tô Audi A5 Sportback 2017 người tiêu dùng thường chú ý nhất đến độ bền của thảm. Nhiều chủ xe thường chọn mua một thảm lót sàn ô tô Audi A5 Sportback 2017 bền bỉ, tuổi thọ lâu dài để không mất thời gian cũng như tiền bạc để thay thảm mới. 
tấm lót sàn ô tô Audi A5 Sportback 2017 
 
Với sản phẩm lót sàn ô tô Audi A5 Sportback 2017 được bán tại KATA Việt Nam đáp ứng được tính bền bỉ mà người dùng yêu cầu. Tuổi thọ của thảm lót sàn ô tô cao cấp Audi A5 Sportback 2017 lên đến hơn 10 năm, thay xe mà chưa thay thảm.

2.2. Độ an toàn của thảm

Các chuyên gia khẳng định thảm trải sàn ô tô Audi A5 Sportback 2017 ảnh hưởng rất nhiều sự an toàn khi sử dụng xe. Kích thước thảm lót được thiết kế chuẩn xác vừa vặn với nội thất bên trong chiếc Audi A5 Sportback 2017 sẽ không làm hiện tượng kẹt phanh, chân ga xảy ra. 
thảm trải sàn ô tô Audi A5 Sportback 2017
 
Đồng thời độ bám chắc của thảm lót với sàn xe là rất cao, giúp tránh được tình trạng dịch chuyển hay xô lệch khi đặt chân lên. Ngoài an toàn khi lái xe thì lót sàn xe ô tô Audi A5 Sportback 2017 còn cần không có mùi khó chịu hay chứa thành phần độc hại cho người dùng.

2.3. Chú ý đến tính thẩm mỹ khi lắp thảm trên xe

Với một chiếc xe sang trọng và cá tính như Audi A5 Sportback, thảm lót sàn cần đảm bảo luôn giữ sự đẳng cấp và ấn tượng cho xe. Đồng thời, với không gian nhỏ gọn trên xe, các bộ thảm cần có họa tiết đơn giản và tạo độ thoáng cho xe. 
 thảm lót sàn Audi A5 Sportback

2.4. Chọn thảm dễ dàng vệ sinh

Thảm lót chân ô tô Audi A5 Sportback 2017 đến từ KATA sở hữu nhiều tính năng vượt trội như dễ vệ sinh, không thấm nước, chống ồn hiệu quả và lắp đặt đơn giản. Nhờ các tính năng này mà người tiêu dùng rất hài lòng và lựa chọn lắp đặt trên ô tô của mình.
Thảm lót chân ô tô Audi A5 Sportback 2017

2.5. Chọn nhà cung cấp uy tín

Để mua được thảm lót sàn xe hơi Audi A5 Sportback 2017 chất lượng, có các tính năng nổi bật như trên, lựa chọn nhà sản xuất và địa chỉ uy tín cũng là điều quan trọng. Chọn đúng công ty, địa chỉ bán thảm lót sàn xe ô tô Audi A5 Sportback 2017 còn giúp bạn nhận được các chính sách bảo hành, ưu đãi cực kỳ tốt. Một trong những đơn vị bạn có thể tin tưởng mua thảm lót sàn chính là KATA Việt Nam.
 thảm lót sàn xe hơi Audi A5 Sportback 2017
Thảm KATA dành cho Audi A5 Sportback 2017 sở hữu các tính năng ưu việt như: 
  • Thiết kế riêng theo kích thước sàn xe Sportback 2017.

  • Họa tiết bi nổi sang trọng, tinh tế, tạo chiều sâu cho không gian nội thất.

  • Bền bỉ hơn 10 năm.

  • Không biến dạng, cong vênh, xô lệch.

  • Ngăn mùi, ngăn ẩm mốc.

  • Vệ sinh, lắp đặt trong vòng 5 phút.

nhà máy thảm lót sàn ô tô KATA

3. Mua lót sàn ô tô Audi A5 Sportback 2017 tại Hải Phòng ở đâu uy tín?

Công ty KATAVINA hiện nay đã hơn 500 đại lý trên toàn quốc. Khách hàng muốn trang bị lót sàn xe hơi Audi A5 Sportback 2017 tại Hải Phòng có thể liên hệ các đơn vị bán lẻ tại thành phố này. Hoặc có thể liên hệ đến công ty KATA để có thông tin địa chỉ cụ thể của đại lý.
hướng dẫn lắp lót sàn ô tô Audi A5 Sportback 2017
 
Những khách hàng đã từng mua và sử dụng thảm lót sàn xe ô tô Audi A5 Sportback 2017 của KATA đều hài lòng về chất lượng và giá bán của sản phẩm. Một trong những yếu tố làm nên sự thành công này là nhờ vào PVC cao cấp. Hiện tại sản phẩm lót sàn xe được rất nhiều khách hàng lựa chọn cho ô tô của mình nhờ các tính năng nổi bật. Liên hệ cho KATA ngay khi bạn cũng muốn mua thảm lót sàn ô tô cao cấp.
Thông số kỹ thuật
 
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn