Camera Hành Trình KD001 Cho Honda CR-V 2023

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
  • Góc quay 4 làn đường 
  • Thay thế Pin bằng sử dụng nguồn điện xe

  • Tích hợp GPS, Wifi

  • Độ phân giải 2K

1,990,000 đ
2,590,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Thời gian gần đây, sự xuất hiện của mẫu xe Honda CR-V 2023 đời mới đã làm sôi động thị trường ô tô trong và ngoài nước. Với sự thay đổi mạnh mẽ và táo bạo, chiếc xe hứa hẹn sẽ chinh phục những khách hàng khó tính nhất, để cạnh tranh sòng phẳng cùng những đối thủ khác. Không chỉ vậy, những phụ kiện quan trọng đi kèm theo như: camera hành trình hay thảm lót sàn xe,... cũng được các chủ xe tìm hiểu kỹ lưỡng, trước khi mẫu xe mới nhà Honda cập bến chính thức tại Việt Nam. Một trong số những sản phẩm đang được quan tâm nhất hiện nay dành cho mẫu xe Honda CR-V 2023 chính là bộ camera KD001, đến từ thương hiệu sản xuất KATA nổi tiếng. Vậy những chiếc camera KD001 này có gì nổi trội khiến nhiều người chọn lựa đến như vậy? Hãy cùng theo dõi bài viết này để tìm hiểu về sản phẩm hãng KATA này nhé!!!

camera hành trình

I. Lưu ý gì khi lắp camera hành trình Cho Honda CR-V 2023?

Để có thể sử dụng một cách lâu bền nhất, người dùng khi lắp đặt camera hành trình KD001 của thương hiệu KATA cho mẫu xe Honda CR-V 2023 sắp cập bến thị trường Việt, cần lưu ý những điều sau:

  • Cần xác định đúng vị trí gắn camera trên xe để tránh làm hạn chế tầm nhìn của tài xế, đảm bảo camera có thể hoạt động ổn định và dễ dàng tháo lắp. 
  • Cần biết rõ và lắp đúng nguồn cung cấp điện cho camera hoạt động, tránh va chạm vào những vị trí như tẩu thuốc, ống cigar,...
  • Việc gắn chip GPS cũng khá quan trọng khi chỉ có thể bắt được sóng khi ở ngoài trời thoáng khí. Do đó, chip nên được gắn trên cùng kính lái hoặc nhét vào thanh chữ A.
  • Vị trí đi dây camera hành trình cũng nên lưu ý để trông thẩm mỹ và hiệu quả nhất.
Lưu ý gì khi lắp camera hành trình Cho Honda CR-V 2023

II. Tại sao nên lắp camera hành trình chính hãng KD001 cho Honda CR-V 2023?

Lý do quan trọng nhất mà các chủ xe nên lắp đặt camera hành trình chính hãng KD001 cho mẫu xe đời mới Honda CR-V 2023, nằm ở những tính năng hữu ích, vượt trội mà sản phẩm đem lại cho người dùng. Không giống với những sản phẩm camera khác đang được bày bán trên thị trường, KD001 của thương hiệu KATA có sự khác biệt, kể cả về thiết kế bên ngoài lẫn những công năng bên trong, bao gồm: 

  • Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và bắt mắt: Đây là điểm đầu tiên mà người dùng lần đầu tiên tiếp xúc với chiếc camera KD001 của KATA. Được các chuyên gia nghiên cứu và thiết kế, kích thước của sản phẩm có dạng hình chữ nhật nằm ngang khá độc đáo, thanh lịch và lôi cuốn. Tuy được lắp đặt tại vị trí chính giữa khoang lái nhưng lại không hề làm vướng tầm nhìn của tài xế. Hơn nữa, với thiết kế đơn giản nhưng vẫn đậm chất tiên tiến, hiện đại, giúp cho không gian nội thất của xe trở nên hài hòa và mang tính công nghệ hơn.
lắp camera hành trình chính hãng KD001 cho Honda CR-V 2023
  • Độ phân giải sắc nét và chất lượng: Kế đến chính là điều làm nên giá trị cho chiếc camera hành trình chính hãng của KATA. KD001 sở hữu ống kính camera thuộc vào loại chất lượng hàng đầu hiện nay, cùng với độ phân giải hình ảnh cực cao và rõ nét. Với 4 triệu điểm ảnh thu được cùng kích thước màn hình rộng tới 3 inch, mẫu camera của KATA không chỉ hỗ trợ người dùng bắt trọn vẹn mọi khoảnh khắc trên đường mà còn đem đến những thước phim hay hình ảnh sống động và chân thực nhất. Người dùng hoàn toàn có thể thỏa mãn và sử dụng trực tiếp những file video ghi lại của KD001 khi cần thiết. 
 
  • Cảm biến hiện đại và góc quay siêu rộng: Nhà sản xuất KATA đã đầu tư cho những chiếc camera KD001 bộ cảm biến CMOS hiện đại, với khả năng chống ngược sáng và chống lóa cực kỳ tốt. Giờ đây, tài xế có thể an tâm di chuyển vào ban đêm hay trong thời tiết xấu, nhiều sương mù,...khi sản phẩm KD001 có thể tự động bổ sung ánh sáng, giúp nâng cao chất lượng file video ghi lại một cách tối ưu nhất. Không những vậy, với góc quay siêu rộng của camera, lên đến 4 làn xe thì người dùng có thể “chạm” đến được những góc quay khó thấy nhất, mang lại cái nhìn toàn cảnh hơn. 
 
  • Kết nối thông minh đi kèm dung lượng khủng: Nỗi trăn trở camera không lưu dữ liệu khi sử dụng dài ngày của nhiều người mua đã được chiếc KD001 của KATA giải quyết với thẻ nhớ có dung lượng cực lớn, lên đến 128GB. Không những vậy, một ưu điểm tuyệt vời khác của chiếc camera hành trình chính hãng này đó là khả năng kết nối thông minh với các thiết bị khác. Không chỉ là kết nối với Wifi mà KD001 còn dễ dàng liên kết với điện thoại thông minh, cả trên hệ điều hành iOS hay Android, cho phép người dùng lưu trữ dữ liệu một cách nhanh chóng và dễ dàng. 

III. Địa chỉ lắp camera hành trình uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ lắp camera hành trình uy tín tại Hà Nội

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một địa chỉ lắp camera hành trình uy tín hàng đầu tại Hà Nội thì câu trả lời phù hợp nhất chính là những đại lý cửa hàng của KATA, trải rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Là một đơn vị chuyên sản xuất những sản phẩm phụ kiện hay thiết bị dành cho xe ô tô, những mẫu camera chất lượng của thương hiệu KATA luôn thu hút đông đảo sự quan tâm và ưa chuộng của khách hàng. Khách hàng chọn mua sản phẩm tại các cơ sở của công ty KATA có thể nhận được những ưu đãi và chế độ bảo hành hấp dẫn.

 

Như vậy, đối với những khách hàng sắp tới đang có dự định tậu một chiếc Honda CR-V 2023 cho riêng mình thì bộ sản phẩm camera hành trình KD001 của nhà KATA chính là dành cho bạn. Với những tính năng ưu việt và hiện đại cùng thiết kế độc đáo, thông minh, siêu phẩm KD001 hứa hẹn sẽ trở nên hút khách hơn bao giờ hết, cực kỳ phù hợp và xứng đáng với những gì mà bạn bỏ ra để sở hữu. Tới trực tiếp cửa hàng chọn mua hoặc đặt hàng online, dù mua bằng hình thức nào thì bạn vẫn sẽ được cầm trên tay bộ sản phẩm chất lượng và uy tín một cách nhanh chóng nhất!!!

 
Thông số kỹ thuật

CPU
Allwinner V535
Độ phân giải 1440P
Tốc độ ghi hình 30fps 
Màn hình LCD 3 inch
Thẻ nhớ Max support 128G, at least CLASS10
GPS
Góc rộng 140 độ
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Camera này có hỗ trợ chế độ đỗ xe không ?

KATA Dash Cam với viên pin 320mah sẽ hỗ trợ đậu xe lên tới 7 ngày.

Camera KATA có hỗ trợ xem trên điện thoại không ?

KATA Dash Cam hiện đang có sẵn trên App Store và CH Play, Bạn có thể tải về và không mất thêm chi phí nào cả.

Camera KATA có hỗ trợ GPS không ?

 Module GPS được đi kèm theo sợi cáp nguồn theo Camera, Vì vậy bạn không cần phải thao tác gì thêm cả.

Camera KATA hỗ trợ thẻ nhớ bao nhiêu ?

KATA Dash Cam hỗ trợ thẻ nhớ Class 10 dung lượng từ 16GB tới 128GB 

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn