Hướng dẫn chọn mua thảm lót sàn ô tô Vinfast Lux A 2.0

Bạn đang muốn mua thảm lót sàn xe ô tô Vinfast Lux A 2.0? Tuy nhiên bạn vẫn băn khoăn không biết nên chọn mua loại nào thì hợp lý? Vậy hãy tham khảo ngay bài viết này nhé!

Trong buổi tọa đàm, giao lưu để chia sẻ kinh nghiệm và giải đáp thắc mắc giữa các kỹ thuật viên trong ngành phụ tùng ô tô, anh Hoàng Thế Hải có địa chỉ mail hoangthehai1989@gmail.com có gửi về cho chúng tôi câu hỏi như sau: “Hồi tháng 6 mới đây mình sắm được chú xế Vinfast Lux A2.0, và được tặng thảm lót sàn xe ô tô bằng nhựa để dùng. Nhưng vài tháng  trở lại đây không hiểu sao thảm xe có mùi nhựa rất khó chịu không biết có gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay không vì nhà mình có con nhỏ nên rất sợ các sản phẩm độc hại. Mình đang tính đổi sang loại sản phẩm khác nhưng chưa biết nên dùng thảm lót sàn nào có độ bền cao, chất liệu an toàn với giá cả hợp lý.Rất mong nhận được tư vấn!”
 
tư vấn mua thảm lót sàn ô tô vinfast a lux 2.0

Trả lời: Anh Hải thân mến, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán và tư vấn các loại thảm lót sàn xe ô tô cao cấp tôi xin chia sẻ với anh như sau:  “Thảm lót sàn ô tô là một trong những phụ tùng quan trọng của một chiếc, giúp sàn xe luôn sạch sẽ, tránh gây trầy xước đến sàn xe, đảm bảo sự an toàn cho người lái xe và người ngồi trên xe….
>> Xem thêm bài viết: Có nên lót sàn xe ô tô không? Lót sàn xe có thực sự tốt cho xe không?
Việc chọn thảm lót sàn xe ô tô cũng là một khâu vô cùng quan trọng đối với những người sở hữu xe. Sau đây, mình sẽ chia sẻ cho bạn Hải cũng như những chủ sở hữu xe Vinfast Lux A2.0 về cách chọn thảm lót sàn xe thích hợp và một số địa chỉ mua thảm trải sàn xe uy tín.
Trước khi lựa chọn được sản phẩm phù hợp bạn cần phải hiểu cấu tạo của chiếc xe mình sở hữu trước, khi  bạn hiểu rõ hơn về cấu tạo xe thì việc chọn ra loại thảm phù hợp sử dụng cũng sẽ dễ dàng hơn.

 
tư vấn mua thảm lót sàn ô tô vinfast lux a.2.0

Xe Vinfast Lux A2.0 có thiết kế lai Tây đẹp mắt cùng nội thất sang trọng, động cơ mạnh mẽ hẳn sẽ không làm cho bất kỳ tín đồ xe hơi nào thất vọng, tuy nhiên một thiết kế đột phá đến từ dòng sản phẩm này đó là với chiếc xe vô cùng nhỏ gọn nhưng có đến 5 chỗ ngồi khiến cho không gian trong xe trở nên đẹp mắt, rộng rãi hơn. Chính điểm này làm cho cấu tạo của một số loại thảm lót sàn xe Vinfast Lux A2.0 có sự khác biệt so với các dòng sản phẩm khác.
Chính vì vậy khi mua thảm lót sàn cho xe vinfast Lux A2.0 bạn nên chọn mua những loại thảm có khoảng 5 miếng ghép, tháo dời và ghép sát với nhau sử dụng sẽ tiện hơn, bởi khoang nội thất của Vinfast thiết kế cũng khá là hẹp nếu như sử dụng chung 1 miếng thảm to đặt vào chắc chắn sẽ không kín được hết, và khâu vệ sinh cũng khó khăn. Dưới đây là một vài mẫu thảm lót sàn ô tô cao cấp thường được chủ xe vinfast Lux A2.0 lựa chọn.

1. Thảm lót sàn ô tô KATA cho xe Vinfast Lux A 2.0

Đây là loại thảm được đánh giá rất cao trong các loại thảm lót sàn ô tô bởi các tính năng ưu việt của nó. Nó hầu như giải quyết được toàn bộ các băn khoăn về chất liệu, độ bền và sự an toàn cho người lái xe, thảm này có khả năng cách âm, người ngồi trong xe sẽ không còn phải lo về tiếng ồn từ động cơ gây ảnh hưởng, thảm làm từ PVC cao cấp không mùi không ẩm mốc, độ bền lên đến 10 năm, có khả năng chịu nhiệt, chịu va đập cực tốt nên dù có để xe dưới nắng thì cũng không sợ mùi hôi, mùi khó chịu hay lo ngại thảm rách nhanh, hỏng nhanh.
Với dòng xe Vinfast Lux A2.0 này, thảm được thiết kế có chút khác biệt hơn đó là thảm sẽ gồm 5 miếng lót (2 miếng cho hàng ghế trên và 3 miếng cho hàng ghế dưới), việc này đảm bảo cho mọi ngóc ngách trên xe được bảo vệ tuyệt đối. Nếu bạn có tìm hiểu qua về loại thảm này thì bạn có thể dễ dàng nhận thấy thiết kế khác biệt của nó là những tán bi nổi ở mặt trên thảm giúp chân bạn cảm thấy thoải mái hơn dù có đi cả quãng đường dài. Phía mặt sau là các gai nhám giúp thảm bám chắc vào mặt sàn, tránh sự xê dịch khi di chuyển xe, điều này đảm bảo sự an toàn cho người lái xe cũng như những người ngồi trên xe.
Đây là loại thảm được thiết kế chuyên biệt cho từng dòng xe khác nhau, nó ăn khớp với sàn xe đến từng mm. Thảm được sản xuất tại Việt Nam.

 

2. Mua thảm lót sàn xe ô tô bằng carbon

Thảm lót sàn ô tô carbon dùng làm thảm lót sàn được thiết kế cấu tạo từ một loại da PU, tuy nhiên điều tạo nên sự khác biệt của loại thảm này là bề mặt nó được phủ một lớp carbon nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. Với chất liệu này, thảm xe sẽ khá nhỏ, nhẹ nhưng có thể chịu lực và nhiệt tốt.
Cấu tạo của thảm carbon cho loại xe Vinfast Lux A2.0 có 2 miếng một miếng lót hàng trên và 1 miếng thảm được lót hàng dưới. Tuy nhiên, màu sắc và thiết kế 2 miếng lót có thể không thuận tiện cho, bạn có thể cân nhân

3. Thảm lót sàn ô tô 3D, 4D, 5D, 6D

Đây là những loại thảm được làm với chất liệu bằng nỉ hoặc giả da, cấu tạo của thảm trải sàn này gồm 4 miếng lót (1 miếng cho hàng trên và 3 miếng cho hàng dưới) đảm bảo sự đẹp mắt cho xe. Tuy nhiên, với chất liệu giả da, thời gian sử dụng có thể sẽ không được lâu vì nó rất dễ bong tróc, chất liệu nỉ thì sẽ bị mùi nếu tiếp xúc với nước hoặc nếu bị vướng bụi bẩn thì cũng khá khó để vệ sinh, nên bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn nhé.
Tham khảo thêm bài viết có liên quan: Hướng dẫn vệ sinh thảm lót sàn xe hơi Vinfast
Trên đây là một số những thông tin cơ bản nhất về vấn đề lựa chọn thảm lót sàn xe ô tô Vinfast Lux A2.0 bạn có thể cân nhắc và đưa ra quyết định lựa chọn cho mình sao cho hợp lý.
 
Biên tập: Nguyễn Thu ( katavina.com)

Các tin khác

Chứng nhận SGS là tấm vé thông hành, hộ chiếu toàn năng bởi các sản phẩm đạt chứng nhận này đều ...
Chứng nhận ISO là một trong những tiêu chuẩn chất lượng uy tín nhất thế giới khẳng định độ an toàn, ...
Chứng nhận RoHS ra đời nhằm hạn chế hóa chất độc hại có trong các sản phẩm tiêu dùng, thiết bị ...
Chứng chỉ TUV là gì? Chứng chỉ TUV là bảo chứng chất lượng cho sản phẩm, làm tăng uy tín, sự ...
Có rất nhiều lý do để hàng thật hàng chính hãng là lựa chọn hàng đầu dành cho người sử dụng: bảo ...
Với điều kiện thu nhập ngày càng cao, việc sở hữu một chiếc xe hơi không còn quá khó khăn với ...
Việc dùng thảm lót chân cho xe ô tô không chỉ giúp cho xe tránh bị bụi bẩn còn làm cho ...
Hiện KATA đang tuyển đại lý phân phối thảm lót sàn ô tô tại Cần Thơ với chiết khấu cao và ...
Yêu cầu tư vấn