Review camera hành trình Vava Dash Cam

Bạn đang quan tâm đến sản phẩm camera hành trình VAVA DASH CAM? Bạn muốn xem bài viết Đánh giá camera hành trình Vava Dash Cam vậy đây chính là nội dung bạn cần tìm đấy.

Đánh giá chi tiết camera hành trình Vava Dash Cam

Camera hành trình Vava Dash Cam là dòng Camera được giới trẻ hiện nay rất yêu thích và được đánh giá rất cao, với nhiều các tính năng vượt trội và khả năng quay video cũng như chụp ảnh sắc nét nên sản phẩm này càng ngày càng chiếm được nhiều sự quan tâm cũng như trở thành một sản phẩm hot trend cho giới trẻ hiện nay. Cùng KataVina theo dõi những đánh giá về sản phẩm camera hành trình Vava Dash Cam ở bài viết dưới đây nhé:
 

đánh giá camera hành trình vava dash cam

 

Camera hành trình Vava Dash Cam cho giới trẻ

Đối với những người yêu thích đi phượt thì đây quả là một người bạn tuyệt vời cho chuyến hành trình đầy thú vị. Với khả năng xoay 360 độ Vava Dash cam có thể chụp nhanh và quay mọi góc độ từ các cảnh vật bên ngoài hay những người bạn đi chung xe trên chuyến hành trình của bạn, ngoài ra với độ phân giải Full HD nên bạn hoàn toàn có thể selfie luôn bằng nút chụp ảnh nhanh của Camera thay vì sử dụng điện thoại và cũng đảm bảo được sự an toàn cho hành trình đi phượt của mình.

Cấu tạo của Vava Dash Cam

Cấu tạo chính của Vava Dash Cam: 1 Cam hành trình VAVA, 1 Cục gắn kết, 1 Nút chụp nhanh, 1 Cáp Micro USB với GPS Module, 1 Thanh nhựa bẩy và quyển hướng dẫn sử dụng cũng như cài đặt Camera. Phần nhưạ của Camera trông vô cùng chắc chắn và rất đẹp không giống như những sản phẩm có phần nhựa nhập khẩu từ Trung Quốc.

cấu tạo của chiếc camera hành trình vava

 

Lắp đặt dễ dàng

Vô cùng dễ dàng để lắp đặt sản phẩm, không cần các công cụ hỗ trợ quá phức tạp, bạn chỉ cần dán Vava vào kính trước của xe, nơi nào mà để dễ dàng quay phim và chụp ảnh nhất là được, tuy nhiên bạn nên lắp dưới gương chiếu hậu để không làm mất tầm nhìn. Đi kèm với Camera là 1 nút chụp nhanh (Snapshot Button), bạn có thể dán nút chụp nhanh nào ở vị trí mà cảm thấy thoải mái với tầm với.
Bạn không nên dán nút chụp nhanh ở vị trí quá xa, hoặc vị trí khó thể nhìn thấy, bởi rất khó khăn để chụp một bức ảnh cần thiết khi bạn đang phải loay xoay tìm nút chụp cũng như điều này sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng lái xe khi bạn quá mất tập trung. Ngoài ra vô lăng hay nơi đặt túi khí cũng là vị trí bạn không nên nhắm để dán nút chụp nhanh nhé.

sắm ngay camera hành trình vava cho xế yêu của bạn

Các tính năng tuyệt vời của Camera Vava Dash Camera

Vava Dash Cam có các tính năng cần thiết và những tính năng tuyệt vời mà không phải dòng cam hành trình nào cũng có được. Với chế độ lưu file khẩn cấp khi cảm biến chuyển động phát hiện các va chạm giao thông đối với xe của mình, đây là tính năng quan trọng và vô cùng cần thiết, bởi lúc này bạn có thể xem lại video vụ va chạm một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
Ngoài ra với chế độ Parking Mode, khi xe dừng thì cảm biến chuyển động vẫn hoạt động nên khi có ngoại lực hay sự cố tác động vào xe thì cảm biến chuyển động này sẽ ghi lại đoạn clip nhanh khoảng 15 giây giúp cho bạn biết được nguyên nhân của tác động đấy là gì. Điều tuyệt vời của Vava Dash Cam là Pin khá trâu, với cục pin 320 mAh giúp camera hoạt động ở chế độ chờ khoảng 1 tuần.
Độ phân giải Full HD 1080/60fps, nên chất lượng hình ảnh mà camera hành trình Vava Dash Cam ghi lại rất sắc nét, với bộ cảm biến xử lý hình ảnh Sony IMX291 nên ảnh mà camera Vava mang đến cũng nét không kém đối với các dòng camera có độ phân giải 4K.

chức năng của camera hành trình vava

Vava Dash Cam với góc ống kính rộng 155 độ nên có thể bao quát tầm nhìn đến 5 làn xe, có nghĩa là nó sẽ bao quát được tất cả khung cảnh trên đường đi của bạn. Bạn hoàn toàn có thể theo dõi những hình ảnh ghi nhận của camera trên app của smartphone.
Khả năng quay 360 độ: Không những quay được hình ảnh phía trước xe mà camera của Vava còn có thẻ quay sang hai bên và phía sau, bạn có thể quay được trọn vẹn khung cảnh chuyến hành tình cũng như quay được các bạn ngồi chung xe trong chuyến đi phượt của mình. Đồng thời bạn có thể selfie với các bạn của mình bằng camera mà không cần dùng đến camera trước của chiếc điện thoại mà hình ảnh sắc nét cũng không thua kém là bao.
Phù hợp với mọi dòng smartphone: App của Vava phù hợp với mọi dòng điện thoại thông minh, đồng thời giao diện cũng rất dễ dùng và mượt mà. Ngoài ra bạn có thể lấy hình ảnh cũng như clip nhanh trên điện thoại. Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể chỉnh màu và hiệu ứng của ảnh ngay trên ứng dụng của app Vava.
Thiết bị GPS: GPS giúp ghi lại thông tin của chuyến hành trình và tốc độ di chuyển của xe, thế nên bạn hoàn toàn có thể xem lại chính xác được chuyến hành trình của mình đã đi qua để chia sẻ với mọi người.
Với những tính năng tuyệt vời trên thì Camera hành trình Vava Dash Cam quả nhiên là một sản phẩm tuyệt vời và phù hợp đối với những bạn trẻ đam mê đi phượt. Ngoài ra với mức giá chỉ khoảng hơn 3 triệu đồng thì Vava Dash Cam mang đến nhiều những chức năng mà không phải dòng camera nào cùng giá tiền cũng có thể mang đến.

 

 

camera hành trình vava dash cam

 

XEM VIDEO ĐÁNH GIÁ CAMERA HÀNH TRÌNH VAVA DASH

Đặt mua camera hành trình Vava Dash Cam ngay hôm nay tại Katavina, để được tư vấn củ thể nhất quý khách vui lòng gọi điện thoại vào đường dây nóng của chúng tôi:0934 549 998, hoặc để lại số điện thoại tại website: Katavina.com để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ mua hàng.

xem thêm
Đánh giá camera hành trình tích hợp camera lùi có tốt không?

Các tin khác

Là thành phố có mật độ phương tiện tham gia giao thông đông đúc nhất cả nước, số lượng tai nạn, ...
Camera hành trình cho ô tô là công cụ đáng tin cậy của tài xế trong những chuyến đi. Nó vừa ...
Việc lắp camera hành trình cho xe ô tô mang lại cho người dùng rất nhiều lợi ích, nhất là tại ...
Lắp đặt camera hành trình là nhu cầu được quan tâm hàng đầu với một người sở hữu xe ô tô. ...
Khánh Hòa là một tỉnh duy nhất có 2 thành phố ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ của nước ta. ...
Là tỉnh thành có nền kinh tế phát triển nhất cả nước, Quảng Ninh sở hữu lượng phương tiện giao thông ...
Nhu cầu lắp camera hành trình ngày càng gia tăng, không chỉ ở các thành phố lớn. Hiện nay, có rất ...
Hải Phòng là thành phố cảng, trung tâm trung chuyển hàng hóa lớn nhất miền Bắc nước ta. Vì vậy, không ...
Yêu cầu tư vấn