Khoảng 500 Triệu Nên Mua Xe Gì 2020?

Nếu bạn đang có trong tay 500 triệu, bạn nên mua xe gì? Xe hơi 500 triệu thuộc phân khúc xe tầm trung và có nhiều lựa chọn khiến nhiều người mua xe phải đắn đo và suy nghĩ cẩn trọng để tìm ra mẫu xe ưng ý nhất. 
Hôm nay, KATA sẽ đồng hành cùng bạn tìm ra lời giải đáp “500 triệu nên mua xe gì 2020” sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Khám phá ngay!

1. 500 triệu nên mua xe gì 2020? – Top xe hơi mới 2020 bán chạy

Top xe hơi mới 2020 bán chạy trong phân khúc xe ô tô 500 triệu dưới đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời, giúp bạn gỡ rối “500 triệu nên mua xe gì 2020”. 

1.1. Suzuki Swift 2020 – Lột xác để tiến xa hơn!

Bạn là người trẻ, yêu thể thao và muốn thể hiện cá tính riêng?
Nếu sở hữu 500 triệu thì Suzuki Swift 2020 là mẫu xe đáng để cân nhắc bởi xe sở hữu nét thiết kế độc đáo, có kiểu dáng năng động, mới lạ như những chiếc Mini Cooper. Ngoài vẻ ngoài kiểu sport năng động thì giá trị cốt lõi của xe còn được thể hiện rõ nét qua: nội thất, động cơ và trang bị an toàn. Bên cạnh đó, Suzuki Swift còn có mức giá vừa phải, hợp lý đối với dòng xe gia đình và cũng là đối thủ cạnh tranh đối với các dòng xe như Toyota Yaris, Mazda,... 
Mức giá: Chỉ từ 499 triệu đồng.
>> Xem thêm: Thảm lót sàn ô tô Suzuki Swift 2019

Swift 2020

1.2. Hyundai Accent 2020

Hyundai Accent là một cái tên không thể không nhắc đến trong các dòng sedan bình dân. Mặc dù xe được xếp vào phân khúc xe hạng B, nhưng thiết kế của xe lại có nội thất rộng rãi của một hãng xe tầm trung và trang bị an toàn hiện đại.
Accent 2020 có mặt trước rất lôi cuốn với thiết kế hình lục giác điêu khắc dòng chảy, đặc trưng thiết kế của nhà Hyundai. Điểm tạo nên sức hút của dòng xe này chính là mặt trước hài hòa, từng đường nét tinh tế với cặp đèn chạy dọc capo trước tạo nên sự cá tính và bản sắc riêng. Kèm theo đó là công nghệ chiếu sáng Halogen với tính năng cảm biến tự động và đèn hỗ trợ khi vào cua.

Hyundai Accent 2020
Với một mức giá 500 triệu đồng để sở hữu một em này thì không có gì phải bàn cãi bởi những điều tuyệt vời mà nó tạo ra.
 Mức giá: 426 – 542 Triệu đồng

1.3. Mazda 2 phiên bản sedan

Mazda 2 là mẫu xe hạng B đến từ hãng Mazda tại Nhật bản. Ở lần nâng cấp mới, Mazda 2 2020 có sự đổi ngoạn mục từ thiết kế đến trang bị, công nghệ. Qua những lần nâng cấp đó thì mẫu xe này càng ngày càng có một sự tinh tế và đẹp hơn, nó được ví như là một phiên bản khác của Mazda 6. 

mazda 2 2020

Mazda 2 còn được nâng tầm với hệ thống tính năng và công nghệ vượt trội, và hệ thống vận hành xe cũng được tinh chỉnh tối ưu hơn. 
Mức giá : Chỉ từ 479 triệu 

1.4. Toyota Vios 2020

Nếu nói về gợi ý cho câu hỏi “500 triệu nên mua xe gì?” thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên vàng trong làng doanh số - TOYOTA VIOS. Với nhiều phiên bản khác nhau, khách hàng có nhiều lựa chọn khi lựa chọn mẫu xe này. 
Đây cũng là một dòng xe mà được đánh giá cao về động cơ và sự vận hành bền bỉ. Đặc biệt chi phí thay thế linh kiện lại mềm mại hơn so với các dòng xe khác trong cùng phân khúc giá. Xe ít hỏng vặt, nội thất rộng rãi, và khi muốn bán lại cũng có thể bán lại với giá cao. Tất cả những điều đó đều tạo nên sự thành công cho Toyota Vios. 
Mức giá: Chỉ từ 450 triệu 
Vios 2016

2. Có 500 triệu nên mua xe cũ gì? Lựa chọn và kinh nghiệm mua xe cũ

Những chiếc xe ô tô cũ cũng là một trong những lựa chọn thông minh để sở hữu khi bạn có khoảng 500 triệu. Nhưng bài toán đặt ra là nên mua xe cũ đời nào? Mua xe cũ hãng nào tốt? Chọn xe cũ như thế nào để không mua phải xe “dởm”? 
Tham khảo kinh nghiệm được các chuyên gia trong ngành chia sẻ ngay sau đây, bạn sẽ không còn băn khoăn 500 triệu nên mua xe cũ gì!

2.1. Một số kinh nghiệm trong việc mua xe hơi cũ

Trước khi đưa ra một số mẫu xe cũ với mức giá 500 triệu, cùng KATA học hỏi kinh nghiệm trước khi mua một chiếc xe cũ nhé:
-Tìm hiểu thông tin về thị trường xe ô tô cũ: Việc tìm hiểu thông tin về thị trường xe cũ trước khi mua rất quan trọng. Việc này giúp bạn hiểu thêm về ưu điểm, nhược điểm của mẫu xe bạn hứng thú, biết được mức giá để tránh bị “hớ”.
- Liên lạc với người bán xe ô tô cũ: Hãy liên lạc với chủ xe để hiểu thêm về lý do bán, tình trạng xe 
 

Kinh nghiệm mua xe cũ
- Chọn mua xe hơi cũ theo nhu cầu: hãy xem xét thật kỹ nhu cầu sử dụng xe của bạn. Ví dụ bạn cần một chiếc xe chạy đường dài thì hãy tìm mua các dòng được đánh giá tốt về động cơ, còn nếu bạn cần mua một chiếc xe kiểu phong cách và cá tính, thì tìm mua các loại xe mẫu mã đẹp hơn và năng động hơn.
- Xem và kiểm tra xe ô tô cũ: Hãy kiểm tra toàn bộ xe, số công tơ mét, máy, gầm, và các bộ phận khác trên xe, lái thử xe để xem các chức năng trên xe có hoạt động bình thường hay không, máy và các bộ phận khác có ồn hay trục trặc gì hay không. Nếu không có kinh nghiệm trong chuyện này, bạn hãy nhờ người có kinh nghiệm về xe hơi để kiểm tra hoặc đưa xe đến các trung tâm sửa chữa bảo dưỡng uy tín để kiểm tra.

 2.2. 500 triệu mua xe cũ nào?

- Ford Focus 
Ford Focus đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng kể từ khi ra mắt. Ford Focus được tung ra với 3 kiểu dáng để lựa chọn: sedan, hatchback và station wagon. Tuy nhiên, tại Việt Nam, hãng chỉ phân phối 2 dòng: hatchback và sedan.

ford focus
Ford Focus được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng Bi-Xenon tự cân bằng góc chiếu, hệ thống lưới tản nhiệt hình thang, dải đèn LED chiếu sáng với đèn sương mù tạo nên một diện mạo cực kì bắt mắt cho dòng xe này.
- Honda Civic – Vận hành ổn định và tiết kiệm nhiên liệu
Với lịch sử phát triển lâu đời, Honda Civic được coi là dòng xe có chỗ đứng trong các dòng sedan hạng C. Trước đây Honda Civic chưa chú trọng nhiều về hình thức mà chú trọng nhiều hơn về sự thoải mái an toàn, và tiện dụng. 
Về sau, khi hàng loạt các dòng xe mới vượt trội hơn và cạnh tranh hơn rất nhiều xâm nhập vào thị trường thì hãng xe này mới cải tiến vẻ ngoài khiến chiếc xe năng động, thể thao hơn, phù hợp với nhiều lứa tuổi hơn.

Honda civic 2016
Với vẻ ngoài chắc chắn và cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu, Honda Civic trở thành một trong những mẫu xe cũ trong tầm giá 500 triệu đáng mua nhất. 
- Mazda 3
Để sở hữu Mazda 3 2020 thì bạn cần khoảng 670 triệu trở lên. Tuy nhiên, với 500 triệu bạn đã có thể sở hữu một em Mazda 3 đời 2015-2016 cũng không kém phần hiện đại. 
Với những ưu điểm sau, đây là những lý do bạn nên trải nghiệm một chiếc Mazda 3 cũ:
  • Thiết kế thời trang, theo phong cách KODO hiện đại, thể thao.

  • Với không gian nội thất bên trong đẹp mê hồn, khiến người ngồi cảm thấy thoải mái và trải nghiệm như đang ngồi trong một chiếc xe hạng sang.

  • Với các công nghệ về giải trí tân tiến với nhiều chức năng hiện đại.

  • Hệ thống an toàn được trang bị đầy đủ, vượt trội hơn so với nhiều xe cùng phân khúc.

  • Khả năng cách âm tốt, được cải thiện hơn.
    >> Tìm hiểu thêm: Thảm lót sàn ô tô Mazda 3 2020


mazda 3 cũ
- Toyota Corolla Altis
Biết đến dòng xe Corolla đã lâu nhưng bạn có từng biết, dòng xe này là vua doanh số của Toyota trên toàn thế giới? Mặc dù với mức giá bán khá cao nhưng dòng xe này vẫn có thể chinh phục được đông đảo lượng khách hàng trên toàn thế giới, vậy điều gì làm nên sức hút để các khách hàng Việt Nam bỏ qua giá cả mà tìm đến dòng xe này?
  • Nhiều tính năng tiêu chuẩn. 

  • Chất lượng xe sang trọng và mềm mại.

  • Cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu.

  • Xếp hạng kiểm tra an toàn đặc biệt.

 

Toyota Corolla Altis

3. Gợi ý 500 triệu mua xe 7 chỗ gì tốt nhất?

Vậy liệu với 500 triệu bạn có thể sở hữu được một chiếc xe 7 chỗ phù hợp không?
Câu trả lời là “Có”, chỉ cần bạn có một chút kinh nghiệm và khôn khéo trong việc lựa chọn thì một chiếc 7 chỗ tầm trung, chắc chắn và bền bỉ sẽ thuộc về bạn! Điểm qua các mẫu xe tốt và giải đáp 500 triệu mua xe 7 chỗ gì tốt ngay sau đây!
-  Toyota Innova cũ 
Đây là một dòng xe 7 chỗ khá lớn, với diện tích và sức chứa lớn hơn so với các loại xe 7 chỗ cùng phân khúc. Toyota Innova đã thu hút khách hàng từ cách đây rất lâu bởi những trải nghiệm mà xe mang lại cho người sử dụng: sự êm ái, mượt mà, nhiên liệu được tiết kiệm tối ưu nhất, nội thất cực kì sang trọng điều khiển bởi trái tim động cơ mạnh mẽ.

Innova 2015
Vì vậy, những người có kinh nghiệm chọn và mua bán nhiều loại xe đều cho rằng Toyota Innova 2015 là chiếc ô tô 7 chỗ cũ rất xứng đáng để bạn lựa chọn trong tầm giá 500 triệu. 
- Mitsubishi Xpander
Ngay từ khi chính thức ra mắt vào năm 2018, Mitsubishi Xpander đã tạo nên một làn sóng mạnh mẽ cạnh tranh trong phân khúc xe 7 chỗ. 
Với mức giá bán hợp lý, nội thất hiện đại, thiết kế mạnh mẽ thể thao năng động, không gian rộng thoáng, từng đường nét của xe đều toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp, là những lý do mà bạn nên sở hữu chiếc xe này ngay tức thì. Ngoài ra Mitsubishi Xpander còn được đánh giá là chiếc MPV 7 chỗ cỡ nhỏ cuốn hút nhất hiện nay.

Xpander 7 chỗ cũ
- Ford Everest cũ
Ford Everest – chiếc xe đến từ hãng xe Mỹ danh tiếng. Với những công nghệ mới, khả năng vận hành vượt hơn hẳn so với các dòng xe khác Ford Everest đã tạo nên một lực hấp dẫn cực kì mạnh đối với người tiêu dùng. Đặc biệt, xe là lựa chọn hoàn hảo dành cho những gia đình đang tìm kiếm một chiếc SUV 7 chỗ. 
Ford everest 7 chỗ cũ
Thiết kế thân xe chắc chắn mang tới một diện mạo dũng mãnh và khỏe khoắn cho Everest. Ford Everest được các khách hàng đánh giá rất cao với động cơ cực kì mạnh mẽ và độ an toàn khi vận hành.  Khi bạn tìm kiếm các đánh giá khách hàng về dòng xe này thì có thể thấy sự ủng hộ dành dòng xe này là cực kỳ lớn. Vậy với 500 triệu thì tội gì không thử một em xe được đánh giá cao như vậy?
- Nissan Livina
Nissan Livina gây ấn tượng với ngoại thất khỏe khoắn. Đây là dòng xe được đánh giá cao và cực kì thuận tiện cho các gia đình đông người, và xe phục vụ du lịch. 
Đây cũng là mẫu xe chủ chốt của Nissan để cạnh tranh với các dòng xe 7 chỗ của các thương hiệu đình đám khác. Với những ưu điểm sau thì bạn nên cân nhắc để sở hữu một chiếc Livina với mức giá 500 triệu nhé!
  • Livina là loại xe đa dụng rất gọn gàng không lớn và cồng kềnh như những dòng xe 7 chỗ khác.

  • Thiết kế trên nền tảng khung gầm của xe sedan nên rất chắc chắn và ổn định.

  • Xe được trang bị nhiều tính năng an toàn cao hơn các dòng xe khác như: trợ lực, phanh khẩn cấp, cách âm tốt,...

Nissan Livina

Trên đây là những thông tin và một số mẫu xe mà KATA tìm hiểu và chắt lọc để mang đến cho quý khách hàng. Khách hàng có thể xem đây là một kênh tham khảo giữa hàng ngàn loại xe khác nhau trên thế giới để quyết định 500 Triệu Nên Mua Xe Gì 2020. Mong rằng những gợi ý này sẽ giúp khách hàng dễ chọn lựa và tìm cho mình một chiếc xe với mức giá, công dụng và hình thức ưng ý. 
Bài tin tức chỉ mang tính chất tham khảo. KATAVINA KHÔNG KINH DOANH các loại ô tô trên. 

Các tin khác

Mercedes S450 đã được đưa vào thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm tăng đáng kể so với các ...
Mazda CX-5 sở hữu thiết kế cực cuốn hút, công nghệ hàng đầu phân khúc CUV hạng C mang đến trải ...
VF5 giá bao nhiêu? Một câu hỏi mà gần như các tín đồ xe điện đều quan tâm. VinFast VF5 2024 ...
Với nhiều nét thay đổi từ thiết kế cho đến động cơ cũng như cải tiến thêm trang bị. Ngày 22/3/2024 ...
Ở thế hệ thứ 4 Mazda 3 được đánh giá là mẫu xe hạng C có nhiều sự thay đổi mạnh ...
Thương hiệu Kia Morning hấp dẫn khách hàng với thiết kế vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại. Phần động cơ chất ...
Với mức giá đang xuống thấp ở thời điểm hiện tại, BMW i8 chiếc xe biểu tượng của sự sang trọng, ...
Phiên bản mới nhất của Mercedes Maybach năm 2024 không chỉ đơn thuần là bản nâng cấp mà là một tác ...
Yêu cầu tư vấn