Tư vấn mua thảm lót sàn ô tô Kia Carens 2020

Tư vấn mua thảm lót sàn ô tô làm sao để cho khách hàng cảm thấy hài lòng không phải là một điều quá dễ dàng đối với các nhân viên của các công ty chuyên cung cấp các phụ kiện và nội thất xe hơn. Bởi trước khi tư vấn cho khách, việc đầu tiên tư vấn viên phải tìm hiểu sơ qua về dòng xe, màu sắc về nội thất cũng như ngoại thất, xe có sử dụng thường xuyên và liên tục hay không? Để giúp quý khách hàng hài lòng nhất sau khi đã lắp đặt. Cùng KataVina tìm hiểu và giải đáp một số các câu hỏi của khách hàng về thảm lót sàn xe ô tô Kia Carens 2020 gửi đến hòm thư của công ty sau đây:
Hỏi:
"Chào KataVina, hiện tại tôi cũng có tham khảo một số địa chỉ bán thảm lót sàn ô tô và thấy KataVina được nhiều khách hàng phản hồi rất tốt. Tôi đang muốn tư vấn mua thảm lót sàn ô tô Kia Carens 2020 màu xanh thẫm. Xe này tôi mua phục vụ đi làm, ngày nào cũng sáng đi tối về từ Cầu Giấy sang thị trấn Đông Anh, quãng đường tương đối xa, mùa này hơi nồm ẩm và mưa, nên tôi muốn công ty tư vấn giúp tôi sản phẩm có chất liệu và màu sắc phù hợp nhất. Cảm ơn quý công ty." KH - A.Tuân.
 
thảm kata
Trả lời:
Cảm ơn anh Tuân đã tin tưởng và gửi yêu cầu tư vấn đến công ty KataVina của chúng tôi, hiện tại công ty đã tư vấn và thi công rất nhiều các sản phẩm thảm lót sàn cho nhiều dòng xe ô tô khác nhau và được khách hàng phản hồi rất tốt. Để tư vấn tốt nhất cho anh cũng như cho các anh chị khách hàng đang có nhu cầu muốn lắp thảm lót sàn cho xe ô tô Kia Carens 2020 thì KataVina sẽ tìm hiểu sơ qua về dòng xe anh đang sở hữu.

Tìm hiểu về xe ô tô Kia Carens 2020

Kia Carens 2020
Ô Tô Kia Carens 2020. Ảnh Xeoto.com.vn
Với kiểu dáng thể theo, hiện đại, trẻ trung và năng động, vẻ bề ngoài hiện đại đảm bảo sẽ hút ngay tầm mắt của khách hàng ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy xe. Cùng chúng tôi tìm hiểu sơ qua về nội thất và ngoại thất của xe:

Ngoại thất

Với các đường vành mạ crom màu bạc sáng chạy dọc theo chiều dài của cửa sổ hai bên. Phía đầu xe bị chi phối bởi lưới tản nhiệt hình mũi hổ quen thuộc của Kia tuy nhiên mẫu mới này được viền crom có độ bóng cao, khiến cho xe trông rất sang trọng.
Còn phần phía đuôi xe là thiết kế với cản sau và cánh lướt gió tiêu chuẩn, cụm đèn hậu ở hai bên đuôi xe thiết kế ấn tượng với bóng đèn led siêu chảnh.

Nội thất

Không gian nội thất của dòng xe 7 chỗ này tương đối rộng, màu sắc bên trong xe chủ yếu là tông màu trầm từ bảng điều khiển đến các nội thất từ ghế, sàn xe hay cánh cửa bên trong xe, nền màu chủ đạo vẫn là màu đen.

Tư vấn chọn mua thảm lót sàn xe ô tô Kia Carens 2020

thảm kata cho kia carens 
Một mẫu thảm ô tô Kia tại Kata
Sau khi tìm hiểu sơ qua tổng thể của xe và cũng như mong muốn của anh Tuân là lựa chọn sản phẩm phù hợp cho thời tiết nồm ẩm hiện nay thì thảm lót sàn bằng chất liệu PVC cao cấp là phù hợp nhất. Hiện tại KataVina có riêng sản phẩm thảm lót sàn Kia Carens 2020 từ chất liệu này, được đo và đúc khuôn để vừa vặn nhất với từng ngóc ngách của xe. Những ưu điểm của sản phẩm là:
  • Chất liệu PVC ngăn được ẩm mốc.

  • Không có mùi độc hại.

  • Không thấm nước và dễ vệ sinh.

  • Chống ồn động cơ từ gầm xe lên.

  • Sản phẩm thiết kế với các gai ở mặt dưới giúp chống trượt khi sử dụng tối đa nhất.

  • Chống trơn trượt khi sử dụng với các gân bi tròn ở mặt trên sản phẩm.

    màu thảm kia carens

Đới với màu sắc nội thất và ngoại thất xe của anh thì lựa chọn màu đen sẽ tương đồng với màu sắc nội thất bên trong xe, hoặc sử dụng màu be để giúp không gian nội thất bên trong trông được rộng rãi hơn.
Để đặt mua sản phẩm anh Tuân có thể gọi điện đến đường dây nóng của công ty hoặc trực tiếp đến địa chỉ showroom/đại lý để được thợ kỹ thuật lắp thảm lót sàn xe ô tô Kia Carens 2020 cho xe của anh. Cảm ơn anh Tuân và quý khách hàng đã tin tưởng và tiếp tục đồng hành cũng KataVina trong thời gian sắp tới.
Xem thêm:

Biên tập: Nguyễn Đức (Katavina.com)

Các tin khác

Chứng nhận SGS là tấm vé thông hành, hộ chiếu toàn năng bởi các sản phẩm đạt chứng nhận này đều ...
Chứng nhận ISO là một trong những tiêu chuẩn chất lượng uy tín nhất thế giới khẳng định độ an toàn, ...
Chứng nhận RoHS ra đời nhằm hạn chế hóa chất độc hại có trong các sản phẩm tiêu dùng, thiết bị ...
Chứng chỉ TUV là gì? Chứng chỉ TUV là bảo chứng chất lượng cho sản phẩm, làm tăng uy tín, sự ...
Có rất nhiều lý do để hàng thật hàng chính hãng là lựa chọn hàng đầu dành cho người sử dụng: bảo ...
Với điều kiện thu nhập ngày càng cao, việc sở hữu một chiếc xe hơi không còn quá khó khăn với ...
Việc dùng thảm lót chân cho xe ô tô không chỉ giúp cho xe tránh bị bụi bẩn còn làm cho ...
Hiện KATA đang tuyển đại lý phân phối thảm lót sàn ô tô tại Cần Thơ với chiết khấu cao và ...
Yêu cầu tư vấn