Thảm Lót Sàn Ô Tô Toyota Veloz Cross 2023

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với
 Toyota Veloz Cross 2023.
2,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và thuế VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Ngày 22/3/2022, Toyota Veloz Cross 2023 phiên bản concept đã chính thức được cho ra mắt thị trường xe hơi Việt Nam dưới hình thức trực tuyến với 02 phiên bản duy nhất: Cross CVT và Cross CVT TOP. Sự xuất hiện của xe đã giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn trong phân khúc xe MPV đa dụng. Veloz Cross 2023 sở hữu thiết kế ngoại thất bắt mắt, cùng trang bị tiện nghi đa dạng, đặc biệt phần thảm lót sàn ô tô Toyota Veloz Cross 2023 cũng được chăm chút khá kỹ. Đây chính là cơ sở lớn để mẫu xe này có thể chiếm lấy vị thế của Mitsubishi Xpander 2023 trong thời gian tới. Nếu bạn sắp tới sẽ sở hữu một chiếc Veloz Cross đời mới thì việc chọn cho chiếc xế yêu của mình sản phẩm lót sàn xe là rất quan trọng. Trong đó, thương hiệu thảm KATA vẫn được đánh giá cao hơn cả. Hãy đi tìm hiểu thêm về dòng thảm đặc biệt này nhé!!!
thảm lót sàn ô tô Toyota Veloz Cross 2023

I. Thảm lót ô tô Toyota Veloz Cross 2023 làm từ gì?

Chất liệu đầu vào của thảm luôn là điều quan trọng mà khách hàng luôn muốn biết đầu tiên khi tìm hiểu về sản phẩm thảm lót sàn xe. Với quy trình chọn lọc và kiểm định nghiêm ngặt, thảm lót ô tô Toyota Veloz Cross 2023 của thương hiệu KATA được làm từ những hạt nhựa cao cấp, đạt chuẩn an toàn và chất lượng. Thảm của KATA đã nhận được khá nhiều chứng nhận uy tín trên thế giới chứng minh độ an toàn và hoàn toàn không gây độc hại tới người sử dụng như: RoHS2, ISO, TUV, SGS,... Hơn nữa, thảm KATA còn không gây ảnh hưởng xấu tới môi trường xung quanh, đảm bảo không gian bên trong xe của bạn luôn trong lành.
Thảm lót ô tô Toyota Veloz Cross 2023 làm từ gì
Nhờ được cấu thành từ loại chất liệu nhựa chất lượng, những mẫu thảm của KATA có độ bền rất cao và khả năng chống thấm nước, chống ẩm mốc cũng cực kỳ tốt. Điều này giúp bảo vệ phần sàn xe bên dưới thảm một cách hiệu quả, nhất là đối với thời tiết nóng ẩm như ở Việt Nam. Hơn nữa, với việc chất liệu cấu thành là nhựa cao cấp, người dùng có thể vệ sinh thảm một cách nhanh chóng, dễ dàng và tiện lợi. Thảm lót ô tô Toyota Veloz Cross 2023 của KATA được thiết kế theo từng form sàn xe, với kích thước vừa in, phủ kín bề mặt sàn giúp nâng tầm không gian bên trong chiếc xe của bạn. 

II. Thảm lót sàn ô tô Toyota Veloz Cross 2023 có mùi không?

Thảm lót sàn ô tô Toyota Veloz Cross 2023 có mùi không
Nhờ vào thành phần thảm lót sàn ô tô Toyota Veloz Cross 2023 đến từ loại nhựa tốt đã được kiểm định, mà thảm KATA luôn được các khách hàng đánh giá cao về khả năng chống mùi hiệu quả. Kể cả sau thời gian dài sử dụng, thảm KATA vẫn không tạo ra mùi. Đa số những sản phẩm thảm khác trên thị trường hiện nay, đặc biệt với những dòng thảm giá rẻ, thường gây mùi lạ khá nặng. Từ đó, những mẫu thảm này khiến không khí bên trong cabin xe luôn có mùi nhựa rất khó chịu và độc hại, ảnh hưởng lớn tới sức khoẻ người sử dụng. Đặc biệt, thảm KATA còn chịu nhiệt khá tốt, hạn chế hiệu quả tình trạng thảm bị biến dạng, bốc mùi lạ do nhiệt độ cao bên trong nội thất xe vào những tháng hè. Những người mua thảm luôn phải tránh không nên mua những loại thảm gây mùi như vậy. 

III. Lót sàn ô tô Toyota Veloz Cross 2023 đạt chứng nhận an toàn không?

Thấu hiểu mong muốn của người tiêu dùng cũng như đề cao sức khoẻ và sự an toàn lên hàng đầu, công ty KATA luôn tuân thủ những quy định một cách nghiêm ngặt trong việc sản xuất, cho ra lò những mẫu thảm đạt tiêu chuẩn chất lượng. Hệ thống nhà máy của KATA sở hữu chuỗi máy móc tiên tiến, hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia thiết kế và sản xuất giàu kinh nghiệm trong ngành. Những sản phẩm của KATA như lót sàn ô tô Toyota Veloz Cross 2023 đều được vinh dự nhận được những chứng nhận đánh giá đạt an toàn quốc tế. KATA luôn bảo đảm những sản phẩm thảm tốt và an toàn nhất tới tay người tiêu dùng. Khách hàng hoàn toàn có thể an tâm trải nghiệm và sử dụng thảm của thương hiệu KATA trong những chuyến hành trình của mình.
Lót sàn ô tô Toyota Veloz Cross 2023 đạt chứng nhận an toàn không
Không những thế, công ty KATA còn sở hữu hơn 500 cơ sở đại lý to nhỏ trên khắp đất nước, với đầy đủ đa dạng dịch vụ giúp khách hàng có trải nghiệm sử dụng sản phẩm thảm lót sàn xe một cách chân thực. Hiện tại, sản phẩm lót sàn ô tô Toyota Veloz Cross 2023 của KATA đang được bày bán với mức giá 2,590,000 VNĐ, với hình thức online trên những kênh thương mại điện tử như Lazada, Shopee,... hoặc trực tiếp tại cửa hàng thuộc KATA.
Lót sàn ô tô Toyota Veloz Cross 2023 lót cốp
Khách hàng khi mua sản phẩm tại KATA có thể nhận được chính sách bảo hành từ hệ thống tư vấn, chăm sóc khách hàng nhiệt tình với nhiều ưu đãi và hậu mãi cực kỳ hấp dẫn. Cầm trên tay bộ sản phẩm thảm lót sàn ô tô Toyota Veloz Cross 2023, khách hàng sẽ thấy số tiền mình bỏ ra để sở hữu thảm KATA là hoàn toàn xứng đáng với những gì nhận lại được. Không gian nội thất của chiếc Veloz Cross sẽ hấp dẫn hơn bao giờ hết khi bạn “tậu” ngay một sản phẩm đáng mong chờ này. Đừng bỏ lỡ mà hãy gọi cho KATA để chọn mua ngay nào!!
Thông số kỹ thuật
 
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
 
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn