Bộ thảm lót sàn ô tô Mazda 3 2020

Mã sp:
Hãng sx:
KATA

- Bảo hành trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với sàn xe Mazda 3 2020.
 

1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Bạn đang tìm sản phẩm lót sàn ô tô cho chiếc xe Mazda 3 2020? Bạn đang không biết nên mua loại thảm nào, bạn không biết loại nào vừa chất lượng vừa trong tầm kiểm soát về kinh tế? Tham khảo ngay thảm lót sàn ô tô cao cấp KATA

1. Mazda 3 2020 luôn dẫn đầu trong phân khúc hạng C

1.1. Mazda 3 Sedan phong cách và sang trọng

 Mazda 3 2020 mẫu Sedan phong cách và sang trọng. Thừa hưởng phong cách thiết kế KODO 2.0 khoác lên mình vẻ ngoài trẻ trung mà sang trọng. Phần đầu và đuôi xe được làm mới với lưới tản nhiệt cỡ lớn. Mazda 3 2020 nhấn mạnh nét sang trọng bằng các mảng phẳng khỏe khắn, tối giản các đường gân.Đèn chiếu sáng cùng dải đèn định vị ban ngày sử dụng công nghệ LED. Cụm đèn chiếu hậu gây ấn tượng với thiết kế bốn điểm hình cánh hoa cùng hai vòng tròn đối xứng mỗi bên được nhiều  chuyên gia đánh giá xe  rất phong cách và sang trọng, đem lại sự hiện đại và đẳng cấp khiến người dùng mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mazda3_Sport_2020_Hatchback

Mazda3 Sport 2020

1.2. Nội thất vẫn đẹp nhất phân khúc

Nội thất của xe Mazda 3 là một trong những ưu thế nổi trội của chiếc xe này. Đầu tiên phải kể đến bảng táp-lô có thiết kế nổi bật mang phong cách Châu Âu với màn hình trung tâm dựng thẳng đứng, các nút bấm được tinh giảm tối đa, và đường nét chạm trổ  tinh tế, vừa phải, giúp cân bằng được hai yếu tố thể thao, sang trọng, đồng thời giữ được vẻ đạo khiến người dùng không thể không ấn tượng. Chiếc Mazda 3 này được trang bị vô lăng được bọc da, tích hợp điều khiên âm thanh và điều chỉnh 4 hướng kết hợp lẫy chuyển số trên vô lăng rất cùng tiện lợi 

nội thất mazda3 2020

Để đánh giá về không gian nội thất của Mazda 3 2020, người dùng chủ yếu ấn tượng bởi sự thông minh từ chiếc xe này có thể sánh ngang với những mẫu xe Hàn vốn có thế mạnh về trang bị.

2. Thảm lót sàn ô tô cao cấp thiết kế riêng cho Mazda 3 2020

2.1. Phiên bản basic

Bạn có thể lựa chọn phiên bản lót sàn ô tô theo sở thích của bản thân mình, thảm lót sàn ô tô cao cấp KATA phiên bản basic được thiết kế vừa sàn xe nhưng không bao quát hết sàn, vẫn để lại chỗ trống trên thành xe. 

2.2. Phiên bản phủ kín bề mặt nỉ và thành xe

Đối với phiên bản thảm trải sàn ô tô Mazda phủ kín bề mặt nỉ và thành xe sẽ khiến chiếc thảm vừa khít với sàn xe. Người dùng xóa mọi nỗi lo về vấn đề thảm bị dư thừa góc cạnh, hoặc bất kỳ vấn đề gì làm cản trở hay gây bất cứ nguy hiểm mỗi khi đạp thắng xe nữa nhé! Chiếc thảm lót sàn ô tô cao cấp chính hãng KATA dành cho xe Mazda 3 được áp dụng công nghệ autocad CNC thiết kế chuyên biệt giành cho loại xe này nên độ vừa khít với sàn xe chuẩn đến từng milimét đó!
 Một số hình ảnh thảm lót sàn ô tô KATA trên xe MAZDA 3 2020
thảm md3

2.3. Thiết kế sang trọng, tinh tế

 Thiết kế của chiếc thảm lót sàn ô tô Kata với  các tán bi nổi với tác dụng massage chân giúp tài xế thoải mái hơn trên mọi hành trình trên mọi miền tổ quốc. Hơn nữa, mặt sau của  lót sàn ô tô cao cấp thảm được thiết kế gai nhám để đảm bảo độ bám cố định, chống xê dịch hay trơn trượt khi sử dụng hệ thống phanh côn- ga hay mỗi khi có tác động mạnh

thảm mazda31

3. Tại sao thảm lót sàn cao cấp luôn là lựa chọn hàng đầu cho Mazda 3 2020

3.1. Nguyên liệu cao cấp đạt chuẩn SGS không gây mùi

Chất liệu thảm lót sàn ô tô Kata được tổ chức kiểm định an toàn uy tín nhất thế giới công nhận hoàn toàn an toàn, không gây hại đến sức khỏe người dùng, được phép lưu hành trên toàn thế giới. Đặc biệt, mùi khó chịu trên thảm là hoàn toàn không có, bởi không hề có CFC và HCFC trong thành phần tạo nên lót sàn ô tô Mazda 3 2020 nên sẽ không gây hại cho chiếc xe của bạn.

3.2. Độ bên lên đến hơn 10 năm

Do lót sàn ô tô được làm từ vật liệu siêu bền, khả năng chịu nhiệt cao, bạn sẽ không cần phải lo lắng khi thời tiết thay đổi không gây mùi khó chịu và tuổi thọ lên đến hơn 10 năm.

3.3. Chống ồn động cơ hiệu quả

 Lót sàn ô tô Kata với cơ chế chống ồn hiệu quả bởi chiếc thảm lót sàn được thiết kế với cấu trúc rỗng của tổ ong vì vậy sẽ tránh được mọi vấn đề về tiếng ồn của động cơ xe.

3.4. Dễ lắp đặt, vệ sinh

 Việc lắp đặt hay vệ sinh thảm lót sàn ô tô đều rất dễ dàng và vô cùng tiện lợi. Không cần nhiều bước và cầu kỳ, bạn chỉ cần sử dụng khăn lau ẩm hoặc vòi xịt nước là hoàn toàn có thể làm sạch mọi vết bẩn và sử dụng lại bình thường như mới rồi đó.

hình ảnh thảm lót sàn ô tô mazda 3 2020

4. Video đánh giá thảm lót sàn ô tô KATA

 Chính sách bảo hành đổi trả:

chính sách đổi trả
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn