Thảm lót sàn ô tô Kia Cerato (K3) 2022

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
  • Được sản xuất từ 100% vật liệu PVC nguyên sinh
  • Đạt 5 chứng nhận an toàn gồm SGS Châu Âu, TUV SUD, RoHS2, ISO, IAF.
  • Bảo hành trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
  • Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
  • Không mùi, không ẩm mốc.
  • Vừa khít đến từng mm với sàn xe.

 
1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Thảm lót sàn cho xe Kia Cerato 2022 hiện tại có rất nhiều loại để bạn lựa chọn, từ chất liệu cho đến giá thành sản phẩm. Đây chính là một trong số những phụ kiện không thể thiếu của Kia Cerato 2022. Trang bị loại thảm kém chất lượng vừa tốn kém vừa không bảo vệ được sự an toàn của bạn và toàn bộ hành khách trong những chuyến hành trình. Việc lựa chọn loại thảm phù hợp cho xe ô tô là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ phân tích đặc tính ưu việt của thảm lót sàn ô tô Kia Cerato 2022 thương hiệu KATA. Với sản phẩm thảm ô tô cao cấp này, bạn sẽ có thêm những trải nghiệm tuyệt vời trong những chuyến đi của mình.

Mua bộ lót sàn ô tô Kia Cerato 2022 bảo vệ hoàn hảo tại KATA

Nhà máy thảm sàn lót sàn KATA luôn tiên phong sản xuất các loại thảm ô tô cao cấp nhất trên thị trường. Mua bộ lót sàn ô tô Kia Cerato 2022 bảo vệ hoàn hảo cho xe của bạn tại KATA, bạn sẽ cảm thấy hài lòng về sản phẩm từ vẻ thiết kế đến chất lượng.

có 1Lựa chọn thảm ô tô theo nhu cầu của bạn

Với mục tiêu giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt hơn, KATA thiết kế thảm lót sàn Kia K3 2022 với hai phiên bản như sau:
  • Phiên bản basic: thảm phủ khít bề mặt sàn, các khu vực tiếp xúc nhiều nhất với tài xế và hành khách.
  • Phiên bản full-option: thảm phủ toàn bộ sàn, vươn tới sàn các gầm ghế, các gờ nổi và thành vách sàn. Bộ thảm này mang lại khả năng bảo vệ cao hơn phiên bản basic.
lót sàn ô tô Kia Cerato 2022
Bên cạnh đó, KATA đã cho ra mắt thêm dòng sản phẩm thảm PRO năm 2021, với viền ép nhiệt cao cấp, tinh tế và mang tính thẩm mỹ cao hơn. Thảm Kia Cerato Pro dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian tới. Màu thảm lót sàn ô tô KATA cho Kia Cerato 2022 bao gồm: đỏ, kem, ghi, đen, da bò (chamois), cà phê. Với bảng màu đa dạng này, khách hàng dễ dàng lựa chọn màu nội thất ưng ý nhất dành cho mình.
 

 

có 1Đánh giá người dùng về thảm lót sàn ô tô Kia K3 2022

  • An toàn tuyệt đối.
Đánh giá người dùng về thảm lót sàn ô tô Kia K3 2022 hầu hết đều cho thấy đây là sản phẩm đảm bảo an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình sử dụng. Thảm có đặc tính không bị biến dạng cùng các gai nhám ở bề mặt dưới của thảm, đảm bảo thảm không bị trượt hay kẹt ở chân phanh.
 
thảm lót sàn ô tô Kia K3 2022
Đối với sức khỏe, người dùng hoàn toàn an tâm bởi sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế RoHS2. Thảm cho tuổi thọ tới hơn 10 năm, tiết kiệm tối ưu chi phí và thời gian tìm kiếm, chăm sóc.
  • Dễ dàng lắp đặt, vệ sinh.
Thảm lót sàn ô tô bằng nhựa cho Kia Cerato 2022 của KATA giúp khách hàng dễ dàng lắp đặt cũng như vệ sinh. Với các dụng cụ đơn giản như bình xịt nước, khăn lau hoặc máy hút bụi ô tô bạn có thể giúp cho thảm của xe trở nên sáng bóng như mới.
  • Không mùi, ẩm mốc.
Khách hàng dễ dàng sử dụng mùi hương yêu thích mà không bị ảnh hưởng bởi mùi của thảm vì thảm lót sàn ô tô KATA cho Kia Cerato 2022 không gây mùi. Bên cạnh đó, khả năng kháng khuẩn của thảm ngăn chặn vi khuẩn gây hại xâm nhập vào cấu trúc thảm và gây ra nấm mốc. Đây là tính năng mà các loại thảm lót sàn ô tô thông thường khác không được trang bị.
 
Thảm lót sàn ô tô bằng nhựa cho Kia Cerato 2022
  • Diện mạo tinh tế, thời trang.
Một chiếc xe hiện đại không thể thiếu một bộ thảm thời trang, sang trọng. Họa tiết bi nổi đình đám trong ngành thời trang giờ đây đã được ứng dụng trên thảm lót sàn KATA. Độ bóng nhẹ làm cho nội thất xe nổi bật hơn khi có ánh sáng chiếu vào. 
 

 

Hướng dẫn lắp đặt thảm lót sàn xe hơi Kia Cerato 2022 thương hiệu KATA

Bạn mua hàng online, hoặc muốn tự lắp đặt thảm lót sàn cho xe sau khi rửa, vệ sinh xe? Dưới đây là hướng dẫn lắp đặt thảm lót sàn xe hơi Kia Cerato 2022 đúng kỹ thuật, nhanh nhất.
  • Bước 1: Gỡ thảm
Tháo những tấm thảm cũ (nếu có) sẽ giúp cho việc vệ sinh rác thải, bụi bẩn có trong xe được dễ dàng hơn. Đồng thời nếu bạn không tháo thảm cũ thì việc lắp thảm mới sẽ vô cùng khó khăn vì nó ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ và thảm lót mới cũng sẽ không thể ôm sát sàn xe.
 
thảm lót sàn xe hơi Kia Cerato 2022
  • Bước 2: Vệ sinh rác thải, bụi bẩn trên sàn xe.
Bạn có thể dùng chổi để quét các loại rác thải trên sàn. Sau đó, dùng máy hút bụi để hút sạch bụi bẩn đọng dưới sàn xe. Đặc biệt, sàn xe bằng nỉ đòi hỏi cần phải làm kỹ hơn vì chất liệu nỉ rất dễ bám bụi. Cuối cùng dùng khăn lau vắt khô để lau toàn bộ sàn xe để làm sạch bụi bẩn.
  • Bước 3: Dịch chuyển ghế, đặt thảm lót lên sàn xe và căn chỉnh đúng vị trí.
Đối với ghế sau vô lăng, bạn dịch chuyển ghế về phía sau hết nấc để khoang ô tô rộng rãi nhất có thể. Đối với hàng ghế sau, bạn đẩy 2 ghế lên trên cùng, việc dịch chuyển các hàng ghế giúp bạn có không gian để lắp đặt thảm dễ dàng hơn.
 
thảm lót sàn KATA cho Kia Cerato 2022
Đầu tiên, bạn đặt thảm lên sàn ở khoang ghế trước và luồn thảm xuống gầm ghế. Khi thảm đã cân đối, tiến hành ấn vuốt phần viền, cài chốt. Hàng ghế sau bạn thực hiện tương tự, đặt thảm vào sàn hàng ghế sau, điều chỉnh cho vừa khớp với mặt sàn. 
  • Bước 4: Kiểm tra lại toàn bộ thảm đã lắp .
Khâu cuối cùng khi lắp đặt thảm lót sàn ô tô KATA cho Kia Cerato 2022 là kiểm tra thảm có vừa khít chưa, các chốt đã được cài đúng chưa. Việc làm này để đảm bảo thảm được lắp vừa khít với sàn xe và không bị xô lệch.
thảm lót sàn ô tô KATA cho Kia Cerato 2022
Trên đây là những thông tin chi tiết về lót sàn ô tô Kia Cerato 2022 thương hiệu KATA. Hy vọng với những giá trị mà thảm KATA mang đến sẽ giúp bạn có một trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng món phụ kiện này cho chiếc xe thân yêu của mình. Hiện tại KATA có hệ thống phân phối thảm ô tô chính hãng khắp các tỉnh thành trong cả nước. Hãy đến với các đại lý gần nhất và sở hữu ngay dòng thảm cao cấp này ngay bây giờ.
 
Thông số kỹ thuật
 
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS 
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn