Lắp Camera Hành Trình KD002 Cho Toyota Hilux 2020

Mã sp:
KD-002
Hãng sx:
KATA
  • Tính hợp GPS hiển thị tốc độ
  • Cảm biến va chạm
  • Kết nối WiFi
  • Tùy chỉnh bật tắt âm thanh
  • Cho phép tự động đóng file khi có va chạm
3,990,000 đ
4,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và thuế VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Camera hành trình là một trong những thiết bị không thể thiếu trong mỗi chiếc xe hơi hiện đại. Tuy camera chỉ là một món phụ kiện nhỏ nhưng hỗ trợ người lái rất nhiều trong quá trình di chuyển. Trên thế giới người ta đã gắn camera hành trình cho xe hơi từ năm 1980, bắt đầu từ những cảnh sát ở Nga. Bởi người ta phát hiện ra lợi ích to lớn mà một chiếc camera hành trình đem lại. KATA, một thương hiệu sản xuất sản phẩm nội thất ô tô đã phiển triển bộ camera hành trình KD002 mang chính thương hiệu của người Việt. Hãy trải nghiệm sự tiên tiến, hiện đại về công nghệ cũng như thiết kế trong mẫu KD002 ngay sau đây.

Camera hành trình

1. Lịch sử phát triển của camera hành trình

Hiện nay, camera hành trình dần trở thành thiết bị “quốc dân” trong mỗi chiếc xe hơi. Hầu hết trong tâm lý các chủ xe đều xe tìm kiếm bộ camera hành trình phù hợp cho xế cưng của mình. Nhiều thương hiệu phát triển sản phẩm camera hành trình với nhiều mẫu mã, màu sắc và giá thành khác nhau. Vậy camera hành trình đã có lịch sử như thế nào, ra đời ra sao? Tại sao camera hành trình lại được ưa chuộng đến vậy?

 

Ban đầu, camera hành trình đầu tiên được sử dụng băng VHS và được gắn bằng giá đỡ 3 chân. Những chiếc camera ban đầu rất cồng kềnh và hình ảnh không được rõ nét. Mãi cho đến đầu những năm 90 camera hành trình mới được chú ý hơn vì các vụ tai nạn càng ngày càng gia tăng, cảnh sát cần những tư liệu ghi được trong camera hành trình dể làm bằng chứng. 

Lịch sử phát triển của camera hành trình

Nhận thấy được lợi ích của camera hành trình, những nhà nghiên cứu đã cố gắng thiết kế những mẫu camera nhỏ gọn kết hợp công nghệ cao mà giá thành lại rẻ để tung ra thị trường. Bởi vậy mà mọi người ở nước Nga đều gắn camera hành trình cho ô tô của mình. Vào thời điểm đó, các nước khác trong đó có Mỹ đã không quan tâm lắm đến các dòng sản phẩm này. Tới năm 2000 đã xảy ra hàng loạt vụ lừa gạt bảo hiểm bằng cách người ta tự lao vào xe của bạn và nói rằng bạn làm họ bị thương, điều này đã trở thành vấn nạn kinh khủng với những người tham gia giao thông. Chính vì vậy, ai cũng muốn lắp camera hành trình để tự bảo vệ bản thân khi di chuyển trên đường.

 

Dần dần sự phát triển của xã hội ngày càng cao, nhu cầu đi lại của người dân càng gia tăng. Việc lắp camera hành trình càng trở nên phổ biến, ai cũng muốn giữ an toàn cho mình tránh khỏi những rắc rối, đặc biệt là khi tham gia giao thông. Điều đó làm cho camera hành trình trở nên rộng khắp thế giới và trong đó có cả Việt Nam. Khách hàng càng trở nên kén chọn những sản phẩm camera, đòi hỏi camera phải có những tính năng nổi bật, thiết kế đẹp mắt, giá thành rẻ và tới từ những thương hiệu uy tín.

2. Lắp camera hành trình KD002 của KATA cho Toyota Hilux 2020

Những tính năng nổi bật trên camera hành trình KD002 cho Toyota Hilux 2020

- Ghi hình rõ nét, sống động

Lắp camera hành trình KD002 của KATA c

KD002 sở hữu màn hình hiển thị LCD 3.16 inch, với góc quay 140 độ bao phủ tối đa 4 làn đường. Độ sắc nét lên tới 4K khi sử dụng camera trước, và 2K khi sử dụng đồng thời 2 camera trước và sau. Độ phân giải 1080P cùng tốc độ ghi hình 25fps cho cả 2 cam. Nên KD002 luôn bắt trọn mọi khoảnh khắc quan trọng, cho ra những thước phim rõ nét với hình ảnh Full HD.

-  Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Cảm biến hình ảnh cực kỳ nhạy bén, KD002 sử dụng công nghệ BSI CMOS image Sensor thế hệ mới với cảm biến trước là GC4653 và cảm biến hình sau là JX-F37. Có khả năng tự điều chỉnh ánh sáng, cân bằng màu sắc ánh sáng tùy thuộc vào điều kiện và nhiệt độ môi trường bên ngoài. Hơn nữa còn kết hợp với tính năng super night vision có thể ghi hình rõ nét vào ban đêm hoặc những nơi thiếu ánh sáng như đường hầm.

 

Cảm biến va chạm G-Sensor 3 cấp độ,  cảm biến này phát huy tác dụng khi xảy ra va chạm, tự động ghi hình và phân loại từng đoạn video theo trình tự trước, đang và sau vụ va chạm. Đánh dấu những đoạn video đó và lưu trữ không ghi đè lên những đoạn video khác. Thuận tiện cho tài xế dễ dàng tìm kiếm video.

- Thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn

Camera hành trình KD002 có kích thước nhỏ gọn, thiết kế dạng thanh chữ nhật nằm ngang, vừa tối ưu diện tích chiếm chỗ trên kính lái, vừa tăng khả năng quan sát của tài xế.

Thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn

- Sạc trực tiếp, không sử dụng pin

KD002 sử dụng nguồn điện trực tiếp từ xe ô tô, không sử dụng pin bên ngoài, làm giảm thiểu tình trạng thay pin cho camera và tránh việc cháy nổ do pin gây ra.

 

Bộ camera hành trình KD002 nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía khách hàng ngay từ những ngày đầu mới ra mắt. Với những đặc điểm vượt trội KD001 đã chiếm trọn lòng tin của khách hàng. KATA dần trở thành đơn vị mua hàng uy tín của khách hàng Việt không chỉ là sản phẩm camera hành trình mà cả các sản phẩm phụ trợ khách cho ô tô như thảm lót sàn ô tô, ô che nắng, bọc vô lăng,...

 
Thông số kỹ thuật

CPU
SSC8629Q
Cam trước 4K (khi sử dụng 1 cam trước)
Cam trước - Cam sau UHD 2K - QHD+1080P (khi sử dụng 2 cam trước sau)
Tốc độ ghi hình 25fps 
Màn hình LCD 3.16 inch
Thẻ nhớ Micro SD Card, 16-128G
GPS
Cảm biến va chạm
Cảm biến hình ảnh Trước: GC4653 + Sau: JX-F37
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Camera này có hỗ trợ chế độ đỗ xe không ?

KATA Dash Cam với viên pin 320mah sẽ hỗ trợ đậu xe lên tới 7 ngày.

Camera KATA có hỗ trợ xem trên điện thoại không ?

KATA Dash Cam hiện đang có sẵn trên App Store và CH Play, Bạn có thể tải về và không mất thêm chi phí nào cả.

Camera KATA có hỗ trợ GPS không ?

 Module GPS được đi kèm theo sợi cáp nguồn theo Camera, Vì vậy bạn không cần phải thao tác gì thêm cả.

Camera KATA hỗ trợ thẻ nhớ bao nhiêu ?

KATA Dash Cam hỗ trợ thẻ nhớ Class 10 dung lượng từ 16GB tới 128GB 

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn