Lắp Camera Hành Trình KD001 Cho Kia Sorento 2020

Support iOS, Android | Hỗ trợ thẻ nhớ 128GB
Mã sp:
KD-001
Hãng sx:
KATA
  • Độ phân giải cao, sắc nét
  • Cảm biến hình ảnh nhạy bén
  • Góc quay siêu rộng
  • Kết nối dễ dàng với điện thoại
  • Tích hợp GPS
1,990,000 đ
2,590,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Camera hành trình được xem là thiết bị camera quan sát hình hình, ghi lại toàn bộ âm thanh, hình ảnh, diễn biến trong suốt quá trình xe di chuyển. Với những lợi ích mà nó mang lại thì việc lựa chọn camera hành trình kỹ lưỡng được xem là vấn đề cần thiết của những xe ô tô, đặc biệt là những người mới mua xe. Có những lưu ý nào khi lắp đặt camera hành trình cho xe ô tô? 

I. Những chú ý khi lắp camera hành trình 

1. Tính năng, đặc điểm của camera hành trình nên có

Camera hành trình được trang bị nhiều tính năng hiện đại để đáp ứng đầy đủ những nhu cầu đa dạng của người dùng. 

Một chiếc camera hành trình ít nhất phải có những tính năng cơ bản như: thu giữ âm thanh hình ảnh bên trong bên ngoài xe với 2 ống kính, xem được đoạn ghi trực tiếp thông qua kết nối Wifi,… 

chú ý khi lắp camera hành trình

Nhiều tính năng tiện ích khác như cảnh báo tốc độ, cảnh báo chệch làn đường hay nhắc nhở người lái điều chỉnh tốc độ phù hợp sẽ được các hãng camera tích hợp tùy thuộc vào từng sản phẩm. Hơn nữa, với một số camera hành trình có khả năng thu hình ban đêm và thu hình ngược sáng đảm bảo hành trình di chuyển của bạn luôn được ghi lại rõ nét nhất.

2. Vị trí thuận lợi để lắp camera hành trình

Trước khi lựa chọn camera hành trình bạn cần lưu ý đến cách lắp đặt và hướng dẫn sử dụng. Thông thường mỗi hãng đều sẽ có cách sử dụng và lắp đặt riêng. Một số vị trí phổ biến để lắp camera hành trình như:

- Trên kính lái của xe

- Mặt táp lô

- Kính sau của xe

Vị trí thuận lợi để lắp camera hành trình

Theo như những hãng sản xuất camera hành trình thì vị trí tốt nhất để lắp camera hành trình để có được góc quay toàn diện là ở trên mặt kính lái , gần gương chiếu hậu, cách gương khoảng 7cm.

3. Hãng sản xuất

Thương hiệu luôn là yếu tố quan trọng mang tính quyết định đến chất lượng sản phẩm. Việc cân nhắc thương hiệu sẽ đảm bảo việc chọn lựa sản phẩm camera được uy tín hơn. Chọn các thương hiệu lớn sẽ giúp bạn an tâm về chế độ bảo hành cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm. Mỗi thương hiệu trên thị trường đều có những thế mạnh và ưu điểm riêng. Vì vậy, bạn nên cân nhắc đến nhu cầu sử dụng của mình mà lựa chọn thương hiệu cho phù hợp nhất.

4. Giá 

Mức giá camera hành trình khá phong phú tùy thuộc vào từng hãng sản xuất và tính năng của sản phẩm. Giá thành có thể dao động từ 500 đến 5 triệu đồng. Đối với những dòng camera cao cấp hơn có tích hợp nhiều tính năng tiện ích hơn như: chống rung, chống thấm nước, cấu hình mạnh,.. thì có thể giao động từ 5 tới 10 triệu đồng.

II. Tại sao nên lắp camera hành trình KD001 cho Kia Sorento 2020

Camera hành trình KD001 được sản xuất và phân phối độc quyền tại công ty KATA, hãng sản xuất sản phẩm nội thất ô tô uy tín hàng đầu Việt Nam. KATA chính là địa chỉ tin cậy của mọi chủ xe ô tô. Sản phẩm KATA KD001 được KATA nghiên cứu và sản xuất, nhằm phục vụ cho các chủ xe thuận tiện hơn trong mọi cuộc hành trình bằng những tính năng nổi bật như sau:

camera hành trình KD001

1. Sắc nét tới từng chi tiết nhỏ

Camera hành trình KATA KD001 sở hữu ống kính 3 inch, thu hình rõ nét tới 4 triệu điểm ảnh mà không gây xước, vỡ ảnh. Đảm bảo video thu được với độ phân giải lên tới 2K.

2. Ghi hình rõ nét bao quát cả 4 làn đường, với góc quay lên đến 140°

Nhờ góc camera rộng nên mọi tình huống có thể xảy ra đều được camera hành trình KATA KD001 thu trọn vào ống kính. Đảm bảo bao quát mọi sự vật, sự việc, lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong quá trình di chuyển.

3. Chống ánh sáng ngược, chống lóa 

KATA KD001 được trang bị cảm biến CMOS, một loại cảm biến cực kỳ quan trọng nhưng không phải dòng camera hành trình nào cũng có. Cảm biến CMOS với khả năng chống ngược sáng, chống lóa tốt, giúp cho video không bị cháy hình, chói sáng khi đang di chuyển ở những cung đường ngược nắng. Hơn thế nữa, khi xe di chuyển vào ban đêm, đi qua hầm hoặc những nơi thiếu ánh sáng thì cảm biến CMOS sẽ tự động điều tiết ánh sáng để video có chất lượng tốt nhất.

4. Cảnh báo vật cản nhạy bén

Khả năng phát hiện, cảnh báo điểm mù trong quá trình lùi đỗ, cảnh báo vật cản giúp xe có thể dễ dàng xử lý những tình huống bất ngờ khi lùi đỗ xe ở các địa hình khó trở nên dễ dàng hơn.

5. Màn hình hiển thị LED 3 inch dễ dàng quan sát

Camera hành trình KATA KD001 có thiết kế nhỏ gọn, thông minh với màn hình hiển thị 3 inch, giúp người lái quan sát rõ ràng, không gây cản trở tới tầm nhìn lái. 

Màn hình hiển thị LED 3 inch

Với những chức năng cực kỳ hấp dẫn như vậy, camera hành trình KATA KD001 sẽ luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi chuyến đi của bạn, bảo vệ bạn qua những thước phim cực kỳ sống động và chân thực.

Để có thể trang bị cho xế yêu của mình camera hành trình KATA KD001 chính hãng thì quý khách hàng hãy liên hệ tới KATA qua những cách sau:

  • Truy cập trực tiếp vào trang chủ của KATA: https://katavina.com/ để tìm hiểu và đặt mua cam hoàn toàn chính hãng.
  • Liên hệ qua đường dây nóng của  KATA: 0353697777 / 0934549998 để các chuyên viên tư vấn trực tiếp cho bạn. 
 
Thông số kỹ thuật

CPU
Allwinner V535
Độ phân giải 1440P
Tốc độ ghi hình 30fps 
Màn hình LCD 3 inch
Thẻ nhớ Max support 128G, at least CLASS10
GPS
Góc rộng 140 độ
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Camera này có hỗ trợ chế độ đỗ xe không ?

KATA Dash Cam với viên pin 320mah sẽ hỗ trợ đậu xe lên tới 7 ngày.

Camera KATA có hỗ trợ xem trên điện thoại không ?

KATA Dash Cam hiện đang có sẵn trên App Store và CH Play, Bạn có thể tải về và không mất thêm chi phí nào cả.

Camera KATA có hỗ trợ GPS không ?

 Module GPS được đi kèm theo sợi cáp nguồn theo Camera, Vì vậy bạn không cần phải thao tác gì thêm cả.

Camera KATA hỗ trợ thẻ nhớ bao nhiêu ?

KATA Dash Cam hỗ trợ thẻ nhớ Class 10 dung lượng từ 16GB tới 128GB 

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn